Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tị

Thứ Ba, 29/11/2016 16:05 (GMT+07)

() - Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tị: Vận trình sức khỏe năm 2017 của người tuổi Tị không lý tưởng. Chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh, trong năm bản mệnh dễ bị thương, chảy máu do sự cố bất ngờ. Khi tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, lướt sóng, nhảy bungee... cần phải chú ý an toàn, làm tốt công tác bảo vệ thân thể. 




Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ti - Tu vi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc
Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tị không lý tưởng. Chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh, trong năm bản mệnh dễ bị thương, chảy máu do sự cố bất ngờ. Khi tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, lướt sóng, nhảy bungee... cần phải chú ý an toàn, làm tốt công tác bảo vệ thân thể. 
Ngoài ra, trong năm có hai hung tinh Phi Liêm và Đại Sát ảnh hưởng, cần đề phòng bệnh cũ tái phát, tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhất là những bộ phận trên cơ thể từng mắc bệnh, cần chú ý bảo vệ. Nữ mệnh cần chú ý tới các bệnh phụ khoa, giữ gìn vệ sinh hàng ngày.
Tuy năm nay công việc của người tuổi Tị khá thuận lợi, có thể được thăng chức, tăng lương, nhưng áp lực cũng theo đó mà gia tăng. Bạn thường xuyên phải tăng ca, thức khuya làm thêm. Vì thế, khi làm việc nên chú ý kết hợp nghỉ ngơi điều độ, tránh tình trạng mệt mỏi quá sức khiến cơ thể bị tổn thương, lợi bất cập hại, không những cản trở công việc mà còn lãng phí thời gian, tiền bạc.
May là bệnh tật mắc phải có thể chữa trị được, ảnh hưởng của hung tinh cũng có thể được hóa giải thông qua các phương thức cải vận trong phong thủy. Ví dụ, màu sắc may mắn của người tuổi Tị trong năm Đinh Dậu là màu hồng và xanh lá. Vì thế, bản mệnh nên dựa vào màu sắc cát tường này để lựa chọn đồ bài trí phong thủy phù hợp.
Trong năm, thai phụ cần đặc biệt chú ý, chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh, rất dễ xảy ra tình trạng đẻ non. Vì thế phải đi khám thai định kỳ, tuyệt đối không được lơ là.
Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Tị Thân Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI TỊ


Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ti - Tu vi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ti - Tu vi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ti - Tu vi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 4

HÓA GIẢI

Tuy lâm cục diện Tị Dậu bán hợp Thái Tuế, nhưng vận trình sức khỏe năm 2017 của người này cũng chịu đả kích nhất định. Thái Tuế Đinh Hỏa chính là Kiếp Tài tinh, chủ về tranh đấu, thị phi, mâu thuẫn, từ đó mà sức khỏe bị tổn hại. Hơn nữa Đinh Hỏa và Dậu Kim tương khắc, Kim chủ về gân cốt, hệ hô hấp... Trong năm bản mệnh cần lưu ý giữ hòa khí trong các mối quan hệ kẻo bị tổn thương vì tranh đấu.
Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Tị, người có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Trâu, đại diện cho tuổi Sửu tam hợp với bản mệnh. Quý nhân bán Tam Hợp Sửu Thổ không những tăng cường sức khỏe, tài lộc cho người tuổi Tị mà còn hóa giải hung tính từ Kiếp Tài tinh. Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Ti - Tu vi tuoi Ti nam Dinh Dau hinh anh goc 5



Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Tị
Năm 2017, người tuổi Tị lâm cục diện Thực Thần sinh tài, có lợi cho phát triển đường Thứ Tài, bản mệnh cũng gặp không ít may mắn về tiền bạc như được hưởng hoa
Tử vi sự nghiệp của tuổi Tị năm 2017
Tử vi sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2017, Tỵ Dậu địa chi tam hợp cục, vốn là vận trình khá, nhưng năm ngoái Hình Thái Tuế, Thái Tuế năm Thân vẫn còn lực uy hiếp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X