Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 11/2018 dương lịch: Hợi chật vật vì tiền, Mão thảnh thơi mua sắm

Thứ Ba, 06/11/2018 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết vận trình tài lộc của mình sẽ ra sao trong tháng 11 dương này? Theo dõi ngay tử vi tài lộc của 12 con giáp để biết thêm chi tiết...
 
Để tới nội dung cần xem nhanh hơn, mời các bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tài lộc của người tuổi Tý

 

tu vi tai loc cua 12 con giap trong thang 11
 
Xem bói tử vi tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Tý không có nhiều may mắn về tiền bạc trong tháng 11 dương lịch này. Bản mệnh thậm chí còn có họa mất tiền, không cẩn thận thì bao nhiêu tiền bạc kiếm được cũng không cánh mà bay.
 
Ngoài do bất cẩn thì nguyên nhân chính khiến cho con giáp này rơi vào cảnh túng thiếu đến thế thường là bản mệnh tính bao đồng, lo cho việc của người khác, cuối cùng chính mình là người phải chịu hậu quả, đem tiền ra để mua lấy sự yên bình.
 
Thêm nữa, tử vi tháng cũng cho thấy tuổi Tý có khá nhiều khoản cần phải chi tiêu trong tháng như ma chay, cưới hỏi, thăm người bệnh… nên khó tránh khỏi tình trạng rỗng túi. Chính vì vậy, con giáp này cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh lâm vào vay mượn, nợ nần.
 
Một điều cuối cùng cần nhắc nhở con giáp này đó là khi hợp tác làm ăn thì cần phải biết “chọn bạn mà chơi”, cố gắng hạn chế hợp tác với người tuổi Mùi hay tuổi Ngọ, có thể họ sẽ gây ra những thiệt hại về tài chính cho bản mệnh. 
 

2. Tài lộc của người tuổi Sửu

 

Theo dõi tử vi phương Đông, trong tháng 11 này tài lộc của người tuổi Sửu có phần sa sút hơn hẳn so với tháng trước. Tình hình tài chính của con giáp này đang có những dấu hiệu đáng lo ngại, tuy không đến mức báo động nhưng cũng phải đặc biệt lưu tâm.
 
Điều này phần lớn là do các khoản thu không tăng lên mà các khoản phải chi lại mọc ra như nấm sau mưa. Người làm kinh doanh vẫn không thể tìm ra được điểm đột phá tốt nhất, dẫn đến tình trạng dậm chân tại chỗ.
 
Còn với người làm công ăn lương thì thực sự thời điểm này lương thưởng không thể trông cậy vào được, cần phải năng động tìm kiếm thêm cơ hội bên ngoài. Bạn có thể còn phải đối mặt với việc mất tiền do bị trộm cắp nữa đó, đúng là “chó cắn áo rách” mà. Theo Tử vi tháng 11/2018 dương lịch: Con giáp số đen, dễ mất tiền của, tài lộc tiêu tán.
 

3. Tài lộc của người tuổi Dần

 

tien nhieu vo ke
 
Với người tuổi Dần, tiền bạc không phải là chuyện cần lo nghĩ trong tháng 11 dương lịch này. Bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng chứ đừng cậy tiền bạc về dồi dào mà tiêu xài hoang phí nhé.
 
Để có được nguồn tài lộc vượng, con giáp này cũng phải cố gắng rất nhiều chứ không phải chờ đợi ông trời ban phát lộc. Làm nhiều ăn nhiều mà làm ít thì ăn ít, cơ hội luôn dành cho những người có sự chuẩn bị kĩ càng.
 
Dù bạn là người làm công ăn lương hay đã đứng ra làm ông chủ thì cũng cần phải có tầm nhìn xa trông rộng. Về cơ bản thì tháng 11 này tuổi Dần sẽ rất bận rộn, song bận mấy cũng không được làm ẩu mà càng bận càng phải cẩn thận, tỉ mỉ kẻo sẽ thành công cốc.
 
Ngoài ra, từ giữa tháng tài vận có sự chuyển biến, không thích hợp cho việc đầu tư mạo hiểm. Tốt nhất tuổi Dần nên cân nhắc kĩ trước khi đổ tiền đầu tư bất cứ hạng mục nào, đừng quá tự tin vào bản thân mà cuối cùng tiền mất tật mang.
 

4. Tài lộc của người tuổi Mão

 

Theo tử vi 2018, người tuổi Mão tài vận tăng tiến vô cùng tốt. Con giáp này chẳng những có thêm nguồn thu chính mà còn có thêm cả nguồn thu phụ, không cần phải lo lắng không có tiền bạc để chi tiêu.
 
Cuối năm là thời điểm cần phải dùng đến không ít tiền, chính vì thế thông tin này chắc hẳn sẽ giúp cho không ít bạn mừng vui. Đặc biệt, nếu bạn là người làm kinh doanh thì cuối tháng là thời điểm cát khí vượng, sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền, nhớ đừng để lỡ. 
 
Nếu có cơ hội đầu tư thì bạn nên mạnh dạn tiến hành, đừng để cơ hội vụt qua trước mắt. Tìm hiểu kĩ càng thông tin trước khi đổ vốn vào, đi chậm mà chắc nhưng cũng đừng quá chần chừ, do dự, nghe có vẻ rất khó nhưng chắc chắn là người tinh tế như tuổi Mão sẽ làm được.
 
Trong tháng 11 này, nên thận trong khi tiến hành hợp tác làm ăn, bởi điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có thể gặp phải nhiều vấn đề về tranh chấp quyền lợi, gây ra những rắc rối không thể lường trước được.
 

5. Tài lộc của người tuổi Thìn

 

tien bac doi dao
 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 11, người tuổi Thìn có nguồn thu nhập khá dồi dào, không có gì có thể làm khó được con giáp này. Bản mệnh có quý nhân giúp sức, dù là gặp khó khăn nhưng cũng có thể dễ dàng hóa giải.
 
Nhờ thế mà riêng về vấn đề tài chính, người tuổi Thìn tháng này không cần phải lo lắng điều gì. Tuy nhiên, không phải có may mắn là có tất cả, bởi ai cũng phải nỗ lực làm việc, cố gắng phát huy năng lực của mình thì mới có thu nhập. 
 
Nếu con giáp này có ý định kinh doanh hay đầu tư khởi nghiệp thì hoàn toàn có thể tùy sức tiến hành, Thần Tài che chở sẽ giúp cho tuổi Thìn thu được tiền bạc về tay. 
 

6. Tài lộc của người tuổi Tị

 

Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tị trong tháng 11 này không có tài vận lý tưởng, thậm chí còn khá điêu đứng với những khoản tiền cần phải chi tiêu trong tháng đột nhiên tăng vọt. Điều này khiến cho bản mệnh có lúc phải vay mượn, giật gấu vá vai cho đủ tiền tiêu pha.
 
Nếu tuổi Tị có được người khác giới thiệu đầu tư, kinh doanh 1 lĩnh vực nào đó thì nên cân nhắc kĩ, xem xét thông tin cẩn thận trước khi quyết định. Song về cơ bản thì tháng 11 này không phải là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành các hoạt động cầu tài, dễ mất hơn là được. 
 

7. Tài lộc của người tuổi Ngọ

 

phat tai phat loc
 
Xem tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 11/2018, người tuổi Ngọ có tài vận khá ổn định, không có biến động gì quá lớn. Điều này có được là nhờ bản mệnh đã có sự chuẩn bị tính toán cho tương lai, biết tiết kiệm để dành những khi túng thiếu.
 
Tuy nhiên, càng về cuối tháng thì sự bất ổn lại tăng lên khi mà tuổi Ngọ dần mất đi sự kiểm soát, có thể sẽ mua sắm quá đà, chi tiêu lãng phí vào những việc không thực sự cần thiết, dẫn đến tiền bạc hao hụt.
 
Muốn ổn định lại tình hình tài chính, con giáp này cần phải luôn nhắc nhở bản thân, đồng thời có thể tiến hành đầu tư sinh lời, thu tiền về bù lại số tiền đã mất. Một điều mà tuổi Ngọ không được quên, đó là dù có muốn kiếm tiền đến đâu cũng không được sa đà vào cờ bạc đỏ đen.
 

8. Tài lộc của người tuổi Mùi

 

Lịch vạn niên 2018 tiết lộ rằng tháng 11 này, tuổi Mùi là con giáp may mắn về đường tiền bạc khi mà các nguồn thu đều tăng vọt, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều khả quan hơn trước rất nhiều.
 
Người làm công ăn lương trong khoảng thời gian này chi tiêu thoải mái hơn nhờ lương thưởng có phần nhích lên, còn người làm kinh doanh lại tất bận ngược xuôi lo chuyện làm ăn, kiếm được nhiều tiền nhưng chưa chắc đã có thời gian tiêu xài.
 
May mắn là điều không thể phủ nhận trong tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 11 này, song chắc chắn là người làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, chẳng ai ngồi không mà có tiền rơi vào lòng cả.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng phải có chính kiến, không được tùy tiện nghe lời người khác mà không hề kiểm tra độ tin cậy, độ chính xác của thông tin, bởi đó sẽ là sự kết thúc cho may mắn kéo dài của tuổi Mùi đó.
 

9. Tài lộc của người tuổi Thân

 

dau dau vi tien bac
 
Người tuổi Thân tháng 11 này có quý nhân phù trợ về đường tài lộc nên tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn trước, không còn quá túng thiếu nữa. Tuy nhiên, sự may mắn chỉ quyết định 1 phần nào đó thành công mà bản mệnh đạt được, bởi nhiều lúc số phận sẽ cho người “liều ăn nhiều”.
 
Đặc biệt, nếu có tiền dư dôi thì tuổi Thân có thể nghĩ tới việc đầu tư vào lĩnh vực nhà đất, bất động sản, sẽ có lợi hơn là đầu tư vào các lĩnh vực khác, lại mang tới lợi nhuận không nhỏ cho con giáp này. 
 
Có điều, tài vận của tuổi Thân tháng này không được ổn định cho lắm, dễ chịu ảnh hưởng bởi tiểu nhân hãm hại. Con giáp này nên đề phòng họa phá tài, tài khí dễ tụ cũng dễ tán, cần phải nghiêm túc suy nghĩ trước khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào. Xem ngay Vận hạn 12 con giáp trong tháng 11/2018 dương lịch để còn phòng tránh nhé.
 

10. Tài lộc của người tuổi Dậu

 

Tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 11 dương lịch cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Dậu đang biến chuyển theo chiều hướng khá tích cực. Con giáp này sẽ có tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì thu nhập đều có sự tăng vọt. Nhất là người làm kinh doanh buôn bán thuận lợi, dễ dàng kí kết được nhiều hợp đồng lớn, lợi nhuận theo đó mà cũng tăng tiến.
 
Người làm công ăn lương có cơ hội thể hiện năng lực của mình, từ đấy mà tăng lương thăng chức. Hãy làm hết sức mình trước khi đòi hỏi, bởi khi bạn đã có năng lực vững vàng thì mọi cái giá đưa ra đều sẽ hợp lý hơn. 
 
Tiền bạc dư dôi trong tháng 11 này nên đem đi đầu tư là hơn. Tiết kiệm là đúng đắn, nhưng đừng để tiền chết quá nhiều trong tài khoản, sẽ không có lợi bằng việc đầu tư sinh lời. 
 

11. Tài lộc của người tuổi Tuất

 

tung thieu
 
Người tuổi Tuất bước vào tháng 11 dương này hung cát đan xen, có lợi đấy mà cũng có cả hại. Nói chung áp lực tài chính dồn lên con giáp này đang khá lớn, khiến cho bản mệnh luôn thấy mệt mỏi và căng thẳng.
 
Tuy có nhiều cơ hội kinh doanh để thu lời nhưng từ lời nói đến thực hiện là cả 1 quá trình, đòi hỏi tuổi Tuất phải vững vàng, sáng suốt. Những thử thách đưa ra cho con giáp này không hề ít, bản mệnh phải chật vật ngược xuôi mới có thể vượt qua. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để tránh bớt những vận hạn xui xẻo.
 
Nếu may mắn thì có thể có được chút lãi còm, còn về cơ bản thì tháng 11 dương này chi nhiều hơn thu, khó có được những điều mình mong muốn. Thậm chí, để duy trì cuộc sống của mình, tuổi Tuất có thể sẽ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.
 

12. Tài lộc của người tuổi Hợi

 

tai loc hao hut
 
Tài vận của người tuổi Hợi trong thời điểm này biến động lớn, nguồn thu không thấy nhưng bao nhiêu chuyện cần phải dùng đến tiền, khả năng của bản mệnh có hạn, không thể kịp thời đáp ứng tất cả yêu cầu. 
 
Chuyện kinh doanh không mấy thuận lợi, nhiều khó khăn chồng chất. Tuổi Hợi cần phải xem xét lại phương hướng kinh doanh của mình, đổi mới cho phù hợp với thời cuộc. Nếu kịp thời thay đổi thì vẫn có cơ hội cải thiện thu nhập của mình.
 
Trong tháng nên có sự suy tính kĩ càng về những việc muốn làm. Điềm báo tử vi về họa tiểu nhân phá hoại vận trình khá rõ, đừng mù quáng, cả tin mà để kẻ xấu lừa gạt tiền bạc. Vậy Muốn tránh vận hạn, thoát xui xẻo trong tháng 11 này, 12 con giáp nên làm gì?
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X