Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2017 của người tuổi Dần

Thứ Ba, 29/11/2016 16:02 (GMT+07)

() - Tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Dần: Có thể nói Đinh Dậu là năm khỏe mạnh của người tuổi Dần. Trong năm bản mệnh ít khi đau yếu vì bệnh tật, chỉ có một số chứng bệnh cũ tái phát do không chú ý thôi. Tuy nhiên, mùa Hè cần lưu ý tới vấn đề an toàn thực phẩm khi đi du lịch hoặc công tác. 


Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Dan - Tu vi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc
 
Xem tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Dần, có thể nói Đinh Dậu là năm khỏe mạnh của người tuổi Dần. Trong năm bản mệnh ít khi đau yếu vì bệnh tật, chỉ có một số chứng bệnh cũ tái phát do không chú ý thôi. Tuy nhiên, mùa Hè cần lưu ý tới vấn đề an toàn thực phẩm khi đi du lịch hoặc công tác. Có thể xuất hiện tình trạng “lạ nước lạ cái”, vì ăn uống không lành mạnh nên phát bệnh. Tuy nói đây là vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khi chỉ vì đôi chút sơ ý mà gây ra hậu quả không thể cứu vãn được. Dù y học ngày càng tiến bộ nhưng có nhiều bệnh mà y học cũng phải “bó tay”.
 
Đồng thời cần lưu ý, năm nay Dần Mộc và Dậu Kim xuất hiện cục diện Kim Mộc tương chiến, ảnh hưởng trực tiếp tới gân cốt. Với người cao tuổi hoặc thích vận động, tỷ lệ bị ngã, bị thương khá cao. Trước khi vận động cần khởi động kỹ càng, trong quá trình vận động chú ý biên độ tập không quá lớn, tất cả chỉ lấy mục đích vui vẻ làm trọng. 
 
Người lái xe cần chú ý tới vấn đề an toàn khi tham gia giao thông. Khi lái xe cần phải tỉnh táo, giữ tinh thần thoải mái, đã uống rượu hay mệt mỏi thì không lái xe, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo xảy ra sự cố, nhẹ thì tông vào đuôi xe khác, nặng thì bị thương, chảy máu. Bản mệnh nên treo vật phẩm phong thủy "Đào Vận Các Dần Hợi Đường Kiệt Thái Tuế Tướng Quân" trên xe, có thể phù hộ mọi hành trình thuận lợi, an toàn, tránh xa tai ách.
 

TỬ VI SỨC KHỎE NĂM 2017 CỦA TỪNG TUỔI DẦN

 
 
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Dan - Tu vi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 2
 
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Dan - Tu vi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 3
 
Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Dan - Tu vi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 4
 
 

HÓA GIẢI


Người tuổi Dần mặc dù đã thuận lợi vượt qua năm Xung Thái Tuế 2016, nhưng bước vào 2017 vẫn khó mà thoát hoàn toàn khỏi vận xui rủi. Người này hình Mộc, mùa Xuân tới nên hạn chế đi lại xa xôi, nếu có kế hoạch đi chơi xa hoặc có bệnh muốn cầu danh y thì nên chờ tới mùa Hạ thì sẽ thuận lợi hơn.

Năm nay công việc bận rộn, người tuổi Dần có phần lơ là chuyện nghỉ ngơi nên theo tử vi sức khỏe năm 2017 của tuổi Dần thì sẽ dễ mắc các bệnh về đường huyết hoặc đường tiết niệu. Năm 2017, bạn có Tiểu Hao tinh theo đuổi, nếu tinh thần cảm thấy mệt mỏi hãy thoải mái thưởng cho mình một buổi mua sắm, đi chơi hoặc nghỉ ngơi ngắn ngày, vừa triệt tiêu vận khí tiêu điều mặt sức khỏe, vừa ứng trước họa Tiểu Hao tinh, tự mình tiêu trước tiền tài, “nhất cử lưỡng tiện”. 

Người này nếu có điều kiện nên sắm cho mình Hắc Diệu Thạch để làm vật may mắn trừ tà hộ thân. Đá này nên có hình Bạch Mã tung vó vượt Văn Xương Tháp. Văn Xương Tháp vốn có Thần Long trấn trạch, Long Mã tung bay cát tường phú quý.  Đồ này đem tới trí tuệ ưu việt vừa hỗ trợ vận trình sự nghiệp lại vừa cầu quý nhân tam hợp Ngọ tăng cường thọ vận, xua đuổi tà ma.

Đồ hộ thân có thể là vòng đeo tay, bùa thỉnh nơi cửa chùa, đá phong thủy. Bạn có thể đặt ở nhà hoặc trên bàn làm việc, cũng có thể đeo bên người. Ngoài ra, người này cũng có thể chọn đồ gia dụng hoặc cây xanh tạo sinh khí, vượng vận đặt trong nhà hoặc mạnh dạn thay đổi triệt để môi trường sống để hạn chế sát tính từ Thái Tuế.

Tu vi suc khoe nam 2017 cua tuoi Dan - Tu vi tuoi Dan nam Dinh Dau hinh anh goc 5
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X