Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 10/2020 dương lịch: Ai trở thành đại gia?

Thứ Hai, 28/09/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 10, Thần Tài đang mở ra cơ hội kiếm tiền cho ai? Ai cần cố gắng hết sức để vươn lên khỏi nghịch cảnh?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tài lộc của tuổi Tý

 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 10 có thể thấy, tháng này con giáp tuổi Tý phải chi tiêu khá nhiều, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu tháng.

tu vi tai loc cua 12 con giap thang 10 ty
 
Mới đầu, bản mệnh có thể tưởng rằng mình chỉ chi tiêu cho mấy việc vặt thôi nhưng khi tính tổng lại đó là một khoản tiền đủ để làm một số việc quan trọng.
 
Nên chú ý rằng thời điểm này không phải là thời điểm thích hợp để sở hữu một món đồ đắt tiền nào đó đâu, vì thế hãy tạm gác ý muốn của mình lại đã nhé. Trước mắt, bạn vẫn có thể để dành mỗi hôm một chút để thực hiện mong muốn của mình.
 
Trong tháng 10 này, bản mệnh cần hết sức cẩn thận mỗi khi thực hiện việc gì liên quan tới tiền bạc, thậm chí nhờ người khác kiểm tra hộ trước khi gửi đi, tránh sai sót ở mức tối thiểu. Nếu không bạn có nguy cơ phải đền bù số tiền đó đấy.
 
Nếu ai đó hỏi vay mượn tiền mà bạn không thể giúp thì bạn cũng đừng nên suy nghĩ hay áy náy quá nhiều. Có thể trước đây bạn đã từng được họ giúp nên bạn cũng có mong muốn được đáp lại nhưng với tình hình khó khăn hiện tại thì nên nói cho họ thông cảm với hoàn cảnh của bạn nhé.
 

2. Tài lộc của tuổi Sửu

 
Về khía cạnh tiền bạc, người tuổi Sửu có thể sẽ nhận được khá nhiều lời khuyên trong tháng này nhưng chưa chắc lời khuyên nào cũng là chính xác, thậm chí dù đối tượng cho bạn lời khuyên có là người đang thành công đi chăng nữa thì cũng không có điều gì đảm bảo cho việc họ luôn đúng cả.
 
Tình hình tài chính của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi xu hướng của thị trường chung trong thời gian này, thậm chí có người còn mất tiền nữa, vì thế, sự an toàn sẽ nên là ưu tiên hàng đầu trong lúc này.
 
Vì cuộc sống luôn có đầy những điều bất ngờ khó có thể lường trước được nên bản mệnh luôn phải có kế hoạch đảm bảo an toàn cho số tiền của mình trước. Con giáp tuổi Sửu nên tránh tâm lý được ăn cả ngã về không kẻo có lúc sẽ tiêu tán hết tài sản của mình đấy.
 
Với người làm công ăn lương thì thời gian này không có gì biến động nhiều, đôi khi có những khoản chi phát sinh bất ngờ nhưng ngay sau đó bạn đã xoay sở được nên không có điều gì phải quá lo lắng vào lúc này cả. Hãy suy nghĩ tích cực vì bạn là con giáp khổ trước sướng sau đấy.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, cơ hội kiếm tiền sắp đến với bạn rồi. Bản mệnh phải sẵn sàng cả tiền bạc lẫn trí tuệ và nhận ra đâu là cơ hội tốt nhất để tập trung. Khi có quá nhiều lựa chọn, chưa chắc bạn sẽ có quyết định đúng đâu.
 

3. Tài lộc của tuổi Dần

 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 10, người tuổi Dần sẽ phải chi tiêu cho khá nhiều công việc khác nhau nên túi tiền khó mà rủng rỉnh như trước được nữa.
 
tai loc cua tuoi dan
 
Với người làm công ăn lương, trên cơ bản thì bạn vẫn duy trì được một nguồn thu nhập ổn định. Thời điểm này, công việc của bạn khá bình ổn, không có nhiều sóng gió nhưng cũng không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, do đó ít có cơ hội được thưởng nóng.

Tuy nhiên, do lịch trình vui chơi, giải trí luôn kín nên bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều đấy. Hãy xây dựng kế hoạch chi tiêu chi tiết và khoa học hơn, đừng vung tiền quá phóng tay, bởi nếu để việc này xảy ra quá lâu, bạn sẽ chẳng thể tiết kiệm được gì đâu nhé.
 
Với người làm đầu tư kinh doanh, nhờ có cát tinh trừ hung mà con giáp tuổi Dần có thể biến họa thành may, thách thức thành cơ hội, miễn là bản mệnh không được bỏ cuộc, kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng thì tiền bạc sẽ đến tay, dù có thể bạn là con giáp thành công muộn.
 

4. Tài lộc của tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của con giáp tuổi Mão đánh dấu giai đoạn rực rỡ khi bản mệnh bắt đầu thoát khỏi được những khó khăn trong những tháng trước đây.
 
Khoảng thời gian này, bản mệnh bắt đầu hạn chế việc mua sắm và tập trung vào việc tiết kiệm để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hạn về sau. 
 
Chẳng mấy ai đủ may mắn mà tự nhiên có một khoản tiền lớn nếu không tiết kiệm, vì thế, bạn nên kiên trì với việc này, đừng đợi có nhiều tiền mới nghĩ tới thì quá muộn rồi, bạn sẽ chẳng để dành ra được đồng nào đâu.
 
Nói chung, dù người tuổi Mão đang là người làm ăn kinh doanh hay đơn giản là làm công ăn lương thì đều rủng rỉnh tiền tiêu. Bạn thoát khỏi được những lo lắng tiền bạc, không còn phải lo toan nhiều như trước nữa. 
 
Việc đầu tư của nhiều người cũng rất có lợi trong thời gian này, tuy nhiên, bạn không nên vội vàng với các khoản đầu tư mới với những lời hứa hẹn bùi tai. Hãy bình tĩnh phân tích thiệt hơn và nên ưu tiên những hạng mục đầu tư có ích cho xã hội mang lại lợi nhuận dài lâu.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh phải cẩn trọng vì có những kẻ xấu đang lợi dụng tiền bạc của bạn nữa đấy. Chớ nên cả nể mà cho vay số tiền lớn, bạn sẽ không có cơ hội đòi lại được chúng đâu.
 

5. Tài lộc của tuổi Thìn

 
Từ đầu năm tới nay mọi thứ đang chững lại nên con giáp tuổi Thìn không dám liều lĩnh trong các thương vụ đầu tư, vì thế mà tình hình tài chính chỉ đảm bảo thu chi đều đặn mà thôi, khó có cơ hội vượt lên hẳn. Đối với bản mệnh thì lúc này an toàn đã là tốt rồi.
 
tai loc cua tuoi thin thang 10
 
Vì nguồn thu không có gì khởi sắc nên bản mệnh phải cố gắng tiết kiệm, chớ nên tiêu xài hoang phí, nhất là với những món đồ không thực sự cần thiết. Nhớ phải kiểm soát việc chi tiêu gắt gao hơn nếu không muốn rỗng ví từ giữa tháng.
 
Khoảng thời gian này, bản mệnh khó có thể kiểm soát được những khoản phải chi nhỏ lẻ, tưởng là tiết kiệm được nhưng cuối cùng nhiều số tiền nhỏ cùng chi ra trong một tháng khiến bạn hao hụt đáng kể. Thế nên, nếu có món đồ nào thực sự trì hoãn được thì nên để tháng hãy mua nhé.
 
Nếu có thể, bạn nên tìm cho mình một người thầy để học hỏi thêm về cách quản lý tiền bạc, họ sẽ cho bạn những lời khuyên đáng giá. 
 
Người trẻ tuổi có ý định đầu tư, kinh doanh cũng nên dành thêm nhiều thời gian để nghiên cứu, bổ sung kiến thức trong sách vở và ngoài cuộc sống. Bởi là con giáp không ngại khó nên bạn chớ quá vội vàng chạy theo số đông, bởi như vậy thì bạn khó có thể thu lại một khoản lãi như mong muốn.
 

6. Tài lộc của tuổi Tị

 
Tài lộc của con giáp tuổi Tị tháng này khá rực rỡ với những khoản lợi nhuận từ việc đầu tư trước đây, cũng như nhờ kế hoạch tiền bạc thông minh mà bạn đã xây dựng từ lâu.
 
Nhất là những ai theo con đường sự nghiệp, bạn tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của bản thân, có thể được chuyển lên vị trí mới hoặc bạn thay đổi công việc phù hợp hơn với thu nhập cao hơn. Với những ai có nghề phụ hoặc làm nghề tay trái, có khả năng bạn cũng sẽ được nhận một khoản lương khá hậu hĩnh.
 
Có thể nhiều người tìm đến để nhờ tới sự hỗ trợ về tiền bạc của con giáp tuổi Tị, bạn cần phải xác định xem đối tượng có thực sự là người đáng tin hay không trước khi cho vay mượn.
 
Tuy tình hình tài chính ổn định nhưng có lẽ bạn sẽ phải chi tiêu kha khá cho gia đình vào cuối tháng, do đó bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, nhớ để dành một khoản để đỡ bị động nếu có vấn đề gì đột ngột xảy ra. 
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, bạn cần nhớ không phải việc gì cũng tốt như bề ngoài của nó, có thể có những khoản đầu tư, kinh doanh đang bị rỏ rỉ tiền bạc mà bạn không hay biết, nên tỉnh táo nhận diện ra nó để bạn có thể sớm tìm được biện pháp cải thiện càng sớm càng tốt.
 

7. Tài lộc của tuổi Ngọ

 
Việc đầu tư, làm ăn kinh doanh trong tháng 10 dương lịch này đang mở ra rất nhiều cơ hội mới cho con giáp tuổi Ngọ, song trên thực tế thì bạn vẫn nên ưu tiên các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm thêm quá nhiều.
 
tai loc cua tuoi ngo thang 10
 
Bạn hãy tiếp tục thừa thắng xông lên trong lĩnh vực của mình đang phát triển thì sẽ tốt hơn là mở rộng thêm ở lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ, khi mình chưa thực sự hiểu rõ. Dù thế nào cũng ưu tiên phương án an toàn hơn.
 
Người làm công ăn lương tuy vẫn chưa thuận lợi trong việc gia tăng thu nhập nhưng nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản. Nếu muốn tìm phương hướng để đầu tư thì tốt nhất là bạn nên chi tiêu tiết kiệm, gửi tiền ngân hàng... 
 
May mắn là tháng này không có quá nhiều việc phát sinh nên bản mệnh không phải chi tiêu quá nhiều, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy phiền phức khi ai đó muốn vay mượn số tiền lớn.

Hãy đưa ra quyết định dứt khoát chứ không nên dây dưa kéo dài, vừa gây ảnh hưởng đến tâm trạng mà có thể còn vừa mất tiền oan.
 

8. Tài lộc của tuổi Mùi

 
Theo tử vi, tháng này dự báo là một tháng vô cùng dư dả đối với người tuổi Mùi. Tuy nhiên, dù bạn có nhiều cơ hội nhưng đừng vì thế mà vồ vập, việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng. 
 
Con đường quan lộc đang rộng mở trước mắt bạn, bạn nên tìm đúng thời cơ để phát huy điểm mạnh của bản thân, đồng thời đừng để bất cứ lo do gì gây cản trở bước tiến của bạn.
 
Có rất nhiều mới mẻ đang chờ đợi bạn khám phá trong tháng 10 này. Bạn cần giữ một tâm thế tích cực, chú động, dựa vào chính công sức của mình chứ đừng trông chờ ở vận may. Những thử thách hoàn toàn mới sẽ giúp bạn phát hiện ra tiềm lực của chính mình. 
 

9. Tài lộc của tuổi Thân

 
Có thể nói, vấn đề về tiền bạc sẽ là mối bận tâm lớn nhất của người tuổi Thân trong những ngày đầu tiên của tháng 10 dương lịch này. Đừng trì hoãn, đừng để bất cứ lý do nào khiến cho bạn không tập trung giải quyết mọi việc cho ổn thỏa. 
 
tai loc tuoi than thang 10
 
Nếu đang có một khoản tiền tiết kiệm dành dụm được quá lâu, bạn nên chú ý giữ tiền an toàn chứ đừng dễ dàng cho vay khi nghe lời đường mật của ai đó.

Số tiền đó nên dành để dự phòng cho tương lai, cũng như để tiêu cho riêng mình mà thôi. Chớ để bản thân rơi vào tình trạng mất cả tình lẫn tiền.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những kẻ vô ơn, trước đây bạn từng giúp đỡ rất nhiều về tiền bạc mà nay lại trở mặt.

Với những người không hiểu lý lẽ như vậy, bản mệnh không nên nói nhiều vì có nói nhiều, họ cũng sẽ không chịu lắng nghe. Chính bản thân bạn nên rút kinh nghiệm không nên giao du những kiểu người này.
 

10. Tài lộc của tuổi Dậu 

 
Xem tử vi 2020, tình hình tài chính của người tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc, nhiều người được gia tăng nguồn thu, việc kinh doanh nhờ có hậu thuẫn mà phát triển bất chấp khó khăn hiện tại.
 
Thế nhưng đừng vì những gì đang diễn ra mà tự phụ, không được chủ quan đâu nhé. Bản mệnh vẫn luôn phải cẩn trọng với những lời chào mời đầu tư thời gian này khi thị trường đang đi xuống.
 
Nếu bạn dành thời gian học hỏi thêm thì bạn sẽ biết rằng thời gian này ai cũng ưu tiên việc đảm bảo an toàn số tiền của mình đang có hơn là đầu tư. Nói như thế không có nghĩa là không có cơ hội cho bạn, miễn là bạn phải tìm hiểu kỹ và chịu trách nhiệm với các quyết định của mình.
 
Nhìn chung, tháng này bản mệnh không gặp rắc rối nào liên quan đến tiền bạc, miễn là bạn kiểm soát tình hình trong khả năng của mình, đi theo kế hoạch đã định thì một chút chi phí phát sinh cũng không là điều gì đáng ngại.
 

11. Tài lộc của tuổi Tuất

 
Tiền bạc của người tuổi Tuất trở nên dồi dào hơn trong thời điểm này, nhiều người đã tìm được cách gia tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống. Thậm chí những người kinh doanh đã tìm được hướng đi mở ra cơ hội làm ăn tốt hơn.
 
tai loc tuoi tuat thang 10
 
Tuy nhiên, tháng này bạn cũng cần phải chi tiêu khá nhiều nên số tiền đang có cũng rỏ rỉ đi không ít. Nếu có vấn đề cần phải đối mặt thì tốt nhất là bạn đừng tìm những giải pháp mang tính tạm thời.

Hãy giải quyết chúng triệt để, trực diện, nếu không bạn sẽ còn đau đầu dài hơn và tiền bạc sẽ còn phải thất thoát nhiều hơn.
 
Các vấn đề tài chính đòi hỏi bạn phải xử lý một cách chặt chẽ, ổn thỏa, bạn nên sắp xếp lại cuộc sống của mình phù hợp với tài chính hiện tại, đừng nông nổi, thích thể hiện mà mua những món đồ không đáng, hãy sống đúng với bản thân mình.
 
Trong gia đình, vợ chồng hãy thẳng thắn, rõ ràng với nhau về tình hình tài chính hiện tại, trong suốt quá trình diễn ra những tình huống mà đôi khi vì thế bạn cảm thấy đau đầu, liên quan đến việc chi tiêu, đầu tư.
 

12. Tài lộc của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể sẽ phải đón nhận một số thông tin không dễ chịu cho lắm về tình hình tài chính, hoặc là một số chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, hoặc một rắc rối tưởng chừng đã thuộc về quá khứ sẽ quay lại làm phiền đến bạn, khiến bạn không thể không động đến tiền bạc.
 
Lúc này bản mệnh cần tỉnh táo, không nên vội vàng, bốc đồng, bởi như vậy thì bạn lại càng dễ đẩy mình vào cảnh thất thoát tiền bạc mà thôi. 
 
Dù làm việc trong lĩnh vực gì đi chăng nữa, bạn cũng nên chọn giải quyết những nhiệm vụ mà mình yêu thích trước, vì như vậy, bạn sẽ tìm được động lực để tiếp tục vào khoảng thời gian sau đó.

Thời điểm này, bạn cũng hãy nhớ rằng trạng thái tâm lý tích cực sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong khi giải quyết các vấn đề đấy.
 
Bạn vốn là con giáp giỏi đầu tư nên khi có cơ hội phù hợp xuất hiện, bạn nên tận dụng sự tài trí và nhanh nhạy của mình để nắm chắc thời cơ, đừng để cơ hội rơi vào tay kẻ khác, bởi chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội hiếm có này đâu.
 
Xem video: Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X