Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2020: Thành công đi kèm với thị phi

Thứ Sáu, 25/10/2019 10:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp tuổi Sửu năm 2020, con giáp này sẽ có cơ hội để gặt hái không ít cơ hội trong năm, dễ bề thăng quan tiến chức hơn. Song bạn cũng cần lưu tâm kẻo thị phi, tiểu nhân quấy phá...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU NĂM 2020


Tu vi su nghiep tuoi Suu nam 2020
 
Trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Sửu sẽ đạt được những thành công nhất định trên con đường sự nghiệp của mình. Thành tích bạn đạt được không ít, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc thăng chức.
 
Nói chính xác hơn thì cơ hội để thăng tiến trong năm này của bản mệnh khá ít ỏi. Dù có được thành tích làm việc xuất sắc nhưng mối quan hệ với cấp trên của con giáp này không được tốt, đó có thể là 1 trong những rào cản trên con đường tiến thân của tuổi Sửu. 
 
Xem tử vi 2020, một số bạn vẫn sẽ đón tin thăng chức, song có thể đó là sự cất nhắc “hữu danh vô thực”, khi mà quyền lực nắm trong tay không có sự thay đổi rõ rệt. Đó đơn giản chỉ là hình thức thay đổi chức vụ hoặc vị trí làm việc mà thôi.
 

2. CHI TIẾT BIẾN ĐỘNG SỰ NGHIỆP NĂM 2020 CỦA TUỔI SỬU


Bien dong su nghiep tuoi Suu 2020
 
Theo dõi vận trình sự nghiệp năm 2020 của tuổi Sửu, được quý nhân trợ giúp nên con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong công việc, dễ dàng đạt được mục tiêu mình mong muốn.
 
Con giáp này cẩn thận tỷ mỉ, luôn nghiên cứu kỹ càng trước khi hành động và có các phương án dự phòng thích hợp, thành tích làm việc mà bản mệnh gặt hái được ngày càng rực rỡ hơn.
 
Có điều cơ may thăng quan tiến chức của những chú Trâu không nhiều. Dù cố gắng rất nhiều nhưng so với những tiêu chuẩn để được cất nhắc thì vẫn thiếu 1 chút, hoặc đơn giản là con giáp này thiếu đi sự may mắn cần thiết.
 
Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc sự thăng cấp bị trì hoãn có thể là do bản mệnh chưa xử lý tốt các mối quan hệ trong công việc, dễ nảy sinh bất đồng với cấp trên. Đọc ngay Tuyệt chiêu phong thủy giúp tránh xa rắc rối công sở
 
Có thể trong năm 2020 cũng sẽ sự thay đổi vị trí, chức danh làm việc nhưng khó có thể gọi là thăng chức bởi quyền lực mà con giáp này có được nhờ vị trí đó không lớn và có nhiều khác biệt với vị trí cũ.
 
Tuy nhiên đây cũng có thể chính là cơ hội để tuổi Sửu học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm quản lý bên cạnh kinh nghiệm làm việc. Sau những cố gắng và nỗ lực của mình, bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 
 
Thành công mà con giáp này đạt được trong chuyện làm ăn buôn bán cũng không hề nhỏ, tuổi Sửu có thể xem xét tập trung vào các lĩnh vực liên quan đến yếu tố Thủy như các dự án thủy lợi, thủy sản hay mở cửa hàng ăn uống, cà phê…
 
Bản mệnh cũng có thể xem xét đến việc hợp tác làm ăn, mượn sức của người khác để có thể tiến nhanh trên con đường mình đã chọn. Cơ hội làm ăn không có nhiều, nếu không tiến thật nhanh thì sẽ dễ dàng bị đối thủ đuổi kịp và cạnh tranh kịch liệt. 
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI SỬU 2020 THEO TỪNG TUỔI CHI TIẾT


Su nghiep tung tuoi Suu nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 2009 – Tích Lịch Hỏa

   
Tuổi Sửu sinh năm 2009 trong năm 2020 không mấy chuyên tâm vào chuyện học tập. bản mệnh dễ bị những thú vui khác cuốn đi, xao lãng việc học hành, bài vở chẳng được chỉn chu.
 
Thành tích học tập sụt giảm rõ rệt, bản mệnh cần được sự kèm cặp của bố mẹ đồng thời được người lớn định hướng lại đường đi của mình, nếu không sẽ càng ngày càng chệch hướng.      
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Sửu – Sinh năm 1997 – Giản Hạ Thủy

 
Tuổi Đinh Sửu năm 2020 sẽ có những bước đi đầu tiên chập chững vào đời. Bản mệnh có nhiều điều hoang mang không biết phải lựa chọn thế nào cho phải.
 
Đây cũng chính là lý do mà mệnh chủ dễ mắc phải sai lầm. Nhưng cũng không cần quá lo lắng bởi những sai lầm đó hoàn toàn có thể sửa chữa, con giáp này hãy coi đó là bài học cho mình để tránh mắc phải ở những lần sau.
 
Cần giữ tinh thần cầu tiến và bồi dưỡng khả năng giao tiếp cho mình, sẽ có ích hơn cho bản mệnh trong môi trường công sở.

Tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng 1997: Quý nhân mang nhiều cơ hội việc làm đến
Xem tử vi 2020 Đinh Sửu nữ mạng sinh năm 1997, bản mệnh có nhiều cơ hội việc làm tốt, lại thêm quý nhân phù trợ, không khó để kiếm việc phù hợp.
Tử vi 2020 Đinh Sửu nam mạng 1997: Tỉnh táo đề phòng kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp
Điểm cần lưu ý nhất trong tử vi 2020 Đinh Sửu nam mạng sinh năm 1997 đó là, làm việc gì cũng phải tỉnh táo, đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng làm những việc phi pháp.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Sửu – Sinh năm 1985 – Hải Trung Kim

 
Xem tử vi tuổi Sửu 2020, sự nghiệp của con giáp này sẽ có những bước tiến khá tích cực. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, từ đó đạt được thăng tiến như mong muốn.
 
Sự chủ động và tích cực sẽ giúp ích khá nhiều cho Ất Sửu trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ ghi điểm với cấp trên và được cấp trên ủng hộ, nâng đỡ trên bước đường sắp tới.
 
Áp lực khá lớn nhưng đó là thách thức, cũng là cơ hội để đột phá trong sự nghiệp của bản mệnh. Càng về cuối năm công việc càng bộn bề nhưng cơ hội để thăng quan tiến chức lại càng lớn. 

Tử vi 2020 Ất Sửu nữ mạng 1985: Cả Tình và Tiền đều vượng
Xem tử vi 2020 Ất Sửu nữ mạng sinh năm 1985, được nhiều cát tinh trợ mệnh, công việc thuận lợi, tài lộc tăng tiến, tình cảm cũng bước sang trang mới.
Tử vi 2020 Ất Sửu nam mạng 1985: Thành công đón đợi bất chấp Tam Tai
Điểm nổi bật trong tử vi 2020 Ất Sửu nam mạng sinh năm 1985 là sự nghiệp có nhiều bước tiến mạnh mẽ, dễ dàng thăng tiến và đạt được thành công như mong đợi.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Sửu – Sinh năm 1973 – Tang Đố Mộc

 
Người tuổi Quý Sửu trong năm Canh Tý này khó lòng đạt được mục tiêu đề ra trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh liên tiếp gặp khó khăn trở ngại ngoài ý muốn.
 
Con giáp này ở nơi làm việc bị cấp trên thờ ơ rồi trách mắng khi không đạt chỉ tiêu, đồng nghiệp không hợp tác còn gây khó dễ, thậm chí bị khách hàng đối xử tệ hại, khiến cho tinh thần sụt giảm nghiêm trọng.
 
Trong năm thành quả đạt được chẳng là bao dù con giáp này đã dốc hết sức mình để cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Xung đột với cấp trên càng khiến cho cánh cửa thăng tiến của bản mệnh bị khép lại. 
 
Chuyện thị phi nổi lên làm ảnh hưởng nhiều đến thanh danh của Quý Sửu, con giáp này “lực bất tòng tâm”. Có nhiều chuyện không thể chỉ dựa vào sức mình nhưng bản mệnh hoàn toàn không có người để nhờ cậy. Hãy thử Học cách đối diện với thị phi theo lời cổ nhân
 
Từ giữa năm vận trình sự nghiệp sẽ dần khởi sắc nhờ có sự phù trợ của quý nhân. Con giáp này cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để gặt hái thành quả như mong đợi. 

Tử vi 2020 Quý Sửu nữ mạng 1973: Tài vượng nhưng sức khỏe suy
Điểm nốt bật nhất trong tử vi 2020 Quý Sửu nữ mạng sinh năm 1973 là tài lộc khá vượng, tiền bạc không phải nghĩ nhưng sức khỏe giảm sút đáng kể.
Tử vi 2020 Quý Sửu nam mạng 1973: Tuy sự thành nhưng vất vả hơn người
Xem tử vi 2020 Quý Sửu nam mạng sinh năm 1973, công việc tuy gặt hái không ít thành công song bản mệnh vất vả, tất bật hơn người. Tài lộc có xu hướng tăng, có
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Sửu – Sinh năm 1961 – Bích Thượng Thổ

 
Người tuổi Tân Sửu đang có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Năm 2020 vượng vận quý nhân, con giáp này thuận lợi phát triển theo hướng mình mong muốn và gặt hái được không ít thành công.
 
Trong năm nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng mà ảnh hưởng tới công việc chính, làm lỡ dở kế hoạch phát triển sự nghiệp.  Thời điểm cuối năm vô cùng quan trọng, tuyệt đối không được “tuột xích” mà đánh mất cơ hội tăng lương thăng chức.

Tử vi 2020 Tân Sửu nam mạng 1961: Còn nhiều cơ hội thăng tiến
Một trong những đặc điểm nổi bật trong tử vi 2020 Tân Sửu nam mạng sinh năm 1961 là sự nghiệp thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tử vi 2020 Tân Sửu nữ mạng: Việc nhàn hạ, tiền bạc không phải nghĩ
Xem tử vi 2020 Tân Sửu nữ mạng sinh năm 1961 cho thấy, công việc khá nhàn hạ, bản mệnh dễ dàng đạt mục tiêu mong muốn. Tiền bạc dồi dào, không phải lo nghĩ
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Sửu – Sinh năm 1949 – Tích Lịch Hỏa

 
Người tuổi Kỷ Sửu bước sang năm Canh Tý thì sức khỏe đã không còn tốt, không cần bận tâm tới công việc nữa. Đây là khoảng thời gian bản mệnh tận hưởng cuộc sống an nhàn sau nhiều năm ròng rã cống hiến.
 
Đừng quá tham công tiếc việc, cần biết buông tay để cuộc sống được thanh thản, thư thái hơn. 
 

4. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG CỦA TUỔI SỬU NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của tuổi Sửu năm 2020 không được tốt lắm. Bản mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, khá vất vả để vượt qua.
 
Con giáp này chưa khéo léo trong giao tiếp nên khó có được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc không được thuận lợi, đây là điểm mà tuổi Sửu cần cải thiện. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tử vi tuổi Sửu tháng 2 âm lịch cho thấy sự nghiệp của con giáp này phát triển khá tốt. Bản mệnh hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu mình đề ra.
 
Với những bạn còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì chuyện học hành cũng khá thuận lợi. Hãy tập trung vào việc mình đang làm để không gặp phải điều gì lỡ dở đáng tiếc.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Xem vận trình sự nghiệp tháng 3 âm lịch, người tuổi Sửu đang phải đối mặt với những nguy hại từ kẻ tiểu nhân đang không ngừng tìm cách hãm hại để giành lấy vị trí bạn đang nắm giữ.
 
Địch ở chỗ tối còn ta ở nơi sáng, những chú Trâu khó lòng chống đỡ được trước mưu đồ của kẻ xấu bụng kia, vận trình sự nghiệp sa sút nghiêm trọng.
 
Con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm, cũng có thể phải chịu tiếng oan bởi tiểu nhân đã gài bẫy để hủy hoại thanh danh, hạ thấp uy tín của bản mệnh. Đừng bỏ qua Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 4 âm lịch, sự nghiệp của những chú Trâu bắt đầu khởi sắc hơn. Không còn chịu sự kìm kẹp của tiểu nhân, bản mệnh nhận được nhiều cơ hội để khẳng định mình.
 
Đây là cơ hội hiếm có để con giáp này thể hiện được năng lực thực sự của mình và được cấp trên công nhận trở lại. 
 
Với những bạn làm kinh doanh buôn bán, hãy chú ý hơn đến tiểu tiết, điều đó có thể giúp bạn nắm bắt được thời cơ quý báu và tránh được những sai lầm chết người.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Theo dõi tử vi tuổi Sửu 2020, xét về vận trình công danh sự nghiệp thì bản mệnh vẫn chưa tìm được hướng đột phá cho mình. Bạn vẫn đều đều với những công việc thường ngày, nửa hài lòng với cuộc sống hiện tại, nửa muốn thay đổi nhưng còn sợ hãi thất bại.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Điềm báo tử vi tháng 6 âm mang tới tin vui về quý nhân trợ giúp trong công việc của con giáp này. Bản mệnh tìm được lối đi mới cho mình, dù khó khăn trở ngại đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết phù hợp.
 
Khả năng thăng tiến trong tháng này khá lớn, bản mệnh cần cố gắng nắm giữ cơ hội, tận dụng thời cơ cho mình. Thành công đến quá nhanh có thể khiến cho những chú Trâu bị choáng ngợp, song hãy giữ cho mình sự khiêm nhường để có thể đi xa hơn nữa.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Bản mệnh vẫn giữ được bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình trong tháng 7 âm này. Tuy nhiên, bản thân những chú Trâu thì lại thấy mệt mỏi do áp lực căng thẳng và khối lượng công việc khổng lồ.
 
Bạn vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao 1 cách xuất sắc nhất nhưng có lẽ bạn sẽ không thể cầm cự được lâu khi mà sức cùng lực kiệt, sức lực bị vắt tới giọt cuối cùng với vô số công việc cần làm. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Theo tử vi phương Đông, tháng 8 âm lịch là lúc mà bản mệnh có thể gục ngã bởi đã quá mệt mỏi. Sự căng thẳng kéo dài khiến cho con giáp này khó lòng tiếp tục chịu đựng áp lực cao.
 
Tuổi Sửu còn vấp phải những trò cản trở của kẻ tiểu nhân, cấp trên thì khó khăn không tạo điều kiện. Hiệu quả làm việc giảm sút nghiêm trọng đến mức chính con giáp này cũng không thể chấp nhận được.
 
Càng nóng lòng cải thiện tình hình thì bản mệnh càng gặp nhiều trở ngại hơn nữa. Cuối tháng là lúc hàng loạt những sai sót bị vạch ra và con giáp này có thể bị cấp trên khiển trách nặng nề, cắt lương cắt thưởng.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Theo thời gian, người tuổi Sửu đã dần bình tâm và lấy lại phong độ làm việc của mình. Tháng 9 âm cho thấy dù khó khăn vẫn chưa hoàn toàn tan biến hết nhưng cũng chẳng thể cản bước tiến của con giáp này.
 
Bản mệnh cần phải tập trung hơn nữa, cố gắng tìm cách để cải thiện tình hình, mở ra hướng đi mới cho mình trong thời gian tới.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
 
Tháng 10 âm công việc của tuổi Sửu không có nhiều biến động. Bản mệnh vẫn tiếp tục hoàn thành những mục tiêu của mình, có thêm động lực để làm việc với những niềm vui mới mỗi ngày.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Xem tử vi tháng 11/2020 của tuổi Sửu, vận trình sự nghiệp của con giáp này vẫn dừng ở mức bình ổn chứ chưa thực sự tìm được điểm đột phá.
 
Tuy nhiên, so với tháng trước thì đây cũng là tin vui bởi bạn đã thoát khỏi sự quấy phá của tiểu nhân và không gặp phải những khó khăn, cản trở quá lớn. Đọc thêm Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 
Con giáp này có thể dựa vào năng lực của mình, tìm cách ứng biến linh hoạt để giảm bớt những đoạn đường vòng. Hãy thử sức mình ở những lĩnh vực mới để tìm kiếm thành công mới.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tử vi tháng Chạp, tháng cuối cùng năm Canh Tý là thời điểm mà con giáp này sẽ cảm thấy tự hào với những gì mình làm được. Bạn thể hiện xuất sắc trong công việc, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Tuổi Sửu có thể sẽ nhận được cơ hội đề bạt mới lên vị trí cao hơn, hoặc đảm trách nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn so với thời gian trước. Đừng để người tin tưởng bạn phải thất vọng.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY CHO SỰ NGHIỆP TĂNG TIẾN


Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tổng thể vận trình sự nghiệp năm Canh Tý 2020 của tuổi Sửu, con giáp này đang băng băng tiến bước. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành công, tuy nhiên cơ hội để thăng tiến thì chưa thực sự rõ rệt.
 
Nếu muốn cải thiện tình hình này và có được cơ may thăng quan tiến chức như mong đợi, bạn có thể tìm hiểu thêm về phong thủy phi tinh năm 2020.
 
Theo đó, trong năm bản mệnh nên đặt thêm những chậu cây cảnh trong nhà hoặc trong văn phòng của mình. Tuy nhiên, không phải đặt ở những vị trí tùy ý theo ý thích mà cần tìm góc Tây Nam.
 
Góc Tây Nam chính là Văn Xương vị 2020. Đây là phương vị quyết định sự sáng suốt, thông tuệ, giúp cho việc học hành tấn tới, sự nghiệp bừng bừng khí thế, lên cao như diều gặp gió.
 
Đặc biệt, nên chú ý giữ cho góc này luôn sạch sẽ thông thoáng và có ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng nhân tạo thường xuyên. Cây nên chọn loại lá xanh quanh năm, thể hiện sự bình ổn, bền vững trong sự nghiệp. 
 
Để vận trình đạt được nhiều điều như ý, ngoài tử vi 2020, bạn có thể tham khảo thêm tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày được cập nhật thường xuyên trên Lịch ngày tốt nhé.    
 

Xem thêm Tử vi sự nghiệp năm 2020 của các tuổi khác dưới đây:


 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X