Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11/2020 dương lịch: Tiền đổ về túi ai?

Thứ Năm, 29/10/2020 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11/2020, ai sẽ là người hốt vàng hốt bạc, ai là người cần thắt chặt chi tiêu? Câu trả lời nằm trong bài viết dưới đây!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11, tình hình tài chính của người tuổi Tý không có nhiều dấu hiệu cải thiện tích cực. Mọi thứ dường như vẫn chững lại như khoảng thời gian trước đó.
 
tu vi tai loc cua 12 con giap thang 11
 
Cụ thể, các kế hoạch cải thiện thu nhập của mệnh chủ vẫn chưa thực sự suôn sẻ như mong muốn. Có lẽ bạn vẫn phải kiên trì thêm hoặc đánh gái lại xem phương hướng mình lựa chọn đã thật sự phù hợp chưa để điều chỉnh kịp thời.
 
Người theo nghề kinh doanh, buôn bán nên thay đổi phương thức làm việc để tạo hiệu quả cao hơn, song đừng vì vội làm giàu mà mù quáng chạy theo cái lợi trước mắt, bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. 
 
Ở thời điểm tài lộc bấp bênh này, bạn nên hạn chế tiến hành việc đầu tư ở quy mô lớn. Trước khi dốc tiền vào bất cứ lĩnh vực nào, cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Đường tài lộc của người tuổi Sửu sáng sủa hơn do có những khoản thu nhập khá đáng kể, cát tinh trao cho con giáp giỏi làm ăn này những cơ hội kiếm tiền không nhỏ.
 
Thời điểm này, bạn có thể nhận được sự trợ giúp của người thân, bạn bè nên có cơ hội mở rộng quy mô và nguồn vốn đang có, từ đó thu về khoản lời khá lớn. 
 
Người làm kinh doanh tìm kiếm được những mối làm ăn hứa hẹn. Chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, quyết tâm thực hiện kế hoạch, tiến về phía trước thì bạn có thể chinh phục được mọi thách thức.
 
Nếu ai đang có kế hoạch khởi nghiệp, mở rộng kinh doanh hay triển khai đầu tư… thì có thể tiến hành ngay vào thời điểm này. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong các dự án mới, đặc biệt là ở lĩnh vực bạn chưa thật sự quen thuộc. 
 
Những ai làm ăn nhỏ tuy không thu về khoản lợi lớn nhưng về cơ bản vẫn khá rủng rỉnh tiền tiêu, không phải lo lắng gì nhiều về những kế hoạch lâu dài.
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Bước sang tháng 11/2020 dương lịch, tài lộc trong tháng của người tuổi Dần ở mức khá lý tưởng, không đến mức dư thừa nhưng cũng không tới nỗi túng thiếu. 
 
tu vi tai loc
 
Chuyện đầu tư kinh doanh vẫn mang về những thành công bước đầu, quý nhân giúp đỡ khiến cho các cơ hội kiếm tiền của con giáp này dần gia tăng. 
 
Với người làm kinh doanh, sự nhạy bén là lợi thế không nhỏ giúp túi tiền của bản mệnh ngày càng rủng rỉnh. Sự độc lập và tự tin giúp bạn từng bước từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.
 
Đặc biệt, trong khoảng thời gian này mệnh chủ dễ kiếm được tiền từ những dự án có liên quan đến bất động sản, song nếu là các mối đầu tư mạo hiểm thì cần cân nhắc kĩ càng, bởi một phút sơ sẩy cũng có thể khiến bạn đánh mất hết những gì bản thân đã tích góp bấy lâu.
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11 thấy rằng tiền lương của người tuổi Mão trong tháng này chỉ ở mức bình thường, đủ chi tiêu chứ không quá rủng rỉnh. Bạn có thể tự cải thiện vận trình tài lộc của mình bằng cách tìm thêm các công việc tay trái hay đầu tư nho nhỏ để tăng thêm thu nhập.
 
Tuy nhiên, hoạt động cầu tài nên tiến hành ở mức vừa phải, tránh thất thoát không đáng ở thời điểm này. Các dự án đầu tư mạo hiểm ở lĩnh vực chưa có nhiều hiểu biết cũng không quá phù hợp, chớ nên cố chấp một cách mù quáng mà ném tiền qua cửa sổ.
 
Với người làm kinh doanh, thời điểm này xuất hiện khá nhiều cơ hội đầu tư, bản mệnh có thể cân nhắc tiến hành. Đôi khi phải liều lĩnh một chút mới có thể tạo ra sự đột phá. 
 
Với những ai đang ấp ủ ý định khởi nghiệp, tháng này cũng có thể bắt đầu ngay được, song trước hết thì bạn nên thăm dò thị trường trước, cách làm chậm mà chắc sẽ mang lại hiệu quả cao.
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Phương diện tài lộc là điểm sáng của người tuổi Thìn trong tháng này, bạn rất thích hợp đầu tư, kinh doanh, thậm chí là khởi nghiệp. 
 
con giap phat tai
 
Thời điểm đầu tư sinh lời lớn như thế này, bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành ngay, đôi lúc một chút mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận bất ngờ.
 
Nếu đang ấp ủ dự định hay kế hoạch nào đó, bản mệnh nên tận dụng thời cơ tốt để triển khai. Bước đầu chưa ai dám khẳng định sẽ thành công, nhưng không làm thì sẽ không nhận được kết quả gì. 
 
Tuy nhiên, có một vài nguồn thu phụ bị sụt giảm do bản mệnh ôm đồm nhiều việc cùng lúc khiến hiệu quả thu lại không cao, thu nhập không tăng mà áp lực tinh thần ngày càng nặng nề. Bạn nên chú ý điều chỉnh kịp thời để duy trì nguồn tài chính ổn định của mình.
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tình hình tài chính của tuổi Tị không được lý tưởng cho lắm, việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao.
 
Đã vậy, nhiều thời điểm tiền bạc còn thất thoát đáng kể do khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng không thể không bỏ tiền ra.
 
Bên cạnh đó, bạn còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, do đó cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính, chớ tin người mà rơi vào cảnh trắng tay.
 
Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Trong tháng cũng tránh vay mượn hoặc cho người khác mượn tiền kẻo vướng sâu vào nợ nần hoặc bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại.
 
Lời khuyên là tháng này bản mệnh nên chú ý tích lũy, không tiêu tiền hoang phí chỉ vì cảm hứng nhất thời. Tùy vào điều kiện túi tiền của mình mà có kế hoạch chi tiêu khoa học sẽ giúp bạn duy trì được nguồn tài chính ổn định.
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tài lộc của người tuổi Ngọ chỉ ở mức trung bình, tạm ổn trong tháng 11 này, may nhờ vào các khoản tích lũy và sự tính toán kĩ càng nên nhìn chung tài chính vẫn đủ để trang trải cho cuộc sống.
 
tu vi tai loc t11
 
Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, con giáp này lại dễ sa đà vào việc mua sắm không cần thiết, nếu không thì cũng là phải “móc hầu bao” vì bạn bè, người thân khiến ví tiền với đi khoản không nhỏ. 
 
Đầu tư tại thời điểm này chỉ thích hợp với những người đã có tính toán cụ thể và nắm chắc về những rủi ro có thể xảy ra, quan trọng là bạn đang có nguồn vốn vững vàng trong tay và cần thận trọng khi hành sự.
 
Còn với những người mới đầu tư, hay có ý định tham gia vào các lĩnh vực mình chưa có nhiều hiểu biết thì tốt nhất nên chọn thời điểm khác. Nếu không, nguy cơ mất trắng của bạn không hề thấp đâu, thậm chí có trường hợp có thể vướng vào vòng lao lý.
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11, tài vận của tuổi Mùi có nhiều điểm sáng nhờ có cát tinh phù trợ. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến, nguồn lợi nhuận đem về khiến bạn vơi bớt rất nhiều nỗi lo trước đó.
 
Việc kinh doanh, buôn bán ở thời điểm này khá lý tưởng, bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng cũng về tới tấp. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể nhanh chóng lên các kế hoạch đầu tư tiếp theo để nguồn tiền được dôi dư không ngừng.
 
Tuy nhiên, có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay không có nghĩa là bạn cứ đâm đầu vung tiền một cách mù quáng. Hãy bình tĩnh để triển khai từng kế hoạch của mình, tránh sai một ly đi một dặm. 
 
Với người làm công ăn lương thì trong tháng thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái, bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm. Bạn có thể sẽ trở nên bận rộn hơn đấy, song bù lại thì túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhiều.
 
Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên cân bằng thu chi để tránh thất thoát tài lộc không đáng. Kiếm được nhiều mà không có kế hoạch tiết kiệm thì tiền bạc cũng chỉ như muối bỏ biển mà thôi.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 11 dương lịch.
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Nguồn thu chủ yếu của người tuổi Thân đến từ công việc chính. Bằng vào bản lĩnh và sự nhạy bén thời cuộc, cộng thêm chút may mắn từ vận trình, bản kiếm được khoản thù lao đáng ngưỡng mộ. 
 
tai loc thang 11 cua 12cg
 
Việc buôn bán hanh thông, bản mệnh có một tháng thu nhập khởi sắc, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Một vài dự án đầu tư có dấu hiệu sinh lời. 
 
Việc kinh doanh đúng hướng như càng khẳng định lựa chọn bạn đầu của bạn là đúng đắn. Nhờ vậy mà bạn càng có thêm động lực để cố gắng, nắm bắt được cơ hội hiếm có.
 
Có điềum tuổi Thân làm gì cũng cẩn trọng, quản lý túi tiền thật chặt, đề phòng bị mất trộm, kẻ tiểu nhân lừa gạt. Thêm vào đó, các chi phí phát sinh cũng không ít, bạn cần xây dựng kế hoạch tài chính tốt để tích lũy khoản dự phòng, dùng cho các tình huống cấp bách.
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu 

 
Tài lộc của người tuổi Dậu biến động khá mạnh trong tháng 11 dương lịch này, rất may là đa phần đều theo chiều hướng tích cực.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán sẽ cảm nhận rõ ràng nhiều cơ hội làm giàu đến với mình hơn. Sẵn tính tháo vát và sự nhạy bén vốn có, cộng thêm quý nhân dẫn dắt nên cơ hội tích trữ tiền bạc ở thời điểm này không phải là nhỏ.
 
Những ai chăm chỉ tìm kiếm các cơ hội thì lúc này bạn bắt đầu được hưởng lợi. Không những thế, bạn còn được người có kinh nghiệm hỗ trợ, truyền cho bí quyết kiếm tiền.
 
Việc đầu tư trong tháng dễ sinh lời cao, có thể thử sức để tăng thêm thu nhập. Trong quá trình đó có thể một vài rắc rối, khúc mắc sẽ xảy ra, nhưng vượt qua được thì cả chân trời mới đang chờ đợi bạn trước mắt.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội khẳng định tài năng, điều đó đồng nghĩa cơ hội thăng chức và tăng lương sẽ đến. Nếu cơ hội đến, hãy mạnh dạn đề xuất mức lương mong muốn và phù hợp với năng lực của mình, tỷ lệ được cấp trên phê duyệt là rất cao đấy. 
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tài vận của tuổi Tuất rất hanh thông, bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn, việc kinh doanh buôn bán suôn sẻ, thu được mức lợi nhuận đáng kể. 
 
tai loc cua 12cg
 
Tuy nhiên, cơ hội thì sẵn có, nhưng để biến cơ hội thành giá trị tiền bạc cụ thể lại là chuyện không đơn giản và phụ thuộc rất lớn vào sự nhanh nhạy với thời cuộc của mệnh chủ. 
 
Do đó, bạn cần tính toán kĩ càng và cẩn thận để tránh những rủi ro không đáng có, cũng đừng chần chừ quá lâu kẻo thời cơ tốt đẹp trôi qua mất. Nếu cần thiết, đừng ngần ngại hỏi xin kinh nghiệm từ người đi trước. Bạn có biết mình là con giáp đổi vận 3 tháng cuối năm 2020?
 
Nếu có ý định đầu tư, con giáp này cũng có thể cân nhắc tiến hành ngay trong tháng nếu thực sự có số vốn phù hợp trong tay. Tuy nhiên, đầu tư mà dễ dàng kiếm lời thì mức độ mạo hiểm cũng tương đương, tốt nhất nên tránh những hạng mục như vậy thì hơn. 
 
Ngoài ra, bạn nên sớm cân bằng các khoản thu – chi của mình sao cho hợp lý tránh rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tháng 11 này, tài lộc của người tuổi Hợi chưa được rủng rỉnh như ý muốn. Tài vận trong tháng không có khởi sắc rõ rệt. Dù đã rất cố gắng nhưng có lẽ thời cơ của bạn chưa đến, hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian xem sao. 
 
Các khoản thu nhập chưa thấy dấu hiệu tăng, trong khi đó hàng loạt những khoản phải chi tiêu ập tới, khiến bạn trở tay không kịp, có thể phải đi vay mượn tạm thời. Do đó, việc thu – chi trong tháng cần mau chóng cân đối, tránh rơi vào tình trạng thất thoát do chi nhiều hơn thu.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng có xu hướng chững lại do gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn. Cách thức kinh doanh của bạn đã cũ, nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích để tìm ra hướng đi mới.
 
Trong hợp tác, đầu tư, tuổi Hợi phải hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt gây hao tài tốn của.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X