Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

Thứ Ba, 23/02/2016 10:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ty nam 2016 nhu the nao hinh anh goc 2
Năm Bính Thân, người tuổi Tỵ phạm hình Thái Tuế, có những lúc tinh thần suy sụp, cảm xúc lên xuống thất thường ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, dễ mắc bệnh vặt hoặc khiến bệnh cũ tái phát. Những người có hệ tiêu hóa, dạ dày yếu nên ăn uống thanh đạm, ăn ít đồ lạnh, thực phẩm giảm béo, rượu bia, chú ý tới các bệnh vặt về đường hô hấp, chấn thương về chân, mẫn cảm da..., đồng thời cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. 

Chịu ảnh hưởng của tổ hợp hung tinh, gia trạch vận của người tuổi Tỵ bị công kích, bản mệnh nên chú ý tới sức khỏe của người già trong gia đình, nên đưa họ làm các xét nghiệm sức khỏe, nếu xuất hiện dấu hiệu khó ở phải lập tức đưa đi viện. Ngoài ra, có Địa Giải tinh ảnh hưởng, trong năm Bính Thân, người tuổi Tỵ có thể chủ động tiến hành sửa chữa, tu bổ nhà cửa, đơn giản như thay khóa cửa, giường đệm... để ứng nghiệm biến hóa, có lợi cho việc nâng cao gia trạch vận. 

Ngoài ra, người tuổi Tỵ có thể tiến hành nghi thức "nhiếp Thái Tuế" (thay quyền Thái Tuế), đồng thời lưu ý vị trí Ngũ hoàng bệnh tinh trong nhà, dịch chuyển những đồ vật thúc vượng hung tinh đồng thời kị việc quay đầu giường ngủ vào bệnh vị (hướng gây bệnh tật). Ngoài ra, những ai thường xuyên đi ra ngoài, lái xe cần chú ý tình hình đường xá, tránh va vấp hay xô sát đáng tiếc. Bạn có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Tỵ "Tường An Các" trên xe để đi lại an toàn, thuận lợi, tránh xa tai họa.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ty nam 2016 nhu the nao hinh anh goc 3
Cung Thọ mệnh của người tuổi Tỵ gặp phải hung thần Phi Ma phá hoại cục mệnh; mang tới hoạ huyết quang, tai nạn bất ngờ, bệnh dịch đe doạ nghiêm trọng tuổi thọ của mình. Hung tinh này không chỉ ảnh hưởng tới vận trình sức khoẻ mà còn can thiệp tới cả người nhà, họ hàng của bạn. Trong năm, người tuổi Tỵ nên thường xuyên đi kiểm tra sức khoẻ, các hoạt động mang tính nguy hiểm thì ít tham gia, tránh lái xe quá nhiều, trong xe nên treo đồ cầu bình an. Ngoài ra, nếu bản mệnh muốn hoá giải hung tinh thì nên xử lý quan hệ Tỵ hoả khắc Thân kim. Trong tổ hợp ngũ hành nên dẫn dắt thêm Thổ mệnh tiếp nhận Tỵ Hoả sinh Thân kim, như vậy Hoả sinh Thổ, sinh Kim hoà hợp hoá giải nguy hại từ sát thần. 


PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ty nam 2016 nhu the nao hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ty nam 2016 nhu the nao hinh anh goc 5
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ty nam 2016 nhu the nao hinh anh goc 6
Người tuổi Tỵ có ngũ hành thuộc Hoả, Hoả đại diện cho trái tim; người này nên lưu ý các bệnh về tim mạch. Ví dụ như: tim đập nhanh, khó ngủ, hay quên, bất an nóng vội. Bạn nên bỏ thói quen thức đêm vì thức đêm dẫn tới hoả khí trong tim vượng không hề tốt. Đối với người hoả khí vượng như tuổi Tỵ có thể dùng thêm Hồng Ngọc Tuỷ có tác dụng bảo vệ sức khoẻ, mang hiệu quả trường thọ. 


Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY 2016
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ty nam 2016 nhu the nao hinh anh goc
Phạm Thái Tuế của người tuổi Tỵ khá phức tạp, tuy hợp Thái Tuế nhưng trong hợp có khắc, rắc rối nhất chính là hình Thái Tuế, phá hoại Phúc tự vận, ảnh hưởng vận trình cả năm. Nên sử dụng nguyên hình Dậu Kim Dậu Phượng "Đế vượng tam hội", tức căn cứ vào nguyên lí quý nhân tam hợp tam hội để hóa giải quan hệ mâu thuẫn với Thái Tuế, đồng thời thúc vượng vận trình cả năm hạn.

Ngoài ra, chịu ảnh hưởng của Phệ Ma sát dễ gây ra họa huyết quang, bệnh tật bất ngờ, tai bay vạ gió... ảnh hưởng nghiêm trọng tới Thọ tự cung. Căn nguyên vấn đề nằm ở chố Tỵ Hỏa khắc chế Thái Tuế Thân Kim, ví như tạo phản mà chủ định tạo phản thất bại. Do đó, bản mệnh nên bài trí vật phẩm phong thủy mang ngũ hành Thổ như biểu tượng "Thọ Tỉ Nam Sơn". Thông qua ngũ hành Thổ để hóa giải quan hệ Tỵ Hỏa khắc chế Thân Kim, tiêu trừ căn nguyên của Phệ Ma sát, đồng thời Thổ sinh Kim, có thể thúc đẩy tài vận của người tuổi Tỵ hưng vượng.

Vì phạm Thái Tuế, có Phệ Ma sát ảnh hưởng, lại thêm việc không có cát tinh tương trợ nên bình an vận cả năm của  người tuổi Tỵ đại hung. Cần kịp thời đeo ngọc bội "Đế Vượng Tam Hợp" nhằm hóa giải nguy hại từ phạm Thái Tuế. Đồng thời bày đồ phong thủy "Thọ Tỉ Nam Sơn" trong phòng ngủ để hóa giải Phệ Ma sát, đảm bảo vận trình cả năm hanh thông, không gặp trở ngại.

Với gia đình có con nhỏ, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn  có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 63, nên bài trí "Thọ Tỉ Nam Sơn" trong phòng ngủ để hóa giải xung sát trong năm hạn, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo đồ phong thủy cải vận hóa giải xung sát lưu niên. Nếu vẫn chưa yên tâm, vẫn có thể dùng đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.

Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X