Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2020: Nhanh chóng bứt phá tới thành công

Thứ Hai, 11/11/2019 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong năm Canh Tý, tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2020 tỏ rõ những thế mạnh của con giáp này trong công việc, cho thấy những tiềm năng phát triển mới của bản mệnh.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN NĂM 2020


Tu vi su nghiep tuoi Thin nam 2020
 
Bước sang năm 2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ có những bước biến chuyển tích cực. Thoát khỏi vòng vây của Thái Tuế 2019, bản mệnh sẽ dần lấy lại được phong độ của mình.
 
Con giáp này trong năm có cát tinh mang tới cát khí, những kế hoạch ấp ủ đã lâu sẽ dễ dàng mang tới thành công. Bản mệnh cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng cho mọi tình huống để tránh những tình huống bất ngờ phát sinh.
 
Ngoài ra, tuổi Rồng cũng đừng quá chủ quan khi thấy mọi chuyện suôn sẻ dễ chịu. Trong năm vẫn có điềm báo xung sát, họa thị phi vây quanh nên chỉ cần sơ suất mắc sai lầm hay đắc tội với tiểu nhân là cũng có thể gặp chuyện phiền phức, rắc rối, nghiêm trọng hơn còn có thể dính dáng tới pháp luật nữa.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI THÌN 2020


Bien dong su nghiep tuoi Thin 2020
 
Theo dõi tử vi 2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn trong năm nên tập trung để làm những việc mình đã có sẵn kiến thức và kinh nghiệm. Năng lực của bản thân không thiếu, bạn có thể dựa vào bản thân mình để gây dựng sự nghiệp.
 
Nếu điều kiện cho phép, bạn cũng có thể thử sức trong việc hợp tác cùng người khác làm ăn, kinh doanh. Sự bổ trợ lẫn nhau sẽ giúp cho con đường thành công gần hơn. 
 
Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh nếu làm trong lĩnh vực quảng cáo, marketing thì sẽ thuận lợi hơn, dễ gặt hái thành quả, có thể sẽ dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp, các mức đãi ngộ cũng theo đó tăng lên. 
 
Tuy nhiên bản mệnh cần nhớ rằng năm 2020 là 1 năm mà tuổi Thìn phải tự lực tự cường chứ không thể trông chờ vào người khác. Tự sắp xếp lên kế hoạch cho công việc của mình, tự đốc thúc, động viên bản thân kiên trì theo đuổi mục tiêu đã định.
 
Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên những khó khăn cản trở rồi cũng sẽ tiêu tan, bạn sẽ đạt được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. 
 
Lịch ngày tốt cũng xin nhắc nhở bản mệnh trong năm nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng thẳng thắn quá mức tới vô tâm, nghĩ gì nói nấy, vô tình tự đẩy mình vào hiểm họa thị phi. 
 

3. CHI TIẾT SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI THÌN NĂM 2020


Su nghiep tung tuoi Thin nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 2000 – Bạch Lạp Kim

 
Xem bói tử vi, người tuổi Canh Thìn trong năm 2020 chuyện học hành suôn sẻ thuận lợi. Thành tích đạt được không tồi, nếu có ý định học thêm hay lấy thêm bằng cấp, chứng chỉ gì thì con giáp này nên nhanh chóng tiến hành.
 
Bản mệnh không phải chịu nhiều áp lực trong việc học tập, có nhiều thời gian rảnh rỗi, có thể tranh thủ học thêm hoặc làm thêm để tích lũy kinh nghiệm cho mình.
 
Với những bạn đã đi làm thì công việc trong năm Canh Tý khá thuận lợi nhờ con giáp này ham học hỏi, chăm chỉ chịu khó. Cần phải giữ vững phong độ đó, con đường sự nghiệp của bạn còn dài, đừng nóng vội mà gánh lấy sai lầm. 
 
Cần học cách giữ các mối quan hệ xã giao, tạo quan hệ tốt với đồng nghiệp và cấp trên, điều đó sẽ giúp cho công việc của bạn sau này được suôn sẻ thuận lợi hơn. 

 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Thìn – Sinh năm 1988 – Đại Lâm Mộc

 
Xem tử vi 2020 về sự nghiệp của tuổi Mậu Thìn, con giáp này trong năm vượng vận quý nhân, nhờ thế mà vận trình hanh thông rộng mở, dễ bề thăng tiến.
 
Con giáp này có thể gặt hái được nhiều thành công trong năm Canh Tý, các mức lương thưởng đãi ngộ tăng cao, giành được lòng tin của cấp trên, cũng được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. 

Tử vi 2020 Mậu Thìn nữ mạng 1988: Quý nhân giúp sức mở rộng sự nghiệp
Tử vi 2020 Mậu Thìn nữ mạng sinh năm 1988 khá lạc quan về phương diện sự nghiệp cũng như tài chính.
Tử vi 2020 Mậu Thìn nam mạng 1988: Được lộc trời ban, tiền bạc đến bất ngờ
Xem tử vi 2020 Mậu Thìn nam mạng 1988, bản mệnh có một năm khá thành công trong sự nghiệp, có lộc về tiền bạc, kinh doanh...
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Thìn – Sinh năm 1976 – Sa Trung Thổ

 
Người sinh năm 1976 trong năm Canh Tý sẽ đạt được những bước biến chuyển tích cực về sự nghiệp. Nửa đầu năm 2020 vận trình khởi sắc, con giáp này tìm thêm được những hướng đi mới cho mình, cũng có thêm không gian để phát triển. 

Tử vi 2020 Bính Thìn nữ mạng 1976: Một năm tinh thần thoải mái, không nhiều áp lực
Xem tử vi 2020 Bính Thìn nữ mạng, bản mệnh chào đón một năm khá suôn sẻ ở nhiều phương diện. Công việc tiến triển tốt, không chịu nhiều áp lực.
Tử vi 2020 Bính Thìn nam mạng 1976: Tài vận biến động mạnh
Xem tử vi 2020 Bính Thìn nam mạng 1976, phương diện tài chính có sự biến động khá mạnh ở nửa đầu và nửa cuối năm.
  

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thìn – Sinh năm 1964 – Phú Đăng Hỏa

 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Giáp Thìn trong năm 2020 khá ổn định. Đặc biệt, thời điểm đầu năm là lúc mà cơ hội thăng tiến của con giáp này cao nhất, cần lưu ý để nắm bắt thời cơ chuẩn xác.
 
Ngoài ra, công việc ở 6 tháng đầu trong năm Canh Tý sẽ suôn sẻ hơn so với cuối năm, vì thế nếu có việc quan trọng cần tiến hành thì nên lựa chọn thời điểm này, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn. Bạn cũng có thể Lựa chọn đá phong thủy hợp mệnh Hỏa để vận khí hanh thông, tiền tài rộng mở.

 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Thìn – Sinh năm 1952 – Trường Lưu Thủy

 
Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 bước sang năm 2020 tuổi tác đã cao, sự nghiệp cũng không còn là điều mà con giáp này theo đuổi nữa.
 
Những năm tháng miệt mài làm việc vẫn mang tới nhiều điều thuận lợi cho cuộc sống về sau của bản mệnh. Năm tháng tuổi già hưởng an nhàn, cuộc sống sung túc không cần lo nghĩ quá nhiều. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thìn – Sinh năm 1940 – Bạch Lạp Kim

 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Canh Thìn sinh năm 1940, năm 2020 vận trình khởi sắc hơn. Công việc không cần phải lo nghĩ nhiều nữa, cuộc sống vui vầy bên con cháu mới là điều mà bản mệnh mong muốn.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP CHI TIẾT TỪNG THÁNG TUỔI THÌN NĂM 2020 

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Tử vi tháng Giêng của tuổi Thìn cho thấy đầu năm 2020 sự nghiệp của bản mệnh tiến triển khá tốt. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của mọi người, dễ dàng hoàn thành mục tiêu, thành công gần trong tầm tay.
      

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Công việc của tuổi Thìn tháng 2 âm lịch vẫn khá ổn định. Tuy nhiên, đôi lúc con giáp này còn thiếu tập trung do chịu ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm rối ren. Cần kiểm soát bản thân thật tốt, phân biệt rõ ràng việc công việc tư. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Xem tử vi sự nghiệp tháng 3/2020 của tuổi Thìn, con giáp này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến tốt, thành công gặt hái được không ít.
 
Bản mệnh được cấp  trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách quan trọng, điều này có thể khiến bạn tốn thêm nhiều thời gian cho công việc. 
 
Trong tháng khả năng cao phải đi công tác hay học tập, bồi dưỡng thêm kiến thức ở nơi xa nhà. Nên cố gắng nắm bắt cơ hội để làm bàn đạp phát triển sau này.
  

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tuổi Thìn trong tháng 4 âm sẽ có khoảng thời gian khá dễ thở trong công việc. Những kế hoạch của bạn được triển khai thuận lợi, hầu như không có khó khăn gì đáng kể.
  

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Những chú Rồng trong tháng 5 này vận trình sự nghiệp biến động khá lớn. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung làm việc, phải chịu nhiều áp lực từ  phía cấp trên. Hãy tìm hiểu ngay Phong thủy văn phòng nào khiến bạn lơ đãng trong công việc
 
Khối lượng công việc khá lớn, nếu không được những người xung quanh giúp đỡ thì e rằng con giáp này khó có thể hoàn thành được công việc đúng như dự kiến. Cần phải bình tĩnh để làm từng việc một, càng sốt ruột hoảng loạn thì càng dễ mắc sai lầm. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tháng 6 âm lịch năm Canh Tý những chú Rồng đang rất cố gắng để cải thiện tình hình công việc của mình. Bạn sẽ cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, đừng vội nản chí.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Tháng 7, tháng cô hồn, tử vi phương Đông cho thấy vận xui của tháng này chẳng thể lan đến sự nghiệp của tuổi Thìn. Bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, nhờ thế mà thành công cuối cùng cũng mỉm cười với bạn.
 
Con đường sự nghiệp dần khởi sắc, không gặp phải quá nhiều khó khăn như trước nữa, bước đường phía trước hanh thông thuận lợi.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tháng 8 âm lịch này, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn biến động, khả năng phát triển khá hiếm hoi. Khối lượng công việc gia tăng nhanh chóng, áp lực đè nặng lên 2 vai, con giáp này còn phải chịu sự chèn ép từ chính đồng nghiệp của mình.
 
Bản mệnh phải cạnh tranh khốc liệt với chính những người bên cạnh mình. Tiểu nhân đầy rẫy, chỉ cần 1 bước sai lầm là sẽ dẫn đến nhiều sai sót nghiêm trọng. Lý trí cần đặt lên hàng đầu, không thể làm việc theo cảm xúc được.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Xem tử vi sự nghiệp tháng 9/2020, sự nghiệp của tuổi Thìn không được sáng rõ cho lắm. Bản mệnh sẽ phải cố gắng để không khiến những thành quả trước đó mình đạt được trôi mất trong tuyệt vọng. 
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 10 âm, công việc của những chú Rồng khá khó khăn. Bản mệnh chưa tìm được cách để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng.
 
Bạn không có nhân duyên tốt, xử lý các mối quan hệ xã giao chưa được kín kẽ nên việc tìm kiếm người giúp đỡ mình cũng khá khó khăn. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tuổi Thìn cần phải thận trọng trong tháng 11 âm này. Sự nghiệp không có nhiều chuyển biến tốt, thậm chí còn càng ngày càng sa sút nghiêm trọng hơn.
 
Những sự cố bất ngờ liên tiếp xảy ra, con giáp này không đủ tỉnh táo để chống đỡ sẽ khiến cho mối nguy càng thêm chồng chất. Công việc bị cản trở, bước đường phát triển hạn hẹp. Hãy thử áp dụng ngay mẹo phong thủy giúp sự nghiệp thăng tiến xem nhé.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng Chạp năm Canh Tý vận trình của con giáp này dần khởi sắc. Sau những cố gắng không ngừng nghỉ, tuổi Thìn cuối cùng cũng đã gặt hái được thành công.
 
Cấp trên nhìn thấy những nỗ lực không mệt mỏi của bạn, quyết định trao cho thêm trọng trách, được cất nhắc lên vị trí cao hơn, các mức đãi ngộ cũng theo đó mà “nước lên thuyền lên”.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO CÔNG DANH TĂNG TIẾN


Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Thìn năm 2020, con giáp này về cơ bản sẽ đạt được nhiều thành quả, dù vẫn có khó khăn thách thức nhưng với ý chí và quyết tâm của mình, bản mệnh có thể vượt qua được.
 
Tuy nhiên trong năm họa thị phi, kiện tụng có xuất hiện, vì thế theo phong thủy 2020, nên đặt vật phẩm phong thủy trấn trạch ở góc Chính Bắc. Tốt nhất nên chọn tượng sư tử đá, sẽ giảm bớt nguy cơ vướng họa thị phi, cũng tránh được những mưu hèn kế bẩn của kẻ tiểu nhân phương hại đến mình.
 
Trong năm nếu có cơ hội thì nên sớm sắp xếp công việc đến cơ quan công quyền 1 lần, có thể chỉ là giải quyết những thủ tục hành chính đơn giản cũng được. Việc đó sẽ tượng trưng cho việc năm 2020 tuổi Thìn có việc đến cửa quan, giảm bớt tai ương có thể ập đến.
 
Tất nhiên bản thân mình phải tự chủ, chớ nên làm theo cảm xúc, bởi công việc đòi hỏi lý trí, càng dễ nương theo cảm xúc thì càng dễ mắc sai lầm. 
 
 Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngàytử vi tuần mớitử vi tháng của người tuổi Thìn nữa bạn nhé.
 
 
Xem thêm Tử vi sự nghiệp năm 2020 của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X