Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết tình hình tài chính tháng cuối năm 2019 của 12 con giáp

Thứ Năm, 28/11/2019 15:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình hình tài chính trong tháng cuối năm 2019 này của 12 con giáp như thế nào, ai giàu sang, ai túng thiếu? Hãy theo dõi ngay tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12 dương lịch nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tài lộc của người tuổi Tý


tu vi tai loc cua 12 con giap thang 12
 
Trong số 12 con giáp thì tháng 12 này tuổi Tý dễ phải đối mặt với nhiều biến động về tài chính. Con giáp này ban đầu khi mới bước vào tháng cuối năm sẽ thấy tình hình tài lộc khá khả quan, nhưng càng về sau lại càng khó khăn.
 
Chính vì thế, nếu có kế hoạch tài chính quan trọng, bạn nên nhanh chóng tiến hành vào thời điểm đầu tháng, khi mà cát khí đang vượng, để khả năng thành công được cao hơn.
 
Tuy bản mệnh chăm chỉ làm việc, cố gắng dành hết thời gian để kiếm tiền dành dụm cho hiện tại và tương lai nhưng khi gió thổi ngược chiều thì mọi nỗ lực của bạn cũng bị thổi bay.
 
Cuối tháng tuổi Tý dễ gặp khó khăn về tài chính, nên cân nhắc kỹ trước khi tiêu dùng những khoản lớn, hạn chế chi tiền vào việc không thực sự cần thiết.
 

2. Tài lộc của người tuổi Sửu

 
Xét về phương diện tài lộc, tháng 12 này vận trình của tuổi Sửu khá bình ổn. Con giáp này có thể nhẹ lòng khi có nguồn thu ổn định từ công việc chính. Chỉ cần làm tốt việc của mình, bạn cũng có thể nuôi sống được bản thân.
 
Mặc dù vẫn chưa đạt được mục tiêu như mong đợi nhưng so với thời điểm trước đó, bản mệnh đã gặp nhiều thuận lợi hơn. Các vấn đề tài chính tồn đọng sẽ dần được giải quyết, giảm bớt gánh nặng trên vai con giáp này.
 
Có điều, Lịch vạn niên cũng nhắc nhở những chú Trâu không được nóng vội, quyết định vội vàng bởi rủi ro vẫn có. Thời cơ có thể tưởng chừng đang ở ngay trước mắt nhưng thực sự phải chờ đợi thêm để xác định đó có phải là cơ hội tốt hay sự rủi ro ẩn mình sau đấy.
 

3. Tài lộc của người tuổi Dần


tien bac it oi
 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12 dương lịch, tuổi Dần đang đứng trước những biến động khá lớn về tài chính. Người làm đầu tư kinh doanh nếu không cẩn thận có thể thua lỗ, nghiêm trọng hơn là trắng tay.
 
Rủi ro về tiền bạc khá lớn đang rình rập con giáp này. Chỉ cần 1 bước sai lầm là bản mệnh có thể sẽ mất hết những thành quả mà trước đó mình phải khó khăn, vất vả mới có được.
 
Bạn có thể cần thêm thời gian để tĩnh lặng, nhìn lại những việc mình đã làm. Biết đâu đấy, con giáp này sẽ tìm ra được cơ hội tưởng chừng đã đánh mất của mình, tăng thêm nguồn thu chậm nhưng vững vàng. 
 
Chủ quan, khinh địch là kẻ thù của tuổi Dần trong tháng cuối năm này. Phải cẩn trọng từng bước một, bởi bạn đang gánh trên vai nhiều kỳ vọng của gia đình, sẽ có nhiều việc cần phải chi tiêu. Hãy lưu ý Không nên bỏ thứ này trên tủ lạnh kẻo thất thoát tiền bạc
 

4. Tài lộc của người tuổi Mão


can hoc cach tiet kiem
 
Tháng 12 tài lộc của tuổi Mão khá tốt, con giáp này kiếm được khá nhiều tiền. Song tài lộc dễ đến nhưng cũng dễ đi nên bản mệnh khó lòng tích lũy được như mong muốn.
 
May mắn về tài chính sẽ ở bên những chú Mèo khi con giáp này nhanh chóng thực hiện được kế hoạch của mình và thu về thành công, chuyện làm ăn tiến triển thuận lợi, lợi nhuận thu về càng ngày càng tăng tiến.
 
Bản mệnh nhận được sự ủng hộ của nhiều người, đơn hàng bay về tới tấp, chỉ sợ không có sức làm mà thôi. Càng sáng tạo, càng nhiều ý tưởng thì tài lộc thu về càng nhiều.
 
Có điều, trong tháng này tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện hao tiền tốn của, có những khoản phát sinh ngoài dự kiến, không thể không chi tiêu. Đó là chưa kể đến khoản chi tiêu khá tốn kém hàng tháng của con giáp này, tiền bạc cứ thế mà tiêu biến mất.
 
Nếu bản mệnh muốn kiếm tiền bằng đầu tư sinh lời thì chỉ nên chơi nhỏ lẻ, chớ ôm đồm mạo hiểm, rủi ro luôn luôn tồn tại. 
 

5. Tài lộc của người tuổi Thìn


tai loc un un do ve nha
 
Xem tử vi tài lộc tháng 12 của 12 con giáp, tuổi Thìn là người có nhiều tham vọng, song thời điểm này bạn mới chỉ kịp ổn định được tài vận của mình sau những biến cố trong thời gian trước.
 
Áp lực tài chính được giải quyết phần nào nên con giáp này không cần phải cuống cuồng kiếm tiền để trả nợ hay chi tiêu nữa, có thể tập trung để làm những điều mình muốn.
 
Nhưng có lẽ chính vì có sự đam mê, nhiệt huyết và tinh thần tập trung cao độ nên con giáp này lại dễ giành được thành quả hơn trong chuyện làm ăn buôn bán.
 
Riêng người làm công ăn lương thì cũng chỉ ở mức ổn định, đủ sống chứ không quá rủng rỉnh trong tay. Trong tháng thu nhập có tăng thêm chút ít nhưng cũng không đáng là bao với mức chi tiêu tăng lên cuối năm này. 
 
Lời nhắc nhở cho người độc thân tháng này là hãy tiết kiệm hơn 1 chút. Bạn chưa có nhiều gánh nặng trên vai nên vẫn có xu hướng hưởng thụ bằng việc tự thưởng cho mình những món đồ xa xỉ, sau đó lại vay mượn để sống qua ngày.
 
Nếu cứ mãi như vậy thì dù kiếm được nhiều tiền cũng chẳng thể dư dôi được là bao. Thói quen chi tiêu xấu này cần phải sửa đổi thì túi tiền mới có thể khả quan hơn được, bởi đó là thói quen xấu vô tình khiến tiền bạc thất thoát, tán tài tán lộc.
 

6. Tài lộc của người tuổi Tị

 
Xem bói tử vi tháng 12, tuổi Tị muốn tài lộc tăng tiến thì cần phải thay đổi từ ngay trong suy nghĩ. Tài vận không biến động nhưng cũng chẳng có nhiều tín hiệu khả quan, bạn vẫn chỉ có được thu nhập ở mức ổn định mà thôi.
 
Luôn chăm chỉ và cố gắng để nắm giữ cơ hội kiếm tiền, nhưng chính vì chưa có kế hoạch, phương án cụ thể về tài chính nên tiền kiếm vào tay rồi lại trôi đi như cát lọt qua kẽ tay vậy.
 
Cần phải có những suy nghĩ, hướng đi mới mẻ, độc đáo để đánh bật chính mình ra khỏi lối mòn. Rủi ro cũng sẽ cao hơn nhưng cũng đồng nghĩa với việc cơ hội để phát tài cũng sẽ sáng rõ hơn đó. 
 

7. Tài lộc của người tuổi Ngọ


tung thieu tien bac
 
Thật tiếc cho tuổi Ngọ khi trong tháng cuối cùng của năm 2019 này tiền bạc về nhà chẳng được nhiều như mong muốn. Con giáp này càng cố đầu tư nhằm vớt vát tiền bạc thì càng có nguy cơ thất bát.
 
Điềm báo tử vi cho thấy việc đầu tư, kinh doanh mạo hiểm sẽ mang độ rủi ro cực cao, không thích hợp với những chú Ngựa trong thời điểm này và bạn sẽ dễ mất hết những gì mình đang có khi đặt tiền vào nơi không đáng tin. 
 
Hơn thế nữa, sự bồng bột, vội vã sẽ khiến cho thất bại đến nhanh hơn, kinh khủng hơn. Đừng để cảm xúc dính dáng quá nhiều vào chuyện làm ăn nếu bạn không muốn khảo nghiệm xem sự may mắn của mình có thể kéo dài đến đâu.
 
Ngoài ra, con giáp này cần lưu ý hơn trong việc cho vay mượn tiền bạc. Bạn có thể vì cả nể, vì không nỡ nói lời từ chối mà trích ra số tiền của mình cho đối phương, để rồi nhận lại chẳng gì cả, tiền cho vay cũng bay biến. 
 

8. Tài lộc của người tuổi Mùi


tien bac day tay
 
Với tuổi Mùi, tử vi tháng 12 về tài lộc cho thấy con giáp này đang ở trên đỉnh cao của sự may mắn, nhất là may mắn về tài lộc. Tài vận khởi sắc rực rỡ, con giáp này làm gì cũng dễ dàng kiếm được số tiền vượt quá cả mong đợi.
 
Bản mệnh đầu tư làm ăn thuận lợi, có người sẵn sàng cho bạn mượn tiền làm vốn. Đây là điều vô cùng đáng quý bởi chỉ khi lòng tin đủ lớn, bạn mới có thể huy động được tài chính. 
 
Khi có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, việc đầu tư kinh doanh cũng trở nên suôn sẻ hơn. Những kế hoạch trước đó nhanh chóng được tiến hành và con giáp này hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình trở thành hiện thực.
 
Bản mệnh có thể tính toán để hợp tác kinh doanh nếu thấy khả thi, việc kết hợp nhịp nhàng cùng 1 bên nữa có thể đẩy mạnh doanh thu lên 1 tầm cao mới. Đọc ngay Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
 
Tình hình tài chính được cải thiện giúp cho tuổi Mùi giải quyết được khá nhiều vấn đề tồn đọng trong cuộc sống, cũng giúp bạn có 1 cái Tết nhẹ nhõm hơn vì không phải quá lo lắng về tiền bạc. 
 

9. Tài lộc của người tuổi Thân

 
Thu nhập của người tuổi Thân trong tháng cuối của năm 2019 khá lý tưởng. Tuy không tới mức phát tài phát lộc nhưng có thể thấy rằng so với những tháng trước thì tháng này những chú Khỉ có thể yên tâm chi tiêu không phải cân đo đong đếm quá nhiều nữa.
 
Bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu, không chỉ phụ thuộc vào 1 nguồn thu chính như trước nữa. Các bạn làm văn phòng có thể kiếm thêm chút ít từ việc kinh doanh nhỏ lẻ hoặc làm thêm nghề tay trái.
 
Người làm kinh doanh thì khỏi phải nói, với sự may mắn mà các bạn đang có được, việc làm ăn sẽ thuận lợi và có xu hướng mở rộng.
 
Có điều, bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm rõ ràng, tránh việc để quá nhiều tiền rảnh rỗi trong tay mà tiêu pha, sử dụng không hợp lý.
 

10. Tài lộc của người tuổi Dậu


kiem tien de dang
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tháng 12/2019 dương lịch là thời điểm mà tuổi Dậu có thể sẽ kiếm thêm được nhiều tiền về tay. Tài vận rực sáng, bản mệnh chẳng những có nguồn thu chính mà còn có thêm nhiều nguồn thu phụ nữa, đây chính là 1 trong những con giáp phát tài tháng 12/2019.
 
Bản mệnh có thể sẽ kiếm được thêm lợi nhuận từ những dự án, lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, đổi mới. Nếu có cơ hội hãy nắm bắt ngay, đừng chần chừ do dự quá lâu.
 
Tiền đầu tư trước đó tháng này bắt đầu quay trở về túi của những chú Gà. Bạn cũng cần phải nhắc lại những món nợ cũ để đòi lại những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình trước khi nó tan biến. 
 
Xu hướng tiêu pha hoang phí có thể xảy ra ở 1 số bạn và điều đó khiến cho con giáp này đánh mất 1 khoản tiền khá lớn. Thời gian này cho vay tiền cũng dễ mất trắng, bản mệnh nên cân nhắc thêm.
 

11. Tài lộc của người tuổi Tuất

 
Bước sang tháng 12 dương lịch, tuổi Tuất phải đối mặt với khá nhiều biến động trong tài vận. Con giáp này kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã giũ được tiền trong tay.
 
Bản mệnh vốn tính phóng khoáng, dù kiếm được tiền nhưng chẳng chi dùng cho mình bao nhiêu mà có khi lại cho người này 1 chút, giúp đỡ người kia 1 khoản, rồi chi tiêu cho những cuộc vui cùng bạn bè, người thân. 
 
Việc bạn chi tiêu mất kiểm soát là dấu hiệu cảnh báo đáng ngại về khả năng quản lý tài chính của con giáp này. Nếu không thay đổi thì bạn có thể lâm vào cảnh cháy túi bất cứ lúc nào và cứ trong vòng tròn luẩn quẩn “hết tiền – kiếm tiền – hết tiền”, cuộc sống không được đảm bảo.
 

12. Tài lộc của người tuổi Hợi


co quan ly tai chinh
 
Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 12 dương lịch này, trong thời điểm cuối năm bản mệnh vẫn có được nguồn thu nhập khá dồi dào. Con giáp này dễ tìm kiếm được nhiều cơ hội để giúp cho tài vận tăng vọt.
 
Mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự định, nhờ thế mà nếu bản mệnh càng chuẩn bị kĩ càng cho kế hoạch tương lai thì càng dễ nhận được vận may tài lộc về cho mình.
 
Với người đầu tư hay làm ăn kinh doanh thì đây mới là lúc mà bạn thu lợi về tay. Tuy nhiên, với các khoản đầu tư mới thì bản mệnh nên tìm hiểu kỹ càng trước khi xuống tay, để đảm bảo cho tiền bạc sinh sôi nảy nở.
 
Người làm kinh doanh đi trước đón đầu, nắm được cơ hội phát tài vào dịp cuối năm này nhờ nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng cao hơn hẳn so với các thời điểm khác trong năm. 
 
Tuy vậy, Lịch ngày tốt vẫn cần nhắc nhở những chú Heo nên biết ăn tiêu tiết kiệm chứ đừng thấy kiếm tiền dễ dàng mà chi tiêu hoang phí quá mức. Mặc dù có đủ khả năng chi trả cho những món đồ đắt tiền nhưng hãy mua những thứ mình thực sự cần. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X