Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi

Thứ Ba, 23/02/2016 11:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi diễn ra như thế nào?


► Lichngaytot.com cung cấp công cụ xem tử vi số mệnh của bạn nhanh, chuẩn xác
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc
Trong năm 2016, tư duy của bạn trở nên thông suốt, nên đây được coi là năm khá sáng sủa của người tuổi Hợi. Với sự tương trợ của hai cát tinh có sức mạnh to lớn, mặt sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại, duy chỉ chịu tác động của hại Thái Tuế nên khó tránh những bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng... Ngoài ra, nên chú ý tới các vấn đề về đường ruột, dạ dày, hệ tiêu hóa. Người từng mắc bệnh về xương khớp cũng cần nâng cao cảnh giác. Trong năm Bính Thân, bản mệnh dễ bị chấn thương, té ngã nên tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, nhảy dù, trượt tuyết... đồng thời tránh vận động quá mạnh kẻo bệnh cũ tái phát.

Chịu sự ảnh hưởng của Hàm Trì đào hoa tinh, người tuổi Hợi có nhiều buổi liên hoan, tiệc tùng, dễ bị tăng cân. Đặc biệt những ai từng mắc bệnh mãn tính nên thực hiện chế độ ăn uống hợp lí, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn có thể chủ động đi hiến máu nhân đạo để ứng nghiệm sự thay đổi về sức khỏe. Khi lái xe cần chú ý đến tình trạng đường xá, tránh tai nạn bất ngờ, đồng thời có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Tuất "Tường An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn, thuận lợi. 

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 2
Người tuổi Hợi phạm phải Tuyệt Mệnh vận trong năm 2016. Vì địa chi Hợi nằm vào tuyệt tự vị ở Bính Hoả trong vòng trường sinh 12 năm, lại nằm vào cung “Thọ” mệnh nên gọi là “Tuyệt Vận”. Vậy nên vận trình sức khoẻ của bạn vô cùng bất lợi, vậy nên bản mệnh phải mượn sức mạnh vô địch của Thái Cực quý nhân để cứu giúp mình trong năm Bính Thân. Thông qua phúc khí của quý nhân nâng đỡ vận trình và hoá giải Tuyệt Vận đã nêu. Sách “Tam Mệnh Thông Hội” có viết: “Vạn vật khởi đầu từ Thái Cực, mà kết trúc cũng tại Thái Cực, tạo hoá khởi kết đều cân bằng”.  Có quý nhân này nhập mệnh thì phúc khí dồi dào, khôi phục vận trình từ đó hoá giải đại nạn. Đầu năm, nhân lúc hung khí còn chưa hình thành hoàn chỉnh, bạn nên nhanh chóng thỉnh đồ phong thuỷ quý nhân Thái Cực để xử lý vận khí từ sớm. 

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI

Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 3
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 4
Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 5
Người tuổi Hợi có ngũ hành thuộc Thuỷ, Thuỷ đại diện cho bộ phận thận trong cơ thể con người. Thận yếu, bệnh về thận đều là những vấn đề sức khoẻ liên quan tới ngũ hành Thuỷ. Vậy nên bản mệnh Hợi phải lưu ý tới các bệnh như Thận bốc hoả, phù nề, đi tiểu thường xuyên, trí nhớ giảm sút, dễ cảm cúm. Bạn nên thường xuyên vận động, nếu xuất hiện những vấn đề sức khoẻ trên thì lập tức điều chỉnh sinh hoạt hàng ngày và kiểm tra thân thể ngay. 


Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY 2016

Tu vi suc khoe nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 6
Vì bản mệnh phạm Thái Tuế nên bình an vận không lí tưởng, dễ gặp phải chuyện phiền nhiễu. Với gia đình có trẻ nhỏ, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn  có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 69, nên bài trí "Quy Nguyên Thái Cực" ở phòng ngủ để hóa giải xung sát lưu niên, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có. Trường hợp phòng ngủ nằm ở vị trí phong thủy đại hung, cộng thêm với năm phạm Thái Tuế nên nhiều hung họa, bạn cần kịp thời hóa giải.

Năm 2016, người tuổi Hợi phạm Thái Tuế nên tỉ lệ phạm hung cao. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X