Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2020: Ai nên đầu tư kinh doanh, ai nên lui về giữ vốn?

Thứ Ba, 19/11/2019 09:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2020, ai sẽ là người gặt hái được nhiều thành công, tiền bạc chất cao như núi suốt cả năm? Còn ai nên hài lòng với những điều mình đang có?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TÝ NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Ty 2020
 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2020, trong năm Canh Tý, người tuổi Tý kiếm tiền khá thuận lợi nhưng vì khả năng giữ tiền kém, không biết cách quản lý tài chính cho tốt nên dễ lâm vào cảnh nợ nần, túng thiếu.
 
Khởi đầu năm mới, bản mệnh nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người thân, đặc biệt là các bậc trưởng bối nên sự nghiệp phát triển dễ dàng hơn nhiều phần.
 
Đặc biệt, những người dấn thân vào con đường khởi nghiệp làm ăn thì đây chính là thời điểm bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của quý nhân.

Dù khoảng thời gian đầu tiên, bạn có gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ có quý nhân mà những gian nan này giảm nhẹ đi nhiều, thậm chí còn có cơ hội phát tài nhanh chóng.
 
Tuy nhiên, vì trong năm Thái Tuế, Thủy quá mức khắc chế Tài tinh của tuổi Tý là hành Hỏa nên tài lộc dễ tụ nhưng cũng dễ tán, họa phá tài luôn chực chờ, có thể ập xuống bất cứ thời điểm này.
 
Thêm vào đó, do hạn Trực Thái Tuế nên bạn dễ mất sự tỉnh táo và sáng suốt, có thể hành động và suy nghĩ mù quáng, không chịu nghe theo lời khuyên nhủ của người khác, đưa ra quyết định sai lầm.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020: Tài lộc dồi dào nhưng khó giữ cho mình
Xem tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2020, năm Canh Tý con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trong việc kiếm tiền, nhưng Thái Tuế khiến cho việc giữ tiền trở nên khó
Người tuổi Tý đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 

2. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI SỬU NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Suu 2020
 
Xét về tổng thể, vận trình tài lộc của người tuổi Sửu năm 2020 khá lý tưởng. Bạn không cần phải lo đến quá nhiều yếu tố tác động, thậm chí chỉ cần ngồi không cũng có người mang cơ hội kiếm tiền đến tận tay.

Đặc biệt, tử vi 2020 cho thấy đây là thời điểm cực kỳ may mắn của bản mệnh, tài lộc luôn đến bất ngờ vào những lúc bạn chẳng hề nhận thấy. Một phần tiền bạc bạn kiếm được trong nay là nhờ vào những hoạt động may mắn trúng thưởng, thậm chí là do cờ bạc, xổ số.

Tuy nhiên, con giáp này không nên giữ thái độ “há miệng chờ sung”, muốn phát triển bền vững cần dựa vào chính sức của mình.

Trong số 12 con giáp, bạn là người gặp nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh, thu được lợi nhuận khá lớn về tay. Vì vậy, bạn cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm thì càng nhận được lợi ích to lớn.
 
Năm 2020 là năm Thủy khí vượng, bạn có thể phát tài phát lộc nếu làm trong những ngành có liên quan đến nước như thủy hải sản, sản xuất bia rượu, đồ ăn uống…
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020: Càng mạnh tay càng thu tiền nhiều
Căn cứ vào tổng thể tử vi tài lộc tuổi Sửu năm 2020, có thể thấy rằng đây là 1 năm dễ thở của con giáp này với tiền bạc không cầu tự có, tài lộc bất ngờ ập
  Người tuổi Sửu đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Dan 2020
 
Người tuổi Dần không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong năm 2020. Nguồn thu của bản mệnh khá dồi dào, từ cả những công việc chính thức lẫn những công việc tay trái, làm thêm.
 
Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong năm nay, cùng với đó là mức tiền lương, tiền thưởng tăng lên theo tỷ lệ thuận. Bên cạnh đó, những người làm công việc đầu tư, kinh doanh cũng dễ đạt được các bước đột phá lớn, song muốn thành công thì phải chủ động nắm bắt cơ hội.
 
Năm nay, bản mệnh có quý nhân phù trợ. Quý nhân của bạn có thể là người phụ nữ khá lớn tuổi trong nhà hoặc là họ hàng gần xa. Có sự giúp đỡ của người này, sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển hanh thông, thuận lợi hơn nhiều.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020: Quý nhân giúp sức, tài lộc có thừa
Theo dõi tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Dần năm 2020, con giáp này sẽ có nguồn thu nhập khá dồi dào và phong phú từ nhiều nguồn, dễ được quý nhân chung
Người tuổi Dần đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

4. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI MÃO NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Mao 2020
 
Tổng quan tài vận của người tuổi Mão khá lý tưởng trong năm Canh Tý. Nhờ có Thái Tuế Tý Thủy soi đường, con giáp này có thể đạt được mục tiêu đã đề ra từ trước bằng chính sức của mình.

Bạn được quý nhân phù trợ nên dễ tìm được hướng phát triển đúng đắn, giúp lương thưởng tăng, đãi ngộ được cải thiện.
 
Tuy nhiên, tiền bạc dễ kiếm nhưng cũng có thể đánh mất bất cứ lúc nào. Bản mệnh có thể phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, bị những kẻ xấu xa dụ dỗ mắc phải sai lầm và cái giá phải trả là số tiền bạc đang có trong tay.
 
Trước khi làm bất cứ việc gì, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước sau, đồng thời tuân thủ theo quy định của pháp luật. Đừng nghĩ lúc nào đi đường vòng hay đi cửa sau cũng nhanh chóng, dễ xong việc hơn. Nếu làm giàu không chân chính, bạn dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến tương lai, còn tiền bạc thì hao phí vô ích.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2020: Tự thân làm giàu, chớ mơ lách luật
Theo tổng quan tử vi tài lộc tuổi Mão năm 2020, con giáp này trong năm tiền bạc kiếm được không quá khó khăn, song nếu có ý định làm trái pháp luật thì dễ phải
Người tuổi Mão đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

5. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI THÌN NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Thin 2020
 
Bước sang năm 2020, người tuổi Thìn đã thoát khỏi vòng kìm kẹp của Thái Tuế nên vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh được nhiều cát tinh vây quanh, cục diện Tý Thìn bán hợp tạo điều kiện cho việc kiếm tiền trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn trước đó nhiều lần.
 
Thêm vào đó, những mối nhân duyên tốt là điểm cộng giúp bản mệnh khi thuyết phục người khác cùng đầu tư, hợp tác kinh doanh. Những trở ngại, khó khăn trước đó sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và tiền bạc.
 
Những người làm trong những ngành nghề có liên quan đến yếu tố Thủy hoặc Kim thì lại càng gặp được nhiều may mắn. Bạn tìm được cơ hội để thể hiện năng lực và giá trị của mình, giúp tiền lương, tiền thưởng tăng lên rõ rệt.
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên thấy đó mà chủ quan. Bạn vẫn luôn cần phải đề phòng hung tinh đeo bám, tạo ra cản trở trên con đường tìm kiếm tài lộc của bạn.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020: Cơ hội phát tài vô vàn, bàn tay ta làm nên tất cả
Theo dõi tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Thìn năm 2020, những chú Rồng sẽ có nhiều cơ hội để chuyển mình mạnh mẽ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà...
Người tuổi Thìn đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

6. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TỴ NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Ti ran 2020
 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2020, người tuổi Tỵ chịu cảnh Thái Tuế ngũ hành xung khắc nên chuyện kiếm tiền gặp nhiều khó khăn, gánh nặng tài chính cũng khá lớn.
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội tài lộc, tuy nhiên đa số đều là các mối thu nhỏ lẽ chứ không đem lại nhiều lợi ích khả quan, ví dụ như những việc làm thêm tăng thu nhập, các mối buôn bán nhỏ, lấy công làm lãi… Nếu bạn làm việc chăm chỉ thì cũng có thể coi như kiếm thêm đồng ra đồng vào, tích tiểu thành đại.
 
Có điều, Thái Tuế thường gây ra nhiều điều xui xẻo cho con giáp này, may mắn thì ít mà xui xẻo bủa vây thì nhiều, tài lộc dễ rơi vào cảnh bị hao tán.
 
Bản mệnh cần phải tuân thủ pháp luật, không nên tham lam đầu tư mạo hiểu hay dính vào chuyện cờ bạc đỏ đen, khiến tiền kiếm được đều đổ sông đổ bể. Thêm vào đó, những việc làm trái pháp luật còn dễ khiến bạn gánh chịu hậu quả nặng nề, thậm chí vướng vào vòng lao lý.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020: Phúc họa song hành, kiếm được tiền nhưng khó giữ tiền
Nhìn tổng thể vận trình tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2020, có thể nhiều bạn sẽ thấy tài lộc dồi dào, nhưng thực sự con giáp này trong năm kiếm tiền khá khó khăn,
Người tuổi Tỵ đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

7. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI NGỌ NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Ngo 2020
 
Người tuổi Ngọ gặp hung họa khá lớn trên phương diện tài lộc. Điềm báo Xung Thái Tuế cho thấy bản mệnh cần phải cẩn trọng nếu không muốn rơi vào cảnh mất tiền oan.
 
Nếu đã có công việc ổn định thì bản mệnh nên giữ vững lý trí của mình, không nên đâm đầu vào những mối đầu tư mạo hiểm, khiến tiền bạc tích góp bao lâu nay không cánh mà bay. Kẻ gian có thể lợi dụng sự cả tin của bạn để biến bạn thành một con mồi béo bở.
 
Tài vận kém sắc nên bản mệnh phải làm việc vất vả mới có được thành quả xứng đáng, chứ “há miệng chờ sung” thì chẳng bao giờ tài lộc tới tay. Vì vậy, bạn cần phải tập trung làm việc bằng chính sức của mình, chớ nên để lòng tham dẫn dắt kẻo “mất cả chì lẫn chài”.
 
Trong năm này, bạn còn có họa lao tù, vì vậy tránh để mình là chuyện phạm pháp, tiền kiếm được rồi cũng chẳng bù lại được với tội lỗi gây ra.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020: Tiền bạc hao tán, dễ mất tiền oan
Xem tử vi tài lộc tuổi Ngọ năm 2020, đây là 1 năm khó khăn với những chú Ngựa, nguy cơ hao tiền tốn của là rất lớn, dễ mất tiền oan...
Người tuổi Ngọ đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

8. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Mui 2020
 
Do thiên can Canh Kim lộ xuất Thương Quan, còn địa chi Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài, kết hợp với cục diện Tý Mùi tương hại nên việc làm ăn của người tuổi Mùi chỉ đạt ở mức khá.  
 
Việc làm ăn, buôn bán, kinh doanh hoặc tài chính tương đối thuận lợi, tuy nhiên, do ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế nên bản mệnh cần phải chú ý những nguy cơ tiềm ẩn, nếu chỉ để tâm đến cái lợi trước mắt mà không suy nghĩ, chú ý trước sau thì dễ gặp phải tổn hại về vật chất.
 
Thương Quan cảnh báo con giáp này tránh xa những chuyện kiện tụng, thị phi vì vậy, cho dù làm ăn lớn hay nhỏ, bạn cũng không nên quá tham lam, có ý chiếm lấy những thứ không thuộc về mình. Việc làm ăn cần phải dựa trên chính sức của mình mới có thể phát triển bền vững, nếu muốn đoạt lợi của người khác thì dễ phải chịu báo ứng.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý giữ một khoản tiền tiết kiệm để sử dụng trong những tình huống bất ngờ.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020: Làm ăn khá nhưng cần tránh thị phi
Xem tử vi tài lộc tuổi Mùi năm 2020, bản mệnh làm ăn khá, việc buôn bán, kinh doanh khá thuận lợi, tuy nhiên cần chú ý nguy cơ tiềm ẩn, tránh xa chuyện thị phi.
Người tuổi Mùi đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

9. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Than 2020
 
Theo tử vi tài lộc của 12 con giáp năm 2020, do tuổi Thân và Thái Tuế hình thành cục diện Thân Tý bán hợp Thủy cục nên bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành công về tài lộc, tuy nhiên, bạn cần phải dành nhiều thời gian và nhiều công sức cho sự nghiệp của mình.
 
Bản mệnh cần phải nắm bắt cơ hội để thể hiện và phát huy năng lực của mình. Trong thời điểm này, bạn có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư, hợp tác lý tưởng, vì vậy, hãy chủ động nắm bắt những điều thuộc về mình.
 
Tuy nhiên, để có thể đạt được điều mình mong muốn, bạn sẽ phải trải qua nhiều khó khăn và chông gai, không nên “há miệng chờ sung”, ngồi không mà muốn hưởng thành quả.
 
Ngoài ra, do ảnh hưởng của Phi Liêm, bản mệnh dễ trở nên nóng nảy, mâu thuẫn với mọi người xung quanh, vướng phải những vụ kiện tụng, thị phi gây ảnh hưởng đến tài chính, thậm chí là phá tài.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:

Tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020: Hãy chủ động nắm bắt cơ hội
Theo tử vi tài lộc tuổi Thân năm 2020, bản mệnh gặp được một vài cơ hội hợp tác, đầu tư lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần chủ động nắm bắt chứ không nên há miệng
 
Người tuổi Thân đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

10. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Dau 2020
 
Xem tử vi 2020, tình hình tài chính của người tuổi Dậu không mấy tươi sáng trong năm nay do bản mệnh gặp phải cục diện Tương Phá, đồng thời hạn Thái Tuế cũng luôn lơ lửng trên đầu.
 
Công việc của bạn không thuận lợi do phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, đồng thời, bản tính bốc đồng, tự tin thái quá cũng dễ khiến bạn gặp sai sót, gây ảnh hưởng lớn đến nguồn thu của bạn, khiến tình hình tiền lương không có nhiều thay đổi, thậm chí có dấu hiệu suy giảm.
 
Người làm trong lĩnh vực đầu tư cần suy nghĩ kĩ càng, tránh đưa ra những quyết định nóng vội, thiếu chính xác, dẫn đến tình trạng hao hụt tiền vốn. Trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, bạn cần phân tích cẩn thận, chi tiết tình hình trước mắt, đồng thời tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm.
 
Bản mệnh cần phải tránh xa những hoạt động rượu chè, cờ bạc khiến đầu óc không tỉnh táo, đồng thời có cách chi tiêu hợp lý, không phung phí cho những việc không cần thiết, tránh những hiểm họa về tài chính.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020: Tài chính suy giảm, dễ gây sai sót
Xem tử vi tài lộc tuổi Dậu năm 2020, tình hình tài chính của bản mệnh không mấy khả quan, thậm chí có dấu hiệu suy giảm nếu lơ là, chủ quan trong công việc.
Người tuổi Dậu đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

11. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Tuat 2020
 
Về tổng thể, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất không có nhiều biến động trong năm 2020. Một vài cơ hội đầu tư có thể xuất hiện trước mắt, tuy nhiên, để nắm bắt được cơ hội này, bạn phải tốn nhiều công sức và vượt qua nhiều trở ngại chứ không hề dễ dàng.
 
Những người làm trong lĩnh vực marketing, tài chính hoặc các ngành nghề liên quan đến nước có cơ hội phát tài vào cuối năm nếu biết nắm bắt thời cơ và đưa ra những kế hoạch chính xác.
 
Khi phải đối diện với khó khăn, bản mệnh cần chủ động tháo gỡ, không nên có suy nghĩ ỷ lại vào người khác, bởi quý nhân sẽ không chủ động đến với bạn trong năm nay, mà cần bạn phải thu hút sự chú ý của quý nhân dựa vào tài năng của mình.
 
Chuyện kinh doanh khó tránh khỏi rủi ro, cho dù rơi vào tình huống ấy, bạn cũng không nên nản lòng và vội bỏ cuộc. Bạn hoàn toàn có thể đứng lên và vượt qua những thử thách ấy.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020: Muốn phát triển phải tận dụng thời cơ
Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, muốn đạt được bước phát triển vượt bậc, bạn cần vượt qua nhiều trở ngại, chủ động thu hút sự chú ý của quý nhân.
Người tuổi Tuất đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 
 

12. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Tu vi tai loc tuoi Hoi 2020
 
Người tuổi Hợi không có nhiều điểm sáng trên phương diện tài lộc trong năm 2020, bởi bạn phải chi phí cho nhiều khoản khác nhau trong cuộc sống, đồng thời cũng dễ gặp phải nhiều tổn thất trong các mối quan hệ.
 
Việc làm ăn của bạn gặp phải nhiều mối cạnh tranh gay gắt, thậm chí đối diện với kẻ tiểu nhân, bị anh em, bạn bè thân thiết hãm hại. Những người làm công ăn lương khó chạm tay vào cơ hội thăng tiến thăng chức, tăng lương bởi cơ hội trước mắt dễ bị kẻ khác chiếm mất, không sử dụng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi.
 
Bản mệnh cần phải biết giữ mình, tránh xa những hoạt động ăn chơi phóng túng khiến đầu óc thiếu minh mẫn, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người, không chi tiêu bừa bãi để thỏa mãn sở thích cá nhân.
 
Xem chi tiết biến động tiền bạc trong năm 2020 tại đây:
 
Tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020: Kinh tế khó khăn, cẩn thận lừa đảo
Xem tử vi tài lộc tuổi Hợi năm 2020, tình hình tài chính của bản mệnh không có nhiều điểm sáng, thậm chí bị người thân, bạn bè hãm hại, phải chịu tổn thất.
Người tuổi Hợi đừng bỏ lỡ các nội dung quan trọng sau đây:
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X