Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Thìn

Thứ Ba, 29/11/2016 16:05 (GMT+07)

() - Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Thìn: Dù cho vận trình sự nghiệp của bản mệnh trong năm khá tốt, là thời điểm lý tưởng để dốc sức tiến lên phía trước. Tuy nhiên, song song với điều đó, bản mệnh cũng cần một cơ thể khỏe mạnh để hậu thuẫn, có như thế mới duy trì được biểu hiện xuất sắc trong công việc. Do đó, năm nay mệnh chủ cần điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, khi thấy áp lực quá lớn phải kịp thời “nạp điện”, nghỉ ngơi dưỡng sức rồi lại tiếp tục phấn đấu. 




Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Thin - Tu vi tuoi Thin nam Dinh Dau hinh anh goc
Dù cho vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn trong năm khá tốt, là thời điểm lý tưởng để dốc sức tiến lên phía trước. Tuy nhiên, song song với điều đó, bản mệnh cũng cần một cơ thể khỏe mạnh để hậu thuẫn, có như thế mới duy trì được biểu hiện xuất sắc trong công việc. Do đó, năm nay mệnh chủ cần điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi phù hợp, khi thấy áp lực quá lớn phải kịp thời “nạp điện”, nghỉ ngơi dưỡng sức rồi lại tiếp tục phấn đấu.
Năm nay, nhân duyên của người tuổi Thìn khá vượng. Trong công việc hay cuộc sống thường nhật, tỷ lệ tiệc tùng tăng, nếu từ chối được, bản mệnh nên từ chối. Ăn uống, tiệc tùng liên miên khó tránh tình trạng nạp quá nhiều rượu bia, thịt thà vào người, cân nặng tăng mạnh, từ đó gây ra các vấn đề như nồng độ axit uric trong máu nhiều (gây ra bệnh gút), chỉ số đường huyết, cholesterol vượt ngưỡng tiêu chuẩn…
Ngoài ra, cần lưu ý ảnh hưởng của 3 đại hung tinh là Tuế Phá, Thiên Ách và Bạo Bại, khi ra ngoài phải chú ý an toàn. Cần định kỳ bảo dưỡng xe cộ, tránh trường hợp có bộ phận hỏng hóc mà gây ra sự cố.
Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Thìn, người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Thìn Dậu Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA NGƯỜI TUỔI THÌN


Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Thin - Tu vi tuoi Thin nam Dinh Dau hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Thin - Tu vi tuoi Thin nam Dinh Dau hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Thin - Tu vi tuoi Thin nam Dinh Dau hinh anh goc 4

HÓA GIẢI



Người tuổi Thìn bước vào niên vận Thìn Dậu tương hợp, cát tinh soi chiếu vận trình hưng thịnh, rực rỡ. Tuy vậy, khi vận thịnh bạn cũng cần lưu ý điềm suy thoái sắp tới. Hung tinh Tiểu Hao và Niên Sát đe dọa nghiêm trọng đời sống cá nhân và ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của bạn.

Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Thìn, người có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này mang hình dáng con Khỉ, đại diện cho tuổi Thân tam hợp với bản mệnh.


Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Thin - Tu vi tuoi Thin nam Dinh Dau hinh anh goc 5



Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Thìn
Trong năm 2017 mệnh cung người tuổi Thìn có Tài Tinh mang Quý Nhân tinh, đường Chính Tài ổn định, chỉ cần chăm chỉ làm việc, ắt có hồi báo tốt đẹp. Năm mà tài
Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017
Tử vi sự nghiệp của tuổi Thìn năm 2017, Thìn và Dậu địa chi kết hợp, cát tinh nhiều, quý nhân chỉ đường, vận thế vẫn rất lý tưởng. Sự nghiệp phát triển ổn
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X