Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

Thứ Tư, 26/02/2020 10:55 (GMT+07)

(Lichngaytot.com)Tử vi tài lộc năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần diễn ra như thế nào?

Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh goc
Người tuổi Hổ không coi trong đồng tiền, tinh thần tín ngưỡng mới là nguồn gốc hỗ trợ cuộc sống của bạn nên bạn dường như không quan tâm tới chuyện kinh tế từ đâu ra. 

Thu nhập của bạn thường dựa vào lý tưởng và mục tiêu nhiều hơn, tài vận cũng từ đó mà tới. Người này khảng khái lạc quan, khinh thường đồng tiền, mặc dù thu nhập tốt nhưng lại không biết tiết kiệm.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dần là không nên đầu tư tiền bạc vào một ngành mà bạn không hiểu rõ ràng. Thường ngày nên chú ý giao lưu với bạn bè, quan sát cách bạn bè sử dụng và quản lý tiền bạc. Nghe lời người lớn trong nhà sẽ giúp bạn tránh được các nguy cơ phá tài.

BIỂU ĐỒ TÀI LỘC TUỔI DẦN NĂM 2016

Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh
VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI NĂM 2016

Bính Dần

Sinh 11h9’ ngày 04 tháng 02 năm 1986 ~ 16h58’ ngày 04 tháng 02 năm 1987


Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh goc 2

Giáp Dần 

Sinh 13h12’ ngày 04 tháng 02 năm 1974 ~ 21h2’ ngày 04 tháng 02 năm 1975

Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh goc 3
Nhâm Dần 

Sinh 15h16’ ngày 04 tháng 02 năm 1962 ~ 21h6’ ngày 04 tháng 02 năm 1963

Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh goc 4
*Lưu ý: Các tuổi được tính theo tiết khí từng năm

Người tuổi Dần bước vào năm 2016 chịu vận hạn tương xung Thái Tuế, lại thêm Đại Hao hung tinh ảnh hưởng nên vận phá tài rất lớn. Trong năm, bản mệnh sẽ dễ gặp những chi tiêu bất ngờ như sửa nhà, mất mát tiền bạc…

Người làm ăn thì phải khống chế chặt chẽ đồng tiền ra vào, tránh tình trạng thu không đủ chi. Có điều kiện thì bạn nên biến tiền mặt tích trữ thành hiện vật như mua nhà, thuê cửa hiệu, tích lũy vàng để chủ động ứng phó với nạn phá tài.

Hiện trạng Xung Thái Tuế đại diện cho sự biến hoá nên năm nay bạn phải vận động thì tiền tài mới sinh ra. Mặt Thứ Tài tốt, nhưng không thích hợp để bản mệnh đầu tư ngắn mà nên có kế hoạch đầu tư dài lâu. Do ảnh hưởng của hung tinh Lan Can, năng lực kiếm tiền của bạn có phần yếu đi, nhân sự trong công việc nhiều biến động nên mọi sự đều cần bạn đích thân giải quyết.

Còn hung tinh Nguyệt Sát thì đại diện cho những rắc rối từ giới tính nữ, năm 2016 bản mệnh không nên hợp tác với phụ nữ, tránh cho vay tiền bạc qua lại. 


Dần Ngọ Tuất hợp Hỏa cục, quý thần tam hợp sẽ tăng cường duyên phúc, nhân khí, hòa khí từ đó trợ lực bất ngờ trong tài vận cho các bản mệnh Dần.

Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh goc 5
Ngoài ra, bạn có thể dùng Thiềm Thừ để chiêu tài vượng lộc. Thiềm Thừ là Thần Thú vượng tài vận, đồng thời giúp hóa sát đường sự nghiệp, chặn tiểu nhân trong công việc; thích hợp bày trên bàn làm việc. Người làm ăn hay mở cửa hàng đều có thể dùng đồ phong thủy này, vừa chiêu tài, chiêu phúc lại gia tăng tài khí, phúc khí, nhân khí. 

Thiềm Thừ có tác dụng trấn trạch trừ tà, phun châu nhả ngọc, tài lộc dồi dào. Thiềm Thừ có hình dạng đặc biệt, là con cóc 3 chân, miệng ngậm đồng tiền, chân đạp lên tiền. Vốn trước đây là một loài yêu tinh biết phun ra tiền bạc, sau được Lưu Hải tiên nhân thu nạp, cải tà quy chính, giúp đỡ bốn phương, đem tài lộc đến cho mọi nhà.

Khi đặt Thiềm Thừ đầu hướng về phía trong cửa hàng, công ty hoặc nơi ở, không nên hướng ra ngoài cửa nếu không tiền bạc sẽ bị thất thoát khó mà sinh tài vượng lộc.

Tu vi tai loc cua nguoi tuoi Dan nam 2016 ra sao hinh anh goc 6
Mỗi người đều có khát vọng giàu sang nhưng cuộc đời không phải bao giờ cũng xuôi chèo mát mái. Mỗi bản mệnh nên tâm niệm “cát nhân thiên tướng, vận phúc tuỳ duyên”. Yêu thương bản thân, hậu đãi mọi người, tích đức hành thiện thì vận may sẽ tự nhiên mà tới.
Nếu gặp khó khăn thì nên dùng thái độ tích cực để đối điện, lichngaytot.com tin rằng sóng gió chỉ là tạm thời. Chúc những người có duyên cả đời bình an, vận may liên tiếp!
=> Chuyên trang Tử vi - Lichngaytot.com gửi đến bạn đọc công cụ tra cứu Tử vi hàng ngày, Tử vi trọn đời chuẩn xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X