Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2020: Thành công không tự nhiên mà đến

Thứ Sáu, 15/11/2019 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2020, người tuổi này có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân, tuy nhiên nếu muốn thành công thì phải bỏ nhiều tâm huyết.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Thân năm Canh Tý 2020: Khó khăn bủa vây, muốn thành công phải kiên trì
Bước sang năm Canh Tý, Lịch vạn niên tiết lộ vận trình tử vi tuổi Thân 2020 không được tốt cho lắm. Con đường sự nghiệp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Tu vi su nghiep tuoi Than nam 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2020, về tổng thể, do bản mệnh và Thái Tuế hình thành cục diện Thân – Tý bán hợp Thủy cục nên bạn có một năm làm việc vô cùng vất vả nhưng nhân duyên vượng nên thích hợp tham gia vào các hoạt động giao lưu, hợp tác, xây dựng kế hoạch.
 
Bạn có thể tìm được một vài cơ hội lý tưởng để phát huy tài năng và sở trường của mình, tuy nhiên, để đi đến thành công, bạn chắc chắn phải tốn nhiều tâm huyết và trải qua nhiều chông gai, không nên chỉ trông chờ vào may mắn.
 
Thương Quan tác động cũng chủ yếu gây ra những mối bất hòa và tai ương khiến người tuổi này trở nên nóng nảy, kiêu ngạo, không nghe theo ý kiến của người khác, dễ mâu thuẫn với cấp trên. Bản mệnh cần tránh các hoạt động kiện tụng, thị phi nếu không muốn rước lấy phiền nhiễu.
 
Khi đối diện với những rắc rối trong công việc, bạn cũng nên giữ bình tĩnh, không để bản thân bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài, gây ra tâm lý tiêu cực, lo lắng, sợ hãi.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Bien dong su nghiep tuoi Than 2020
 
Xem tử vi 2020, sự nghiệp của con giáp này có bước tiến nhưng không phải là quá rực rỡ. Bạn có cơ hội để rèn luyện và phát huy điểm mạnh của bản thân nhưng cần phải cố gắng thật nhiều, không được bỏ cuộc giữa chừng.
 
Thương Quan cho thấy bạn dễ vướng phải thị phi, rắc rối nếu không biết kiềm chế bản tính nóng nảy, kiêu ngạo của mình. Khi có mâu thuẫn với cấp trên, bạn nên có thái độ nhún nhường hơn và chỉ tranh luận khi đôi bên đều thật bình tĩnh.
 
Con giáp này cần phải thay đổi những tật xấu của mình để thích nghi với hoàn cảnh và hòa nhập với mọi người. Tăng cường trao đổi, giao lưu khi làm việc nhóm sẽ giúp công việc suôn sẻ hơn nhiều.
 
Trong suốt năm 2020, sự nghiệp của người tuổi Thân lên xuống thất thường, có lúc đạt được nhiều thành công rực rỡ nhưng cũng có lúc phải đối diện với muôn vàn khó khăn. Điều bạn cần làm là phải hết sức kiên nhẫn, không bỏ cuộc giữa chừng thì cuối năm sẽ được công nhận.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI THÂN NĂM 2020

 
Su nghiep tung tuoi Than nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thân – Sinh năm 2004 – Tuyền Trung Thủy

 
Người sinh năm Giáp Thân còn đang ở vào độ tuổi đi học. Trong năm nay, bản mệnh bước vào giai đoạn dậy thì nên cảm xúc thay đổi thất thường, dễ xao lãng, mất tập trung, sự chú ý bị phân tán bởi nhiều yếu tố bên ngoài nên thành tích học tập cũng bất ổn định.

Tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2020 khuyên nếu gặp khó khăn gì trong cuộc sống cũng như trong việc học, bạn cần tích cực trao đổi với cha mẹ, thầy cô giáo hoặc những người tin tưởng.
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Thân – Sinh năm 1992 – Kiếm Phong Kim

 
Năm 2020 là năm tốt với những người tuổi Nhâm Thân đang hoạt động trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu. Bạn đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ và có hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực đang nghiên cứu.

Đến tuổi này, bản mệnh cần có những suy nghĩ, cân nhắc thật sự nghiêm túc về tương lai, chú ý lắng nghe người đi trước và tin tưởng vào bản thân, kiên trì với mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.
 
Bản mệnh cũng nên học cách bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu bên ngoài, giảm thời gian vào những việc ngoài lề, đồng thời tranh thủ thời gian để rèn luyện bản thân, đọc thêm sách vở để củng cố vốn kiến thức. Xem thêm: Lời Phật dạy về an nhiên để giúp bạn bình tâm trước sóng gió.
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Thân – Sinh năm 1980 – Thạch Lựu Mộc

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Canh Thân không mấy tót đẹp, bản mệnh dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình.
 
Bạn cần thay đổi bản tính cố chấp, không thích nghe theo ý kiến người khác và tự coi mình là trung tâm. Nếu không, bạn rất dễ rơi vào tình trạng bị cô lập, các mối quan hệ xã giao không lý tưởng.
 
Để tránh những mâu thuẫn không cần thiết, bản mệnh nên giữ thái độ “dĩ hòa vi quý”, không nên có những quyết định bốc đồng, ngang ngược.
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Thân – Sinh năm 1968 – Đại Trạch Thổ

 
Năm 2020, người sinh năm Mậu Thân gặp khá nhiều may mắn, chỉ cần cố gắng hết sức thì chắc chắn sẽ thu được kết quả đáng mừng.
 
Nếu muốn nắm bắt được cơ hội, bản mệnh cần học cách kiên trì chờ thời cơ, làm việc gì cũng dành nhiều tâm huyết cũng như chuẩn bị đầy đủ cả về tinh thần cũng như năng lực. Có như vậy, chắc chắn bạn sẽ thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Nửa cuối năm sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn với bản mệnh, có người cần phải thường xuyên ra ngoài tiếp khách hoặc công tác. Vì vậy, nếu muốn phát triển bền vững thì bên cạnh việc chăm chỉ, cố gắng, bạn cũng cần chú ý nhiều đến sức khỏe của mình.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Thân – Sinh năm 1956 – Sơn Hạ Hỏa

 
Năm Canh Tý không phải là một năm thuận lợi đối với người tuổi Bính Thân. Nếu vẫn còn đang công tác, bản mệnh cần cẩn thận đề phòng, làm gì cũng cần dựa vào chính khả năng của mình, không nghe theo lời xúi bẩy của người khác.
 
Khi hợp tác với bất cứ ai, bản mệnh cần chú ý tiểu tiết, không nên suy nghĩ và làm việc cẩu thả, chú ý lời nói và hành động của bản thân, tránh làm mất lòng người khác.
 
Từ khoảng thời điểm giữa năm, công việc của người tuổi này dần đi vào quỹ đạo, tiểu nhân cũng ít xuất hiện quấy rầy hơn, sự nghiệp có bước phát triển nhất định.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Thân - Sinh năm 1944 – Tuyền Trung Thủy

 
Về tổng thể, vận thế của người sinh năm Giáp Thân không có nhiều biến động so với năm vừa qua. Bản mệnh nên giữ những suy nghĩ lạc quan, tin tưởng vào con cháu, không dễ dàng tin theo lời ngọt nhạt của người ngoài.

Nếu có vấn đề gì xảy ra thì không nên lo lắng quá mức mà cần chủ động trao đổi với con cháu.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG TUỔI THÂN NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân có dấu hiệu đáng mừng trong thời điểm đầu năm. Bản mệnh dễ có cơ hội thể hiện tài năng và trí tuệ của mình, nhờ vậy mà nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và tán thưởng của cấp trên.

Nếu có vướng mắc, bạn cũng có thể giải quyết được một cách nhanh chóng. Xem thêm: Chỉ bạn cách làm vừa lòng sếp 12 con giáp chính xác tuyệt đối
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Theo tử vi sự nghiệp tuổi Thân năm 2020, công việc của người tuổi này phát triển khá thuận lợi trong tháng 2, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Bạn cũng xây dựng được mối quan hệ xã hội tốt đẹp, nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, bạn bè.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Tháng 3 là thời điểm sự nghiệp của bản mệnh phát triển chững lại. Có thể bạn sẽ phải đối diện với tình trạng cấp trên kìm kẹp hoặc đối xử thiếu công bằng. Bạn khó tìm được cơ hội phát huy sở trường nên công việc chỉ ở mức trung bình, thậm chí còn để xảy ra sai sót.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Người tuổi Thân vẫn gặp phải nhiều tình huống rắc rối, phức tạp trong công việc, nhưng nếu như giữ được bình tĩnh thì mọi việc đều có cách giải quyết thích đáng.

Thời điểm cuối tháng, quý nhân có thể xuất hiện giúp bạn giải quyết được khó khăn, đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó. Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập. Xem thêm: Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi này không có những bước tiến rõ ràng trong khoảng thời gian tháng 5 âm lịch. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tham gia vào nhiều buổi tiệc tùng, tụ tập, vì thế cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, không để ảnh hưởng tới chất lượng công việc.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Trong tháng 6/2020 âm lịch, bản mệnh lại có thể gặp được những cơ hội để phát huy sở trường của bản thân, đồng thời đề ra được những phương hướng phát triển có lợi cho tập thể.

Bạn thậm chí có cơ hội thăng quan tiến chức vì nhận được sự tin tưởng và yêu mến của cấp trên. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ thái độ khiêm tốn, tránh kiêu ngạo, coi thường công việc.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều điểm sáng. Bạn có thể dựa vào sự thông minh nhanh trí và khôn vặt để hoàn thành nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, dù kết quả có lý tưởng hay không thì bạn cũng không nên kéo dài tình trạng này.

Muốn phát triển bền vững thì cần phải dựa vào khả năng thật sự của mình.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân khá bình ổn vào thời điểm tháng 8/2020 âm lịch. Bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước. Một vài công việc trước đó dần dần có dấu hiệu tiến triển.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Người tuổi Thân đạt được thành tích đột phá trong công việc, đặc biệt là với những ai làm ở vị trí quản lý và lãnh đạo. Những phương án giải quyết đúng đắn của bạn có thể mang lại lợi ích cho tập thể, đưa công ty, đơn vị phát triển lên một tầm cao mới.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Những người tuổi Thân có ý định khởi nghiệp có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch trong thời điểm này, có thể bạn sẽ đạt được những thành tích khá hứa hẹn. Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng và có thể tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Công việc của bản mệnh không được ổn định trong thời điểm này, về tổng thể có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này thường lơ là gây sai sót trong công việc, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại. Bạn cũng thường phải nhận lời phê bình của lãnh đạo nên tâm lý trở nên căng thẳng, áp lưc nặng nề.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Thân hồi phục và đi lên vào cuối năm. Bạn tìm được cơ hội thể hiện trình độ của bản thân, đồng thời xây dựng được mối quan hệ hài hòa với cấp trên. Nếu giữ được trạng thái tâm lý tích cực, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đạt được thành tích đáng mừng trong công việc.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY SỰ NGHIỆP NĂM 2020

  
Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Thân về phương diện sự nghiệp, con giáp này có cơ hội thăng tiến, nhưng quá trình để đi đến thành công cần phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả.

Bản mệnh cũng thường phải nhận sự ganh ghét, đố kỵ của kẻ tiểu nhân, vì vậy cần phải cẩn thận mọi việc, không nên lơ là khi thực hiện công việc được giao.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Văn Xương vị năm 2020 nằm ở góc Tây Nam, vì vậy, bản mệnh cần phải giữ góc này luôn gọn gàng, sạch sẽ, thoáng gió và có đầy đủ ánh sáng.

Việc trồng cây phong thủy trong nhà ở khu vực này cũng đem lại lợi ích lớn lao, khiến con đường công danh, sự nghiệp thêm phần thuận lợi như ý muốn.
 
Ngoài ra, gia chủ cũng có thể kê bàn làm việc hoặc giường ngủ ở vị trí này sẽ giúp sự nghiệp ngày càng thăng hoa.
 
Phương chính Bắc có Tam Bích Lộc Tồn tinh bay vào, để tránh chuyện thị phi, bản mệnh tránh sửa chữa, động thổ ở khu vực này. Nếu có công việc liên quan đến xử lý giấy tờ, hợp đồng thì phải cực kỳ cẩn trọng, tránh vướng mắc tới pháp luật.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm một số vật phẩm phong thủy có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp như tháp Văn Xương, bút Văn Xương, đá phong thủy,…
 
Lichngaytot.com

Theo dõi tử vi sự nghiệp năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X