Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 9/2018 dương lịch: Tý cẩn thận bị lừa gạt, Dậu tiền tiêu không hết

Thứ Tư, 05/09/2018 10:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết vận trình tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 9 này sẽ như thế nào không? Hãy theo dõi cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

Tuổi Tý


tu vi tai loc cua 12 con giap trong thang 9
 
Theo dõi tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 9, người tuổi Tý do có tiểu nhân quấy phá nên đường tài lộc ảm đạm. Tiền kiếm vào chẳng được bao nhiêu mà còn bị kẻ xấu rình rập trước sau, âm mưu lừa gạt để chiếm lấy khoản tiền còm của con giáp này.
 
Trong việc kinh doanh, tuổi Tý cũng gặp nhiều khó khăn khi mà khả năng cạnh tranh không được tốt lắm. Con giáp này cần phải nhạy bén hơn trong những biến đổi của thị trường, nhanh chóng đưa ra những phương án đối phó hiệu quả, nhờ thế mới có thể thay đổi vận mệnh của mình. 
 

Tuổi Sửu

 
Tử vi phương Đông cho thấy tháng 9 dương này là thời điểm cực phát của người tuổi Sửu, tài lộc khởi vượng, chẳng lúc nào phải lo lắng về chuyện tiền bạc.
 
Bản mệnh có quý nhân giúp sức, giảm bớt được nhiều khó khăn trở ngại trên con đường cầu tài. May mắn theo mình, mưu sự dễ thành, tuổi Sửu làm gì cũng có thể dễ dàng thu được thành công về cho mình, tiền bạc tự ào ào đổ về túi.
 
Song trong tháng không nên tiến hành đầu tư lớn. Con giáp này chớ để vòng xoáy tiền bạc cuốn mình đi mà quên mất phải cân nhắc thiệt hơn để hạn chế rủi ro. Càng những dự án đầu tư lớn với mức lãi suất cao thì nguy hiểm càng lớn, đừng để dính lời nguyền “tham thì thâm”.
 

Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có 1 tháng khá nhẹ nhõm khi không phải nâng lên đặt xuống quá nhiều khi chi tiêu, quản lý tài chính. Tài vận có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này được quý nhân trợ giúp nên có được những cơ hội kiếm tiền khá tốt. Tham khảo Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Vinh danh 4 con giáp được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó.
 
Bản mệnh nên quyết đoán hơn trong các quyết định của mình, 1 chút mạo hiểm có thể là cần thiết để thành công. Nếu có mối đầu tư tốt thì hãy nắm bắt, đừng để mình phải hối tiếc sau đó chỉ vì đã quá cẩn trọng.
 

Tuổi Mão

 
Xem bói tử vi, người tuổi Mão trong tháng 9 dương này tài lộc không được tốt cho lắm. Không đến mức phá tài hao lộc quá nhiều nhưng tài chính không được vững vàng, khéo chi tiêu thì vừa đủ.
 
Ngoài ra, nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh thì đừng tin người thái quá. Đặc biệt, bản mệnh cần thận trọng với người tuổi Dậu và tuổi Thìn, nếu có thể thì chớ nên hợp tác làm ăn với họ trong tháng này, khả năng cao bạn có thể bị lừa gạt, cướp mất công sức, thành quả của mình.
 
Trong tháng nên thận trọng trong các quyết định đầu tư từ lớn đến nhỏ. Cát khí không đủ để nâng đỡ, hung vận quá lớn có thể khiến cho bản mệnh đánh mất vốn liếng của cải nhanh chóng.
    

Tuổi Thìn


tai loc nhieu thoai mai tiet kiem chi tieu
 
Xem tử vi tài lộc của người tuổi Thìn tháng 9 này, bản mệnh không cần quá lo lắng bởi tiền ra đã có tiền vào, không mất nhiều thời gian để tính toán mà vẫn đủ tiền bạc chi tiêu. Thậm chí, tháng này tuổi Thìn còn có tiền để ra tiết kiệm nữa cơ.
 
Lịch vạn niên tiết lộ rằng bản mệnh đi làm ăn buôn bán sẽ vô cùng thuận lợi, khả năng phát tài rất lớn. Nhưng có điều này bản mệnh nên chú ý, nếu có cơ hội thì phải nhanh chóng nắm bắt, tiến hành triển khai thật nhanh, tránh do dự chần chừ.
 

Tuổi Tị

 
Tử vi tháng 9 dương lịch cho thấy đường tài vận của tuổi Tị dần khởi sắc. Bản mệnh có thể sẽ được tăng lương tăng thưởng nhờ những nỗ lực của mình. Nếu đi theo đường kinh doanh thì cũng có cơ may phát triển, nhưng phải chấp nhận khi lãi bù khi lỗ chứ không thể nào toàn thắng.
 
Các kế hoạch đầu tư tốt nhất nên tạm gác lại, trừ khi có sự chắc chắn vững vàng và đảm bảo tin cậy thì mới nên tiến hành, dễ gặp thất bại. Trong tháng hạn chế cho vay mượn tiền bạc kẻo bị lừa mất cả tình lẫn tiền. Nhớ theo dõi Phong thủy hàng ngày để có những gợi ý về phong thủy vượng tài.
 

Tuổi Ngọ

 
Tử vi 2018 tiết lộ tuổi Ngọ dễ gặp phải nhiều vấn đề về tài chính trong tháng này. Bản mệnh cố gắng rất nhiều nhưng vận thế chưa tới thì cũng không thể mong chờ gì hơn, chỉ đành động viên bản thân mình mà thôi.
 
Thu nhập của tuổi Ngọ trong tháng 9/2018 chủ yếu đến từ công việc chính, bản mệnh cần lượng sức mình, chớ nên ôm nhiều việc cùng 1 lúc, vừa cực thân mà chẳng được đánh giá cao khi hiệu quả thấp. 
 
Đừng vội đổ vốn đầu tư ngay khi nghe lời mời gọi, bạn cần phải kiểm tra lại thông tin cũng như đánh giá mức độ khả thi của dự án. Nói chung đây không phải là thời điểm thuận lợi để tiến hành đầu tư, bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng.
 

Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi tài vận đi xuống, tiền kiếm vào chẳng được là bao nhưng tiền chi ra thì nhiều vô kể. Bản mệnh không tìm kiếm được thêm nguồn thu phụ cho mình, trong khi nguồn thu chính có nhiều dấu hiệu giảm sút nên tình hình tài chính khá khó khăn, dễ rơi vào cảnh nợ nần vay mượn.
 

Tuổi Thân

 
Luận tử vi trọn đời, tháng 9 dương này người tuổi Thân không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tuy tiền trong túi không quá nhiều nhưng cũng đủ để chi tiêu. Điều quan trọng là đây mới chỉ là bước khởi đầu, nếu bản mệnh kiên trì nỗ lực phấn đấu thì thời gian tới chắc chắn sẽ có được những thành công lớn. Đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi cho việc khởi nghiệp, hãy mạnh dạn tiến hành những kế hoạch của mình.
 

Tuổi Dậu


can can nhac trong cac quyet dinh chi tieu
 
Người tuổi Dậu tháng 9 này vận trình khá suôn sẻ, công việc tiến triển tốt, nhờ thế mà đường tài lộc cũng hanh thông, các nguồn thu dồi dào. Con giáp này làm công ăn lương thì được cấp trên cho cơ hội tăng lương thăng chức mà đi theo nghiệp kinh doanh thì dễ phát tài. Xem Tử vi tháng 9/2018 dương lịch: Thoát khỏi tháng cô hồn, con giáp này nhanh chóng phát tài.
 
Bản mệnh cần lưu ý nhiều hơn trong các khoản chi tiêu của mình. Tiền làm ra nhiều không có nghĩa là chi tiêu phung phí. Cần quý trọng công sức mình làm ra, đồng thời cũng nên suy tính cho tương lai. Chi tiêu hợp lý là bạn có thể tiết kiệm cho mình 1 khoản không nhỏ rồi.
 

Tuổi Tuất

 
Theo dõi tử vi tài lộc của 12 con giáp, người tuổi Tuất trong tháng 9 dương vận trình tài lộc có phần sa sút. Bản mệnh chẳng những không tăng thêm được nguồn thu mà còn có thể chi tiêu vượt mức. Điều này có thể khiến cho con giáp này gặp nhiều khó khăn về vấn đề tài chính, cần phải thận trọng và có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để không vay mượn tứ tung.
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi tháng 9, người tuổi Hợi tài lộc vững vàng, có điềm báo phát tài khá lớn. Con giáp này chẳng những có thu nhập ổn định từ công việc chính mà nếu lấn sân sang kinh doanh buôn bán thì cũng gặp nhiều may mắn.
 
Bản mệnh nên chú ý đến các kế hoạch đầu tư trong tháng, nhanh nhạy nắm bắt thời cơ. Đây có thể sẽ là cơ hội tốt để bạn bứt phá, giành được nhiều thành quả tốt đẹp hơn. Tuổi Hợi nếu có khả năng mở rộng kinh doanh thì cứ mạnh dạn tiến hành, tỷ lệ thành công khá cao, lợi nhuận thu về cũng không tồi.
 
An An
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X