Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tý

Thứ Ba, 29/11/2016 16:01 (GMT+07)

() - Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tý: Chịu ảnh hưởng từ Phá Thái Tuế, vận trình sức khỏe của người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu không tốt, rất dễ bị sốt, cảm cúm. Bên cạnh đó, tác động từ môi trường bên ngoài, áp lực trong công việc, cuộc sống gia tăng khiến tinh thần bản mệnh khó tập trung, thường xuất hiện cảm giác mệt mỏi, cơ thể suy nhược, hễ vận động mạnh một chút là đổ mồ hôi và cảm thấy như không có lực.



Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ty - Tu vi tuoi Ty nam Dinh Dau hinh anh goc
Theo tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tý, chịu ảnh hưởng từ Phá Thái Tuế, vận trình sức khỏe của người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu không tốt, rất dễ bị sốt, cảm cúm. Bên cạnh đó, tác động từ môi trường bên ngoài, áp lực trong công việc, cuộc sống gia tăng khiến tinh thần bản mệnh khó tập trung, thường xuất hiện cảm giác mệt mỏi, cơ thể suy nhược, hễ vận động mạnh một chút là đổ mồ hôi và cảm thấy như không có lực.
Trong năm, người tuổi Tý cũng cần chú ý tới bệnh cũ, nhất là các bệnh liên quan đến xương khớp. Đồng thời, chú ý vấn đề an toàn khi ra ngoài. Nếu cơ thể có chỗ nào khó chịu như đau răng, da dị ứng... cần lập tức đi khám, tránh tình trạng để lâu bệnh càng nghiêm trọng hoặc tiềm tàng dấu hiệu của những căn bệnh khác. Ví dụ, da bị dị ứng có thể là biểu hiện của chứng bệnh liên quan đến thận, nên kiểm tra chức năng hoạt động của thận. Nếu thận bị tổn thương, độc tố trong cơ thể không được bài tiết ra ngoài, có thể gây ra tình trạng da bị mẩn ngứa. Vì thế đừng tưởng cứ ăn được làm được là sức khỏe đã tốt, đợi đến khi phát hiện ra bệnh đã muộn rồi.
Nếu trong năm bản mệnh thường xuyên bị bệnh, nên làm việc hỷ để giảm bớt ảnh hưởng của Phạm Thái Tuế. Có câu: "Nhất hỷ chặn tam tai, vô hỷ thị phi tới" cũng chính là chỉ ý đó.
Người Phạm Thái Tuế rất dễ bị chấn thương, chảy máu do sự cố ngoài ý muốn. Đầu năm, bản mệnh nên đi tới bệnh viện hiến máu nhân đạo để ứng nghiệm trước họa huyết quang.

Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Tý Sửu Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.


TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI TÝ


Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ty - Tu vi tuoi Ty nam Dinh Dau hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ty - Tu vi tuoi Ty nam Dinh Dau hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ty - Tu vi tuoi Ty nam Dinh Dau hinh anh goc 4

HÓA GIẢI


Người tuổi Tý nếu có điều kiện nên sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để làm vật may mắn trừ tà hộ thân. Đá này nên có hình quý nhân Lục Hợp Sửu Thổ, với tinh thần dũng cảm sẵn sàng tiến lên phía trước. Sửu Thổ còn tượng trưng cho sức mạnh cường tráng, trực giác cao độ sẽ giúp vận trình của người tuổi Tý ổn định, phán đoán được thị phi, vượng tài, sức khỏe an khang. Quý nhân Lục Hợp hữu tình, khiến người tuổi Tý tránh được vận sát khí từ Thái Tuế và vận xui xẻo từ hung tinh. Quý nhân còn là linh vật cát tường phú quý, tượng trưng phúc thọ an khang, như ý trường thọ.

Đồ hộ thân tốt cho tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tý có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ty - Tu vi tuoi Ty nam Dinh Dau hinh anh goc 5



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X