Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2020: Khó khăn song vẫn có cơ hội thăng tiến

Thứ Năm, 31/10/2019 09:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Căn cứ vào luận giải tử vi sự nghiệp tuổi Mão 2020, có thể thấy rằng trong năm Canh Tý con giáp này đang có cơ hội để thăng tiến, song Thái Tuế vẫn ngăn trở, khiến cho mọi chuyện chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Tiểu nhân có thể tung ra những lời đồn đại thị phi rắc rối...
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO NĂM 2020


Tu vi su nghiep tuoi Mao nam 2020
 
Theo dõi vận trình tử vi 2020 của tuổi Mão, trong năm Canh Tý, đường công danh sự nghiệp của con giáp này khá tốt. Tuế Can Canh Kim lộ xuất Chính Quan, Tý Thủy tọa tại Chính Ấn, Ấn Quan hợp sức khiến cho cơ hội thăng tiến trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.
 
Bản mệnh nên nhân cơ hội này để thực hiện những kế hoạch của mình, có thể là lấy thêm bằng cấp, chứng chỉ, có thể là thay đổi công việc, cũng có thể thử mở rộng quy mô kinh doanh… Hãy chọn việc phù hợp với mình. 
 
Có điều, trong năm Tý Mão tương hình vẫn tồn tại những nguy cơ nhất định. Con giáp này vẫn có thể bị tiểu nhân ganh tị mà tìm cách phá hoại công việc của mình. Hậu quả không chỉ là những chuyện đồn đại thị phi mà còn có thể dính dáng đến pháp luật, dẫn đến họa kiện tụng, lao tù…
 
Cần phải thận trọng hơn trong những hành động của mình, đồng thời sống và làm việc theo pháp luật để tránh những sự cố đáng tiếc, đừng để lý trí bị cảm xúc “nuốt” mất.
 

2. BIẾN ĐỘNG CHI TIẾT VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI MÃO 2020


Bien dong su nghiep tuoi Mao 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Mão năm 2020, có thể thấy con giáp này đang được nhiều cát thần tương trợ để dễ dàng tìm được cơ hội thăng tiến.
 
Đây cũng là khoảng thời gian rất thích hợp cho việc học hành, thi cử, vì thế nếu tuổi Mão có ý định học hành chuyên tu, lấy thêm bằng cấp cho mình thì hãy dốc sức, đừng bỏ qua thời cơ hiếm có.
 
Bạn cần phải cố gắng phát huy hết sức mình, trong năm Canh Tý cơ hội để thăng tiến không ít, bạn có thể đạt được vị trí phù hợp với năng lực của bản thân, cuộc sống cũng dễ thở hơn nhờ các mức đãi ngộ tăng theo. 
 
Tuy nhiên trong năm phạm Thái Tuế, thành công có được không dễ dàng bởi dễ bị tai họa bất ngờ ập tới, cần phải giữ tinh thần cảnh giác bất cứ lúc nào. Đừng bỏ qua Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủi
 
Bản mệnh có thể bị kẻ tiểu nhân không ngừng gây khó dễ, đẩy bạn vào họa thị phi gây tổn thương danh tiếng, thậm chí chơi trò “gắp lửa bỏ tay người” để gài con giáp này mắc họa kiện tụng lao tùng, tiền tài theo đó tiêu tùng…
 
Theo tử vi phương Đông, năm Canh Tý này những chú Mèo cần phải tuân thủ nghiêm chỉnh pháp luật, đừng nhẹ dạ cả tin, cũng đừng liều lĩnh mà bỏ qua những lời cảnh báo, bởi có thể chỉ 1 bước đi sai lầm cũng có thể kéo theo cả ngàn sai lầm phía sau đó. 
 
Đừng để cảm xúc lấn át lý trí. Có chuyện gì thì nên nói rõ từ đầu, “mất lòng trước được lòng sau”, đừng để tới lúc mọi chuyện tiến triển tới mức không thể cứu vãn được.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI MÃO NĂM 2020


Su nghiep tung tuoi Mao nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mão – Sinh năm 1999 – Thành Đầu Thổ

 
Người tuổi Kỷ Mão bước sang năm 2020 sẽ có những bước tiến mới trên con đường học hành của mình. Nhờ có khả năng tiếp thu tốt, lại tập trung cao độ nên thành tích học tập mà con giáp này đạt được khá lý tưởng.
 
Với những bạn đã đi làm thì cần phải lưu ý về cách thể hiện cảm xúc của mình. Đừng thích gì làm nấy mà thiệt thân. Hãy bình tĩnh để không mắc phải sai lầm mà trả giá đắt. 

Tử vi 2020 Kỷ Mão nữ mạng 1999: Vận quý nhân vượng, đi đâu cũng có người giúp đỡ
Luận giải tử vi 2020 Kỷ Mão nữ mạng sinh năm 1999, vận quý nhân vượng, đào hoa khởi sắc, đi đâu bản mệnh cũng có người giúp đỡ.
Tử vi 2020 Kỷ Mão nam mạng 1999: Một năm tiêu hao nhiều tiền của
Xem tử vi 2020 Kỷ Mão nam mạng, đây là năm mà bạn tiêu hao khá nhiều tiền của, có thể cho học hành hoặc tập kinh doanh, buôn bán...
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Mão – Sinh năm 1987 – Lư Trung Hỏa

 
Người tuổi Mão sinh năm 1987 sẽ có vận trình sự nghiệp khá sáng năm Canh Tý này. Đầu năm 2020, bản mệnh đón quý nhân trợ giúp nên cần tập trung hết sức mình, không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này. Đọc thêm Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 
Nếu bạn chăm chỉ làm việc thì quý nhân sẽ giúp cho bản mệnh nhanh chóng thăng tiến trên con đường phía trước. Ngược lại, nếu bản thân bạn lười biếng thì chẳng ai có thể giúp được bạn cả. 

Tử vi 2020 Đinh Mão nam mạng 1987: Gặt hái nhiều thành công trong công việc và tình cảm
Xem tử vi 2020 Đinh Mão nam mạng sinh năm 1987, bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc và chuyện tình cảm.
Tử vi 2020 Đinh Mão nữ mạng 1987: Hỷ khí dồi dào, đào hoa phơi phới
Luận giải tử vi 2020 Đinh Mão nữ mạng sinh năm 1987, năm mới đào hoa phơi phới, tình duyên nở rộ, rất tốt cho người độc thân.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Mão – Sinh năm 1975 – Đại Khê Thủy

 
Người tuổi Ất Mão mệnh Đại Khê Thủy năm 2020 này vận trình công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, tuy nhiên lại tiềm ẩn khó khăn do có thể bị tiểu nhân rình rập quấy phá.
 
Muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi cần phải học cách nhìn sắc mặt người khác, lanh lẹ đoán định tình hình. Đừng giở trò chơi xấu người khác, càng đừng nghĩ đến chuyện đắc tội với đồng nghiệp, nếu không chính bạn sẽ phải là người gánh chịu mọi hậu quả sau đó.

Tử vi 2020 Ất Mão nữ mạng 1975: Hạn chế làm ăn tiểu ngạch, dễ mất cả chì lẫn chài
Tử vi 2020 Ất Mão nữ mạng 1975 gặp khá nhiều bất lợi trong công việc. Vì thế, làm ăn cẩn trọng, hạn chế làm ăn tiểu ngạch, dễ mất cả chì lẫn chài.
Tử vi 2020 Ất Mão nam mạng 1975: Được tới nhiều nơi cao sang, nhiều người trọng vọng
Xem tử vi 2020 Ất Mão nam mạng sinh năm 1975, bản mệnh được tới nhiều nơi cao sang (có thể di du lịch, đi công tác), được nhiều người trọng vọng.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Mão – Sinh năm 1963 – Kim Bạch Kim

 
Tử vi sự nghiệp năm 2020 của Quý Mão cho thấy người sinh năm 1963 sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường phía trước. Năng lực làm việc tốt lại hết lòng với công việc, con giáp này dễ thăng tiến trong năm Canh Tý lắm đó.
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ góp phần không nhỏ vào bước tiến của bản mệnh. Con giáp này cần hết sức tập trung vào công việc của mình, hòa đồng với mọi người nhưng đừng lo chuyện bao đồng mà vướng họa thị phi. 
 
Đừng nên gay gắt khắt khe quá mức mà tự tạo thêm kẻ thù, hãy là chính mình để cuộc sống được nhẹ nhàng dễ thở hơn.

Tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng 1963: Một năm nhiều hạnh phúc, lắm tiền tài
Xem tử vi 2020 Quý Mão nữ mạng 1963, đây sẽ là một năm hứa hẹn nhiều niềm vui, hạnh phúc dành cho con giáp này.
Tử vi 2020 Quý Mão nam mạng 1963: Công việc thăng tiến, tiền bạc dư dôi
Tử vi 2020 Quý Mão nam mạng sinh năm 1963 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Công việc tiến triển tốt, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dư dôi, có lộc về đất cát.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Mão – Sinh năm 1951 – Tùng Bách Mộc

 
Tuổi Tân Mão năm 2020 hầu như đã không còn vướng bận chuyện công việc nữa, thoải mái an hưởng tuổi già. Với 1 số bạn thì vẫn ham công tiếc việc nên có thể vẫn tiếp tục điều hành công việc kinh doanh.
 
Tử vi sự nghiệp năm nay cho thấy bạn vẫn gặt hái được kha khá thành quả nhờ những kinh nghiệm đúc rút sau nhiều năm của mình, nhất là nam mệnh.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Mão – Sinh năm 1939 – Thành Đầu Thổ

 
Người tuổi Kỷ Mão năm 2020 này tuổi tác đã cao, cũng không có nhiều việc phải lo lắng nữa. Bản mệnh vẫn giữ cho mình đầu óc minh mẫn, ham thích khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống và lấy đó làm động lực sống cho mình.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI MÃO

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng đầu tiên của năm 2020, người tuổi Mão không được thuận lợi trong công việc cho lắm. Có nhiều áp lực dồn nén khiến cho con giáp này dễ đưa ra những quyết định sai lầm, thất bại là điều sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra.
 
Bản mệnh thất vọng với chính bản thân mình khi mà những cố gắng và nỗ lực của bạn không mang lại kết quả như ý. Có nhiều lần con giáp này còn bị đồng nghiệp và cấp trên chỉ trích nên càng thêm chán nản. 
 
Nóng lòng chuyển bại thành thắng nhưng không thành công. Càng sốt ruột thì càng dễ gây ra thêm nhiều rắc rối, cần giữ bình tĩnh thì mới có thể xoay chuyển tình thế. Thử đọc thêm Lời Phật dạy về an nhiên giúp bạn mạnh mẽ trước mọi sóng gió
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Tháng 2 âm lịch năm Canh Tý này những chú Mèo chưa tìm được bước đột phá trong công việc của mình. Khó khăn đầy rẫy, con giáp này dù cố gắng nhưng khó hoàn thành nhiệm vụ được giao, khiến cấp trên thất vọng, cũng đồng nghĩa với việc mất đi cơ hội.         
 
Cần phải giữ cho đầu óc sáng suốt tỉnh táo, càng hoảng loạn càng khiến bạn rối loạn mà mắc sai lầm, không thay đổi được điều gì. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của tuổi Mão tháng 3 âm này đã dần có những chuyển biến tích cực hơn. Áp lực vẫn dồn dập nhưng con giáp này biết cách sắp xếp công việc và cân bằng cảm xúc cho mình nên vẫn giữ được sự tỉnh táo để giải quyết từng việc một.
 
Chưa có thành công rõ ràng nhưng những cố gắng mà con giáp này thể hiện là điều ai cũng thấy được, sớm muộn gì cũng gặt hái được thành quả như ý muốn. 
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tháng này công việc của con giáp này xuất hiện một vài trục trặc nên mục tiêu đề ra vẫn chưa thể hoàn thành, có thể sẽ ảnh hưởng đến sự đánh giá của cấp trên đối với bạn.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 5/2020 âm lịch, tuổi Mão đang gặp phải nhiều khó khăn do bị tiểu nhân chơi xấu, cấp trên chèn ép, khách hàng thì liên tục gây khó dễ…
 
Đây là những sự cố bất ngờ phát sinh chứ hoàn toàn không nằm trong kế hoạch, vì thế mà con giáp này thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Tử vi 2020 của tuổi Mão cho thấy sự suy sụt trong công danh của con giáp này. Bản mệnh đang để cho những sai lầm lấn át hết cả thành tích mà mình đạt được. Thiếu tập trung vào công việc chính, con giáp này sẽ khó lòng đạt được mục tiêu mong muốn. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Trong tháng cô hồn, sự nghiệp của con giáp này chưa có nhiều biến chuyển rõ rệt cho lắm. Bản mệnh đang gặp 1 số rắc rối trong chuyện tình cảm nên chưa thực sự tập trung vào việc của mình. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tử vi sự nghiệp tháng 8 của tuổi Mão mang về những tin vui đáng mừng. Bản mệnh đã dần bắt kịp được guồng quay và gây ấn tượng tốt với cấp trên. Sự nhạy bén và linh hoạt sẽ mang tới cho bạn những kết quả ngoài sức mong đợi. 
 
Việc giữ cho các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong công việc sau này. Đừng tự tạo thêm kẻ thù cho mình mà hãy để mình có thêm nhiều đồng minh sau này. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tháng 9 âm vẫn là 1 tháng may mắn trong công việc của con giáp này. Không có chuyện gì khiến bạn gặp khó khăn quá mức, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của tuổi Mão. Đọc thêm Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến như vũ bão
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10/2020 sẽ đánh dấu bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp của những chú Mèo. Dựa vào năng lực của mình, con giáp này hoàn toàn có thể đạt được thành công. Đây là cơ hội để bạn  được thăng tiến lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Tháng 11 âm lịch của tuổi Mão không được thuận lợi về đường công danh sự nghiệp cho lắm. Con giáp này dễ gặp sai sót không đáng có, khiến cho mọi chuyện đi theo chiều hướng hoàn toàn khác. 
 
Cần phải nhanh chóng hành động sửa sai để tránh tổn thất càng ngày càng lớn. Đừng để cái tôi quá lớn khiến bạn đã sai còn không chịu tiếp thu.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng Chạp cuối năm 2020 là lúc mà tuổi Mão bị hung vận bao vây, công việc khó có thể được như ý. Công việc trì trệ do bản mệnh làm việc thiếu hiệu quả, thiếu tự tin và nhiệt tình với công việc. 
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY ĐỂ THĂNG QUAN TIẾN CHỨC


Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi 2020 của tuổi Mão, con giáp này công danh khá vượng, dễ đạt được thành công vang dội trong sự nghiệp của mình. Nhưng thành công cũng đồng nghĩa với rắc rối khi con giáp này liên tục bị tiểu nhân quấy phá. 
 
Muốn có quý nhân phù trợ thì theo phong thủy Cửu cung phi tinh 2020, con giáp này nên lưu ý dọn dẹp khu vực Đông Nam trong nhà. Đây là phương vị của sao Lục Bạch chủ về quý nhân, nếu bài trí phong thủy tốt thì chẳng lo không có người dẫn đường giúp đỡ.
 
Ngoài ra, ở góc Chính Bắc cần phải tránh động thổ, sửa chữa nhà cửa, hạn chế dùng đồ màu xanh lam, xanh lá để giảm bớt họa tiểu nhân, thị phi thất thiệt, ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp phát triển về sau…
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Mão nữa bạn nhé.


 
Xem thêm Tử vi sự nghiệp năm 2020 của các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X