Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Thân

Thứ Ba, 29/11/2016 16:08 (GMT+07)

() - Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Thân: Tình hình sức khỏe của người tuổi Thân trong nửa đầu năm 2017 không tốt, nhưng nửa cuối năm có sự cải thiện rõ rệt. Năm ngoái, bản mệnh Phạm Thái Tuế, chịu sự hoành hành của hung tinh Bệnh Phù nên cơ thể bị tổn thương. Bước sang năm Đinh Dậu, sức khỏe dần được cải thiện. Nhưng vì năm ngoái chịu tổn thương khá lớn, nên phải cần thời gian để điều chỉnh dần dần. 



Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Than - Tu vi tuoi Than hinh anh goc
Tình hình sức khỏe của người tuổi Thân trong nửa đầu năm 2017 không tốt, nhưng nửa cuối năm có sự cải thiện rõ rệt. Năm ngoái, bản mệnh Phạm Thái Tuế, chịu sự hoành hành của hung tinh Bệnh Phù nên cơ thể bị tổn thương. Bước sang năm Đinh Dậu, sức khỏe dần được cải thiện. Nhưng vì năm ngoái chịu tổn thương khá lớn, nên phải cần thời gian để điều chỉnh dần dần.
Năm nay, các mối quan hệ xã giao của tuổi Thân cũng được cải thiện, tâm tư vui vẻ hơn, tinh thần khá thoải mái. Cùng với sự thăng cấp của vận trình tổng quan, nguy cơ gặp phải sự cố ngoài ý muốn cũng ít đi, dẫu vậy vẫn cần phải chú ý tới vấn đề an toàn thực phẩm trong ăn uống.
Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Thân, trong năm, tuổi Thân thường xuyên liên hoan, tiệc tùng, uống rượu khá nhiều, nên cần chú ý tới các chứng bệnh liên quan đến dạ dày. Lại có Thiên Tuất hung tinh nhập cung mệnh, chú ý tổn thương thân thể, lái xe lưu ý vấn đề an toàn giao thông, không nên nhất thời cao hứng mà phóng nhanh vượt ẩu, bỏ mặc an toàn của chính bản thân mình và người khác.
Vận trình tổng quan năm 2017 của người tuổi Thân biến động khá nhiều, nhưng kết quả thành bại, tốt xấu cuối cùng ra sao vẫn phụ thuộc vào bản thân bạn là chính. Người lái xe luôn phải để cao tiêu chí an toàn, cấm kỵ lái xe sau khi đã uống rượu bia, phòng tránh những sự cố phát sinh bất ngờ khiến bạn bị thương. Đồng thời có thể treo đồ phong thủy “Đào Vận Các Thân Tị Đường Kiệt Thái Tuế” trên xe để hóa giải những bất lợi khi tham gia giao thông, giúp mọi lộ trình hanh thông.


TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI THÂN


Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Than - Tu vi tuoi Than hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Than - Tu vi tuoi Than hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Than - Tu vi tuoi Than hinh anh goc 4

HÓA GIẢI


Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Thân, Thái Tuế Thân Kim tỷ hợp với Dậu Kim, tình hình sức khỏe được cải thiện hơn so với năm ngoái, không mắc bệnh tật nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong năm bản mệnh dễ bị Kiếp Tài hung tinh dẫn dụ nên hành xử lỗ mãng, tùy tiện, dễ gây ra mâu thuẫn, tranh đấu khiến sức khỏe bị tổn thương.
Nếu có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Chuột, đại diện cho tuổi Tý tam hợp với bản mệnh. Quý nhân Tam Hợp Tý Thủy giúp tuổi Thân dễ dàng tiết chế cảm xúc, dung hòa các mối quan hệ, thúc đẩy vận trình sức khỏe ổn định.
Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Than - Tu vi tuoi Than hinh anh goc 5
► Mời các bạn: Xem bói ngày sinh để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình



Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Thân
Năm nay, Kim sinh Thủy, Thủy được Kim trợ lực mà Thủy lại là Chính Tài của Thân, nên tài vận năm Đinh Dậu của người tuổi Thân có tiến bộ, nỗ lực làm việc ắt có
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X