Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tuất

Thứ Ba, 29/11/2016 16:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi sức khoẻ năm 2017 của tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của Hối Khí hung tinh, tinh thần suy sụp, không hứng thú với mọi phương diện trong cuộc sống, biểu hiện bên ngoài lúc nào cũng buồn bã. 

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tuoi Tuat hinh anh goc
Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tuất: Trong cuộc sống và công việc dễ xuất hiện vấn đề nhỏ, hơn nữa bản mệnh lại khá nhạy cảm, thường xuyên nghĩ nhiều tới chuyện chưa xảy ra hoặc không thể xảy ra, lo buồn vô cớ. Tuổi Tuất nên tìm cho mình cách phát tiết cảm xúc như đi bộ, leo núi, ca hát hoặc luyện tập thể thao. Thường ngày nên giao lưu nhiều với bạn bè, nếu thấy ấm ức có thể chia sẻ với bạn bè, nếu giữ mãi trong lòng dễ phát sinh các bệnh về tâm lý.
Năm nay, người tuổi Tuất cần lưu tâm tới sức khỏe của người nhà. Chịu ảnh hưởng của Phạm Thái Tuế, gia trạch không lý tưởng, nhất là người lớn tuổi trong nhà dễ gặp sự cố ngoài ý muốn, nên hỏi han ân cần. Nếu cảm thấy chỗ nào khó chịu phải lập tức đưa họ đi khám chữa, đồng thời làm tốt công tác kiểm tra sức khỏe định kỳ.
Xem tử vi sức khỏe năm 2017, người tuổi Tuất tham gia giao thông cần hết sức chú ý tới vấn đề an toàn. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Mão Tuất Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách. 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI TUẤT


Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tuoi Tuat hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tuoi Tuat hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tuoi Tuat hinh anh goc 4

HÓA GIẢI

Bước sang năm Đinh Dậu, tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tuất lâm cục diện Hại Thái Tuế, vận trình sức khỏe có sự ảnh hưởng nhất định. Nếu có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Mèo, đại diện cho tuổi Mão lục hợp với bản mệnh. Mão Mộc ám hợp với Tuất Thổ, trong khi đó Mão Dậu tương xung, bản mệnh Tuất ở giữa chẳng khác nào "ngư ông đắc lợi", dễ dàng thoát khỏi những bất lợi do cục diện Hại Thái Tuế gây ra.
Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Tuat - Tu vi tuoi Tuat hinh anh goc 5

Lichngaytot.com

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tuất
Năm Đinh Dậu, người tuổi Tuất lâm Thiên Tài vận, là năm tiền của phi nghĩa dồi dào, đầu tư thu lợi nhuận cao. Các lĩnh vực có thể đầu tư như cổ phiếu, ngoại
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X