Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2020: Đau đầu vì cạnh tranh, khó chiếm được ưu thế

Chủ Nhật, 17/11/2019 11:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp tuổi Hợi năm 2020, bản mệnh dễ vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, khó chiếm được ưu thế trong công việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tuổi Hợi năm Canh Tý 2020: Tình tiền bất ổn, tổn thương chực chờ
Bạn có biết theo tử vi tuổi Hợi 2020 thì con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, dù là tình cảm hay tài lộc cũng đều bất ổn, dễ phải đối mặt với tổn thất cả tình


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Tu vi su nghiep tuoi Hoi nam 2020
 
Về tổng thể, năm 2020 không phải một năm sáng sủa trong sự nghiệp đối với người tuổi Hợi. Do Thiên Can Canh Kim lộ xuất Chính Ấn, Thái Tuế Tý Thủy lộ xuất kiếp tài nên bản mệnh dễ vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, hay phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, đồng thời phải chịu sự ảnh hưởng không tốt của anh em hoặc bạn bè.
 
Con giáp này cũng chiếm được nhiều ưu thế trong sự nghiệp, khó có cơ hội thăng tiến, dễ bị kẻ khác giành mất thời cơ. Vì vậy, bạn cần phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo, không lãng phí thời gian cho những việc không cần thiết, tránh xa các hoạt động rượu chè, cờ bạc, kiện tụng.
 
Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bản mệnh cũng cần phải suy nghĩ kĩ càng, không nên làm theo hứng thú nhất thời, không nên làm việc theo cảm tính, không nghe theo lời khuyên của mọi người và không nên để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến công việc.
 
Trong năm nay, bản mệnh tránh hợp tác với anh em hoặc bạn bè, cho dù là người tin tưởng đến mấy thì cũng cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Xem thêm: "Bắt bài" đồng nghiệp 12 con giáp để việc hợp tác thêm phần thuận lợi
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Bien dong su nghiep tuoi Hoi 2020
 
Theo tử vi 2020, trên thực tế, cơ hội phát triển sự nghiệp không ngừng đến với người tuổi Hợi, tuy nhiên vì khả năng cạnh tranh không mạnh mẽ nên con giáp này khó chiếm được ưu thế, thậm chí để cơ hội trôi qua đáng tiếc.
 
Thêm vào đó, bản mệnh khó tập trung vào công việc vì thường bị kẻ tiểu nhân quấy phá, khiến công việc gặp phải nhiều rắc rối, cơ hội thăng chức, tăng lương cũng trở nên khá xa xôi.
 
Những người tham gia thi cử, bầu cử cũng gặp nhiều bất lợi, đồng thời mối quan hệ xã giao không mấy thuận lợi nên bản mệnh cần phải cẩn thận khi kết giao với người khác, có cách hành xử khéo léo để không làm mất lòng mọi người.
 
Không nên hành động theo cảm tính mà nên giữ lý trí vững vàng, suy nghĩ kĩ càng trước khi làm việc. Không nên quan tâm đến những chuyện ngoài lề, không để chuyện tình cảm gây ảnh hưởng đến công việc.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI HỢI NĂM 2020

 
Bien dong su nghiep tuoi Hoi 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi – Sinh năm 2007 – Ốc Thượng Thổ

 
Sự nghiệp học tập của người sinh năm Đinh Hợi không gặp nhiều khó khăn, trở ngại, tuy nhiên, bạn không nên giữu thái độ coi thường hoặc lơ là mà cần phải không ngừng cố gắng.

Nếu hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, không để những yếu tố bên ngoài tác động thì chắc chắn, đến cuối năm, bạn sẽ nhận được thành tích xứng đáng.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Hợi – Sinh năm 1995 – Sơn Đầu Hỏa

 
Sự nghiệp của người tuổi Ất Hợi không mấy thuận lợi trong năm 2020. Vì còn trẻ tuổi nên bản mệnh khó làm quen với môi trường mới hoặc bắt kịp được với nội dung, tiến độ công việc, khó có cơ hội vận dụng kiến thức của mình vào việc làm, khiến công việc không có nhiều bước phát triển mới. Bạn có biết 12 con giáp không nên làm nghề gì?
 
Do vậy, bản mệnh cần phải mạnh dạn và tự tin hơn vào bản thân, chủ động đóng góp ý kiến cũng như luôn giữ thái độ khiêm tốn, sẵn sàng học hỏi những người có nhiều kinh nghiệm hơn mình.
 
Tìm cách nhanh chóng thích nghi với môi trường cũng như áp lực công việc, cố gắng nâng cao hiệu suất làm việc và luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái, không nên vội vàng bỏ cuộc trước khó khăn.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Hợi – Sinh năm 1983 – Đại Hải Thủy

 
Năm Canh Tý là năm cực vượng đối với những người sinh năm Quý Hợi. Bản mệnh có nhân duyên tốt nên dễ gặp quý nhân, được nâng đỡ và chỉ ra phương hướng phát triển đúng đắn.

Bên cạnh đó, bạn cũng là người có nhiều tham vọng, không đầu hàng trước thử thách, dám nghĩ dám làm nên được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải giữ thái độ khiêm tốn, không nên đắc ý, kiêu ngạo quá mức mà lơ là công việc, mắc phải những lỗi sai không đáng có. 
 
Bạn cũng cần phải bình tĩnh trong giải quyết công việc, chớ nên nóng nảy, coi thường người khác, chủ động gây chuyện thị phi, mâu thuẫn. Hãy luôn học hỏi những người xung quanh mình và tôn trọng ý kiến của người khác.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Hợi – Sinh năm 1971 – Thoa Xuyến Kim

 
Nửa đầu năm 2020, người tuổi Tân Hợi gặp nhiều chuyện may mắn khi có quý nhân trợ giúp, cộng với sự vươn lên cố gắng không ngừng. Bản mệnh dễ dàng đạt được mục tiêu đã đặt ra từ trước.
 
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sau đó, bản mệnh cần chú ý các mối quan hệ xã giao, đủ tỉnh táo để nhận ra rằng ai là người tốt, ai là kẻ xấu để có cách ứng xử phù hợp.
 
Nếu có thể duy trì được phong độ thì đến cuối năm, bản mệnh sẽ gặp hái được nhiều thắng lợi trong sự nghiệp. Đây chính là thành quả xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Hợi – Sinh năm 1959 – Bình Địa Mộc

 
Về tổng thể, năm 2020 là một năm khá bình ổn trong sự nghiệp với người tuổi Kỷ Hợi. Dù đôi khi sẽ có những chuyện không mong muốn xảy ra nhưng bản mệnh cần phải giữ tâm lý ổn định, vững vàng, không nên nhụt chí và vội vàng bỏ cuộc.
 
Nếu làm về lĩnh vực đầu tư, tài chính thì bản mệnh cần phải suy nghĩ cẩn thận và thấu đáo trước khi làm bất cứ việc gì, không nên mù quáng nghe theo những nguồn thông tin bên ngoài hoặc từ những người khong đáng tin.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Hợi - Sinh năm 1947 – Ốc Thượng Thổ

 
Năm Canh Tý mang lại khá nhiều niềm vui cho người sinh năm Đinh Hợi. Bản mệnh có một cuộc sống khá lý tưởng, không phải lo lắng nhiều đến những chuyện bàn tán, thị phi hoặc những mối quan hệ xung quanh mình.

Cho dù có việc gì xảy ra đi chăng nữa, người tuổi này cũng không nên suy nghĩ quá nhiều, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Bạn có biết 5 cách giải thoát khỏi việc suy nghĩ quá nhiều?
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG TUỔI HỢI NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Về cơ bản, sự nghiệp của người tuổi Hợi trong tháng đầu năm không có nhiều biến động. Bản mệnh tiếp tục phụ trách những công việc được giao phó, nhờ sự cẩn thận, tỉ mỉ nên không mắc phải lỗi sai nào đáng tiếc.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Bản mệnh phát huy được tính chăm chỉ, cần cù của mình nên được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp yêu mến. Bạn hoàn thành xuất sắc công việc được giao và có tiền đồ rất xán lạn. Đây là thời điểm bạn cần phải cố gắng không ngừng, không ngần ngại mọi người xung quanh.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi này không có nhiều điểm sáng như khoảng thời gian vừa qua, tuy nhiên bạn vẫn có thể hoàn thành tốt các công việc khi hợp tác với đồng nghiệp. Khi có rắc rối xảy ra, bản mệnh cần bình tĩnh trao đổi, giao lưu với mọi người để đi tới quyết định cuối cùng.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi gặp phải nhiều chông gai. Bạn dễ mắc phải những sai sót nhỏ do thái độ làm việc còn lơ đãng, thiếu tập trung, và điều này làm ảnh hưởng đến sự đánh giá của cấp trên với bạn. Nếu muốn phát triển, bạn cần phải thay đổi ngay thái độ này. Xem thêm: Muốn thăng chức tăng lương, 12 con giáp cần phải thay đổi ngay những điểm yếu này
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Vận trình sự nghiệp của bản mệnh không có nhiều biến động, bạn cần phải khắc phục những khó khăn và sai lầm mắc phải trong thời gian qua. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và đừng vội nản chí, rồi bạn sẽ vượt qua tất cả.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Những nhận xét, đánh giá của bản mệnh đều được cấp trên đánh giá khá cao, bạn có cơ hội thể hiện được năng lực của mình, vì thế, về tổng thể, sự nghiệp của bạn có dấu hiệu phát triển đi lên. Người tuổi này cũng dành nhiều thời gian hơn để tiếp xúc với đồng nghiệp, giúp giảm bớt áp lực trong môi trường công sở.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Người tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào tháng 7 âm lịch, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Hãy chớp thời cơ để đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến khá vững vàng. Người đi làm được chịu trách nhiệm nhiều nội dung quan trọng, tuy vất vả nhưng là cơ hội để bạn khẳng định mình. Công việc của bạn đều được hoàn thành đúng thời gian quy định và được cấp trên đánh giá cao.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Hợi không có nhiều thay đổi so với tháng trước. Đôi khi, bản mệnh sẽ cảm thấy căng thẳng hoặc mệt mỏi, tuy nhiên, bạn có người thân thiết để tâm sự và tìm cách giải quyết vấn đề.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Công việc của bản mệnh tiến triển khá tốt vào thời điểm này. Bạn được lãnh đạo đánh giá cao nên có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Đừng chần chừ, do dự để cơ hội vuột qua trước mắt, lúc ấy thì dù có tiếc cũng không kịp nữa.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Đến tháng 11 âm lịch, sự nghiệp của người tuổi Hợi bỗng chững lại. Bạn thường hay mắc phải sai sót và dễ mâu thuẫn với cấp trên, đắc tội với mọi người. Con giáp này cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, không suy nghĩ kĩ trước khi nói và làm, gây ra hậu quả khó giải quyết.

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Đến cuối năm, người tuổi Hợi cần cẩn thận trong công việc mình đang làm hơn. Bạn dễ rơi vào tình trạng không hiểu hoặc hiểu không đúng ý của cấp trên, khiến công việc không đạt kết quả như mong muốn. Khi làm những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, bạn cũng cần phải thật tập trung, nếu không sẽ tạo ra sai lầm khó sửa chữa.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY SỰ NGHIỆP NĂM 2020

  
Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Hợi về phương diện sự nghiệp, năm nay con giáp này không mấy khởi sắc, thậm chí còn gặp nhiều chuyện thị phi, dễ gặp rắc rối vì hay lơ đãng khi làm nhiệm vụ.
 
Để tránh khỏi tình trạng này, bản mệnh cần nghiêm túc hơn trong công việc và xác định mục tiêu rõ ràng cho mình. Đồng thời, bạn cũng có thể áp dụng những tuyệt chiêu phong thủy để góp phần cải thiện vận mệnh.
 
Xem Cửu cung phi tinh 2020, Tứ Lục tinh chủ về công danh sự nghiệp bay vào phương Tây Nam. Đây cũng chính là Văn Xương vị năm Canh Tý. Mệnh chủ có thể sắp xếp phòng làm việc hay kê bàn làm việc ở vị trí này trong nhà để thúc đẩy vận trình sự nghiệp.
 
Ngoài ra, người mệnh này có thể sử dụng 1 số vật phẩm phong thủy cát tường giúp ích cho con đường công danh như thuyền buồm phong thủy, tháp Văn Xương hay tượng Voi hoàng ngọc…
 
Nếu muốn vượng vận quý nhân, đón tin vui sự nghiệp, bản mệnh cũng có thể đặt tượng kỳ lân phong thủy ở phương vị của Hỷ Thần là góc Chính Nam trong nhà. 
 
Ở góc này, bạn cũng nên để cho ánh sáng chiếu rọi thường xuyên. Nếu không có ánh sáng tự nhiên thì có thể bố trí lắp thêm đèn đèn. Cũng có thể đặt 1 tấm thảm màu đỏ để giúp cho phong thủy thêm thuận chiều, mọi sự được hanh thông suôn sẻ.

 
Theo dõi tử vi sự nghiệp năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X