Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Hợi

Thứ Ba, 29/11/2016 16:09 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Tử vi sức khoẻ năm 2017 tuổi Hợi, người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của hai hung tinh là Tang Môn và Thiên Khốc, do đó cần hết sức lưu tâm tới tình trạng sức khỏe của trưởng bối trong nhà. Nhất là những người có sức đề kháng kém, thường mắc bệnh hoặc có bệnh mạn tính trong người, cần đặc biệt chú ý. Nếu cảm thấy chỗ nào khó chịu, cần lập tức đưa đi khám chữa. 


Tu vi suc khoe nam 2017 tuoi Hoi - Suc khoe cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc
Xem tử vi sức khỏe năm 2017 tuổi Hợi, trong năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của hai hung tinh là Tang Môn và Thiên Khốc, do đó cần hết sức lưu tâm tới tình trạng sức khỏe của trưởng bối trong nhà. Nhất là những người có sức đề kháng kém, thường mắc bệnh hoặc có bệnh mạn tính trong người, cần đặc biệt chú ý. Nếu cảm thấy chỗ nào khó chịu, cần lập tức đưa đi khám chữa. 
Năm nay, bản mệnh không chỉ chú trọng tới sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà mà càng không thể lơ là tình hình sức khỏe bản thân mình. Trong thời gian đi công tác hoặc du lịch, chú ý tới vấn đề vệ sinh ăn uống, cẩn thận kẻo bệnh từ miệng mà ra. Trong năm tuổi Hợi dễ mắc các chứng bệnh tiêu chảy, đau bụng, đau răng… khi ra ngoài cần chăm sóc tốt bản thân.
Nửa đầu năm 2017, tuổi Hợi vẫn chịu ảnh hưởng từ Phạm Thái Tuế của năm ngoái, cơ thể vẫn chưa hoàn toàn bình phục nên sức đề kháng kém. Nhất là những ai mắc các bệnh về dạ dày, có khả năng bệnh sẽ kéo dài trong năm. Do đó, cần chú ý ăn uống thanh đạm, cần coi trọng vấn đề dinh dưỡng và thói quen ăn uống. Đến nửa cuối năm, tình trạng sức khỏe được cải thiện, không dễ dàng mắc bệnh nữa.
Ngoài ra, năm nay Dịch Mã tinh nhập cung mệnh, tần suất ra ngoài nhiều, tuổi Hợi càng cần phải chú ý. Không nên tham gia các hoạt động nguy hiểm như nhảy bungee, leo núi, ngụp lặn…
Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Dần Hợi Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI HỢI


Tu vi suc khoe nam 2017 tuoi Hoi - Suc khoe cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 2
Tu vi suc khoe nam 2017 tuoi Hoi - Suc khoe cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2017 tuoi Hoi - Suc khoe cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 4

HÓA GIẢI

Tử vi sức khỏe năm 2017 tuổi Hợi có Tài khắc Ấn (Thái Tuế Đinh Hỏa là Chính Tài tọa Thái Tuế Dậu Kim là Chính Ấn), Đinh Hỏa khắc Dậu Kim, vận trình sức khỏe của người này gặp không ít trục trặc. Nếu có điều kiện thì sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để khai vận. Đồ này có hình con Hổ, đại diện cho tuổi Dần lục hợp với bản mệnh. Mặt đá có hình con Hổ nằm uy nghi trong rừng. Dần Mộc kết hợp với Thực Thần, chủ nguồn tài vận phong phú, chuyên sinh cho Tài Tinh. Dần Hợi tương hợp, xua đi những điều xui xẻo, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho tuổi Hợi, từ đó thúc đẩy vận trình hanh thông.
Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 tuoi Hoi - Suc khoe cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 5

Lichngaytot.com

Tử vi tài lộc năm 2017 của người tuổi Hợi
Tài vận năm 2017 của người tuổi Hợi tương đối ổn định. Thiên Ất quý nhân nhập cung Tài Bạch, mang năng lượng hóa dữ thành lành. Những ai làm trong các lĩnh vực
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X