Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020: Quý nhân giúp sức, thăng tiến chỉ là chuyện nhỏ

Thứ Hai, 21/10/2019 13:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020, bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm khi trong năm Canh Tý luôn có quý nhân ở bên che chở, vận trình dần khởi sắc rực rỡ hơn nhiều...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Tý năm Canh Tý 2020: Thái Tuế điểm mặt vẫn bừng bừng khí thế
Xem bói tử vi tuổi Tý 2020, trong năm Canh Tý, dù phạm Thái Tuế nhưng vận trình của con giáp này vẫn khá tốt. Sự nghiệp tăng tiến, tài lộc cũng không tồi...

1. TỔNG QUAN SỰ NGHIỆP TUỔI TÝ NĂM 2020

 
Tu vi su nghiep tuoi Ty nam 2020
 
Theo dõi tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020, bản mệnh có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên cũng bớt phần khó khăn trắc trở, thậm chí còn nhanh chóng tìm được cơ hội thăng quan tiến chức. Thử tìm hiểu thêm Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 
Bản mệnh nên tập trung bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm làm việc, nếu có điều kiện thì lấy thêm 1 số chứng chỉ cần thiết, sẽ có ích cho việc phát triển sau này. 
 
Bản mệnh sẽ gặp nhiều thuận lợi, nhất là khi làm trong ngành tài chính hay những công việc có liên quan đến tiền bạc. Tuy nhiên cũng đừng ép bản thân làm điều mình không muốn, chỉ khi bạn có công việc phù hợp và có động lực phấn đấu thì mới phát huy được hết sức mình. 
 
Đừng nghĩ mình có quý nhân trợ lực mà ỷ lại, cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội, cố gắng hết sức mình để giành giật lấy thời cơ phát triển, tự tay tạo dựng sự nghiệp của bản thân. Cần giữ sự tỉnh táo và sáng suốt để tránh mắc sai lầm.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2020 TUỔI TÝ 


Bien dong su nghiep tuoi Ty 2020
 
Xét vận trình sự nghiệp năm 2020 của tuổi Tý, con giáp này có thể sẽ gặp đôi chút khó khăn do hung tinh Thái Tuế khiến cho mọi chuyện đi chệch hướng khỏi kế hoạch của bạn. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng bởi luôn có quý nhân ở bên giúp đỡ. Đọc thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình
 
Chẳng những thế, những chú Chuột còn có năng lực vượt trội, có sự chủ động và tích cực trong việc tìm kiếm cơ hội cho mình. Sự tự tin, biết mình biết người sẽ giúp cho bản mệnh đạt được những bước tiến lớn hơn mong đợi.
 
Khoảng thời gian này, tập trung đầu tư vào mảng tài chính cũng là lựa chọn không tồi, nếu bạn đang làm trong ngành này thì cũng cố gắng tập trung phát huy hết khả năng của mình, thành công sớm muộn rồi cũng sẽ đến thôi. 
 
Nếu tự mình thối chí mà buông tay trước khó khăn thì vận trình dù có quý nhân cũng chẳng thể cứu được, thất nghiệp là chuyện không phải không thể xảy ra. Có thời gian rảnh rỗi nên tập trung nghiên cứu, tìm tòi thêm kiến thức chuyên môn cho mình để phục vụ công việc sau này.
 
Trong năm Canh Tý nên cẩn thận với họa thị phi. Một lời nói không tỉnh táo cũng có thể đắc tội với người khác và gây ra không ít rắc rối, tai họa cho con giáp này.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI TÝ NĂM 2020


Su nghiep tung tuoi Ty nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tý – Sinh năm 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Người tuổi Mậu Tý năm 2020 chuyện học hành không được suôn sẻ thuận lợi cho lắm. Bản mệnh phải chịu khá nhiều áp lực từ phía gia đình và thầy cô. Tinh thần căng thẳng càng khó có được kết quả như mong muốn.
 
Bản mệnh cần được người thân, gia đình thông cảm và định hướng. Thầy cô và cha mẹ nên có sự trao đổi để thống nhất phương pháp giáo dục, tránh gây ra những áp lực không đáng có cho con giáp này.   
 
Ngoài việc học các môn chính khóa, cha mẹ nên tạo điều kiện cho con tham gia các hoạt động ngoại khóa, tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao để giải phóng năng lượng, cũng là cách tốt để giải tỏa căng thẳng.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tý – Sinh năm 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Xem tử vi 2020 của Bính Tý, con giáp này trong năm Canh Tý sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong sự nghiệp của mình. Có thể những quyết định sai lầm sẽ đưa cuộc đời bạn theo hướng hoàn toàn khác.
 
Người tuổi Tý sinh năm 1996 nên kiềm chế cảm xúc của mình. Công việc có khó khăn là điều khó tránh khỏi, cần tìm cách để giải quyết thay vì hành động bốc đồng. Nhìn theo người khác để noi gương là chuyện tốt nhưng đừng mù quáng làm việc mình không có khả năng.
 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì cần phải xác định rõ mục tiêu của mình. Đừng thấy người khác đi làm kiếm tiền đã nóng ruột muốn bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi của đồng tiền, phải nhớ rằng mục tiêu mình đặt ra là gì, khi có được kiến thức và bằng cấp trong tay thì kiếm tiền cũng chưa muộn.
 
Khi học thì nên tập trung học tập, lấy được kiến thức và bằng cấp mới là việc quan trọng nhất, đừng vì những thú vui cá nhân mà để mình lỡ mất tiến độ. 

Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng 1996: Đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh
Tử vi 2020 Bính Tý nam mạng sinh năm 1996 có nhiều biến động trong cuộc sống và công việc. Bản mệnh đừng cậy sức trẻ mà liều lĩnh, hậu quả khôn lường.
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng 1996: Quý nhân giúp sức hết mình cho công việc
Tử vi 2020 Bính Tý nữ mạng sinh năm 1996 có khá nhiều điểm sáng. Công việc được quý nhân phù trợ, tài chính được củng cố, nhưng sức khỏe có phần giảm sút...
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tý – Sinh năm 1984 – Hải Trung Kim

 
Xét về vận trình sự nghiệp tuổi Giáp Tý trong năm 2020, bản mệnh sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn để có được thứ mình muốn. Công việc bất ổn, khó khăn chồng chất khó khăn, thất bại nhiều không kể xiết.
 
Điều này khiến cho tinh thần tuổi Giáp Tý trở nên sa sút, khó có thể tự tin chiến đấu như bình thường. Bạn có thể sẽ phạm phải nhiều sai lầm hơn nữa trên con đường sắp tới nếu không nhanh chóng tìm ra nguyên nhân thất bại và định hướng lại mục tiêu cho mình. 
 
Chuyện gì cũng nên tin vào chính mình là hơn, đừng vội vàng tin lời người khác mà bị kẻ xấu dụ dỗ lừa gạt làm chuyện sai trái.

Tử vi 2020 Giáp Tý nữ mạng 1984: Đề phòng mắc trọng bệnh
Tử vi 2020 Giáp Tý nữ mạng 1984 có khá nhiều điểm sáng về công việc, quan hệ xã giao. Tuy nhiên, sức khỏe giảm sút, đề phòng mắc trọng bệnh.
Tử vi 2020 Giáp Tý nam mạng 1984: Nửa đầu năm thăng trầm, nửa cuối năm thăng hoa
Xem tử vi 2020 Giáp Tý nam mạng sinh năm 1984, nửa đầu năm vận trình nhiều biến động, từ giữa năm mới có sự khởi sắc mạnh.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tý – Sinh năm 1972 – Tang Đố Mộc

 
Tuổi Tý sinh năm 1972 trong năm Canh Tý bị tiểu nhân cản trở, vận trình sự nghiệp khó về được như ý. Công việc liên tiếp vấp phải khó khăn, con giáp này khó lòng giành giật được cơ hội để thử sức mình.
 
Tuy nhiên nhìn chung thì trong năm bản mệnh cũng không quá vất vả về công việc, vẫn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, duy có chuyện thăng tiến thì đừng nên trông chờ quá nhiều.
 
Trong khoảng thời gian này, bản mệnh nên tranh thủ để trau dồi thêm kiến thứ chuyên môn và kinh nghiệm cho mình. Người có năng lực, có kinh nghiệm thì không còn sợ hãi trước bất cứ biến cố nào, cơ hội để thể hiện mình chắc chắn cũng sẽ có. 

Tử vi 2020 Nhâm Tý nữ mạng 1972: Việc trước nghịch sau thuận, có quý nhân tương trợ
Tử vi 2020 Nhâm Tý nữ mạng có khá nhiều điểm sáng. Nhất là phương diện sự nghiệp, có quý nhân tương trợ, mọi việc trước nghịch sau thuận, nhận hồi báo xứng
Tử vi 2020 Nhâm Tý nam mạng 1972: Một năm vất vả nhưng có lộc về đất cát
Theo luận đoán tử vi 2020 Nhâm Tý nam mạng, bản mệnh sẽ có 1 năm khá vất vả, nhiều lo toan nhưng đổi lại thu về không ít thành quả.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Tý – Sinh năm 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Bước qua năm 2020, người tuổi Canh Tý công việc khá nhàn nhã, nhưng thu nhập vẫn ổn định, thoải mái để chi tiêu. Sức ép không nhiều, bạn đủ sức để giải quyết những vấn đề phát sinh mà không cần nhờ cậy đến ai.
 
Bản mệnh chớ nên tự hài lòng với những gì mình đang có mà cần có tinh thần cầu tiến, tìm tòi thêm kiến thức, kinh nghiệm cho mình để có thể thử sức ở những lĩnh vực mới, tự nâng cấp năng lực bản thân thì cơ hội để thăng tiến rồi cũng sẽ tới. 
 
Chớ nên để cảm xúc xen vào công việc, có thể thời điểm này chưa có vấn đề gì nhưng không ai đảm bảo được hậu quả về sau.

Tử vi 2020 Canh Tý nữ mạng 1960: Cả quý nhân và tiểu nhân song hành
Điểm nổi bật trong tử vi 2020 Canh Tý nữ mạng là có cả quý nhân và tiểu nhân song hành. Quý nhân giúp đỡ công việc thuận lợi thì tiểu nhân lại ra sức cản phá.
Tử vi 2020 Canh Tý nam mạng 1960: Có lộc đầu tư nhưng sức khỏe giảm sút
Tử vi 2020 Canh Tý nam mạng cho thấy, trong năm bản mệnh có lộc về đầu tư, kinh doanh nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tý - Sinh năm 1948 – Tích Lịch Hỏa

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2020, con giáp này tuổi đã cao, thường đã sớm nghỉ hưu, không còn bận tâm nhiều về chuyện tranh đấu, kiếm tiền nữa. 
 
Bản mệnh có khoản tiền dưỡng già của riêng mình, không cần phải lo cơm ăn áo mặc, lại được con cháu hiếu thảo phụng dưỡng, hưởng thú điền viên.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG TUỔI TÝ NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tháng Giêng năm 2020 người tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh bỏ ra nhiều công sức nhưng thành quả thu về lại vô cùng ít ỏi.
 
Con giáp này dễ gặp phải trở ngại từ chính phía nội bộ khi bị đồng nghiệp chơi xấu, lãnh đạo thì không tạo điều kiện làm việc. 
 
Chẳng những vậy, ra ngoài còn bị khách hàng ép uổng, gây khó dễ, hết lần này tới lần khác phải làm lại những việc đã hoàn thành, kiếm được đồng tiền chẳng chút dễ dàng. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tử vi sự nghiệp tháng 2 âm lịch năm Canh Tý cho thấy những chú Chuột đã chủ động hơn trong việc tìm kiếm cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Đó là những tín hiệu đáng mừng cho thấy bạn đã biết tự tay nắm giữ số phận của mình. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Trong tháng 3 năm Canh Tý, người tuổi Tý cảm thấy chán nản khi mà thành công cứ mãi nằm xa khỏi tầm với. Bạn nỗ lực hết sức mình để đạt được mục tiêu nhưng cuối cùng lại nhận được toàn những tin tệ hại.
 
Bản mệnh có phần lo lắng, sợ hãi xen lẫn hoang mang về hướng đi của mình. Thất bại nối tiếp nhau khiến bạn nghi ngờ năng lực của bản thân cũng như con đường mình đang đi liệu có đúng hay không.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 4 âm lịch, bản mệnh gặp được quý nhân nên vận trình có phần hanh thông suôn sẻ hơn. Con giáp này có thể thở phào nhẹ nhõm khi mà những khó khăn đã dần lùi bước. Đọc ngay Chuông gió phong thủy: Tất tần tật những điều bạn cần biết để nghênh cát khí, đón quý nhân khi sử dụng
 
Tuổi Tý vẫn mắc phải sai sót nhưng giờ đã có người chống lưng nên nhanh chóng xử lý được vấn đề phát sinh, được cấp trên ưu ái, bỏ qua coi như không nhìn thấy. 
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5 âm, tuổi Tý sẽ phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện công việc. Con giáp này dễ mắc phải sai lầm do không kiểm soát được cảm xúc của mình mà bốc đồng trong khi cần bình tĩnh.
 
Càng là người đứng ở vị thế cao thì càng phải giữ cho mình cái đầu lạnh. Chỉ 1 nước cờ sai lầm cũng có thể dẫn đến đại bại cả ván cờ. Cần phải biết mình là ai, mình đang ở đâu và cần phải làm gì.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Con đường sự nghiệp của tuổi Tý vẫn chưa thực sự khởi sắc trong tháng 6 này. Bản mệnh đứng trước nhiều thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để chuyển mệnh, nếu không nắm bắt được thì chỉ đành buông tiếng thở dài.
 
Bản mệnh cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Tháng này đòi hỏi tuổi Tý phải thực sự nhanh nhẹn và linh hoạt như chính cái tên con giáp của mình, chỉ cần chậm trễ, không có phương án dự phòng là đối mặt với thất bại.
 
Trong tháng cũng có nguy cơ gặp phải tiểu nhân, đừng tin người thái quá mà bị lừa gạt, gây ra những tổn thất không nhỏ mà bạn cũng không thoát được trách nhiệm.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng cô hồn năm 2020 là thời điểm mà công việc của tuổi Tý bắt đầu có những bước tiến chậm rãi. Bản mệnh dần khẳng định được vị thế của mình và được trao cho nhiều cơ hội hơn.
 
Khả năng đi công tác hoặc đi học tập bồi dưỡng trong tháng 7 khá nhiều, bản mệnh cần phải cố gắng nắm bắt cơ hội, tránh để những chuyện riêng tư làm ảnh hưởng tới việc chung.
           

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 8, tháng của lễ hội trăng rằm, người tuổi Tý dường như thất vọng khi mà xung quanh mọi người náo nức rộn ràng còn mình thì vận lộn với những biến động trong sự nghiệp.
 
Bản mệnh đang bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc, khiến cho công việc trì trệ, không đạt được hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, bị khiển trách và giáng chức.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Xem tử vi 2020, tử vi tháng 9 của tuổi Tý về sự nghiệp thể hiện sự bất ổn về sức khỏe của bản mệnh, kéo theo đó là công việc cũng bị trì trệ, không đạt được mục tiêu như mong đợi. Có thể con giáp này sẽ phải dừng lại những kế hoạch của mình.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Người tuổi Tý tháng 10 âm sự nghiệp vẫn chưa có điềm báo khởi sắc, bản mệnh cần phải cải thiện các mối quan hệ xã giao nếu muốn đạt được những bước tiến lớn hơn.
 
Bản mệnh gây ra nhiều mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp nên không có được sự hợp tác hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn có thể gây bất đồng với cấp trên, thiếu sự hài hòa trong quan hệ với đối tác.
 
Tiểu nhân có thể nhân cơ hội này mà hất cẳng tuổi Tý, giành lấy vị trí mà con giáp này đang nắm giữ sau nhiều cố gắng và nỗ lực trong quá khứ.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 11 âm khá tốt. Bản mệnh đã có được những cơ hội hiếm có để khẳng định lại năng lực của mình. Con giáp này có thể giành được những thành tích khá đáng nể.
 
Tuổi Tý cần phải thể hiện được tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Công việc trong tháng không quá nhiều, có thời gian rảnh cần phải tận dụng để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng Chạp cuối năm tuổi Tý sẽ có được những bước tiến vượt bậc. Con giáp này thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại được quý nhân ưu ái nâng đỡ nên vận trình thăng tiến như diều gặp gió. Tham khảo thêm: Năm 2020 mệnh gì?
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY SỰ NGHIỆP NĂM 2020


Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem vận trình tử vi tuổi Tý về sự nghiệp năm 2020, bản mệnh có khó khăn nhưng cũng có thành công nhất định, không tới mức vì năm phạm Thái Tuế mà gặp đủ mọi xui xẻo, thất bại.
 
Năm nay góc Tây Nam trong nhà ứng với Văn Xương vị 2020, nếu muốn áp dụng phong thủy để công danh thăng tiến, tuổi Tý có thể đặt cây cảnh màu xanh ở đây. Chú ý chọn cây có lá xanh quanh năm, tác đụng sẽ tốt hơn.
 
Mệnh chủ cũng có thể đặt trên bàn làm việc của mình tháp Văn Xương để giữ cho tinh thần luôn minh mẫn và sáng suốt, không gặp phải những sai lầm không đáng có. Bạn cũng nên biết Tháp Văn Xương bao nhiêu tầng là tốt nhất?


 
Xem thêm Tử vi sự nghiệp năm 2020 của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X