Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe tháng 4 của 12 con giáp: Ai cần đề phòng bệnh tật?

Thứ Ba, 24/03/2020 18:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình hình sức khỏe trong thời gian tới của 12 con giáp thế nào? Hãy theo dõi ngay dự báo tử vi sức khỏe tháng 4/2020 dương lịch của 12 con giáp nhé.


1. Tuổi Tý


tu vi suc khoe thang 4 cua 12 con giap
 

Xem tử vi tháng 4 của 12 con giáp, thời điểm này người tuổi Tý cần phải chú ý để chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Điềm báo tử vi cho thấy thời gian này bạn đang phải gánh chịu nhiều sức ép, khó cân bằng được cảm xúc, tinh thần có phần bất ổn.

Con giáp này thể chất mệt mỏi, tinh thần căng thẳng, dễ nghĩ tới những chuyện bi quan, tiêu cực nên ăn không ngon, ngủ cũng chẳng được yên, như thế thì sao có thể khỏe mạnh được chứ.

Bạn cần phải học cách để cân bằng cuộc sống của mình, gạt bỏ hết những nỗi lo toan phía sau để có thể nghỉ ngơi cho thoải mái, tái tạo sức lao động.

Tránh ăn nhiều đồ cay nóng, đồ dầu mỡ hay thức ăn nhanh, chỉ khiến bạn tâm trạng thêm bức bối, lại không có lợi cho sức khỏe.

Tốt nhất nên dành chút thời gian trong ngày để thư giãn, tập luyện thể dục thể thao. Không cần phải tập luyện với cường độ cao, nếu điều kiện không cho phép thì mỗi ngày 10-15 phút để thư giãn gân cốt cũng là tốt rồi.

Nên tâm sự, chuyện trò với mọi người nhiều hơn để giải tỏa bớt căng thẳng trong lòng. Rắc rối càng nhiều thì càng phải giữ bình tĩnh sáng suốt, đừng đè nén cảm xúc quá nhiều mà gây ra stress.

Nếu sức khỏe yếu thì nên hạn chế đến chỗ đông người, lưu ý theo dõi Dự báo thời tiết hàng ngày để chuẩn bị trang phục cho phù hợp.

2. Tuổi Sửu


Xét về tổng thể vận trình sức khỏe tháng 4 dương lịch này thì tuổi Sửu được đánh giá là con giáp khá khỏe mạnh, không có nhiều vấn đề phải lo lắng.

Con giáp này khá lạc quan, giữ được tinh thần vui vẻ, không để những vấn đề thường nhật xung quanh làm mình hoang mang, căng thẳng.

Bạn tự động viên bản thân mình và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn bằng chính sức lực của bản thân, không tự tạo áp lực cho mình.

Với tuổi Sửu, ở thời điểm này hãy cứ duy trì việc tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, nhớ ăn uống đủ chất để đảm bảo sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

3. Tuổi Dần


12 con giap khoe manh hay dau om
 

Trong số 12 con giáp, có lẽ tuổi Dần khá an tâm vì tình hình sức khỏe của bản mệnh tương đối lý tưởng, không có nhiều biến động.

Tuy nhiên tử vi tháng cũng có nói bản mệnh dễ vì công việc mà phải đi xa nhà như đi công tác, đi tập huấn nên vẫn cần phải có sự chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để ứng phó với những tình huống bất ngờ phát sinh.

Ngoài ra, cũng phải chú ý để cân bằng cuộc sống và công việc. Dù khối lượng công việc nhiều nhưng cần phải sắp xếp cho hợp lý để tránh việc cơ thể bị quá tải do làm việc căng thẳng trong thời gian dài.

Đừng cho rằng mỗi ngày làm cố 1 chút cho xong việc là tốt, bởi như vậy có nghĩa là sức khỏe của bạn sẽ bị bào mòn từng ngày từng ngày một, như cái cây bị đục ruỗng, chẳng biết khi nào sẽ đổ gục.


4. Tuổi Mão


Xem tử vi sức khỏe tháng 4 của 12 con giáp, tuổi Mão đang có được sức khỏe khá tốt, nên cố gắng để duy trì.

Bản mệnh biết tự chăm sóc cho bản thân mình, tuy nhiên vẫn cần phải lưu ý khi thời tiết thay đổi thất thường, cẩn thận kẻo mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm…

Với người cầm tinh con Mèo đã lớn tuổi thì nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, tập luyện thể dục đều đặn để sức khỏe được bền bỉ. Tránh làm việc nặng, quá sức mình.

Người trẻ cũng cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt thiếu khoa học. Chớ nên ngồi lì 1 chỗ quá lâu với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, tivi… Nên thường xuyên vận động để tăng cường sức khỏe.

5. Tuổi Thìn


Điềm báo tử vi sức khỏe cho thấy tuổi Thìn đang chịu nhiều tác động của hung tinh, dễ cảm thấy mệt mỏi, cũng có nhiều nguy cơ ốm đau, bệnh tật hơn hẳn những con giáp khác.

Bản mệnh đang phải chịu nhiều căng thẳng do công việc. Thời điểm này bạn đang phải cố gắng nỗ lực hết sức mình để chứng tỏ năng lực của bản thân, dù sao thì giữa mùa dịch bệnh giữ được việc làm cũng không phải việc gì dễ dàng.

Sức khỏe bị hao mòn từng ngày như vậy nên chỉ cần thời tiết thay đổi chút thôi là bản mệnh có thể không chống chọi được. Nhất là những bạn ở nơi thời tiết khắc nghiệt, hay thay đổi thì càng cảm nhận rõ điều này.

Để tăng sức đề kháng cho cơ thể, hãy ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi đủ, nhớ tập luyện thể dục thể thao để cơ thể bền bỉ hơn, cũng là cách để cơ thể làm quen dần với những thay đổi của môi trường xung quanh. Nhớ xem thêm Bí kíp phong thủy dễ áp dụng để cải thiện sức khỏe

6. Tuổi Tị


thang 4 nay ai khoe manh nhat
 

Bước sang tháng 4/2002, người tuổi Tị đang có sức khỏe khá ổn định. Bản mệnh có nền tảng sức khỏe tốt, chỉ cần biết cách giữ gìn thì có thể vượt qua thời điểm này dễ dàng.

Với những bạn trẻ tuổi cầm tinh con Rắn, đừng ỷ lại mình còn trẻ, có sức khỏe mà coi thường việc tập luyện thể dục thể thao.

Cần chăm chỉ rèn luyện bản thân, đồng thời cũng cần vận động thường xuyên trong ngày, tránh việc ngồi im 1 chỗ quá lâu vì mải mê làm việc. Nên ăn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe hơn là ăn đồ ăn nhanh như mì tôm, nước ngọt có gas…

Người lớn tuổi chủ yếu gặp vấn đề về xương khớp, đây cũng là điều khó tránh khi bạn tuổi tác đã cao. Nên chú ý bổ sung canxi cùng các chất có lợi cho cơ thể, đồng thời vận động nhẹ nhàng và đều đặn để duy trì sức khỏe.

7. Tuổi Ngọ


Lịch ngày tốt xin nhắc nhở tuổi Ngọ cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe trong những ngày tháng 4 tới. Tử vi tháng của 12 con giáp cho thấy sức đề kháng của bạn đang có dấu hiệu suy giảm.

Giữa thời điểm nhạy cảm như thế này, sức khỏe sa sút là điều khá tệ khi mà điều đó khiến cho nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh cấp tính của những chú Ngựa tăng lên đáng kể.

Bản mệnh nên chú ý để theo dõi từng biến đổi dù nhỏ nhất của cơ thể và có kế hoạch thăm khám ngay khi cần thiết, chớ nên chần chừ do dự mà khiến mình  gặp nguy hiểm do những biến chứng khó lường.

Tất nhiên không phải ai cũng mắc bệnh trọng, song “cẩn tắc vô áy náy”, dù sao sức khỏe cũng là thứ dùng tiền cũng khó lòng mua được.

Tránh để bệnh tình kéo dài quá lâu mà không được chữa trị, từ bệnh cấp tính có thể thành bệnh mãn tính, chẳng những sức khỏe tổn hao mà còn mất thêm nhiều thời gian và công sức chữa trị.

Nên có kế hoạch ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài mà không nghỉ ngơi đầy đủ. Đọc ngay 10 lời Phật dạy hay và ý nghĩa nhất về sức khỏe

Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, dùng đồ tươi sạch sẽ tốt hơn việc ăn thực phẩm chế biến sẵn và đóng gói để lâu ngày. Đừng quá nuông chiều bản thân mà tự mình hại mình.

8. Tuổi Mùi


Với tuổi Mùi, sức khỏe không phải là điều bạn lo ngại nhất trong thời điểm này, khi mà thể chất của con giáp này khá tốt.

Bạn cũng giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ dù xung quanh có nhiều khó khăn đến thế nào. Làm việc nhiều chẳng khiến bạn mệt mỏi mà còn có thêm động lực để phấn đấu.

Tuy nhiên, theo Lịch vạn niên thì con giáp này cũng không nên cậy khỏe mà làm việc suốt 1 thời gian dài mà thiếu nghỉ ngơi hợp lý.

Cần cho cơ thể thời gian để tái tạo sức lao động. Mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi, buồn ngủ thì nên đi ngủ, đừng làm trái nhịp sinh học của bản thân, thức khuya dậy sớm quá nhiều mà khiến cho cơ thể dần dà trở nên suy nhược.
 

9. Tuổi Thân


suc khoe cua 12 con giap
 

Xem tử vi sức khỏe 12 con giáp tháng 4 dương lịch, tuổi Thân có thể chịu ảnh hưởng tiêu cực từ hung tinh nhập mệnh mà gặp phải họa huyết quang, dễ bị tai nạn đổ máu.

Điều này chẳng những khiến cho bản mệnh tốn kém tiền bạc để chữa trị mà còn có thể khiến cho tinh thần hoảng loạn, sức khỏe cũng vì thế mà sa sút.

Bản mệnh nên chú ý để đảm bảo an toàn cho bản thân mình, khi làm việc cũng như khi tham gia giao thông, chớ nên lơ đễnh mà để mình gặp nguy hiểm lúc nào chẳng hay. Chẳng những bản thân chịu thiệt mà còn có thể ảnh hưởng đến người khác nữa.

Nếu có việc đi xa thì những chú Dê nên tránh việc đi khuya ở nơi hoang vắng, tránh đi 1 mình đến nơi xa lạ, cảnh giác với sự tiếp cận của người không quen, tránh đặt lòng tin vào đối phương quá nhanh. Bạn cũng nên lưu ý Những cấm kị phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe

10. Tuổi Dậu


Người tuổi Dậu trong tháng 4 dương lịch có sức khỏe khá tốt, không có nhiều vấn đề đáng ngại, thậm chí còn có những tín hiệu đáng mừng nữa.

Người mắc bệnh lâu ngày cũng cảm thấy tinh thần sảng khoái, cơ thể có thêm sức sống. Có thể việc điều trị đang dần phát huy tác dụng.

Bản mệnh cần duy trì trạng thái tinh thần vui vẻ, lạc quan, đồng thời chăm chỉ rèn luyện sức khỏe để chống lại bệnh tật. Thuốc thang quan trọng, nhưng đôi khi tinh thần còn làm nên kỳ tích nữa.

Việc suy nghĩ lạc quan tích cực cũng là điều mà người trẻ nên nhớ kỹ. Cuộc sống này vốn nhiều điều khó khăn, chớ nên để mình bị đánh bại dễ dàng.

Nếu bạn vượt qua được cửa ải của chính bản thân mình thì khó có điều gì có thể đánh gục được bạn. Phấn đấu cho sự nghiệp tương lai nhưng cũng đừng quên chăm sóc chính mình.

Tránh tiệc tùng quá nhiều, cũng tránh tham công tiếc việc mà cắt xén thời gian nghỉ ngơi của bản thân.

11. Tuổi Tuất


Tuổi Tuất tháng 4/2020 nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, bạn có thể sẽ dễ mệt mỏi, ốm yếu hơn trong khoảng thời gian này đó.

Không mắc bệnh gì nghiêm trọng nhưng những bệnh cảm cúm vặt vãnh hay sự trở lại của những căn bệnh mãn tính cũng đủ để khiến bạn cảm thấy phiền phức khi không đủ sức khỏe để làm những điều mình muốn.

Tinh thần sa sút cũng khiến cho con giáp này không thể nghỉ ngơi thoải mái như mong muốn. Hay căng thẳng, suy nghĩ nhiều, tuổi Tuất cần lưu ý để tránh bị suy nhược thần kinh.

Nên tận dụng thời gian rảnh để thư giãn. Bạn cũng có thể chia sẻ, tâm sự với người thân, bạn bè nhiều hơn để tránh việc căng thẳng tích tụ lâu ngày trong lòng gây buồn bực.

12. Tuổi Hợi


Trong tháng có hung tinh bủa vây, tình hình sức khỏe của tuổi Hợi không được khả quan cho lắm.

Con giáp này dễ rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể do ăn không ngon, ngủ không yên, nghỉ ngơi kém điều độ. Bạn có biết Đường vân và nếp nhăn “tố” tình trạng sức khỏe của bạn

Thời tiết thay đổi cũng có thể khiến cho bản mệnh bị dị ứng hay nhức đầu, sổ mũi, cảm lạnh, cảm nắng…

Con giáp này cần phải lưu ý những điểm này để tránh lao động quá sức, cũng nên chú ý theo dõi Dự báo thời tiết hàng ngày để có chuẩn bị sẵn sàng cho mình khi ra đường.

Tránh ở ngoài nắng quá lâu, nếu gặp mưa bất chợt thì nên cố gắng thay quần áo và làm ấm mình nhanh nhất có thể, chớ nên thử thách sức chịu đựng của cơ thể.

Làm việc hợp lý, cân đối nghỉ ngơi phù hợp để cơ thể không bị quá sức. Khi đó chẳng những công việc bị đình trệ mà bản thân cũng mệt mỏi vì phải chống chọi với bệnh tật, hao tiền tốn của.

Tinh thần của con giáp này không được tốt, dễ bị dao động, cũng hay hoang mang trước những biến đổi dù nhỏ, lo lắng căng thẳng nên khó có thể tĩnh dưỡng, tâm trạng lên xuống thất thường.

Bản mệnh cần phải tìm cách tự trấn an bản thân, đi thăm khám ngay nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường, chớ nên giấu bệnh.

Chớ nên vì tiếc tiền, tiếc thời gian làm việc mà cứ gắng gượng chịu đựng từ ngày này qua ngày khác, tới lúc chữa trị thì bệnh chuyển nặng hơn dự kiến, thời gian cần thiết để chữa bệnh cũng kéo dài, gây tốn kém thời gian và tiền bạc.

Xem video

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X