Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

Thứ Ba, 23/02/2016 15:13 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ diễn ra như thế nào?


 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh
 
Năm nay người tuổi Tỵ phạm vào Thái Tuế thuộc cục diện Hình Thái Tuế đồng thời có Ba Má sát đi vào cung mệnh nên chủ vận trình hung nhiều hơn cát. 

Vận trình Hình Thái Tuế đánh thẳng vào căn cơ Phúc Tự của bản mệnh, khiến đường quan chức gặp nhiều rắc rối. Ba Má thần sát thì dẫn tới hoạt huyết quang, tai nạn bất ngờ, gây tổn hại nghiêm trọng tới cung Thọ Tự. 

Người tuổi Tỵ mặt may mắn thì nhờ vào Thiên Quan quý nhân chủ về trách nhiệm công việc, công tư phân minh, có chức có quyền, quý tinh giúp vận trình công việc phát triển thuận lợi. Mặt quan hệ xã giao cũng được nhiều quý nhân lâm mệnh nên tiểu nhân rời xa, nhân duyên hưng thịnh.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 2
 
Về mặt vận trình sự nghiệp trong năm 2016, bản mệnh Tỵ cầu quan vận tương đối có lợi vì bạn có thể mượn vận may từ Thiên Quan quý nhân, chủ về đường thăng quan tiến chức. 

Cầu quan ở đây không hẳn chỉ dành cho người làm quan, chỉ cần những người tham gia công việc có chức vụ hoặc tồn tại chức lớn chức bé thì đều gọi chung cầu quan, đồng thời đây cũng là quan hệ của bản thân và chính phủ, hay các nhiệm vụ liên quan với cơ quan công an,… Nếu đường quan vận không vượng thì những cơ quan này sẽ gây rắc rối với bạn. Dù bạn không làm quan thì đều nên giữ mối quan hệ tốt với những bộ phận này. 

Nếu cần hanh thông mặt này, bạn nên dùng đồ phong thủy Đế Vượng Tam Hội, chuyên dùng để hóa giải phạm Thái Tuế năm 2016 đồng thời dùng thêm đồ Thọ Tỷ Nam Sơn để hóa giải các hung tinh, đảm bảo vận trình thuận lợi, vô ưu.

Xem tử vi tuổi Tỵ, đường quan vận sự nghiệp người tuổi Tỵ biểu hiện rất tốt trong năm Bính Thân này, bạn nên cám ơn hai cát tinh Đường Phù và Thiên Quan đồng chiếu, giúp giảm bớt sức mạnh từ hung tinh, giảm tai họa do Thái Tuế đem lại.

Thiên Quan mang tin tức thăng chức, phát huy phúc lộc bản chủ; Đường Phù thì phát huy tác dụng phụ là quyền lực và danh vọng khiến bản mệnh thúc đẩy khả năng lãnh đạo, khí chất, linh cảm cá nhân trở nên thịnh vượng. Trong đó, các cát tinh này có tác dụng tốt nhất với những người theo nghề quan trường, chức tước.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 3
 
VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 4
 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 5
 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 6
 
HÓA GIẢI

Người tuổi Tỵ có tính trách nhiệm cao, mục tiêu rõ ràng, nếu biết kết hợp giữa ưu thế thiên bẩm và lý tưởng cao xa thì sẽ đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp. 

Với trí nhớ siêu việt, không chỉ khuôn mặt, tên gọi mà bạn có nhớ rõ sở thích của khách hàng, lại thêm đặc điểm nhanh nhẹn, tinh nhuệ khiến đường kinh doanh rất rộng mở. Vì thích những tư duy sâu xa nên người này thích hợp làm nhà triết học, thần học, chính trị gia hoặc nhà tư vấn tài chính.

1. KHAI VẬN


Thiên Can Bính Thân thuộc Bỉ Khiêm được tài hợp thân mệnh nên mặt thứ tài của bản mệnh có nhiều thuận lợi. Nhưng vì gặp dấu ấn tương phá khá hại, thêm Hình Thái Tuế chủ về được tài lộc bị tiểu nhân đố kỵ, nên hại càng thêm hại.

Bản mệnh đeo túi gấm Hóa Thái Tuế để hóa giải vận tương hình đầu tiên. Người có duyên thì nên dùng đồ phong thủy may mắn của tuổi Tỵ giúp bản thân, người nhà hoặc bạn bè bình an trải qua năm Bính Thân. 

Người tuổi Tỵ có thể lấy ngọc Xích Diệm Hộ vừa làm bùa hộ thân vừa để cầu bình an. Ngọc này cấu hình từ dáng Xích Diệm Thú đang đứng trước chân trời đỏ rực, lấy Hỏa khí của Hỏa thú để gia tăng Hỏa lực bản mệnh Tỵ, giúp bạn thêm sức mạnh đối kháng với vòng Thái Tuế. 

Nếu muốn bảo vệ trạch vận hoặc hưng thịnh sự nghiệp thì có thể thỉnh đồ phong thủy từ đá điêu khắc vàng Thôi Kim Hoàng Long, đồ này nên bày tại phương Nam mặt hướng về phía Tây Nam trong nhà hoặc trong phòng làm việc. 

Nếu không hiểu về phương vị hoặc không có vị trí phong thủy thích hợp thì bạn có thể bày ngay đầu giường hoặc trên bàn làm việc đặt bên phía tay trái (Thanh Long vị); như vậy có thể sinh Thái Tuế, hình thành cục Thực Thần sinh tài. Đặc biệt, cách làm này còn hóa giải Hỏa khí phương Nam khắc Kim.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP

Còn nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Tỵ để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông. 

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Tỵ thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật, từ quý nhân lục hợp Tỵ Thân vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Tỵ là Thân, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp. 
 
Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Tỵ sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 7
 
2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 
 
Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 8
 
Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 
1. Nâng cao vận trình bản mệnh.
 
2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.
 
3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.
 
Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp). 
 
Vậy nên, muốn hanh thông vận trình sự nghiệp, đầu tiên bản mệnh phải bồi dưỡng tính nhẫn nại và nghị lực cá nhân; bạn có thể dùng vòng tay Nhãn Hổ Thạch, Hắc Diệu Thạch có con giáp tam hợp với bản mệnh Tỵ.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 9
 
Phương Văn Xương của người tuổi Tỵ tại phía Đông Nam nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. 

Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.
 
Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóaxung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT
 
Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.
 
Bản mệnh Phật của bản mệnh Tỵ là Phổ Hiền Bồ Tát, thánh nhân năm Thìn, tính cách ôn hoà tài trí, biết cách tiến lui, yêu thích giao tiếp. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 10
 
Người này có phẩm chất cao thượng nên được bạn bè yêu quý, tuy nhiên nội tâm lại tiềm tàng đố kỵ và âm mưu nên khó có được tình bạn lâu dài. Tâm lý quá đa nghi mà còn háo sắc, thích tranh luận với người khác nên hay mất đi cơ hội tốt. Vì vậy, bản mệnh cần biết tiết chế bản thân. 

Mặt tốt của người này chính là sự dũng cảm, thân thiết; với nữ thì yêu thích tề gia nội trợ, dễ tức giận, nghĩ ngắn. Thời tuổi trẻ thường phải nếm chịu sóng gió đau khổ, trung tuổi chịu nạn nữ sắc, về già thì hạnh phúc mới tới. 
 
Mặt sự nghiệp vì có tính trách nhiệm cao, trí nhớ tốt nên mặt làm ăn thương trường rất thuận lợi, tính cách này cũng thích hợp để làm một tư tưởng gia. Một đời tốt đẹp có quý nhân phù trợ nên cuộc sống xa xỉ, vui vẻ.
 
Quý nhân tam hợp của người tuổi Tỵ là Ngọ, Dậu; lục hợp là Thân; bản mệnh Phật là Phổ Hiền Bồ Tát. Ngài đại diện cho lễ đức và đạo hành. Ngài là chân lý, lấy trí tuệ để hành đạo, tiến lên hoàn thành ý chí cầu phật. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 11
 

► Tra cứu tử vi năm 2016 của bạn theo Lịch vạn sự
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X