Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12/2020 dương lịch: Ai có cơ hội thắng lớn?

Thứ Ba, 01/12/2020 08:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12/2020 dương lịch, ai là người có cơ hội thắng lớn trong tháng cuối cùng của năm nay? Hãy theo dõi trong bài viết sau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
=>> Xem ngay tử vi 2021 của 12 con giáp

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12, đầu tháng là thời điểm người tuổi Tý rộn ràng với nhiều lời mời, kế hoạch giải trí khác nhau, kéo bạn xa khỏi guồng quay công việc. Tuy nhiên, bản mệnh không nên vì thế mà sao nhãng với những cơ hội tiền bạc đang tới.
 
tu vi tai loc cua 12 con giap thang 12
 
Bạn không nên tiết lộ kế hoạch tài chính của mình dù có người tò mò dò hỏi đi chăng nữa, bởi điều quan trọng lúc này là đảm bảo sự an toàn cho mọi việc bạn tiến hành, tránh để kẻ khác tìm được sơ hở lợi dụng.
 
Nếu biết nắm bắt lợi thế của mình để phát triển việc kinh doanh, đầu tư thì tài lộc của bạn sẽ trở nên khá dư dả. Hãy tập trung hơn trong việc gia tăng tài sản, đừng lãng phí quá nhiều thời gian cho việc rong chơi. 
 
Có thể đến cuối tháng, bản mệnh sẽ gặp một bước ngoặt đáng kể về tiền bạc, mà công lao lớn thuộc về công sức và nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian qua. 
 
Bạn cũng dứt khoát hơn trong các quyết định đầu từ, nhờ thế mà bạn tránh được những khoản lỗ không đáng có hoặc nhanh chóng chớp được thời cơ phù hợp với khả năng của mình. 
 
Ngoài ra, nhiều người còn được người thân cho tiền hoặc hỗ trợ tiền cho việc làm ăn hoặc mua bán lớn trong thời gian này. Hãy trân trọng lòng tốt và sự quan tâm của những người đó đang dành cho bạn, đồng thời sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý nhé.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Tình hình tài chính của người tuổi Sửu có khởi sắc nhưng vẫn chưa cải thiện rõ rệt. Một số biến cố trong xảy ra trong cuộc sống có thể trở thành động lực thúc đẩy để bạn nghiên cứu tỉ mỉ và hành động quyết liệt hơn, giúp cải thiện vận trình tài lộc. 
 
Đáng mừng là trong khoảnh khắc rơi vào cảnh thiếu tiền, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc tích lũy, tiết kiệm, dành tiền cho những sự việc xảy ra ngoài dự tính. Tuy nhiên, dù có rơi vào hoàn cảnh khó khăn thì bạn cũng hãy an tâm, vì đến cuối tháng thì mọi việc sẽ lắng dần. 
 
Một số người không tiết kiệm được nhiều tiền là do bạn yêu thích trải nghiệm, có xu hướng dành toàn bộ tài chính của mình cho những điều mới mẻ. Bạn cần xem lại kế hoạch chi tiêu của mình để vẫn vừa đảm bảo có khoản tiết kiệm lại vừa có thể thỏa mãn sở thích của mình.
 
Với người tuổi Sửu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì tháng này rất thích hợp cho việc làm ăn, hợp tác. Bản mệnh nên tận dụng thời gian này để tìm đối tác phù hợp cho những kế hoạch sắp tới. Hãy xem tuổi hợp làm ăn để chọn ra đối tác đáng tin cậy.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Người tuổi Dần càng hay nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc thì tiền bạc càng dễ bị tiêu tán bởi những quyết định vội vàng. Nếu bản mệnh điềm đạm hơn, soi xét vấn đề cẩn thận hơn sẽ tránh được một số mối họa lớn đe dọa tình hình tài chính.
 
tu vi tai loc cua 12cg
 
Người làm công sở đừng tự cao tự đại mà khiến cho đồng nghiệp sinh lòng ganh tức, bày mưu tính kế hãm hại. Đừng để tới lúc bị phạt ảnh hưởng tới lương, thưởng thì mới hối hận cũng không kịp nữa.
 
Với những việc liên quan tới giấy tờ, dường như bạn không thể nhận ra mình đang để xảy ra lỗi ở đâu, do đó, để tránh tiền bạc thất thoát thì tốt hơn hết là nên nhờ ai đó kiểm tra lại trước khi chuyển khoản hay gửi hợp đồng đi.
 
Những rủi ro khó lường có thể xuất hiện bất cứ lúc nào nên ngay lúc này bản mệnh không được chủ quan dù là những khoản kinh doanh, đầu tư mà bạn đã từng cảm thấy quen thuộc.

Việc bạn quyết liệt trong các cơ hội đầu tư là cần thiết nhưng đôi lúc cũng cần biết lùi lại một chút, nhất là thời điểm này.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Tháng 12 này, người tuổi Mão có những bước tiến rõ rệt. Bạn không còn chạy theo những mơ ước viển vông nữa mà bắt đầu nhìn vào thực tế trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc.
 
Nhiều người nhờ kế hoạch tiền bạc chặt chẽ đã có được một khoản tiết kiệm kha khá, giúp bạn an tâm hơn với kế hoạch tài chính của mình trong tương lai. Một số người cũng đang tìm hiểu các cơ hội đầu tư phù hợp để sử dụng tiền của mình một cách khôn ngoan nhất có thể.
 
Người làm công ăn lương vốn là người biết tích lũy, tích tiểu thành đại và chẳng bao giờ chê các khoản tiền nhỏ nên khoản tiền tiết kiệm cũng đủ để bạn có cuộc sống mà mình mơ ước trong tháng này.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể giúp một nửa của mình hoặc đồng nghiệp, người thân... giải quyết nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến chuyện tiền nong. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận sau khi sinh con trai?
 
Người tuổi Mão làm ăn kinh doanh có cơ hội phát tài phát lộc trong thời gian này. Khi bạn có được sự uy tín trong công việc thì cũng là lúc nhiều đối tác làm ăn muốn hợp tác, hứa hẹn có nhiều hợp đồng mới phát sinh mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận đáng kể.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12, phương diện tài lộc của người tuổi Thìn khá ổn định, đảm bảo cho bạn có nguồn thu - chi cân đối trong tháng này. Bạn có thể sẵn sàng chi những khoản tiền lớn đã được lên kế hoạch từ trước.
 
tu vi tai loc
 
Tuy nhiên, dù cuộc sống có dư dả thì bạn cũng vẫn cần phải có cái nhìn thận trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, không được dễ dàng tin người kẻo vừa mất tiền lại mất cả tình cảm.

Không phải ai cũng đáng tin cậy để bạn có thể giúp đỡ hết mình. Nếu mở lòng với những người không đáng tin cậy thì không chỉ mất tiền mà toàn bộ suy nghĩ, cảm xúc của bạn sẽ bị ảnh hưởng. 
 
Cùng với đó, bạn càng sống khiêm tốn bao nhiêu thì sẽ càng tốt bấy nhiêu, đừng khoe rằng mình đang sở hữu bao nhiêu bất động sản hay có bao nhiêu đồ dùng đắt tiền. Người ngoài trông thấy vậy không những không khen bạn mà có thể còn đi nói xấu sau lưng bạn nữa đấy. 
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Tử vi thấy người tuổi Tị dành nhiều thời gian để tập trung cải thiện tình hình tài chính và học tập cách người khác làm giàu. Có thể khi mới bắt đầu, việc làm theo vẫn khá khó khăn đối với bản mệnh, nhưng dần dần, sự quyết tâm sẽ giúp bạn chinh phục khó khăn và quen với những điều mới. 
 
Trong thời gian này, khi cũng đã tích lũy được một khoản kha khá thì bạn càng nung nấu mong muốn đầu tư. Nhờ cát tinh trợ mệnh và nhờ sự nỗ lực của chính bản thân mình, bạn sẽ nảy sinh nhiều ý tưởng vừa thú vị vừa táo bạo nhằm áp dụng lý thuyết vào thực tế, cải thiện túi tiền của mình.
 
Song, bạn vẫn nên xác thực độ khả thi trước khi tiến hành hiện thực hóa chúng nhé. Hơn nữa, việc mới bước vào lĩnh vự đầu tư không tránh khỏi việc thất bại, mất tiền, hãy xem đó là kinh nghiệm đáng quý cho những lần sau. 
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ nên ưu tiên việc đảm bảo an toàn cho số vốn của mình hơn là tham lam với những cơ hội đầu tư mới. Bạn phải biết lường sức mình, cắt lỗ khi cần, đừng mơ hồ theo đuổi mục tiêu quá tầm với kẻo “xôi hỏng bỏng không”.
 
tu vi tai loc cua 12 con giap thang 12 duong
 
Người nào đang đầu tư chứng khoán lại càng phải cẩn thận khi thị trường biến động không ngừng. Bạn càng phụ thuộc nhiều vào xu hướng thị trường để ra quyết định thì càng dễ bị mất tiền, hãy bắt tay vào thực hiện những biện pháp bền vững hơn.
 
Ngoài ra, con giáp tuổi Ngọ phải tốn khá nhiều tiền cho những việc không tên trong tháng này. Dù bản mệnh đã cố gắng lên kế hoạch cho mọi thứ nhưng cũng không đề phòng hết các rủi ro có thể xảy đến, thậm chí có người đã phải dùng tiền tiết kiệm của mình để vượt qua giai đoạn khó khăn.
 
Với những ai trước đây hay giúp đỡ mọi người thì dễ nhận được sự hỗ trợ của ai đó, nhờ đó mà bạn có thể thoát khỏi tình cảnh tiến thoái lưỡng nan hiên tại. Bạn có biết mình là con giáp phát tài sau rằm tháng 10?
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Tin vui là tài vận trong tháng của tuổi Mùi khá ổn định, việc thu - chi khá cân đối nên bạn không còn lo lắng nhiều nữa. Tháng này mở ra cơ hội phát tài cho những người làm trong lĩnh vực điền sản hoặc có ý định dựng cơ nghiệp.

Nếu ai đang muốn tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh thì có thể bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ.
 
Tuy nhiên, khi mới bắt tay vào đầu tư, kinh doanh thì bạn cũng đừng vội vàng nghỉ công việc cũ, hãy duy trì công việc để đảm bảo thu nhập mỗi tháng. Trước hết, hãy dành nhiều thời gian để tích lũy kiến thức, thử nghiệm và học hỏi kinh nghiệm.
 
Nếu nghỉ việc sớm vì đầu hàng trước khó khăn hay “cả thèm chóng chán”, bạn sẽ có nguy cơ không có tiền đảm bảo cuộc sống cơ bản, không có kế hoạch cụ thể khiến bạn rơi từ tình huống khó khăn này sang tình huống khó khăn khác mà thôi.
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thân đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, một số khoản đầu tư của bạn trong 3-6 tháng gần đây đã bắt đầu có lãi.
 
Tuy bạn chỉ mới thu về khoản lợi nhuận nhỏ nhưng về cơ bản điều đó chứng tỏ rằng bạn đã đi đúng hướng, muốn tài lộc dôi dư hơn nữa thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn.
 
tai loc thang 12 cua 12cg
 
Với người làm công ăn lương, nếu bạn thấy năng lực của bản thân đã được khẳng định sau một thời gian mà chưa được ghi nhận thì hãy tìm cách cải thiện. Nói cách khác, bản mệnh cần mạnh dạn bày tỏ ý kiến cá nhân nếu bạn cho rằng mức lương hiện tại không xứng với công sức bỏ ra.
 
Hoặc nếu có thể, bạn có thể sử dụng tài năng của mình như 1 công cụ để làm việc tay trái, bạn sẽ có thêm một nguồn thu nhập tương đối ổn định, góp phần cải thiện cuộc sống.

Dù ở trường hợp nào, cũng đừng để người khác dùng miễn phí khả năng của bạn hoặc để tài năng trở nên uổng phí nhé.  
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu khó gia tăng tài sản cho mình vì luôn muốn an toàn. Có thể bạn hiểu biết nhiều nhưng thiếu hành động nên năng lực kiếm tiền mới bị kiềm hãm.
 
Bản mệnh là người thông minh nhưng hay do dự, không quyết đoán nên dù cơ hội luôn có đó nhưng bạn không nắm bắt được, để mọi thứ qua đi một cách nhanh chóng. Vì thế, đừng oán trách rằng tại sao người ta nhanh giàu còn bạn thì không.
 
Thời gian này cũng không tốt cho những ai ham mê tiền bạc, đuổi theo danh lợi với mục đích thỏa mãn sự tham lam của mình. Có nguy cơ bạn bị mất trắng, không những danh dự mà còn cả tiền bạc.

Hãy làm ăn chân chính, tuy mọi thứ phát triển chậm nhưng sẽ tốt hơn là việc tiền nhanh đến và nhanh đi, cuối cùng bạn chẳng thể tích lũy được gì.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Có thể mọi kế hoạch của con giáp tuổi Tuất bị phá vỡ bởi một sự cố khó lường nào đó, khiến tiền bạc vất vả làm ra lại phải tiêu dùng vào việc sai mục đích.
 
tai loc cua 12cg
 
Những ai đang đầu tư, kinh doanh đừng tham lam chạy theo lợi nhuận, chớ nên vì tiền tài mà gặp tai họa, dễ khuynh gia bại sản mà vẫn bị hiểm nguy. Cơ hội đầu tư luôn luôn có, chỉ là bạn đủ năng lực để nhận ra và kiếm tiền từ đó hay không mà thôi. 
 
Dù gặp phải khó khăn, thậm chí là thất bại, bản mệnh cũng không nên đổ lỗi tại hoàn cảnh, thời thế vì chính sách nhà nước không tốt... Để có thể giàu có, bạn phải thay đổi cách tư duy vì cách suy nghĩ như trên được xem là tư duy của người nghèo.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hứa hẹn sẽ đón một tháng đáng mong chờ với vận trình tài lộc đột phá và rủng rỉnh, sẽ có nhiều nguồn thu đổ về đối với những ai nhanh nhẹn đầu tư nhiều hạng mục khác nhau trong thời gian qua.
 
Nhiều người trầm trồ, cho rằng bạn may mắn nhưng họ đâu biết rằng để có ngày hôm nay bạn cũng đã phải trải qua không ít lần mất tiền cho những khoản đầu tư dại dột của mình rồi. Qua những lần đó, bạn đã rút kinh nghiệm hơn nên hạn chế phần nào rủi ro. 
 
Thế nhưng, điều đó cũng không có nghĩa là bạn loại trừ hết những sự cố trong việc đầu tư, bạn luôn phải cẩn trọng và nhớ có biện pháp phù hợp hỗ trợ khi mà các khoản tiền của mình bị mất do kinh doanh, đầu tư sai cách.
 
Tháng này, bản mệnh rất chú trọng đến hình thức bên ngoài nên việc chi tiêu cho may mặc, mỹ phẩm, phụ kiện có thể hơi quá tay. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến túi tiền của bạn, dù trước đó bạn đang dư dả đi chăng nữa.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X