Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2020: Thăng tiến là chuyện khó khăn

Thứ Hai, 11/11/2019 14:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tổng quan tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2020, đây là 1 năm khó khăn để tiến bước với con giáp này. Bản mệnh chưa phát huy được năng lực của bản thân, muốn thăng tiến cũng khó...
 

Tử vi tuổi Tỵ năm Canh Tý 2020: Tài lộc dồi dào song khó bề thăng tiến
Lịch ngày tốt xin tiết lộ đôi điều về vận trình tử vi tuổi Tỵ 2020. Nói chung đây là năm vượng tài vượng lộc nhưng lại rất khó khăn trong chuyện thăng quan

1. TỔNG QUAN VẬN TRÌNH TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ NĂM 2020


Tu vi su nghiep tuoi Ti ran nam 2020
 
Xem tử vi 2020, người tuổi Tỵ sự nghiệp khó bề phát triển. Con giáp này có năng lực thực sự nhưng lại chưa gặp thời nên chưa phát huy được hết khả năng của mình.
 
Bản mệnh mong muốn, khao khát thể hiện mình nhưng lại chưa lấy được lòng tin tưởng của cấp trên nên chưa được trao cơ hội như ý, chỉ đành an phận thủ thường, làm những việc được giao phó.
 
Nhiều người cho rằng đó là điều tốt khi cuộc sống không có áp lực từ công việc nhưng những chú Rắn luôn cố gắng để tiến lên thì đó lại chính là áp lực vô hình khi mà bạn cố gắng nhưng chẳng đạt được thành quả gì đáng kể.
 
Con giáp này đang nỗ lực hết sức để gây dựng chỗ đứng cho bản thân, nhưng đôi khi lại thấy chán nản, bất mãn khi cố gắng của mình không được thừa nhận mà mắc phải sai lầm đáng tiếc.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2020


Bien dong su nghiep tuoi Ty ran 2020
 
Theo dõi tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2020, gặp họa Tam Tai nên con giáp này chẳng thể nào bứt phá được trên chặng đua công danh sự nghiệp.
 
Mối quan hệ với cấp trên không tốt, bản mệnh khó được trao cho cơ hội để thể hiện mình, cũng không có không gian để phát triển năng lực đúng với mức mong đợi.
 
Công việc không quá phức tạp, nhưng không có cơ hội thăng tiến khiến cho con giáp này nhụt chí, chán nản. Điều đó có thể dẫn đến hành động lơ là, sơ xuất trong công việc, mà hậu quả là bản mệnh sẽ bị cấp trên nghiêm khắc nhắc nhở, trách phạt.
 
Khoảng thời gian này không có áp lực thực sự nhưng có vô khối những điều khó khăn mà những chú Rắn phải chịu đựng, bởi đây có thể là thời điểm thử thách được đặt ra cho bản mệnh, để xem bản mệnh có thể bứt phá được nếu không có ai tạo điều kiện cho mình.
 
Tuy cơ may thăng tiến không nhiều nhưng nếu con giáp này kiên cường giữ vững mục tiêu, cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng tỏ năng lực của mình thì sớm muộn gì cũng sẽ được đền đáp mà thôi.
 
Đừng vì chán nản, bất mãn mà buông xuôi, cũng đừng tìm cớ “lách luật”, qua mặt cấp trên, bạn sẽ chẳng có tương lai tốt đẹp đâu. 
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI TỴ NĂM 2020


Su nghiep tung tuoi Ty ran nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 2001 – Bạch Lạp Kim

 
Theo dõi vận trình công danh của tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, con giáp này trong năm 2020 vận khí khá tốt, học hành đạt được kết quả không tồi. 
 
Trong năm có quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Chuyện học hành tiến triển tốt, song bản mệnh cần phải giữ cho mình thái độ khiêm nhường và cầu thị. 
 
Hãy thực hiện đúng những kế hoạch đề ra từ trước đó, đừng thay đổi, cũng đừng quay đầu, bạn sẽ đón nhận được thành quả tốt đẹp ngoài mong đợi.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Tỵ – Sinh năm 1989 – Đại Lâm Mộc

 
Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2020, con giáp này đón Tam Tai năm thứ 2 nhưng không vì thế mà gặp phải nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp. Ngược lại, những chú Rắn có nhiều cơ hội để xoay chuyển vận mệnh của mình. 
 
Trong năm cát khí vượng, con giáp này nếu muốn khởi nghiệp cũng có thể thử sức mình. Tuy nhiên, đừng chỉ làm theo ý thích của mình, cần phải có kế hoạch rõ ràng, tham khảo ý kiến của những người đi trước để giảm thiểu khả năng thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Tử vi 2020 tuổi Đinh Tỵ – Sinh năm 1977 – Sa Trung Thổ

 
Người tuổi Tỵ sinh năm 1977 vận trình công danh nửa đầu năm 2020 khá tốt. Bản mệnh gặt hái được nhiều thành quả, giữ vững vị trí của mình và cũng có 1 số cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
 
Để đạt được mức thăng tiến như mong đợi, con giáp này cần phải thể hiện nhiều hơn sự vượt trội của mình, đồng thời dành thêm thời gian để bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn. 
 
Trong năm cũng có thể gặp họa tiểu nhân nếu bản mệnh không biết giữ thái độ khiêm nhường cầu thị. Sự kiêu ngạo sẽ chỉ dẫn bạn đến với hiểm nguy, đừng dại mà khoe mẽ.     
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Tỵ – Sinh năm 1965 – Phú Đăng Hỏa

 
Xét về phương diện sự nghiệp năm 2020, người sinh năm 1965 cần phải thận trọng bởi trong năm dễ gặp chuyện không như mong muốn. Công việc sẽ có nhiều khó khăn, nhưng đừng vội quyết định thay đổi công việc.
 
Bạn cần phải cân nhắc được- mất cho mình, mỗi sự thay đổi trong thời điểm này đều tác động mạnh đến cuộc sống của bạn. Đừng chỉ vì bốc đồng, xốc nổi mà hành động khiến mình hối hận.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Người tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953 tới năm Canh Tý tuổi tác cũng đã nhiều, thường không dành thời gian cho công việc nữa. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, có làm việc cũng phải cân đối thời gian với nghỉ ngơi, tránh làm việc vất vả quá mức mà ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 1941 – Bạch Lạp Kim

 
Bước sang năm 2020, người tuổi Tỵ sinh năm 1941 bước sang tuổi gần đất xa trời, tuy nhiên sức khỏe vẫn khá tốt. Bản mệnh không còn dành thời gian cho công việc, thay vào đó tích cực giúp đỡ mọi người và tham gia các hoạt động xã hội có ích cho cuộc sống.
 
Ngoài Tử vi 2020, bạn đọc tuổi Tỵ có thể tham khảo vận hạn 12 con giáp theo Thập Bát cục để có cái nhìn đa chiều về vận hung cát trong năm Canh Tý. Lưu ý, mỗi cách xem một cơ sở phân tích khác nhau, tuổi Tỵ có thể tham khảo để nắm bắt thông tin, không bị mâu thuẫn.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI TỴ

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng đầu tiên của năm Canh Tý, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, cũng được cấp trên ghi nhận và trọng dụng.
 
Bản mệnh có thể được trao thêm nhiều trọng trách, song vô tình lại gây ra sự đố kỵ, ganh tỵ với những kẻ tiểu nhân, có thể vì thế mà bị cản trở, gây ra nhiều khó khăn trong thời gian tới. Đọc thêm Các mẹo phong thủy đơn giản giúp tránh tiểu nhân
   

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tiến sang tháng 2/2020, tuổi Rắn không có nhiều biến động trong công việc. Bạn cứ yên tâm làm tốt việc của mình, tất sẽ có được thành quả như mong muốn. Tuy nhiên, đừng mải mê công việc quá mức mà bỏ bê gia đình, người thân.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Trong tháng 3 âm lịch, những chú Rắn có nhiều cơ hội để thể hiện mình, được cấp trên coi trọng. Con đường sự nghiệp hanh thông, càng về cuối tháng thì vận trình càng khởi sắc, dễ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

Xem tử vi sự nghiệp tháng 4 của tuổi Tỵ, con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh được quý nhân giúp sức, dù đôi lúc vẫn mắc phải sai sót nhưng đều được bỏ qua, tổng thể vận trình lý tưởng.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Qua tháng 5/2020, công việc của con giáp này bắt đầu sa sút. Bản mệnh gặp phải đủ chuyện phiền phức rắc rối, không thể nào kiểm soát được tình hình. Dù bản mệnh đã cố gắng để có thể đảm bảo được tiến độ công việc nhưng không được như ý.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Những biến động trong sự nghiệp khiến cho người tuổi Tỵ tháng 6 này cảm thấy bất an. Bạn làm việc nhưng không đạt hiệu quả như ý, dễ chán nản, thất vọng, mù mịt về mục tiêu mình cần hướng đến.
 
Bản mệnh thiếu tập trung khi làm việc nên dễ mắc sai lầm, có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách. Một số bạn dễ tự ái, chẳng những không thay đổi, tự kiểm điểm bản thân mà còn bất mãn, buồn bực, sai lại càng thêm sai.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7 âm này, sự nghiệp của tuổi Tỵ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh vẫn loay hoay tìm hướng đi cho mình, chưa thực sự hiểu bản chất vấn đề nằm ở đâu.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Xét về phương diện sự nghiệp, tháng 8 âm lịch con giáp này đã dần đạt được những thay đổi đáng chúc mừng. 
 
Càng về cuối tháng vận trình càng khởi sắc, bản mệnh làm việc hiệu quả, được cấp trên khen ngợi. Đây là những bước phát triển tốt trong sự nghiệp của con giáp này.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 9 âm lịch năm Canh Tý, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ vẫn khá ổn định. Bản mệnh đảm bảo được tiến độ công việc, gặt hái được 1 số thành công nhất định.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Trong tháng 10/2020, những khó khăn lại quay trở lại, con giáp này phải đối mặt với những sa sút nghiêm trọng trong sự nghiệp của mình.
 
Bản mệnh có thể bị chính những người bên cạnh mình hãm hại. Cần đề phòng với những người đồng nghiệp xấu tính, đừng quá tin người mà hại thân.
 
Uy tín cá nhân sụt giảm nhanh chóng khiến cho con giáp này đánh mất vị thế của mình trong mắt mọi người, có thể bị cấp trên từ chối 1 số yêu cầu, cũng không trao cho cơ hội để phát triển năng lực. 
 
Bản mệnh có thể vì thế mà tinh thần suy sụp, chán nản, thiếu tập trung vào công việc. Càng như vậy, mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn. 
    

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tử vi sự nghiệp tháng 11 của tuổi Tỵ chưa có điềm báo khởi sắc. Con giáp này vẫn còn bối rối với quá nhiều phiền phức ập đến cùng 1 lúc, đủ khó khăn trở ngại cản đường.
 
Người làm kinh doanh còn có nguy cơ bị đối thủ chơi xấu, ảnh hưởng khá lớn đến việc kinh doanh hiện tại. 
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý, những chú Rắn sẽ khiến cho những người xung quanh phải ngạc nhiên bởi những bước lội ngược dòng ngoạn mục của mình. Bạn cũng đừng quên Cuối năm làm những việc này, không THĂNG QUAN thì TIẾN CHỨC
 
Con giáp này không để cho những khó khăn cản bước mình quá lâu, tìm được hướng phát triển mới cho mình. Thêm vào đó, quý nhân giúp sức nên mọi chuyện cũng dễ dàng hơn, sự nghiệp thăng tiến nhanh như diều gặp gió, có nhiều khả năng tăng lương thăng chức.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO SỰ NGHIỆP THĂNG TIẾN


Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2020, con giáp này có năng lực nhưng chưa gặp thời, khó có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp của mình. 
 
Theo dõi phong thủy phi tinh 2020, cung Đông Nam có sao Lục Bạch là sao Thoái vận nhập mệnh, đây là vị trí cần đặc biệt lưu ý trong nhà. Nếu những nơi mà người nhà hay nằm, ngồi như giường ngủ, bàn ghế… mà ở trúng vị trí này thì dễ chịu tác động tiêu cực, công việc khó khăn, không được như ý.
 
Mệnh chủ có thể tìm cách để hóa giải, hoặc dùng vật phẩm phong thủy, hoặc thay đổi vị trí của các đồ vật kia để giảm bớt sức phá hoại của Lục Bạch tinh.   
 
Bạn có thể dịch chuyển vị trí của bàn ghế, giường ngủ, bàn làm việc sang góc Tây Nam trong nhà. Đây là Văn Xương vị năm 2020, sẽ giúp cho gia chủ đầu óc minh mẫn sáng suốt, học tập hay làm việc cũng hiệu quả hơn.
 
Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngàytử vi tuần mớitử vi tháng  của người tuổi Tỵ nữa bạn nhé.
 
 
 
Xem thêm Tử vi sự nghiệp năm 2020 của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X