Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu

Thứ Ba, 23/02/2016 10:54 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi sức khỏe năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu diễn ra như thế nào?

 
Tong quat tu vi suc khoe tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc 2
 
Xét về tổng thể, tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu trong năm 2016 khá ổn định. Với sự tương trợ của Thái Dương tinh (ngôi sao có sức chiếu sáng mạnh nhất), bạn cảm thấy tự tin và suy nghĩ tích cực hơn, ít khi xuất hiện tình trạng tiêu cực, dù gặp chuyện muộn phiền cũng nhanh chóng vượt qua. Trong năm bạn có nhiều cơ hội đi đây đó, tâm trạng phấn chấn, lạc quan nên sức khỏe cũng tốt theo. Tuy nhiên, vì đi ra ngoài nhiều nên khó kiểm soát được chế độ ăn uống, dễ gây ra các chứng như đau dạ dày, khó thích ứng môi trường mới. Ngoài ra, cần đề phòng tình trạng mệt mỏi do lệch múi giờ, say tàu xe khiến đồng hồ sinh học của cơ thể bị loạn nhịp, gây ra hiện tượng mất ngủ. Lúc này, bạn cần tranh thủ thời gian nghỉ ngơi. 

Hồng Loan tinh chủ về bản thân  hay người trong gia đình có hỉ sự, tham gia nhiều buổi liên hoan, tiệc tùng. Đồng thời có Thực Thần vận, chủ phúc đường ăn uống nên dễ xảy ra tình trạng thừa cân, người từng gặp các chứng bệnh liên quan tới cholesterol hay huyết áp càng phải thận trọng, tránh nguy hại sức khỏe. Thực ra trong năm 2016, sức khỏe của người tuổi Dậu không gặp trở ngại lớn, dù chịu ảnh hưởng của Cô Thần tinh, cảm xúc lên xuống thất thường, nhưng lại có Thái Dương tinh và Hối Khí chiếu mệnh, nên chỉ cần bạn chủ động chia sẻ với bạn bè hoặc đi du lịch ngắn ngày là có thể vơi đi mọi nỗi niềm. 

Trong năm 2016, người tuổi Dậu khá bận rộn, nên tranh thủ thời gian luyện tập thể thao như yoga, thái cực quyền... để nâng cao vận trình sức khỏe. Những ai thường xuyên lái xe cần chú ý an toàn giao thông, có thể treo đồ phong thủy bản mệnh Dậu "Tường An Các" trên xe để phù hộ đi lại an toàn, thuận lợi.

BIỂU ĐỒ SỨC KHỎE 12 CON GIÁP NĂM BÍNH THÂN


 
Tong quat tu vi suc khoe tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc 3
 
Người tuổi Dậu gặp phải Bệnh Phù thần sát gây hung hiểm nhất trong năm 2016, hung tinh này cần phải được coi trọng hoá giải sớm từ đầu năm. Hung tinh đại diện cho bệnh tật, hoạn nạn bất ngờ, hoạ sát thương, bệnh nặng khó chữa trị liên luỵ tới người thân gia đình. Năm Bính Thân này người tuổi Dậu nên dùng quan hệ quý nhân lục hợp để hoá giải. Người tuổi Dậu nên mượn sức mạnh của quý nhân tuổi Thìn, hình thành quan hệ lục hợp nên Kim cục, đồng thời dùng quan hệ tốt đẹp tam hợp cục với quý nhân để hoá sát, diệt nạn. 

PHƯƠNG PHÁP HÓA GIẢI

 
Tong quat tu vi suc khoe tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc 4
 
Tong quat tu vi suc khoe tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc 5
 
Tong quat tu vi suc khoe tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc 6
 
Người tuổi Dậu có ngũ hành thuộc Kim, Kim thì khô khan, dương khí chủ vượng khí, thường thông qua phổi. Nên người có ngũ hành Kim thường dễ mắc bệnh về phổi, hô hấp. Bản mệnh Dậu nên ăn nhiều đồ ăn lợi phổi, đồng thời làm người thì nên khoáng đạt độ lượng đừng quá tính toán so đo, học cách thay đổi thật năng động.


Nếu có điều kiện bạn nên đeo Hồng Ngọc Tuỷ có khắc bản mệnh Phật của mình, Hồng Ngọc Tuỷ có thể giải độc, giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hoà sức khoẻ nội tạng. Nó còn có tác dụng làm chậm quá trình phát triển của các bệnh như phong thấp, thần kinh, co giãn động mạch. 
Nữ thì cần chú ý các bệnh về phụ khoa cần thường xuyên khám sức khoẻ định kỳ đồng thời dùng Ngọc Phật Bản Mệnh để trị liệu, điều hoà tâm lý. Sức khoẻ chính là hồn phách nâng đỡ sự nghiệp và tài lộc, sức khoẻ thăng tiến thì vận trình của bạn sẽ tự nhiên hanh thông. Ngoài việc dùng đồ này bạn có thể thỉnh Hồ Lô tiền đặt trong nhà. Hồ Lô từ cổ đã có tác dụng trừ tà, diệt bệnh, thúc đẩy vận trình sức khoẻ lại còn có tác dụng chiêu tài nạp phúc. 

ĐỒ PHONG THỦY 2016

Tong quat tu vi suc khoe tuoi Dau nam 2016 hinh anh goc
 
Vì có tam hợp Thái Tuế và Thiên Ất quý nhân phù trợ nên bình an vận cả năm của người tuổi Dậu khá tốt. Tuy có Bệnh Phù chủ về bệnh tật nhập nên nhưng không ảnh hưởng quá lớn tới bình an vận. Dẫu vậy, bạn vẫn cần đeo đồ phong thủy cát tường "Long Nguyên Phượng Tường".

Với gia đình có trẻ nhỏ, cha mẹ nên xem xét yếu tố phong thủy phía ngoài cửa sổ phòng ngủ của con có góc tường, ống khói, cột điện cao áp, bệnh viện, cây khô... chiếu thẳng vào hay không, nếu có dễ phạm sát khí phong thủy. Để hóa giải sát khí này, bạn  có thể dùng gương gỗ đào "Thất tinh Thái Cực trấn".

Mặt khác, nếu gia đình có người già đang ở độ tuổi 71, nên bài trí "Phúc Sửu Lưu Kim" ở phòng ngủ để hóa giải xung sát lưu niên, đồng thời nhắc nhở họ chú ý an toàn. Bản thân bạn cũng nên đeo đồ phong thủy "Từ Mặc Trai". Ngoài ra, nên kịp thời hóa giải tình trạng phòng ngủ và phòng bếp đặt ở vị trí đại hung nếu có. Trường hợp phòng ngủ nằm ở vị trí phong thủy đại hung, bạn cần kịp thời bài trí gương gỗ đào "Thất Tinh Bình An trấn" để hóa giải.

Trong năm 2016, người tuổi Dậu gặp nhiều quý nhân phù trợ, cộng thêm sự xuất hiện của tam hợp Thái Tuế nên tỉ lệ phạm hung không cao. Phạm vi của phạm hung rất rộng gồm họa huyết quang, tai nạn xe cộ, tai họa bất ngờ... Đặc trưng của nó là lấy những yếu tố tác động từ bên ngoài để phá hoại sức khỏe và sự an toàn của bản thân. Phạm hung xảy ra khi vận khí bản thân không hòa hợp với vận khí của môi trường bên ngoài. Biện pháp hóa giải, đeo hoặc bài trí đồ phong thủy cát tường để hóa giải sát khí năm hạn. Tiếp đó, đi đến chùa tịnh hóa vận khí bản thân nhằm tiêu trừ xui xẻo.

=> Mời các bạn tra cứu: Tử vi trọn đời chuẩn xác theo Lịch vạn sự

Lưu ý: Hình ảnh vật phẩm phong thủy mang tính minh họa, website Lichngaytot.com không bán đồ phong thủy.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X