Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Mùi

Thứ Ba, 29/11/2016 16:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Mùi: Trong năm Đinh Dậu, người tuổi Mùi cần chú trọng nhiều tới phương diện sức khỏe. Hơn thế, bản mệnh không chỉ lưu ý sức khỏe bản thân mà cần quan tâm tới tình hình sức khỏe của người nhà. Trong năm, mệnh chủ dễ mắc bệnh vặt, chủ yếu là những chứng bệnh cấp tính như viêm ruột, dạ dày cấp tính, viêm ruột thừa cấp tính, viêm họng cấp tính... 

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Mui - Tu vi tuoi Mui hinh anh goc
Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Mùi, trong năm Đinh Dậu, người tuổi Mùi cần chú trọng nhiều tới phương diện sức khỏe. Hơn thế, bản mệnh không chỉ lưu ý sức khỏe bản thân mà cần quan tâm tới tình hình sức khỏe của người nhà. Trong năm, mệnh chủ dễ mắc bệnh vặt, chủ yếu là những chứng bệnh cấp tính như viêm ruột, dạ dày cấp tính, viêm ruột thừa cấp tính, viêm họng cấp tính... Do đó, cần điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh lao lực quá rồi sinh bệnh. 
Vì tinh thần có sự dao động lớn, nên bản mệnh cần chú ý tới các bệnh về tim mạch. Những ai đang mắc bệnh cao huyết áp, bệnh về tim mạch càng cần phải tiết chế cảm xúc, hễ xuất hiện dấu hiệu bất thường là phải đi khám sớm để kịp thời chữa trị.
Nữ mệnh tuổi Mùi cần lưu ý tới các bệnh phụ khoa. Nếu có kế hoạch sinh con trong năm, trước khi mang thai cần làm tốt công tác chuẩn bị, trong thai kỳ chú ý an toàn, đi khám định kỳ. Nên nhớ bệnh từ miệng mà ra, cần chú ý nhiều tới vấn đề ăn uống. Năm nay, hung vận ảnh hưởng tới nữ mệnh khá lớn, lưu ý an toàn trẻ nhỏ trong nhà, nên cất kín những vật nhọn làm bằng kim loại.
Người lái xe cần hết sức lưu ý tới vấn đề an toàn. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Trên xe có thể treo đồ phong thủy “Đào Vận Các Ngọ Mùi Thái Tuế” để hóa giải những bất lợi khi tham gia giao thông, giúp mọi lộ trình hanh thông, tránh xa tai ách.
Việc nhận thức rõ ràng sự biến động trong vận trình năm 2017 là vô cùng quan trọng với người tuổi Mùi. Chỉ khi nắm rõ tình trạng bản thân, bạn mới có thể điều chỉnh tâm lý ổn định, từ đó có thể đón nhận mọi thử thách. Có như vậy, mệnh chủ mới bình an vượt qua một năm nhiều phiền phức.


TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI MÙI

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Mui - Tu vi tuoi Mui hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Mui - Tu vi tuoi Mui hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Mui - Tu vi tuoi Mui hinh anh goc 4


HÓA GIẢI

Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Mùi cho biết Thái Tuế Dậu Kim là Thực Thần, có thể xua đuổi tà ác, đồng thời mang ý nghĩa hưởng thụ cuộc sống, nên vận trình sức khỏe của người này không phát sinh trục trặc quá lớn. Cần lưu ý Tai Sát hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh dễ gặp họa vì tính tình cương trực và nóng vội của mình là được.
Nếu có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Ngựa, đại diện cho tuổi Ngọ lục hợp với bản mệnh. Quý nhân Lục Hợp Ngọ Hỏa sinh Mùi Thổ, tức lấy Hỏa sinh Thổ lại không sợ Kim quá vượng, mang hàm ý vừa có thể xua đuổi được sát khí từ Tai Sát hung tinh, lại giúp củng cố và nâng cao vận trình sức khỏe, sự  nghiệp của bản mệnh.
Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Mui - Tu vi tuoi Mui hinh anh goc 5

► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ bói tử vi chuẩn xác

Lichngaytot.com


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X