Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2020: Thiếu sự đột phá, khó bề yên ổn

Chủ Nhật, 17/11/2019 11:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2020, năm nay bản mệnh không gặp nhiều điều thuận lợi do bản tính nóng nảy, bốc đồng cũng như phải chịu sự cạnh tranh gay gắt.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tử vi tuổi Dậu năm Canh Tý 2020: Bốc đồng thái quá, tự mình gây họa
Trong năm Thái Tuế gây nhiều ảnh hưởng, tử vi tuổi Dậu 2020 cảnh báo những khó khăn mà con giáp này phải đối mặt. Nào là áp lực tài chính, nào là rắc rối trong


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Tu vi su nghiep tuoi Dau nam 2020
 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Dậu năm 2020, về tổng thể, sự nghiệp của người tuổi Dậu không được thuận lợi do phải đối mặt với cục diện Tý Dậu tương phá, Tý Thủy làm giảm nguồn sức mạnh của Kim Dậu, đồng thời Địa chi và Thiên can cũng tạo thành tổ hợp Kiếp Tài sinh Thực Thần.
 
Con giáp này khó có thời điểm nào được yên ổn làm việc do phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Bản mệnh cũng vướng phải nhiều rắc rối vì chính bản tính bốc đồng và lơ là của mình. Nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn phải tốn nhiều công sức mới có thể khắc phục được.
 
Trong năm 2020, bản mệnh cần phải hạn chế những hoạt động tụ tập, vui chơi, hưởng thụ của mình. Bởi những thú vui đó sẽ chiếm vào khoảng thời gian làm việc, khiến đầu óc của bạn không được tỉnh táo, dễ đưa ra những quyết định sai lầm, cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính.
 
Để có thể cải thiện tình hình, đạt được những thành tích cao hơn trong sự nghiệp, con giáp này cần phải chú ý giữ gìn và rèn luyện sức khỏe, xác định chính xác mục tiêu cho mình và không ngừng cố gắng, học hỏi mọi người xung quanh.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI DẬU NĂM 2020

 
Bien dong su nghiep tuoi Dau 2020
 
Theo tử vi 2020, phần lớn thời gian sự nghiệp của người tuổi Dậu đều ở vào thế bị động do phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, cũng như những mâu thuẫn giữa bạn bè, đồng nghiệp. Bạn không có nhiều thời điểm gặp gỡ và nắm bắt cơ hội.
 
Thêm vào đó, bản mệnh thường rơi vào trạng thái mất tập trung, dễ tin theo lời xúi bẩy của người khác, bạn bè rủ rê, lôi kéo khiến bạn dễ có những suy nghĩ tản mạn, không có chí tiến thủ, khó kiên trì với kế hoạch trước mắt.
 
Chính vì vậy, có thể nói rằng năm Canh Tý là năm thiếu đi sự đột phá của người tuổi Dậu. Vì vậy, nếu muốn thay đổi tâm trạng, bản mệnh có thể tham gia vào những chuyến đi ngắn ngày, tham gia vào những buổi hội thảo, giao lưu hoặc tích lũy kiến thức thông qua sách vở.
 
Dù trước đó, bản mệnh phải đối diện với nhiều chuyện phiền não, không như ý muốn nhưng khoảng thời gian cuối năm, tình hình sự nghiệp của bạn thay đổi ít nhiều theo chiều hướng tích cực, khiến bạn cảm thấy tự tin và lạc quan hơn vào tương lai.
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI DẬU 2020

 
Su nghiep tung tuoi Dau nam 2020
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Dậu – Sinh năm 2005 – Tuyền Trung Thủy

 
Người sinh năm Ất Dậu vẫn còn nhỏ tuổi, cái đích trước mắt chính là hoàn thành tốt việc học của mình. Năm nay, thành tích của bản mệnh có những tiến bộ nhất định, tuy nhiên dễ bị phân tâm vào nhiều vấn đề khác nhau.

Cha mẹ cần tránh để cho con tiếp xúc quá nhiều với đồ dùng điện tử hay những nguồn thông tin độc hại, gây ảnh hưởng đến sự phát triển tinh thần lành mạnh.
 

Tử vi 2020 tuổi Quý Dậu – Sinh năm 1993 – Kiếm Phong Kim

 
Vận thế của người tuổi Quý Dậu khá ổn định, tuy nhiên, nếu như muốn nâng cao hiệu quả làm việc, bạn cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu và phát triển các kỹ năm cần thiết. Bản mệnh cần tránh thái độ huyênh hoang, coi thường người khác mà nên chú ý học hỏi, lắng nghe hơn.
 
Khi có thời gian rảnh rỗi, bạn cũng nên bổ sung kiến thức, không nên dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động nghỉ ngơi, vui chơi.
 
Trong công việc, dù gặp phải vấn đề gì, bản mệnh cũng cần giữ vững tinh thần lạc quan, tích cực, chú ý cách đối nhân xử thế để giữ mối quan hệ với mọi người. Không nên nóng nảy, tránh vướng vào những sự kiện tranh chấp, thị phi.
 

Tử vi 2020 tuổi Tân Dậu – Sinh năm 1981 – Thạch Lựu Mộc

 
Người tuổi Dậu dậu có một năm không mấy thuận lợi, đặc biệt là trong sự nghiệp. Bạn thường phải chịu áp lực công việc lớn. Có thể môi trường làm việc không tốt, xảy ra nhiều thị phi và cạnh tranh, tiểu nhân luôn rình rập khiến bản mệnh khó có thể tập trung vào công việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng khó tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân.
 
Vì vậy, năm nay là thời điểm bạn cần phải bình tĩnh chờ thời, cố gắng hết sức để tích lũy tri thức cho bản thân. Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh cũng cần phải chú ý cách cư xử, bạn vốn là con giáp nhiều chuyện, vì vậy không nên chủ động gây mâu thuẫn với người khác.
 
Đến khoảng thời điểm giữa năm, vận trình sự nghiệp của bạn có dấu hiệu phát triển đi lên. Lúc này, những kế hoạch dần dần đi vào quỹ đạo, áp lực công việc giảm đi, bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực bản thân.
 

Tử vi 2020 tuổi Kỷ Dậu – Sinh năm 1969 – Đại Trạch Thổ

 
Sự nghiệp của người tuổi Kỷ Dậu lên xuống không ổn định, có những lúc cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn hoàn toàn có thể nắm giữ trong tay, thế nhưng cũng có những lúc xui xẻo liên tiếp ập đến, khiến bạn phải đau đầu xử lý.
 
Vì vậy, một khi cơ hội đã xuất hiện trước mắt, bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu mà hãy tin tưởng vào khả nnăg của mình, muốn đứng lên một vị trí cao hơn thì cần phải dám chấp nhận thử thách.
 
Về cơ bản, bản mệnh cần có thái độ tích cực, chủ động hơn, không nên dựa dẫm quá nhiều vào bất cứ ai. Đồng thời, bạn cũng cần mở rộng các mối quan hệ, như vậy thì rất có thể quý nhân sẽ xuất hiện giúp đỡ bạn.
 

Tử vi 2020 tuổi Đinh Dậu – Sinh năm 1957 – Sơn Hạ Hỏa

 
Trong năm 2020, người sinh năm Đinh Dậu cần phải chú ý đến tiểu tiết, tránh thái độ qua loa khi xử lý công việc. Cùng với đó, bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân có lời bàn ra tán vào gây ảnh hưởn đến công việc.

Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng, tránh tạo ra sơ hở để kẻ khác lợi dụng.
 
Khi gặp vấn đề gì, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh và lạc quan, không quên tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Không nên có những suy nghĩ tiêu cực hoặc căng thẳng quá mức, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

Tử vi 2020 tuổi Ất Dậu - Sinh năm 1945 – Dương Liễu Mộc

 
Đây là một năm khá bình lặng đối với người tuổi Ất Dậu. Bản mệnh không cần lo toan nhiều đến các phương diện trong cuộc sống.

Thời điểm này, bản mệnh không nên quan tâm quá nhiều đến những vụ tranh chấp, hay so đo tính toán với mọi người. Tốt nhất là bao dung với người khác để tinh thần luôn thoải mái, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG NĂM 2020 CỦA TUỔI DẬU

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng đầu năm, sự nghiệp của người tuổi Dậu vướng phải nhiều rắc rối do sự thiếu tập trung, lơ đãng gâynên nhiều sai sót. Bản mệnh thường phải nhận lời phê bình của cấp trên, và việc này gây ảnh hưởng lớn đến sự tự tin cũng như thái độ tích cực trong công việc. Thậm chí, bạn tìm cách trốn tránh nhiệm vụ, dễ bỏ lỡ cơ hội.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Công việc của bản mệnh vẫn chưa có dấu hiệu khả quan trong thời điểm này. Bạn khó được nhận vào những vị trí mong muốn và thường không được cấp trên đánh giá cao. Ngoài ra, con giáp này cũng thường xuyên mâu thuẫn, tranh chấp với đồng nghiệp, khiến quan hệ xã giao không tốt đẹp. Bạn cũng nên biết thêm điều 12 con giáp nên chú ý năm 2020
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Bước vào tháng 3, sự nghiệp của người tuổi này có dấu hiệu cải thiện hơn trước. Dù không có bước tiến nào đáng kể nhưng bạn đã duy trì được mối quan hệ hòa hảo với đồng nghiệp, không để tranh chấp, mâu thuẫn xảy ra.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Người tuổi Dậu phải chịu áp lực công việc khá nặng nề, thậm chí bạn còn cảm thấy khá căng thẳng vì cho rằng công việc vượt quá khả năng của mình. Hãy cố gắng biến áp lực trở thành động lực, không đầu hàng trước khó khăn mà phải luôn tự động viên bản thân mình. Bạn có thể thư giãn bằng cách tham gia các hoạt động tập thể hoặc đến những nơi thanh bình giúp thư giãn đầu óc.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu vẫn không khởi sắc trong tháng 5 âm lịch. Bạn có thể bị tiểu nhân hãm hại, gièm pha khiến bạn khó có thể thể hiện được khả năng thực tế của mình, để lỡ mất cơ hội học hỏi, thăng tiến. Hãy hết sức giữ bình tĩnh, chớ nghĩ đến việc làm hại người khác, bởi làm vậy là có hại cho chính mình.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Trong tháng 6, sự nghiệp của con giáp này không có nhiều biến động. Bạn có thể giữ được tâm lý vững vàng khi xử lý công việc được giao phó, dần dần tạo dựng được uy tín trong mắt mọi người.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu đi lên rõ rệt trong tháng 7 ân lịch. Bạn thường giữ thái độ hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao và hoàn thành một cách chu toàn. Bạn được khách hàng và cấp trên đánh giá cao, có thể sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Sang tháng 8, bản mệnh tiếp tục thể hiện những điểm mạnh của bản thân mình, công việc phát triển thuận lợi và dần dần đi vào quỹ đạo. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và dám nắm bắt những cơ hội trước mắt.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Người tuổi Dậu dễ gặp vướng mắc trong công việc vào tháng 9. Do tính khí nóng nảy, bốc đồng nên bạn dễ xung đột với khách hàng hoặc lãnh đạo. Thậm chí, bạn có thể mắc phải những sai lầm gây ra ảnh hưởng bất lợi với công ty.

Những lúc như vậy, hãy mạnh dạn đứng ra nhận sai, không nên đổ tội cho người khác.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của bản mệnh không biến động quá nhiều trong thời điểm này. Bạn đã giữ được bình tĩnh và cẩn thận hơn trong giải quyết công việc, tránh được những sai lầm đáng tiếc, khiến cấp trên cảm thấy khá hài lòng. 
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Những dấu hiệu tích cực dần xuất hiện trong vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn sẵn sàng đối diện với rắc rối và thách thức. Nhờ quá trình rèn luyện trước đó mà bản mệnh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, thể hiện được bản lĩnh của mình. Nếu giữ vững phong độ, bạn có thể nghĩ đến việc thăng tiến.
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Công việc của bản mệnh tiến triển ổn định. Những người đang khởi nghiệp có thể giành được nhiều cơ hội đáng quý, góp phần đưa công ty phát triển đi lên, đánh bại được đối thủ cạnh tranh của mình.
 

5. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

  
Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Xem tử vi năm 2020 của tuổi Dậu về phương diện sự nghiệp, do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên năm nay, bản mệnh phải đối diện với nhiều rắc rối, mọi việc tiến triển không như ý muốn. 
 
Tuy nhiên, nếu suy nghĩ một cách tích cực thì đây chính là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản thân, tích lũy kinh nghiệm cũng như bản lĩnh đương đầu với sóng gió. Thêm vào đó, hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, nghiêm túc trong công việc, chắc chắn bạn sẽ có thu hoạch đáng tự hào vào thời điểm cuối năm.
 
Bên cạnh việc không ngừng trau dồi, rèn luyện, bản mệnh cũng có thể áp dụng thêm các kiến thức phong thủy nếu muốn việc làm ăn giảm bớt những yếu tố bất trắc và thêm phần thuận lợi.
 
Xem Cửu cung phi tinh 2020 thì Cửu Tử quý nhân tinh bay vào cung Chính Nam, nếu mệnh chủ biết sắp xếp phong thủy hợp lý ở vị trí này thì có thể giúp vượng nhân duyên, tăng cơ hội gặp gỡ quý nhân.
 
Ở góc này trong nhà nên giữ ánh sáng thường xuyên chiếu rọi, ngoài ra có thể đặt thêm tấm thảm màu đỏ để tăng hỷ khí. Việc làm này không những giúp sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn mà còn có thể tăng cường sức khỏe.
 
Con giáp này còn cần lưu tâm đến phương Chính Bắc, là phương mà sao Tam Bích chủ thị phi bay vào. Nếu phong thủy ở đây không cát lợi thì sẽ gây ra những tác động không mong muốn lên sự nghiệp của bản mệnh.
 
Tốt nhất trong năm ở vị trí này không nên sửa chữa hay động thổ, cũng không trồng cây xanh hay để đồ dùng màu xanh lá, xanh lam ở đây. Có thể dùng đồ màu đỏ sẽ thúc vượng vận trình, hóa giải sát khí.
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể sử dụng thêm những vật phẩm phong thủy thúc đẩy công danh, sự nghiệp như đá phong thủy, bút văn xương, tháp văn xương…

Lichngaytot.com

Theo dõi tử vi sự nghiệp năm 2020 của những tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X