Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi

Thứ Ba, 23/02/2016 10:42 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi diễn ra như thế nào?

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2016 ra sao hinh anh goc 2
Trong năm 2015, sức khỏe của người tuổi Mùi có nhiều biến động, dễ bị chấn thương do té ngã hoặc phải tiến hành tiểu phẫu. Sang năm 2016, tình hình sức khỏe tuy bình ổn hơn nhưng vẫn dễ gặp sự cố bất ngờ. Do đó, ngay từ thời điểm cuối năm 2015, bản mệnh nên chủ động khi khám bệnh, đảm bảo không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra. Ngoài ra, do lưu niên và niên trụ của năm sinh Ngọ tương sinh khiến gia trạch vận xung kích, cần đề phòng tình trạng rò rỉ nước trong nhà, tạp âm nhiễu nhương... ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Bên cạnh đó, cần quan tâm tới sức khỏe của người già trong gia đình. Bạn có thể chủ động tu sửa hoặc thay đổi nội thất để nâng cao gia trạch vận. 

Chịu ảnh hưởng của Mạch Việt tinh, đại diện cho việc người tuổi Mùi vẫn không thể thích ứng với sự biến đổi do năm 2015 gây ra, nên bạn dễ căng thẳng tinh thần, suy nhược thần kinh, ngủ không ngon giấc. Còn Bệnh Phù tinh chủ tiểu bệnh, trong năm 2016 bạn dễ mắc những chứng bệnh vặt như cảm cúm... Nếu bản thân từng gặp vấn đề về cholesterol, tim mạch, huyết quản càng phải thận trọng. Bên cạnh đó, năm nay bản mệnh có nhiều buổi liên hoan, tiệc tùng, cần tiết chế bản thân, tránh ăn uống vô độ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn nên gần gũi với thiên nhiên, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tham gia các hoạt động giảm stress cũng như tăng cường luyện tập thể thao. 

Ngoài ra, những ai thường xuyên lái xe cần chú ý an toàn giao thông, tình hình đường xá, tránh va vấp hay xô sát đáng tiếc. Bạn có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Mùi "Tường An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn, thuận lợi.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN

Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2016 ra sao hinh anh
Người tuổi Mùi gặp Huyết Sát phạm mệnh trong năm 2016 này, nên bạn phải nghĩ cách hoá giải nó. Huyết Sát hay còn gọi là Lưu Hà, bất luận nặng hay nhẹ, nhiều hay ít thì đề xảy ra nạn chảy máu về thân thể. Vì vậy, bản mệnh nên vận dụng quý nhân tam hợp cục trong trường hợp này để ngăn chặn nguy hiểm từ hung tinh. Quý nhân tam hợp của Mùi là Hợi, Hợi lại là Lục Hại tinh của Thái Tuế, như vậy có thể ngăn chặn Thái Tuế phá hoại cục diện của mình, đồng thời đem phúc lộc, sức khoẻ tới cho bản mệnh.


PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI


Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2016 ra sao hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2016 ra sao hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2016 ra sao hinh anh goc 5
Người tuổi Mùi có ngũ hành thuộc Thổ, đại diện cho tỳ vị trong thân thể, nên bạn dễ gặp vấn đề ở những bộ phận này. Ví dụ như: phù nề, phù trũng, đi ngoài, mệt mỏi, hơi thở ngắn… Người này có nhiều sở thích về ăn uống nên những bệnh vặt liên quan tới dạ dày sẽ thường xuyên phạm phải, nên ăn uống thanh đạm và khoa học.

Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY 2016
Tu vi suc khoe cua nguoi tuoi Mui nam 2016 ra sao hinh anh goc
Năm nay, người tuổi Mùi gặp Kim Dư quý nhân, tốt cho cầu quan vận. Không phải chỉ người làm quan mới được cầu quan vận. Mỗi công việc đều có những chức vụ cao thấp khác nhau, tồn tại vị trí quản lí lớn nhỏ, đồng thời còn thể hiện mối quan hệ giữa bản thân và cơ quan chính phủ như công an, tòa án, thuế vụ... Quan vận không vượng không có nghĩa là những cơ quan này sẽ gây rắc rối cho bạn, ý chỉ dù có làm quan hay không bạn vẫn nên giữ mối quan hệ tốt với các cơ quan chính phủ.

Muốn thúc vượng quan vận trong năm nay, bạn cần kịp thời bài trí "Kim Mã Ngọc Đường" để hóa giải suy tự bại kim vận. Ngọc Đường quý nhân hóa giải Hối khí tinh (sao xui xẻo), tiêu trừ hung vận lưu niên. Người làm quan có thể dùng đồ phong thủy "Từ Mặc Trai" để tìm ra quan vị để bài trí "Tứ Long Trấn" tại đó, nếu cần thiết có thể xem qua Bát tự. Dựa vào cách bài trí phong thủy, đặc biệt là phong thủy văn phòng, bạn có thể điều chỉnh sự nghiệp của mình vì phong thủy có mối tương quan với vận trình, tác dụng rất rõ ràng.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi gặp phải Huyết Sát phạm mệnh, nhiều khả năng sẽ xuất hiện những việc phạm hung. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

=> Xem bói theo khoa học tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X