Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020: Phát triển tốt nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm

Thứ Sáu, 15/11/2019 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020, bản mệnh đạt được những thành tích nhất định trong công việc, tuy nhiên, dù khởi sắc nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Mùi năm Canh Tý 2020: Thuận lợi nhưng vẫn cần đề phòng hung hiểm
Xem bói tử vi tuổi Mùi 2020, vận trình của con giáp này về cơ bản khá thuận lợi, công danh và tài lộc đều trên đà phát triển thịnh vượng, song có thể phải đề


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Tu vi su nghiep tuoi Mui nam 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020, do thiên can Canh Kim lộ xuất Thương Quan, còn địa chi Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài, đồng thời Tý Mùi tạo nên cục diện Tương Hại nên sự nghiệp của người tuổi Mùi có khởi sắc nhưng cũng tiềm tàng nguy hiểm.
 
Công việc của bản mệnh phát triển khá tốt nhưng cần phải đề phòng tài họa ngầm. Chuyện rấc rối, thị phi có thể xuất hiện khá thường xuyên khiến bản mệnh cần phải cẩn thận ứng phó, chú ý trong các mối quan hệ xã giao.
 
Do ảnh hưởng của Thái Tuế nên bản mệnh thường cảm thấy mệt mỏi và uể oải, không có ý chí chiến đấu. Chính những lúc này là lúc bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, tránh gây ra những sai lầm hoặc thiệt hại đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bản thân.
 
Con giáp này cũng phải phân rõ việc công và việc tư, không để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến quyét định của mình.

Bên cạnh bạn có người tốt kẻ xấu cùng xuất hiện, vì vậy, bạn cần có khả năng quan sát tinh tế và nhạy bén để biết ai là người thực sự tốt với mình, còn ai chỉ là kẻ nịnh hót để kiếm lợi cho bản thân. Xem thêm: 12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?
 
Dù là trong công việc bàn giấy hay làm ăn, bản mệnh cũng nên dựa vào sức của chính mình, chớ tranh công với người khác, đồng thời không ngừng phát triển bản thân, có như vậy thì những bước tiến của bạn mới vững chắc được.
  

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2020 TUỔI MÙI

 
Bien dong su nghiep tuoi Mui 2020
 
Xem tử vi 2020, công việc của người tuổi Mùi không quá thuận lợi trong năm nay, do bạn dễ rơi vào tình trạng nóng nảy, bực bội, thậm chí là nói năng không suy nghĩ, gây tổn thương đến mọi người xung quanh.

Nếu muốn đạt được thành công, bạn cần phải làm việc vất vả chứ không thể có tâm lý ăn may, dựa dẫm vào người khác.
 
Tuy nhiên, sự nghiệp của những người làm ăn, kinh doanh khá khởi sắc. Bạn có thể nắm bắt được những cơ hội đáng giá. Đây chính là lúc bạn cần thể hiện tài năng và thế mạnh của mình để nhận được sự tin cậy của mọi người xung quanh.
 
Những ai làm công ăn lương thì lại dễ vướng phải chuyện thị phi với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên hoặc khách hàng không hài lòng.

Cơ hội thăng chức, tăng lương không mở rộng cửa cho bạn nhưng bạn không nên lấy đó làm chán nản hay bỏ cuộc. Bởi chỉ cần cố gắng không ngừng, rồi đến một lúc nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành công.
 
Người làm nghề tự do cần xác định rõ mục tiêu cho mình, không nên cố gắng một cách mông lung và mù quáng. Mọi việc cần dựa vào chính sức của mình, không nên tham lam, làm những việc thiếu đạo đức, gây tổn hại cho chính bản thân mình.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI MÙI NĂM 2020

 
Su nghiep tung tuoi Mui nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mùi – Sinh năm 2003 – Dương Liễu Mộc

 
Lĩnh vực học tập của người sinh năm Quý Mùi phát triển khá tốt. Chỉ cần bản mệnh chú tâm vào việc học và có tâm lý vững vàng, không tự tạo áp lực cho bản thân thì không có kỳ thi nào mà bạn không thể vượt qua.

Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020 khuyên người tuổi này đã đến lúc cần nghiêm túc xác định hướng đi tương lai cho mình, tạm thời gạt bỏ những điều gây phân tâm không cần thiết. Bạn có biết 12 con giáp không nên làm nghề gì?
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Mùi – Sinh năm 1991 – Lộ Bàng Thổ

 
Công việc của người tuổi Tân Mùi có nhiều khởi sắc. Bạn có cơ hội gặp nhiều chuyện tốt đẹp, vì thế cần phải biết nắm chắc và tận dụng cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân.

Người tuổi này nên xác định rõ ràng đích đến cho mình, không nên cố gắng một cách vô mục đích. Nếu phát triển tốt, bạn có thể nhận được sự tin cậy của cấp trên, tạo ra bước ngoặt trong công việc.
 
Công việc tốt đẹp cũng khiến tiền lương tăng thêm, bản mệnh cần chi tiêu hợp lý, tránh phung phí kiếm được bao nhiêu, tiêu bấy nhiêu. Nếu muốn làm giàu, con giáp này cũng có thể chủ động nghiên cứu thêm và những lĩnh vực tài chính, kinh doanh, bất động sản…
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mùi – Sinh năm 1979 – Thiên Thượng Hỏa

 
Năm 2020, người tuổi Kỷ Mùi có nhiều chuyện cần phải suy nghĩ, giải quyết, áp lực công việc khá lớn mà thành tích lại không lý tưởng khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Bên cạnh đó, bạn cũng thường là người phải giải quyết những rắc rối liên quan tới khách hàng nên tâm trạng không mấy lạc quan.
 
Quan hệ xã giao của bản mệnh không mấy thuận lợi vì những mâu thuẫn không đáng có với cấp trên, đặc biệt là sau lưng luôn có kẻ tiểu nhân tìm cớ nói xấu khiến bạn cảm thấy ức chế, nóng nảy, dễ tạo ra sai sót trong công việc.
 
Vì vậy, trong năm nay, bạn cần chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, dù có gặp khó khăn cũng giữ vững tinh thần “Dĩ hòa vi quý”, không cố chấp với những chuyện hơn thua, được mất. Khi được giao phụ trách công việc gì thì cần đặc biệt cẩn thận, tránh thái độ qua quý, xuề xòa.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Mùi – Sinh năm 1967 – Thiên Hà Thủy

 
Khoảng thời gian nửa đầu năm là thời điểm cực vượng của người sinh năm Đinh Mùi. Bản mệnh có thể nắm bắt được nhiều cơ hội để thăng chức tăng lương, cùng với đó là sự tán thưởng của đồng nghiệp và tin tưởng của cấp trên.
 
Bạn cũng dễ có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, nhờ đó có những hướng đi chính xác trong sự nghiệp, giải quyết được nhiều khó khăn còn đang tồn đọng trước mắt, nhờ vậy mà bạn luôn cảm thấy tự tin, thoải mái và không phải chịu đựng áp lực gì. Bạn có biết quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai?
 
Tuy nhiên, dù nhiều chuyện may mắn đến với bạn tới tập thì bạn cũng cần phải đề phòng chuyện ngoài ý muốn xảy ra bất cứ lúc nào. Tối kỵ thái độ lơ là, coi thường nhiệm vụ, coi thường người khác.

Nếu muốn đạt được kết quả đáng mơ ước, bạn cũng cần phải đặt cho mình những đích đến và lộ trình để thăng tiến rõ ràng.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Mùi – Sinh năm 1955 – Sa Trung Kim

 
Người sinh năm Ất Mùi không có quá nhiều vấn đề phải lo lắng trong cuộc sống. Đa số mọi người đều đã ở độ tuổi nghỉ hưu nên có thể vui vầy với con cháu.

Nếu vẫn đi làm thì chú ý không nên cố gắng quá sức, chỉ nên làm những công việc tương đối nhẹ nhàng, không cần phải suy nghĩ hay trăn trở quá nhiều.

Nếu có điều gì khúc mắc thì có thể trao đổi với mọi người xung quanh, thậm chí là với những người trẻ hơn mình, vì những người trẻ tuổi thường có suy nghĩ đột phá hơn.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mùi - Sinh năm 1943 – Dương Liễu Mộc

 
Người tuổi Quý Mùi đã lớn tuổi nên không cần phải lo lắng cho vấn đề công việc, sự nghiệp. Bản mệnh cần xác định điều quan trọng nhất với mình bây giờ là sức khỏe, vì vậy cần có chế độ ăn uống, rèn luyện cẩn thận, không làm việc gì quá sức của mình, không nên suy nghĩ quá nhiều gây ảnh hưởng đến tinh thần.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG TUỔI MÙI NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi không quá thuận lợi trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Canh Tý. Bạn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết, nhiều vấn đề ngoài ý muốn xảy ra cũng tác động không tốt đến sự phát triển của bạn.

Ngoài ra, người có ý định khởi nghiệp cũng không nên vội vàng bắt tay vào kế hoạch nào mà cần có sự suy xét kĩ càng.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Theo tử vi sự nghiệp tuổi Mùi năm 2020, công việc của bản mệnh đã ổn định hơn so với khoảng thời gian trước đó. Bạn là con giáp thẳng thắn nên mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, khách hàng phát triển khá tốt. Nếu không ngừng cố gắng, bạn có thể nhận được tiền thưởng góp phần cải thiện đời sống gia đình.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Người tuổi Mùi tiếp tục có những bước phát triển trong sự nghiệp. Mối quan hệ giữa bạn và cấp trên phát triển tốt, đồng thời, bạn cũng có cơ hội được tiếp thu thêm những kiến thức mới mẻ để phát triển kĩ năng. Nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong tháng 4/2020 âm lịch. Bạn vẫn có thể giữ vững phong độ của mình, tạo nên móng cho sự phát triển trong tương lai. Khoảng thời gian này, bạn vẫn cần cố gắng tiếp thu, học hỏi không ngừng.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5, bản mệnh thường trở nên khá nóng nảy, cảm xúc lên xuống thất thường gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, khiến quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, gây ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong sự nghiệp vào tháng 6 âm lịch. Về tổng thể, mọi việc vẫn tiến triển một cách bình ổn. Bản mệnh cần cẩn thận trong những việc mìnhh đang phụ trách, tránh để xảy ra những sai lầm đáng tiếc.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Bản mệnh có những bước phát triển tích cực hơn trong sự nghiệp. Tâm lý lạc quan góp phần không nhỏ trong thành công của bạn. Cho dù có áp lực công việc khá lớn thì bạn cũng đã học được cách biến đó thành động lực để tiếp tục vươn lên.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Trong công việc, bạn có thể phải đối diện với một số thử thách hoặc phải tiếp xúc với những nội dung công việc mới. Tuy nhiên, đây chính là cơ hội để bạn rèn luyện và phát huy khả năng của mình.. Những người làm ăn kinh doanh xây dựng được quan hệ xã giao có lợi, tạo nền tảng cho mai sau.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Công việc của người tuổi Mùi phát triển ổn định trong tháng 9 âm lịch. Bạn tiếp tục thực hiện những nội dung việc làm còn đang dang dở. Nếu cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực, bạn có thể tự tìm ra cho mình những phương pháp thư giãn thích hợp. Xem thêm: Cách thư giãn của 12 con giáp.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Mùi lên xuống thất thường do bạn không có nhiều hứng thú làm việc, thậm chí còn có thái độ thờ ơ, tắc trách với nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Vì vậy, hiệu quả công việc của bạn khong được cao, thành tích cũng chỉ ở mức trung bình.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Những người có ý định khởi nghiệp có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch ở thời điểm tháng 11/2020 âm lịch. Bạn xác định được mục tiêu phù hợp với khả năng và nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Bản mệnh có thể gặt hái được nhiều thành tích khả quan.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Người tuổi Mùi có cơ hội khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình vào thời diểm cuối năm, nhất là những người làm công việc marketing, bất động sản. Hãy phát huy những kinh nghiệm tích lũy từ trước đó để gây ấn tượng với mọi người. Mối quan hệ xã giao hòa hảo cũng giúp bạn thuận lợi thăng tiến hơn.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY SỰ NGHIỆP NĂM 2020

  
Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Mùi về phương diện sự nghiệp, con giáp này có một năm sự nghiệp khá khả quan, tuy nhiên cũng cần đề phòng bất trắc xảy ra bất cứ lúc nào. Tránh thái độ nóng nảy, bốc đồng dễ khiến bạn vướng phải chuyện thị phi..
 
Nếu muốn góp phần hóa giải những điều không may, đồng thời tăng thêm tác động tích cực cho sự nghiệp, bản mệnh cũng có thể tham khảo và ứng dụng những kiến thức phong thủy dưới đây.
 
Theo Cửu cung phi tinh 2020, Tứ Lục chủ về sự nghiệp bay về phương Tây Nam, vì vậy, bạn có thể đặt phòng lầm việc hoặc bàn làm việc ở vị trí này trong gia đình.

Ở trên bàn làm việc có thể bày thêm tượng voi phong thủy giúp bạn thêm vượng vận quý nhân hoặc tháp Văn Xương cũng có tác động tích cực trong sự nghiệp.
 
Phòng làm việc hay nhà ở đều cần phải giữ thông thoáng, sạch sẽ, gọn gàng để các luồng không khí có thể lưu thông thuận lợi, vừa giúp bạn có đủ sức khỏe để làm việc, vừa giúp công việc tiến triển thuận lợi hơn, tránh xa những kẻ tiểu nhân đặt điều hãm hại.
 
Tam Bích là hung tinh chủ về thị phi bay vào phương Chính Bắc, vì vậy bản mệnh cần chú ý tránh những hoạt động động thổ, sửa chữa ở khu vực này, cũng không nên trồng thêm cây xanh. 
 
Nếu cửa chính, phòng làm việc, phòng ngủ ở đúng vị trí này thì bản mệnh có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ hoặc tím để giảm bớt sát khí.



Theo dõi tử vi sự nghiệp năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X