Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12/2018 dương lịch: Tý dễ phát tài, Hợi chẳng được hưởng lợi

Thứ Tư, 05/12/2018 09:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12 này, người tuổi Sửu tài vận khởi sắc rực rỡ, chẳng những các khoản thu chính vững vàng mà các khoản thu phụ còn không ngừng gia tăng nữa. Cơ hội để tăng lương cho con giáp này cũng khá rõ ràng.
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tài lộc của người tuổi Tý

 

xem tu vi tai loc cua 12 con giap thang 12 duong
 
Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, người tuổi Tý dễ gặp được nhiều may mắn về tiền bạc trong tháng 12 này. Không phải bạn dễ dàng tìm thấy tài lộc đâu, ngược lại trên con đường tìm kiếm tài lộc còn vô cùng chông gai trắc trở, nhưng con giáp này có duyên vượt qua thử thách, chiến thắng áp lực để có được những gì xứng đáng với mình.
 
Thu nhập tăng cả ở khoản chính và khoản phụ, tuy nhiên trong tháng cũng có nhiều khoản phát sinh ngoài ý muốn, nên thận trọng trong chi tiêu để tránh lãng phí không đúng nơi đúng chỗ.
 
Nếu có ý định đầu tư thì cứ mạnh dạn tiến hành, khi gặp chỗ khó ắt có người giúp sức, mọi sự thuận lợi như mơ. Người làm kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay, chỉ cần chăm chỉ, kiên trì làm việc thì tất sẽ được như ý.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Việc vất vả nhưng tiền đầy tay
 

2. Tài lộc của người tuổi Sửu

 

Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12 này, người tuổi Sửu tài vận khởi sắc rực rỡ, chẳng những các khoản thu chính vững vàng mà các khoản thu phụ còn không ngừng gia tăng nữa. Cơ hội để tăng lương cho con giáp này cũng khá rõ ràng.
 
Bản mệnh nên cố gắng nhiều hơn để thể hiện hết mức năng lực của mình, có thế mới không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Ngay trước thềm năm 2019, tiền bạc không còn là điều mà tuổi Sửu cần phải lo lắng nữa.
 
Với những chú Trâu đi theo con đường kinh doanh buôn bán thì có thể thấy mọi sự hanh thông thuận lợi vô cùng. Hàng hóa bán ra nhiều vô kể, chốc lát phải nhập thêm hàng do sức tiêu thụ của người dân trong những tháng cuối năm chỉ tăng chứ không có giảm. Biết nắm bắt thời cơ thì ngại gì không có tiền tỷ trong tay. Theo Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: Con giáp này hợp vía Thần Tài, làm đâu trúng đấy, tiền bạc đủ đầy
 
Nếu bạn có ý định đầu tư kinh doanh ở 1 hạng mục nào đó thì nên thận trọng. Tuy việc đầu tư vẫn có khả năng sinh lời nhưng không nên mạo hiểm đổ tiền vào những dự án có mức rủi ro cao, dù lợi nhuận của nó có cao đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi nguy cơ mất tiền rất lớn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Tới lúc hưởng thụ thành quả xứng đáng!

 

3. Tài lộc của người tuổi Dần

 

tien bac rung rinh trong tay
 
Xem tử vi tháng 12 dương lịch, càng gần với năm 2019 thì tài vận của người tuổi Dần càng chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Người làm công ăn lương có thể lọt vào mắt xanh của cấp trên, có được sự công nhận mà bạn mong chờ bấy lâu nay. Khả năng tăng lương thăng chức vào thời điểm cuối năm này là khá lớn.
 
Riêng người làm kinh doanh thì thu nhập tăng lên đáng kể. Bản mệnh có thêm nhiều đơn hàng, nhanh chóng bắt kịp xu hướng xã hội thay đổi khi chuẩn bị bước sang năm mới nên lợi nhuận nhiều không đong đếm nổi.
 
Tuy nhiên, tử vi phương Đông cũng nhắc nhở tuổi Dần về những chi phí phát sinh trong tháng khi bản mệnh phải mất nhiều tiền vào những việc đặng chẳng đừng. Tốt nhất nên hạn chế mua sắm đồ đạc không cần thiết để tiết kiệm tiền bạc. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương

 

4. Tài lộc của người tuổi Mão

 

Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, người tuổi Mão trong tháng 12 này tài lộc tiếp tục tăng tiến, nhất là những người làm kinh doanh thì càng dễ có được điều mình mong muốn. Những thành quả bạn đạt được hôm nay hoàn toàn xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Tuy nhiên, cần phải chú ý theo sát thị trường, biết được sức mua của khách hàng mà có sự thay đổi hợp lý, nếu cần thì mở rộng quy mô kinh doanh để không bỏ lỡ cơ hội phát tài trong năm.
 
Người tuổi này trong tháng 12 dương còn phải đề phòng bị kẻ gian hãm hại, gây họa về tiền bạc nữa. Có thể bạn không may bị trộm cắp mất tiền, cũng có thể bạn nhẹ dạ cả tin mà bị kẻ xấu lừa gạt hết tiền bạc. Cần phải tỉnh táo để không mắc phải sai lầm không đáng có.
 
Cuối năm 2018, 12 con giáp cần chú ý gì để đón may mắn, xua xui xẻo? Trong tháng cuối năm 2018 nên hạn chế vay mượn tiền bạc. Trừ khi ở trường hợp bất khả kháng, không thể không dùng đến tiền, còn nếu vay tiền để đầu tư thì là sự mạo hiểm cao, có thể gặp phải những rủi ro lớn.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Khởi sự vất vả, 5 lần 7 lượt mới thành

 

5. Tài lộc của người tuổi Thìn

 

tien bac khong thieu
 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 12/2018, trong thời điểm này thu nhập của bản mệnh chủ yếu đến từ công việc chính, các nguồn thu nhập phụ không có hoặc có rất ít.
 
Mệnh chủ nên tập trung làm tốt việc của mình là hơn. Đừng suy nghĩ quá nhiều, lo lắng quá nhiều, mưu sự bất thành, thuận theo tự nhiên là hơn. Nếu bạn làm tốt việc của mình thì sao phải lo lắng không có được điều mình mong muốn.
 
Cuối năm khả năng tăng lương khá cao, bản mệnh có thể đề xuất với cấp trên để có mức thu nhập xứng đáng với công sức mình bỏ ra, đồng thời cũng giúp cho tinh thần làm việc thêm phấn chấn. 
 
Theo Lịch vạn niên, trong tháng không có nhiều khả năng kiếm tiền từ việc kinh doanh hay đầu tư mạo hiểm, vì thế tuổi Thìn nên lưu ý để không mắc phải sai lầm, làm tài lộc tiêu tan.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Thời cơ chín muồi, làm gì cũng thuận

 

6. Tài lộc của người tuổi Tị

 

Theo dõi tử vi tháng 12 của tuổi Tị, có thể thấy rằng con đường tài lộc của bản mệnh có phần hanh thông thuận lợi hơn chút đỉnh. Thu nhập khá ổn định giúp cho bản mệnh an tâm phần nào, không quá căng thẳng vì chuyện tiền bạc nữa.
 
Con giáp này nên thận trọng khi tiến hành đầu tư bởi nguy cơ thua lỗ là rất cao. Đừng lấy chính bản thân mình ra để làm phép thử, bởi sau đó chỉ có bạn là người phải gánh chịu tất cả mọi vấn đề mà thôi. 
 
Liều ăn nhiều hay không thì không biết, nhưng với số vốn ít ỏi đang nắm giữ trong tay, những chú Rắn không nên mạo hiểm là hơn. Các khoản chi tiêu cũng tăng nên cần phải cân đối thu chi trong gia đình.
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Sức khỏe rơi vào tình trạng báo động

7. Tài lộc của người tuổi Ngọ

 

tai loc nhieu hay it
 
Bước sang tháng 12 dương lịch, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối phó với họa phá tài, tiền bạc trong tay cứ thế theo nhau bỏ đi. Bản mệnh đã làm nhiều cách nhưng không cải thiện được tình hình, không mất tiền vì việc này thì cũng mất vì việc khác.
 
Tuổi Ngọ chưa thực sự hiểu rõ vấn đề nên có thể vẫn mắc phải sai lầm khi cố gắng đầu tư số tiền ít ỏi mình có, những mong nó sinh lời lớn. Nhưng bản mệnh thiếu sự tinh tế và nhạy bén thì chuyện bị lừa gạt cũng là điều dễ hiểu. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để có những lời cảnh báo chính xác hơn.
 
Tình hình buôn bán không được thuận lợi, doanh thu sụt giảm, có thể sẽ phải cắt giảm bớt chi phí không cần thiết. Các khoản tiền cho việc ma chay hiếu hỉ hay đi lại dọc đường cũng ngốn thêm 1 khoản kha khá nữa.
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Hao tán nhiều tiền của, sức khỏe giảm sút

8. Tài lộc của người tuổi Mùi

 

Tử vi tháng 12/2018 cho tháy người tuổi Mùi đang phải đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính. Con giáp này muốn làm nhiều việc nhưng lại không thực hiện được, công sức bỏ ra mà thành quả mình không được hưởng.
 
Càng về cuối tháng thì khả năng mất tiền mất của càng nhiều. Tuổi Mùi cần chú ý kẻo bị trộm cắp hay làm rơi. Bản thân bạn không cẩn thận thì khó có thể giữ được tiền trong tay. Ngoài ra, việc chi tiêu cũng cần phải lưu tâm, đừng thích gì mua nấy mà cuối cùng lại mất tiền oan, chẳng có gì tích cóp.
 
Nếu có giao dịch làm ăn thì phải thận trọng kiểm tra từng bước một. Đừng để mình bỏ qua bất cứ chi tiết nào, bởi đó có thể là sai lầm khiến bạn phải trả giá bằng rất nhiều tiền bạc. Cùng Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Việc áp lực, tiền kiếm ít tiêu nhiều
 

9. Tài lộc của người tuổi Thân

 

tai loc bat ngo
 
Xem tử vi 2018, người tuổi Thân trong tháng này tài lộc giảm sút, thậm chí còn có nguy cơ mất tiền mất của. Tiền vào túi rồi nhưng vẫn không giữ được, tài khí thất tán, cần đề phòng kẻo bị kẻ gian lừa gạt.
 
Con giáp này nếu không tỉnh táo, sáng suốt thì có thể sẽ bị lừa gạt tiền bạc hoặc nảy sinh mâu thuẫn với người hợp tác làm ăn, cuối cùng lợi nhuận ngày càng giảm sút, tiền bạc cũng không cánh mà bay.
 
Người làm kinh doanh nên chú ý điểm này để giữ tiền cho mình. Không nên tùy tiện cho vay mượn tiền bạc hay đứng ra thế chấp vay cho người khác, dễ mang họa vào thân.
 
Người làm công ăn lương nếu làm việc chỉn chu thì tuy hơi vất vả nhưng vẫn có thể có cuộc sống sung túc, no đủ hơn những người khác.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không nản ắt thành công
 

10. Tài lộc của người tuổi Dậu

 

Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp, tháng 12 dương người tuổi Dậu không phải đối mặt với nhiều biến động về tài chính. Bản mệnh có nguồn thu nhập chính ổn định, chỉ cần sắp xếp công việc cho tốt là không lo thiếu tiền tiêu. Đoán xem Top 3 con giáp HỐT VÀNG HỐT BẠC nửa cuối năm 2018, tiền chất như núi trong nhà là ai nhé.
 
Đừng manh động đem tiền bạc dư dôi đi đầu tư kinh doanh bởi trong tháng này chưa có lộc phát về đường làm ăn, càng chẳng có hoạnh tài, mơ mộng viển vông chỉ là ném tiền qua cửa sổ. Đồng tiền phải do chính tay mình làm ra mới bền lâu.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Công việc dễ trục trặc ở phút cuối cùng
 

11. Tài lộc của người tuổi Tuất

 

co may phat tai
 
Tuổi Tuất trong tháng 12 dương này có vận trình tài lộc khởi sắc hơn, nhất là những người làm ăn kinh doanh hay có ý định đầu tư. Bản mệnh nên suy nghĩ kĩ để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất, giúp khả năng sinh lời cao nhất có thể.
 
Có họa phá tài rình rập nên tuổi Tuất phải quản lý tiền bạc cho cẩn thận hơn. Việc không cần chi tiêu thì đừng vì sĩ diện mà vung tiền ra, đi đâu cuối năm cũng phải thận trọng, chớ nên mang quá nhiều đồ có giá trị bên mình. 
 
Hạn chế việc cho vay mượn, trừ khi là những người đáng tin cậy và có khả năng hoàn trả, nếu không tiền đó sẽ một đi không trở lại. Chú ý Nửa cuối năm 2018, con giáp này SỐ MẤT TIỀN, tài lộc tiêu tán
 
Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Công việc hay tiền bạc đều có chuyển biến tốt đẹp
 

12. Tài lộc của người tuổi Hợi

 

Xem tử vi 2018, người tuổi Hợi trong tháng 12 dương lịch này tài vận không được tốt cho lắm. Bản mệnh dốc công dốc sức để kiếm tiền nhưng cuối cùng thành quả lại chẳng được hưởng, nuối tiếc khôn nguôi.
 
Con giáp này bận rộn hết mức, không lúc nào được rảnh rơi. Cơ hội kiếm tiền tuy nhiều nhưng chưa chắc đã nắm bắt được. Tuổi Hợi có thể rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn lung tung nếu gặp chuyện bất trắc.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán thì cần phải kiên trì mới có được thành công. Xin nhắc lại là tuổi Hợi trong tháng này không có nhiều tiền bạc dư dả đâu nhưng nếu có cố gắng thì vẫn đủ ăn đủ tiêu.

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Hợi (Âm lịch): Không vững vàng tâm trí rất dễ bỏ cuộc giữa chừng
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X