Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc tháng 7/2018 dương lịch của 12 con giáp: Ai phá tài, ai vượng vận?

Thứ Năm, 05/07/2018 16:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng 7 dương lịch này, tử vi tài lộc của 12 con giáp tiết lộ điều gì? Ai là người tiền bạc tiêu chẳng hết, ai là người kiếm mãi chẳng ra?
 

Tử vi tài lộc của tuổi Tý

 
tu vi tai loc cua 12 con giap thang 7 duong
 
Theo dõi tử vi tài lộc của 12 con giáp tháng 7 dương lịch, người tuổi Tý không được may mắn lắm khi mà các nguồn thu có nhiều sụt giảm, trong khi các khoản cần chi tiêu chẳng những không giảm mà còn tăng lên.
 
Bản mệnh có thêm nhiều khoản phát sinh cần phải chi tiêu thêm ngoài dự kiến, khiến cho kế hoạch tài chính của bạn bị mất cân bằng. Nếu không khéo cân đo đong đếm thì rất dễ rơi vào tình trạng vay mượn tứ tung cho đến kì lương sau.
 
Người làm kinh doanh hôm thì làm ăn được, hôm thì hàng hóa ế ẩm, vận trình thăng trầm bất định, khó tìm được lĩnh vực mới để phát triển. Song nếu bản mệnh không ngại khó ngại khổ mà quyết tâm thực hiện mơ ước của mình thì vẫn có cơ may thành công.
 
So với người làm kinh doanh, tuổi Tý theo nghiệp làm công ăn lương có thu nhập ổn định hơn, song nguồn thu chủ yếu đến từ thu nhập chính, còn thu nhập phụ ít ỏi, hầu như không có nên cũng khá vất vả. Bạn có biết Phòng bếp đúng phong thủy, tiền nhiều không kể xiết.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Sửu

 
Tử vi tháng 7/2018 tiết lộ rằng tài vận của người tuổi Sửu đang có những khó khăn cản trở. Bản mệnh dễ mất tiền vì nhiều lý do, tài lộc hao tổn.
 
Bản mệnh chớ nên mạo hiểm đầu tư hay mở rộng quy mô kinh doanh trong khoảng thời gian này, nhất là thời điểm đầu tháng hung vận lớn, khó có thể giành được thành công mà còn có thể thất thoát tiền bạc nữa.
 
Chuyện kinh doanh buôn bán dễ gặp bất trắc, hàng hóa ế ẩm, tiền vốn xoay vòng khó khăn. Tuy nhiên, tuổi Sửu cần kiên trì để vượt qua khó khăn lần này, nếu bỏ cuộc bây giờ thì khó khăn lại chồng chất khó khăn, chẳng tìm được cơ hội để chuyển mình.
 
Người làm công ăn lương có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm với khoản thu nhập chính, song cũng khó có thể thoải mái chi tiêu bởi nguồn thu chính chỉ đủ cho bản mệnh chi trả những nhu cầu thiết yếu trong tháng. Ngoài ra, tài lộc bất ngờ trong tháng không có, nên tập trung vào công việc chính thay vì ôm đồm thêm nhiều việc khác nữa.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Dần

 
xem tu vi tai loc 12 con giap
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần đang có những bước tiến rõ rệt trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Người làm công ăn lương có thể sẽ có khả năng được tăng lương, tuy nhiên bản mệnh cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cấp trên ghi nhận sự cố gắng và đóng góp của mình thì khả năng đó sẽ cao hơn.
 
Trong tháng có điềm báo tử vi về tài lộc bất ngờ, các khoản đầu tư của con giáp này sẽ mang về thêm một khoản thu nhập nữa. Và trong tháng 7 này tuổi Dần cũng rất thuận lợi trong đường kinh doanh. Chuyện làm ăn tấn tới, phát tài phát lộc, không thiếu tiền tiêu.

Tử vi tài lộc của tuổi Mão

 
Người tuổi Mão trong tháng 7/2018 đường tài lộc có phần kém sắc, vận trình mang nhiều biến động, tài lộc tuy nhiều nhưng không giữ lại được trong tay, tiền bạc hao tổn vì nhiều lý do.
 
Đặc biệt, trong tháng có điềm báo kẻ tiểu nhân lừa gạt, người tuổi Mão cần tỉnh táo hơn trong các vấn đề liên quan đến tài chính, chớ để tình cảm cùng sự cả tin của mình đẩy mình vào rắc rối, tiền bạc tự tay mình kiếm về mà chẳng được tiêu, lại đem “cống nạp” hết cả cho kẻ xấu. Tìm ngay Những đồ vật không ngờ lại hút vận tiểu nhân xui rủi vào người.
 
Chuyện đầu tư cũng nên cân nhắc, xem xét kĩ càng trước khi quyết định. Các chú Mèo chớ nên cả nể, cả tin mà cuối cùng phải hối hận. Tử vi tháng 7 cho thấy các dự án bất động sản vẫn có thể sinh lời nếu đầu tư vào đó.
 
Với người kinh doanh thì thời điểm này mọi sự khá bất ổn, tuy có nhiều cơ hội kiếm tiền trước mắt nhưng khó có thể nắm bắt được. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn trở ngại mà không chỉ dựa vào sức mình là có thể vượt qua, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới mong tìm được tia sáng cuối đường hầm.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Thìn

 
tim duoc co hoi kiem tien
 
Xem tử vi tài lộc 12 con giáp, người tuổi Thìn có điềm báo tài lộc vượng, tiền bạc dồi dào. Người làm ăn kinh doanh chắc chắn sẽ thu được khoản tiền lớn về tay mình, chuyện buôn bán thuận lợi, khách hàng nườm nượp. 
 
Điều này có thể khiến cho những chú Rồng muốn tiến hành những kế hoạch lớn hơn, mở rộng quy mô kinh doanh để thu về những khoản lợi nhuận khủng hơn, song chớ nên vội vã mà làm chuyện bốc đồng, hãy tiến từng bước chậm, chớ xốc nổi mà tiền mất tật mang, thất bại nặng nề.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Tị

 
Người tuổi Tị tháng này có nhiều bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp nhưng điều đó không có nghĩa là bản mệnh sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, không phải lo lắng về vấn đề tài chính.
 
Vấn đề này có lẽ phần nhiều là do tuổi Tị chỉ có nguồn thu nhập chính mà không tìm được thêm việc để kiếm thêm thu nhập cho mình. Bản mệnh phải tập trung nhiều thời gian hơn vào công việc chính, không đủ thời gian và sức lực để ôm thêm việc khác, tài lộc vì thế mà có phần kém sắc.
 
Người làm kinh doanh buôn bán túc tắc, có ngày ít, có ngày nhiều chứ không ổn định, tuy nhiên cũng không đến mức túng thiếu, vẫn có đồng ra đồng vào, chỉ là không quá dư dôi. Đừng quên đặt thứ này dưới gầm giường để tài lộc ào ào đổ về nhà.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ trong tháng 7 dương lịch gặp phải nhiều biến động trong đường tài lộc, tiền vào nhà mất nhiều hơn được, nếu không nhanh chóng tìm cách xử lý vấn đề thì có lẽ bản mệnh sẽ phải rơi vào cảnh nợ nần khắp nơi.
 
Con giáp này đang ôm đồm quá nhiều việc, không đủ thời gian và tâm sức để tập trung làm tốt tất cả mọi việc nên chẳng những thu nhập không tăng ổn định mà còn có phần sụt giảm sau khi hiệu quả công việc không được đảm bảo.
 
Nếu có ai đó hỏi vay tiền hoặc gợi ý đầu tư, bản mệnh cần hết sức cẩn thận kẻo bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. Thêm nữa, đang mùa bóng đá, các vụ cá độ diễn ra khá nhiều, đồ đạc trong nhà cũng như đồ tư trang nên cất gọn, tránh để kẻ xấu nổi lòng tham mà làm chuyện phi pháp, họ lao tù, mình thì mất mát.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Mùi

 
can than hao tai pha loc
 
Theo tử vi tháng 7 dương lịch thì đường tài lộc của người tuổi Mùi có phần tươi sáng hơn nhưng vẫn chưa đủ để giúp cho con giáp này có thu nhập ổn định và đạt mức mong đợi.
 
Nhân duyên vượng, những chú Dê có thể gặp được quý nhân trợ giúp, trao cho những cơ hội kiếm tiền vô cùng lớn. Tuy nhiên, điều này cũng có thể kéo theo kẻ tiểu nhân đột lốt người tốt rắp tâm lừa gạt tiền bạc của con giáp này.
 
Muốn cầu tài lộc, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, cũng cần học cách phân biệt người tốt kẻ xấu, có những khoản tiết kiệm phòng khi bất trắc. Dù thu nhập trong tháng không cao nhưng cũng đủ để tuổi Mùi thực hiện những điều này.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Thân

 
Lịch vạn niên tiết lộ rằng đường tài vận của người tuổi Thân đang dần đi vào ổn định, bản mệnh có thể tạm cất bớt nỗi lo về tài lộc rồi đó. Thời gian này, bản mệnh nên tập trung hoàn thành những việc còn đang dang dở, tiếp tục những dự án mình đang theo đuổi, tài lộc thu về sẽ khả quan hơn.
 
Xin nhắc nhở tuổi Thân chớ nên ham mê cái lợi trước mắt mà tham gia vào đầu tư mạo hiểm với số tiền quá lớn, tiền bạc thu về đâu chưa thấy mà khả năng mất tiền là rất lớn. Chớ nên thay đổi công việc quá đột ngột kẻo gặp phải bất trắc.
 
Người làm công ăn lương chú tâm làm việc, cố gắng hết sức mình tất sẽ thu được thành quả như mong muốn. Có làm thì mới có ăn, đó là đạo lý từ ngàn xưa để lại. Đồng tiền làm bởi chính sức mình bao giờ cũng bền vững hơn.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Dậu

 
ai la con giap tai loc vuong trong thang 7
 
Xem tử vi 2018, người tuổi Dậu đang đón tháng mới với nhiều tin vui về tài lộc. Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương, cũng có thêm nhiều khoản thu nhập phụ, không cần phải lo lắng không có tiền tiêu.
 
Người làm kinh doanh tuy khá vất vả so với khoảng thời gian trước đây nhưng khi nhìn vào khoản tiền lớn lên trong tài khoản của mình thì bao nhiêu mệt nhọc cũng sẽ tan biến, bản mệnh hài lòng vì mình đã biết cách kiếm tiền.
 
Tuy nhiên, do yêu cầu công việc, những chú Gà có thể sẽ phải đi xa trong tháng, song đó lại là tín hiệu tốt cho việc cầu tài, bản mệnh chắc chắn sẽ chẳng hối hận vì đã chấp nhận thiệt thòi về mình mà xuất hành xa.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Tuất 

 
Người tuổi Tuất trong tử vi tháng 7 này tiền bạc rủng rỉnh, các nguồn thu tăng lên vượt trội, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có tài lộc dồi dào.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ có một tháng bội thu với các khoản lợi nhuận tăng theo cấp số nhân. Các khoản đầu tư trước đó cũng sẽ khiến cho bạn bất ngờ vì tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở với tốc độ nhanh đến vậy.
 
Nên năng hợp tác làm ăn bởi khoảng thời gian này tuổi Tuất dễ gặp được quý nhân, đối tác làm ăn là người đáng tin cậy, có thể cùng nhau làm ăn để kiếm thêm nguồn thu cho mình.
 
May mắn chưa dừng lại ở đó khi bản mệnh làm gì cũng thuận lợi và dễ dàng thành công. Con đường hợp pháp luôn là lựa chọn tốt nhất cho tuổi Tuất, tránh ham cái lợi trước mắt mà vướng phải họa lao tù.
 
Người làm công ăn lương cần nỗ lực hơn để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến, đồng thời cũng là làm dầy lên bảng thành tích làm việc, sẽ có lợi cho việc đề xuất tăng lương, tăng thêm thu nhập cho mình.
 

Tử vi tài lộc của tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi tuy cũng kiếm được tiền trong tháng 7 này nhưng không quá nhiều. Tài lộc có về song con giáp này chưa thực sự tìm được cơ hội tốt để phát tài phát lộc.
 
Các khoản cần phải chi tiêu tăng lên đột biến, khiến cho gánh nặng tài chính trên vai người tuổi Hợi càng trở nên lớn hơn, con giáp này phải cố gắng xoay sở để có thể chu toàn mọi thứ trong khoản thu nhập ít ỏi của mình.
 
Người làm kinh doanh buôn bán không được lợi, tuy khá vất vả nhưng doanh thu vẫn chưa thực sự được như mức bạn mong đợi. Lợi nhuận chỉ đủ để xoay vòng vốn chưa chưa thể thoải mái tiêu xài. Mách bạn phong thủy phòng ngủ cho tài lộc càng ngày càng vượng nhé.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X