Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2020: Thoát khỏi Thái Tuế, bừng bừng khí thế

Chủ Nhật, 27/10/2019 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi sự nghiệp tuổi Dần năm 2020 Canh Tý, con giáp này đang gặp nhiều may mắn sau 1 năm bị Thái Tuế cản trở, có thể sẽ thăng tiến khá nhanh, ngoài sức mong đợi...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN NĂM 2020


Tu vi su nghiep tuoi Dan nam 2020
 
Xem tử vi 2020, thoát khỏi Thái Tuế, người tuổi Dần trong năm này vận trình có phần tăng tiến, sự nghiệp cũng dần chuyển biến theo hướng tích cực, gặp nhiều may mắn.
 
Có khá nhiều cơ hội để con giáp này khẳng định mình, tự thay đổi số phận và đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn, hiệu quả hơn.
 
Điểm đặc biệt trong năm Canh Tý của những chú Hổ đó là sự chủ động sẽ quyết định thành công. Chủ động nắm bắt cơ hội, chủ động thể hiện mình, chủ động tìm kiếm thời cơ, chủ động kết nối các mối quan hệ… đó là những việc bạn nên làm để thành công. 
 
Nếu có ý định chuyển việc, thử sức mình ở những lĩnh vực mới thì năm nay cũng là lúc mà bạn có thể đi theo mong muốn, ước mơ của mình, đừng chần chừ do dự quá lâu.
 

2. BIẾN ĐỘNG CHI TIẾT VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN NĂM 2020


Su nghiep tung tuoi Dan nam 2020
 
Xem tử vi tuổi Dần 2020, trong năm Canh Tý này Thái Tuế không còn cản trở nữa nên bản mệnh có nhiều cơ hội để bứt phá hơn trên con đường sự nghiệp.
 
Chính Ấn ở bên trợ lực, con giáp này như “Hổ mọc thêm cánh”, thoải mái phát huy năng lực của mình, may mắn gặp được những cơ hội tốt để chứng minh năng lực bản thân, giành lấy vị trí xứng đáng với mình. 
 
Khả năng thăng tiến trong năm 2020 của tuổi Dần khá tốt, con giáp này nên chủ động để nắm giữ cơ hội chuyển vận của mình. Không chỉ chức vụ tăng lên mà các mức đãi ngộ cũng tăng lên theo, chớ nên để lỡ.
 
Để nói về kế hoạch chuyển việc, ứng tuyển công việc mới của con giáp này thì mọi sự khá suôn sẻ thuận lợi. Nếu cần thêm bằng cấp, chứng chỉ thì bản mệnh nên nhanh chóng sắp xếp thời gian để đi học, đi thi. Thành công sẽ đến với những người có sự chuẩn bị kỹ càng.
 
Các mối quan hệ xã giao đóng vai trò khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp năm Canh Tý của con giáp này. Tuổi Dần nếu biết khai thác thế mạnh của mình thì không khó để tìm được quý nhân nâng đỡ cho vận trình. 
 
Quý nhân có thể là cấp trên, cũng có thể là trưởng bối, là những người đi trước, sẽ trao cho bản mệnh kinh nghiệm, kiến thức và mở ra cơ hội để bạn thể hiện mình. Lưu ý đừng phạm 6 lỗi phong thủy khiến quý nhân "bỏ chạy"
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI DẦN NĂM 2020

 

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 2010 – Tùng Bách Mộc

 
Tử vi sự nghiệp năm 2020 của tuổi Canh Dần cho thấy chuyện học hành của con giáp này khá suôn sẻ thuận lợi. Bản mệnh có ý chí, có quyết tâm và nhiều mơ ước.
 
Sự tập trung cao độ với chuyện học tập sẽ mang đến những thành tích không tồi, giúp bản mệnh trở thành tấm gương sáng trong mắt những người xung quanh. 
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Dần – Sinh năm 1998 – Thành Đầu Thổ

 
Người tuổi Dần sinh năm 1998 năm nay thành tích học tập đi lên, tiến bộ rõ rệt trong kết quả thu về. 
 
Con giáp này có thể bắt đầu đi làm thêm, bước chân vào trường đời để làm quen với việc chịu đựng áp lực cao, cũng sẽ có lợi cho con đường sự nghiệp sau này.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải xác định rõ mục tiêu của mình. Sự lơ là, thiếu tập trung sẽ khiến bạn phải trả giá, không chỉ là những lời trách mắng thông thường như khi đi học mà có thể phải đền bù tiền bạc, công sức của mình vào đó. 
 
Với những bạn chưa có dự định đi làm sớm thì nên tranh thủ thời gian để học và lấy thêm các bằng cấp, chứng chỉ cần thiết cho công việc sau này, tự tạo cho mình nền tảng vững chắc để tiến bước trong tương lai. 

Tử vi 2020 Mậu Dần nữ mạng 1998: Chớ Cả thèm chóng chán, cát vận ắt tìm đến
Trong năm 2020, nữ mạng Mậu Dần có nhiều cơ hội học tập và làm việc. Có điều, làm gì cũng thế, chớ cả thèm chóng chán mà tự tay hất bỏ thời cơ.
Tử vi 2020 Mậu Dần nam mạng 1998: Học hành tấn tới, công việc thuận lợi
Xem tử vi 2020 Mậu Dần nam mạng 1998, vận khí tăng mạnh, bản mệnh học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt, làm gì cũng khá thuận lợi.
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Dần – Sinh năm 1986 – Lư Trung Hỏa

 
Trong năm 2020, tuổi Bính Dần khó lòng đạt được những mục tiêu mình đề ra, một phần do sức khỏe sa sút, một phần do chuyện tình cảm rối ren khiến bạn không khỏi phân tâm.
 
Bản thân con giáp này muốn chuyển sang 1 ngã rẽ mới, chán với việc đi mãi vào lối mòn, song chính bạn lại chưa xác định được phương hướng chính xác cho mình nên hiệu quả làm việc không được như mong đợi. 
 
Để xoay chuyển tình thế, bạn có thể thử thay đổi không khí làm việc, thay đổi công việc, khoanh nhỏ phạm vi công việc của mình để giảm bớt sự bất an, bối rối. 

Tử vi 2020 Bính Dần nữ mạng 1986: Hỷ khí mạnh, đón nhiều tin vui
Xem tử vi 2020 Bính Dần nữ mạng sinh năm 1986, điểm nổi bật trong vận trình năm Canh Tý là hỷ khí dồi dào, bản mệnh đón không ít tin vui.
Tử vi 2020 Bính Dần nam mạng 1986: Tự lực cánh sinh, tự làm tự hưởng
Xem tử vi 2020 Bính Dần nam mạng sinh năm 1986, dù vận quý nhân khá vượng song bản mệnh tự lực cánh sinh là chính, thu về thành quả tương xứng.
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Dần – Sinh năm 1974 – Đại Khê Thủy

 
Tuổi Dần mệnh Đại Khê Thủy bước sang năm 2020 khó lòng đạt được những thành công trên con đường sự nghiệp.
 
Thậm chí, vận trình công danh năm Canh Tý của con giáp này còn khá tệ, may mắn chẳng có, quý nhân cũng không, áp lực công việc lớn, căng thẳng triền miên nên khó lòng phát huy hết sức mình. 
 
 
Từ giữa năm trở đi, con giáp này dường như bừng tỉnh sau giấc ngủ dài. Dứt khoát và quyết đoán hơn, bản mệnh gặt hái được nhiều thành công, hiệu quả công việc tăng cao rõ rệt, được cấp trên công nhận thành quả. 
 
Cuối năm 2020, quý nhân vận vượng hơn, bản mệnh có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn. Nhưng đừng quên tiền đề của việc thăng tiến này là năng lực và những cố gắng tạo ra thành tích làm việc thời gian qua của bản mệnh. 

Tử vi 2020 Giáp Dần nữ mạng 1974: Tài chính khởi sắc hơn so với năm ngoái
Tử vi 2020 Giáp Dần nữ mạng sinh năm 1974 có chuyển biến tích cực so với năm ngoái, nhất là phương diện tài chính.
Tử vi 2020 Giáp Dần nam mạng 1974: Cuối năm mọi phương diện đều tăng tốc
Đầu năm Canh Tý 2020, vận khí của tuổi Giáp Dần nam mạng sinh năm 1974 không mạnh, hạn chế tiến hành đại sự. Nửa cuối năm cát khí cường, chủ động nắm bắt cơ
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Dần – Sinh năm 1962 – Kim Bạch Kim

 
Tử vi sự nghiệp tuổi Nhâm Dần năm 2020 thể hiện sự trắc trở, bất ổn trong sự nghiệp của con giáp này.
 
Bản thân tuổi Dần mắc phải không ít sai lầm, kiến thức chuyên môn còn yếu kém, cách ứng xử với người khác chưa được thích hợp.
 
Chẳng những thế, trong năm vượng vận tiểu nhân, những lời đồn đại thị phi khiến cho bạn tiến thoái lưỡng nan, khó lòng chứng minh được bản thân mình. 

Tử vi 2020 Nhâm Dần nữ mạng 1962: Một năm làm việc vất vả
Nét chính trong tử vi 2020 Nhâm Dần nữ mạng sinh năm 1962 là làm việc vất vả, lắm lo toan. Tuy nhiên, mệnh chủ làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, ắt được đền đáp
Tử vi 2020 Nhâm Dần nam mạng 1962: Sức khỏe giảm sút vì lao lực
Trong năm Canh Tý, người tuổi Nhâm Dần nam mạng sinh năm 1962 làm việc vất vả, lắm lo toan, sức khỏe vì thế mà giảm sút. 
 

Tử vi 2020 tuổi Canh Dần – Sinh năm 1950 – Tùng Bách Mộc

 
Người tuổi Canh Dần bước sang năm 2020 dễ cảm thấy chán nản và thất vọng. Những cố gắng của bạn không được công nhận, kế hoạch đề ra bị phản bác, làm gì cũng khó lòng như ý.
 

4. TỬ VI SỰ NGHIỆP TỪNG THÁNG TUỔI DẦN NĂM 2020

 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng Giêng năm Canh Tý, người tuổi Dần sự nghiệp thăng tiến tốt nhờ sự bĩnh tĩnh và sáng suốt của con giáp này.
 
Khối lượng công việc lớn nhưng không khiến cho bản mệnh hoảng loạn mà vẫn giải quyết mọi việc đâu ra đó, được cấp trên hết lời khen ngợi. 
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 2/2020 âm lịch, những chú Hổ đánh mất phong độ của mình khi chịu khuất phục trước khó khăn, để thất bại chiếm thế thượng phong.
 
Có những sai lầm khó tránh khỏi, nhưng lại đả kích lòng tự tin của bản mệnh, khiến con giáp này như con chim sợ cành cây cong, không dám vững vàng tiến bước như trước đó nữa. 
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Người tuổi Dần trong tháng 3 này công việc không có nhiều tiến triển mang tính đột phá. Bạn đang cố gắng khắc phục những hậu quả mình gây ra trước đó. Dù là con đường dài và vất vả nhưng ít nhất bản mệnh đã không để những suy nghĩ tiêu cực kéo mình giật lùi. Hãy đọc thêm Những phương pháp chiêu quý nhân cho ngôi nhà của bạn
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Xem tử vi sự nghiệp tháng 4 âm, tuổi Dần khó đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian này. Bạn cần phải cẩn trọng hơn với những chuyện giấy tờ, sổ sách, hạn chế để sai sót bởi điều này có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt.
     

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Bước sang tháng 5 âm lịch, tuổi Dần không có nhiều chuyển biến trong chuyện công việc của mình. Con giáp này có những chuyện phiền lòng, chẳng thể nào tập trung làm việc được. 
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Vận trình sự nghiệp tuổi Dần tháng 6 này không được tốt lắm. Bạn dễ gặp chuyện thị phi, chẳng phải việc mình làm nhưng cũng có thể phải chịu tiếng oan, ảnh hưởng đến thanh danh.
 
Bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, giữ các mối quan hệ xã giao hòa hảo. Chỉ 1 phút bốc đồng cũng có thể khiến bạn mắc sai lầm, mang họa vào thân. 
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Trong tháng cô hồn, tuổi Dần có sự bứt phá mạnh trong sự nghiệp của mình. Biết cách tận dụng những lợi thế sẵn có cùng khả năng phát huy sáng tạo hết mình, bạn có thể đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. 
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Tuổi Dần trong tháng 8/2020 âm lịch không đạt được mục tiêu của mình trong công việc. Bạn bị tình cảm chi phối khá nhiều, cảm xúc lấn át cả lý trí nên thiếu sự tỉnh táo, dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. 
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tử vi tháng 9 âm của tuổi Dần về sự nghiệp khá bình ổn, không có nhiều biến động. Có điều, để thành công hơn, bạn cần phải thay đổi thái độ làm việc của mình, giữ cho bản thân sự khiêm nhường và tinh thần cầu tiến để nhanh chóng tiến bộ.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tuổi Dần không đạt được mong muốn của mình trong công việc. Bạn có thể được giúp đỡ nhưng cũng chẳng thể hoàn thành được những kế hoạch đã đề ra.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Xét về phương diện sự nghiệp, tháng 11 này của tuổi Dần khá may mắn, có được quý nhân phù trợ, mở ra nhiều cơ hội để phát triển nhiều hơn.
 
Khả năng thăng tiến của con giáp này trong tháng khá tốt, biết cách tháo gỡ khó khăn và trở ngại, tìm ra được ánh sáng phía cuối đường hầm. 
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Tháng Chạp của năm Canh Tý này sẽ là lúc mà tuổi Dần đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn giành được sự ưu ái của cấp trên, có thêm nhiều trọng trách trên vai nhưng điều đó không khiến bạn căng thẳng và áp lực mà càng có thêm động lực để phấn đấu tốt hơn. Hãy tin rằng Nghịch cảnh chưa chắc đã là bất hạnh, đôi khi đó chính là món quà mà cuộc sống ban tặng
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH NĂM 2020


Hoa giai phuong dien su nghiep nam 2020
 
Tử vi 2020 tuổi Dần cho thấy sự nghiệp của bản mệnh đang trên đà tăng tiến tốt, đạt được nhiều mục tiêu đề ra từ trước đó.  
 
Theo Cửu cung phi tinh năm Canh Tý, tại phương vị Tây Bắc cần phải giữ cho mọi thứ gọn gàng sạch sẽ để không khí được lưu thông. Đây là Đại Tài vị năm 2020, bạn muốn tiền bạc dồi dào thì công việc phải tiến triển tốt, không thể không chú ý đến phương vị này trong nhà.
 
Từ đầu năm có thể chủ động đi khám sức khỏe toàn diện hay hiến máu nhân đạo để lấy máu ra khỏi cơ thể, giảm bớt những tai họa có thể xảy ra.
 
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngày, tử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Dần nữa bạn nhé.


Xem thêm Tử vi sự nghiệp năm 2020 của các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X