Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2020: Muốn thành công cần chủ động

Chủ Nhật, 17/11/2019 11:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2020, nếu muốn vươn tới thành công, bản mệnh cần phải chủ động nắm bắt cơ hội, không dựa dẫm vào bất cứ ai.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa
Theo Lịch vạn niên, tử vi tuổi Tuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Tu vi su nghiep tuoi Tuat nam 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2020, về tổng thể, bản mệnh không gặp nhiều biến động lớn và có dấu hiệu phát triển tích cực. Cơ hội có thể sẽ đến với bạn nhưng cần bạn phải chủ động nắm bắt và bỏ nhiều công sức vượt qua trở ngại. Không nên có thái độ dựa dẫm, ỷ lại vào bất cứ ai.
 
Trong năm Canh Tý, Canh Kim lộ xuất Thực Thần, cộng với Thiên Can và Địa Chi tạo thành tổ hợp Thực Thần sinh Tài, đồng thời Thái Tuế không gây ra quá nhiều ảnh hưởng với bản mệnh nên năm nay, người làm trong lĩnh vực marketing, đầu tư, tài chính gặp khá nhiều thuận lợi.
 
Bản mệnh cần phải rèn luyện sự kiên trì và bản lĩnh, không đầu hàng trước mọi khó khăn, chắc chắn với mục tiêu của mình thì chắc chắn sẽ đạt được điều mình mong muốn. Bạn có biết động lực của 12 con giáp để vượt qua khó khăn là gì?
 
Năm 2020, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất cũng phát triển thuận lợi, bạn có thể gặp được quý nhân hoặc những đối tác đáng tin cậy, khiến cho việc làm ăn càng trở nên thuận lợi.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Bien dong su nghiep tuoi Tuat 2020
 
Theo tử vi 2020, trong năm Canh Tý, những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh gặp được nhiều điều cất lợi nhất. Bạn có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, đưa ra những quyết định chính xác, đồng thời cũng hợp tác được với nhiều đối tác đáng tin cậy.
 
Nhờ có những thành tích đáng nể trong công việc, bản mệnh sẽ có cơ hội thăng tiến lên một vị trí cao hơn, phù hợp với năng lực của mình. Năm nay chính là một năm để bạn khẳng định bản thân, vì vậy hãy không ngừng cố gắng và nỗ lực, bạn sẽ đạt được điều mà mình mong muốn.
 
Người làm văn phòng không gặp được nhiều thuận lợi như vậy, tuy nhiên, bản mệnh có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao thuận lợi, nhận được sự tôn trọng của bạn bè, đồng nghiệp và sự tín nhiệm, ưu ái của cấp trên.

Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng.
 
Trong năm nay, bản mệnh ít phải chịu sự cạnh tranh của đồng nghiệp, không bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, chèn ép nên tinh thần thoải mái, tự tin vào bản thân, có nhiều không gian tự do để phát triển. 
 
Tuy nhiên, muốn đạt được thành công thì chắc chắn phải đánh đổi, bạn không thể hi vọng thành công sẽ tự nhiên đến được với mình. Những thử thách đặt ra trong sự nghiệp cần bạn phải hết sức cố gắng và rèn luyện để vượt qua.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Su nghiep tung tuoi Tuat nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất – Sinh năm 2006 – Ốc Thượng Thổ

 
Nhiệm vụ chính của người tuổi Bính Tuất trong thời điểm này là việc học, vì vậy, bản mệnh phải tự xác định được tinh thần nghiêm túc và quyết tâm, tránh sa đà vào những mối quan tâm khác.

Bạn phải xây dựng được thời gian học tập và sinh hoạt hợp lý, nếu gặp khúc mắc trên bất cứ phương diện nào thì cần chia sẻ với cha mẹ, thầy cô hoặc những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tuất – Sinh năm 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
Người sinh năm Giáp Tuất nếu tu chí làm ăn thì sẽ có một năm cực kỳ may mắn và phát triển. Bạn nên lập ra cho mình một mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, phấn đấu không ngừng để hoàn thành và không để chuyện riêng gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
 
Nếu có cơ hội ở trước mắt, hãy tự tin nắm bắt và thể hiện cho mọi người thấy năng lực của mình ngay. Đừng ngại học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước, không coi thường mọi người, đồng thời luôn tìm cách nâng cao khả năng và tầm nhìn của bản thân.
 
Ngoài ra, để việc thăng tiến thêm phần thuận lợi, bản mệnh cũng cần phải chú ý phát triển các mối quan hệ. Nếu thuận lợi, cuối năm quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương đáng mơ ước.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tuất – Sinh năm 1982 – Đại Hải Thủy

 
Người tuổi Nhâm Tuất phải trải qua một năm nhiều khó khăn và biến động, có thể bản mệnh còn gặp phải những biến cố bất ngờ, cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó.
 
Người đi làm xa, người hay phải đi công tác hoặc di chuyển đường dài cần chú ý giữ gìn đầu óc, không nên làm việc khi mệt mỏi, chú ý an toàn giao thông. 
 
Người làm nghề đầu tư, kinh doanh cần suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, tránh tham gia vào những hoạt động đầu tư lợi nhuận cao nhưng mạo hiểm, đồng thời không nóng vội mở rộng thị trường.
 
Bản mệnh cần xem tuổi hợp làm ăn, giữ gìn mối quan hệ với những đối tác, bạn bè lâu năm và đáng tin tưởng, chú ý phát triển theo chiều sâu, tìm cách nâng cao hiệu quả công việc trước khi mở rộng hoặc đa dạng hóa nội dung công việc. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Tuất – Sinh năm 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Người sinh năm Canh Tuất tìm được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân, nhờ vậy mà nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, dễ được thăng chức, tăng lương, đạt được bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần tránh thái độ tự tin thái quá, coi thường người khác. Lúc nào bản mệnh cũng phải giữ thái độ khiêm tốn và cư xử khéo léo với mọi người, không chủ động gây mâu thuẫn với người khác.
 
Quý nhân xuất hiện mang lại cho bạn những dấu hiệu phát triển tích cực. Bạn có thể nhanh chóng giải quyết được những khúc mắc trong công việc, có hướng đi đúng đắn cho tương lai.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tuất – Sinh năm 1958 – Bình Địa Mộc

 
Năm 2020 không phải là một năm quá thuận lợi đối với người sinh năm Mậu Tuất. Do chịu sự ảnh hưởng của Thái Tuế, trước khi làm bất cứ điều gì, bản mệnh đều cần hết sức cẩn thận, tránh để xảy ra những chuyện không mong muốn.

Người tuổi này cũng không nên dành quá nhiều công sức cho những công to việc lớn mà nên học cách tin tưởng vào mọi người xung quanh để cùng san sẻ trách nhiệm.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất - Sinh năm 1946 – Ốc Thượng Thổ

 
Người tuổi Bính Tuất không gặp nhiều biến động trong năm nay. Về tổng thể cuộc sống bình ổn, được con cháu quan tâm chăm sóc. Bản mệnh không nên dễ dàng tin tưởng vào người khác, trước khi quyết định công việc gì cần bàn bạc, trao đổi với mọi người.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI TUẤT

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất không có nhiều bước phát triển mới trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Canh Tý. Tuy nhiên, bạn có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch đặt ra từ trước đó, sẽ nhận được những dấu hiệu khả quan. Bạn có biết nếu muốn thành công trong sự nghiệp, 12 con giáp không nên làm nghề gì?
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Trong tháng 2 âm lịch, bản mệnh có duyên với quý nhân nên tìm được cơ hội thể hiện năng lực và trình độ của bản thân. Tinh thần làm việc nhóm tốt cũng khiến công việc trở nên thuận lợi, nhận được sự biểu dương của cấp trên.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Công việc của con giáp này vẫn có những bước phát triển tích cực vào thời điểm này. Bản mệnh được tiếp xúc với những cơ hội đồng thời cũng là những thách thức mới, tuy mang lại nhiều áp lực nhưng cũng giúp banbj phát hiện ra được khả năng tiềm ẩn của mình.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tháng 4 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Tuất vẫn khá suôn sẻ. Những người làm ăn kinh doanh tìm được mối đầu tư như ý, thu lại lợi nhuận khả quan. Người làm buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong lĩnh vực sự nghiệp, người tuổi này có thể sẽ tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới hoặc môi trường làm việc mới. Bạn có thể cảm thấy lạ lẫm và lo lắng, lúc này nên có những suy nghĩ tích cực hơn, chủ động hòa nhập với con người và công việc.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Bản mệnh nhận được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên, đồng thời có được cơ hội để thử thách chính mình và thể hiện năng lực. Bạn sẽ trở thành một thành viên quan trọng trong tập thể nếu biết tự tin nắm bắt.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Công việc của con giáp này tương đối thuận lợi trong tháng 7 âm lịch. Những người làm trong ngành dịch vụ có được nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp, còn những người làm đầu tư cũng khẳng định được mình, chạm tay đến cơ hội thăng chức.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Đến tháng 8 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm, đặc biệt là nửa cuối tháng. Bạn chưa chắc đã nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình. Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bản mệnh thường phải chịu sự gièm pha, cô lập. Bạn có biết nguyên nhân khiến mình trở thành con giáp bị ghét nhất là gì?
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Công việc không có nhiều thay đổi nhưng đã không còn quá vất vả như khoảng thời gian vừa qua. Bạn dần dần có thể chịu được khối lượng công việc nhiều và áp lực công việc lớn, không chủ động gây tranh cãi với mọi người.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất trong tháng 10 không có nhiều biến động bất ngờ, tuy nhiên người làm trong lĩnh vực đầu tư cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không sẽ phải chịu nhiều tổn thất.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của bạn có dấu hiệu phát triển tích cực hơn so với thời điểm trước. Bạn không cần phải đối diện với những vấn đề quá to tát nữa, chỉ cần tự tin là có thể giải quyết mọi việc thuận lợi. Đây cũng chính là thời điểm bạn nên thể hiện khả nnăg của mình.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Nhờ có thần May Mắn phù trợ mà sự nghiệp của người tuổi này đạt được nhiều bước phát triển vượt bậc. Bản mệnh có thể đánh bại được đối thủ, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Các mối quan hệ xã giao được mở rộng cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích sau này.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY SỰ NGHIỆP NĂM 2020

  
Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Tuất về phương diện sự nghiệp, năm nay con giáp này không gặp nhiều biến động lớn trong công việc, tuy nhiên, để đạt được thành công cũng sẽ phải không ngừng cố gắng, khắc phục khó khăn.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, sao Văn Khúc bay về phương Tây Nam, vì vậy, muốn sự nghiệp phát triển, bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến vị trí này trong nhà, tránh để đồ đạc bừa bộn, lộn xộn ở đây. Thường xuyên lau chùi, giữ cho khu vực này được sạch sẽ, sáng sủa và thông thoáng.
 
Trên bàn làm việc, phòng làm việc có thể trưng biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến không ngừng hoặc trồng thêm các loại cây cảnh lá xanh quanh năm thì chắc chắn, bạn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi trên con đường công danh.
 
Để sự nghiệp phát triển đi lên hoặc muốn con trẻ tập trung học hành, đạt được kết quả cao trong thi cử, gia chủ cũng có thể kê bàn học hay giường ngủ ở phương vị này. 

Lichngaytot.com

Theo dõi tử vi sự nghiệp năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X