Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất

Thứ Ba, 23/02/2016 11:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất diễn ra như thế nào?


► Lichngaytot.com cung cấp công cụ xem tử vi số mệnh của bạn nhanh, chuẩn xác
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 ra sao hinh anh goc 2
Trong năm 2016, ba hung tinh liên quan đến gia trạch là Phệ Đầu, Tang Môn và Địa Tang nhập cung mệnh, người tuổi Tuất cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe của người già trong gia đình. Lưu ý sắp xếp đồ đạc trong gia đình sao cho không gây ra chấn thương hoặc khiến mọi người bị té ngã phải nhập viện.

Ba hung tinh này còn liên quan đến việc hiếu (tang lễ), đại diện cho việc phải mất khá nhiều thời gian để giải quyết nhiều việc lộn xộn. Bạn nên làm nhiều việc thiện, quyên góp tiền bạc cho gia đình có tang lễ, chủ động ứng nghiệm hung hại đồng thời có lợi cho vận trình sức khỏe. Ngoài ra, hung tinh Phệ Ma còn có ý chỉ đầu bù tóc rối, do gia trạch vận kém nên tinh thần bất ổn, không có thời gian để chăm sóc sắc đẹp. Trong năm, bạn có thể thay đổi hình tượng hoặc có sự điều chỉnh nhỏ về ngũ quan nhưng nên biết điểm dừng kẻo kết quả không lí tưởng, người khác khó chấp nhận. 

Do tổ hợp hung tinh trên chủ yếu ảnh hưởng đến gia trạch vận, người tuổi Tuất lưu ý tình trạng rò rỉ nước trong nhà. Bạn nên chủ động tến hành tu sửa hoặc thay đổi đồ gia dụng nhằm giảm mức hung hại cho gia trạch vận trong năm hạn. Năm nay bạn cũng gặp khá nhiều chuyện phiền muộn, áp lực tinh thần tăng, do đó ngay từ thời điểm cuối năm 2015, bạn nên chủ động khám bệnh, chú ý chế độ ăn uống, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đi du lịch ngắn ngày, hòa mình với thiên nhiên nhằm điều chỉnh tâm lí. Nên nhớ tránh xa những hoạt động mạo hiểm như leo núi, trượt tuyết, bơi lặn..., khi lái xe cần chú ý đến tình trạng đường xá, tránh tai nạn bất ngờ, đồng thời có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Tuất "Tường An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn, thuận lợi. 

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 ra sao hinh anh goc 3
Người tuổi Tuất gặp phải Điếu Khách  hung tinh bại mệnh nên năm 2016 vận trình sức khoẻ hung nhiều hơn cát. Trong sách Mệnh Thư có ghi: “Điếu Khách  chủ tang sự, nếu là đại vận, niên vận thì hoạ hạn liên tiếp”, như vậy năm nay người tuổi Tuất phải đề phòng các tai hoạ về tai nạn bất ngờ, hoạ huyết quang từ trên trời rơi xuống. Nhiệm vụ hoá giải hung tinh sẽ là việc quan trọng nhất trong năm của bản mệnh. Với quan hệ tam hợp, Tuất gặp Ngọ thì trường sinh vượng đế nên bản mệnh Ngọ sẽ là cứu tinh cho bạn trong năm Bính Thân này. Sử dụng quý nhân tam hợp hoá dát Điếu Khách , đồng thời Ngọ Hoả sẽ nuôi dưỡng Tuất Thổ thúc đẩy vận trình bản mệnh thuận lợi, nhất cử lưỡng tiện. Ngoài ra, Dần Ngọ Tuất là tam hợp hoả cục, lấy quan hệ bán hợp, bán Hoả để vượng mệnh vận trình Tuất Thổ từ đó giúp Tuất Thổ có quan hệ hoà hợp với Thân Kim.

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 ra sao hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 ra sao hinh anh goc 5
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 ra sao hinh anh goc 6
Người tuổi Tuất có ngũ hành thuộc Thổ nên mặt sức khoẻ dễ gặp các bệnh về dạ dày. Nếu muốn sức khoẻ trường thọ thì nên chú ý điều chỉnh phương thức ăn uống hàng ngày, thường xuyên rèn luyện sức khoẻ, đảm bảo tinh thần thư thái. Đặc biệt, nên điều chỉnh các mặt về dạ dày và đường tiêu hoá thì thân thể mới ổn định trong năm Bính Thân.

Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY 2016
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Tuat nam 2016 ra sao hinh anh goc
Người tuổi Tuất gặp Điếu Khách lâm môn nên tỉ lệ phạm hung khá cao. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X