Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ

Thứ Ba, 23/02/2016 10:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Ngọ: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 ra sao hinh anh goc 2
Trong năm 2016, bản mệnh Ngọ bị hung tinh Thiên Tuất hoành hành nên dễ gặp bị tai họa bất ngờ. Đặc biệt, khi ra ngoài cần lưu ý đến sự biến đổi của thời tiết, việc lỡ tàu xe, mất hành lí, tiền bạc... Đồng thời, nên tránh xa những hoạt động mang tính mạo hiểm như bơi lặn, trượt tuyết, nhảy dù..., khi lái xe cần chú ý an toàn. Năm nay người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội đi đây đó, đồng nghĩa với những buổi liên hoan, tiệc tùng liên miên, nhưng kị nhất là không thể thích ứng với môi trường mới. Do đó, trước khi xuất hành, bạn cần lập kế hoạch rõ ràng, đừng quên mang theo thuốc phòng thân. 

Bên cạnh đó, chịu sự ảnh hưởng của hung tinh Điếu Khách, người tuổi Ngọ nên hạn chế đi thăm nom người bệnh hay tới dự tang lễ dễ bị, dễ bị bầu không khí bi thương ảnh hưởng tới tinh thần. Thay vào đó, hãy tham gia nhiều hoạt động mang tính vui vẻ, náo nhiệt nhằm nâng cao sức khỏe. Điếu Khách tinh còn xung với gia trạch vận, vì vậy, bạn có thể chủ động tiến hành sửa chữa, tu bổ nhỏ trong gia đình nhằm giảm bớt sức ảnh hưởng của hung tinh. Ngoài ra, những ai thường xuyên lái xe cần chú ý an toàn giao thông, tình hình đường xá, tránh va vấp hay xô xát đáng tiếc. Bạn có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Ngọ "Tường An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 ra sao hinh anh goc 3
Cung Thọ mệnh của người tuổi Ngọ bị Tang Môn tinh phá hoại rất nghiêm trọng. Tang Môn chủ về hoạn nạn chuyện chết chóc, thị phi huyết quang hoành hành; hung tinh này có ngũ hành thuộc Thuỷ gây ra cục diện Thuỷ Hoả bất dung với Thái Tuế nên mọi mặt đều phải đề phòng. Để giải nạn, người tuổi Ngọ nên dẫn thêm ngũ hành Mộc cục để hoà hợp cục diện tương xung kia. 


PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI


Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 ra sao hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 ra sao hinh anh goc 5
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 ra sao hinh anh goc 6
Người tuổi Ngọ có ngũ hành thuộc Hoả, dương khí quá vượng thiếu âm khí dẫn tới khô nóng, nổi nhiệt. Hoả khí thông tới tim, tim là chủ huyết mạch, chủ về thần kinh, sinh lý của cả thân thể. Vì vậy bản mệnh nên chú ý nội tâm tinh thần bên trong nên ăn nhiều đồ ăn bổ âm khí. Tính khí khô khan hấp tấp của người tuổi Ngọ thì nên đeo Hồng Ngọc Tủy. Ngọc này có điện từ trường rất cao sẽ thúc đẩy tâm tình hoạt bát, vui vẻ, đồng thời trị liệu các bệnh về tim cho bản mệnh. 



Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 
ĐỒ PHONG THỦY 2016

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Ngo nam 2016 ra sao hinh anh goc
Dương Đao và Tang Môn xuất hiện ảnh hưởng lớn tới bình an vận của người tuổi Ngọ, dễ gây ra những tai họa bất ngờ, họa huyết quang, thương tật chảy máu... Tốt nhất bạn nên kịp thời đeo đồ phong thủy "Tân Nguyên Hợp Lộc" hóa giải sát khí của Dương Đao, đồng thời bài trí "Giáp Mộc Đồng Cung" hóa giải Tang Môn tinh.

Với gia đình có trẻ nhỏ, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn  có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 62, nên bài trí "Giáp Mộc Đồng Cung" để hóa giải xung sát trong năm hạn, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có.

Hai hung tinh Dương Đao và Tang Môn gây ra phạm hung cho người tuổi Ngọ. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.

Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X