Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý

Thứ Ba, 23/02/2016 14:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tý: Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý, Nhâm Tý, Giáp Tý diễn ra như thế nào?

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 4
Người tuổi Tý trong năm 2015 phạm vận hạn Thái Tuế dẫn tới vận trình bản mệnh không được tốt, tất cả các mặt sự nghiệp, tình cảm, hôn nhân đều không thuận lợi. 

Bước sang năm 2016 thoát được vận hạn, vận trình bắt đầu xoay chuyển theo hướng có lợi, có thể ví như sóng biển lúc cao lúc thấp, lúc lên lúc xuống, sẽ có lúc đạt tới cực đỉnh. Những cát tinh lớn nhất trong năm 2016 cũng không thể vượt quá vận Tam Hợp với vòng Thái Tuế của bản mệnh nên người tuổi Tý liên tiếp gặp chuyện tốt, sức khỏe ổn định, tình cảm vững bền, gia đình hòa thuận.

Tuy nhiên, phương diện tài lộc hơi có chút bất ổn vì bản mệnh vừa thoát khỏi họa hại Thái Tuế nên gốc còn chưa vững, dễ bị mệnh trực tam hợp với Bính Thân gây sóng gió khiến quan trường, sự nghiệp hoặc chức vụ bị ảnh hưởng.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 2
Đường quan vận là cách gọi chung chỉ sự thăng tiến về địa vị xã hội, địa vị công việc, mối quan hệ giữa tiểu nhân và quý nhân, giữa cấp trên và cấp dưới, đại diện cho quan hệ của bạn với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp.

Vì Phi Liêm tinh bại dưới Lộc Mệnh Cục nên quan vận của người tuổi Tý trong năm 2016 vô cùng bất lợi. Để thúc đẩy đường quan vận trong năm bản mệnh có thể dùng Song Long Phản Quý hoặc Tứ Long Trấn.

Người tuổi Tý vừa vượt qua hai năm phạm Thái Tuế, năm 2016 bạn đang đón chào những cơ hội mới. Bản mệnh gặp cục diện Thân Tý Thìn - Tam Hợp nên được giúp đỡ rất nhiều từ vòng Thái Tuế. Người tuổi Tý có vận Tam Hợp Thái Tuế khá dài, vì Thân Kim có thể sinh Tý Thủy nên vận trình nằm ở vị trí Trường Sinh.

Bản mệnh được Thái Tuế nuôi dưỡng nên sau vòng xoay đại vận 12 năm thì vận trình hưng thịnh, khổ tận cam lai, như bầu trời sau cơn mưa. Việc Phúc Tinh quý nhân xuất hiện cũng ảnh hưởng lớn tới vận trình công việc, thiên can Bính gặp địa chi Tý hình thành Phúc Tinh, chủ một đời sinh lộc, phúc, phối hợp hoàn hảo với cách cục nên đa phúc đa thọ, kim ngọc dồi dào.

Người thường có Phúc Tinh quý nhân trong cung mệnh thì cơm ăn ba bữa no đủ, vô ưu vô lo. Cát tinh chủ về phúc khí bình an. Phúc Tinh quý nhân không chỉ bảo vệ cung Thọ Lộc, sự nghiệp mà còn có các dụng chiêu phúc khí. Đó là Phúc tinh trong nhân gian cũng chính là vị Thái Tuế Trường Sinh tam hợp Tý.

Các cát tinh: Quốc Ấn đại diện cho quyền lực, là ấn tín của các quan thời xưa, mang ý nghĩa nắm đại quyền và linh cảm bất tuyệt; cơ hội thăng tiến. Tam Đài ngụ ý thăng tiến lên cao, đại diện cho tài năng lãnh đạo được khai quật, có cơ hội thăng chức, tuy vậy ngôi sao này cũng nhắc nhở bản mệnh làm việc không được hấp tấp vội vàng, bước từng bước vững chắc thì các tinh tú mới phát huy tác dụng.

Các hung tinh: Chỉ Bôi đại diện cho ảnh hưởng của khẩu thiệt (lời nói), bị người khác nói xấu sau lưng. Ngũ Quỷ chỉ tiểu nhân bên cạnh, bị người khác vu oan giá họa khiến tinh thần bị ảnh hưởng, không tín nhiệm những người xung quanh mà quay ra sùng bái tiểu nhân rồi thường xuyên gặp rắc rối. Phi Liêm mang tính chất giống Chỉ Bôi, cả hai cùng xuất hiện nhắc nhở bạn họa tới từ lời nói sẽ gây ra thị phi vô cùng lớn, nghiệm trọng thì còn mất việc.

Vậy nên nếu bản mệnh có ý định chuyển việc trong năm 2016 thì nên thực hiện vào tháng 3 hoặc tháng 7 âm lịch, độ thành công tương đối cao. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý “dục tốc bất đạt” vì trong quá trình chuyển việc sẽ gặp chút sóng gió từ công việc mới, hãy bình tĩnh và thận trọng trong mọi tình huống.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 3
VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 4

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 4
HÓA GIẢI

Người tuổi Tý có tinh thần học hỏi cao, độc lập, bác ái, trung thành, đáng tin cậy, có sức sáng tạo, nhìn xa trông rộng, trí tuệ ưu việt, tư suy mẫn cảm, có sở trường quan sát, tinh thần cải cách phong phú. 

Cùng với tính cách linh hoạt khiến bản mệnh lâm nguy mà không hoảng, lại thêm trực giác nhạy cảm, nhanh nhẹn trong tư duy làm ăn, thích hợp để gây dựng sự nghiệp bản thân.

Mặt công việc của bản mệnh nên lưu ý, đừng “đứng núi này trông núi nọ” cần gây dựng cơ sở kinh nghiệm dày dặn và nền tảng sự nghiệp vững chắc.

1. KHAI VẬN

Người tuổi Tý năm nay có Thái Tuế và bản mệnh đều là cát thần, khá tốt. Mặt xấu là Kim sinh Thuỷ vượng thúc đẩy Kiếp Tài, nếu gặp tháng tài lộc tốt thì dễ bị phá tài. Đặc biệt, Kiếp Tài còn gây nghiệp khẩu thiệt, dẫn tới thị phi vô cớ. Nên người có duyên có thể mua đồ khai vận cát tường cho bản thân hoặc người nhà, bạn bè.
Bản mệnh có thể đeo phù ngọc Cát Long Thiên để làm bùa hộ thân, ngọc này do rồng bay và ngọc quý kết thành quẻ Phi Long Tại Thiên, mang ý nghĩa kích thích phúc chủ, cầu thăng tiến.

Năm 2016, tuổi Tý cùng Thái Tuế Thân Kim, Canh Thìn cấu thành Tam Hợp Thủy Cục, trong đó có thể mượn sức mạnh của các bên để hỗ trợ bản mệnh, tuy nhiên cần đề phòng Tý Thủy Cục quá vượng.
Nếu bạn muốn bảo vệ vận trình gia trạch, hưng thịnh sự nghiệp thì có thể thỉnh đá điêu khắc màu vàng Kỳ Lân Thu Kim mà trưng bày trong nhà hoặc bàn làm việc. Nhớ phải bày về hướng chính Nam, mặt hướng về phía Tây Nam.

Nếu bạn không hiểu về phương vị hoặc không có phương vị để bày thì có thể để trực tiếp trên đầu giường hoặc đặt phía tay trái trên bàn làm việc (Thanh Long vị) để thúc đẩy tài tinh, hóa giải vận hạn, cầu quý nhân, hưng thịnh vận đào hoa, củng cố chuyện tình cảm và gia cố sự nghiệp thêm vững chắc.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP

Nếu muốn hóa sát chặn họa, tìm quý nhân thúc đẩy vận đào hoa hưng thịnh thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Tý để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hoà thuận, vạn sự hanh thông. 

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Tý sẽ có được sức mạnh bản mệnh từ quý nhân lục hợp Sửu - Tý vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh. Quý nhân lục hợp của tuổi Tý là Sửu, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp.
Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Tý, sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 6
2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp”, tức là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 
Phương pháp vượng mệnh này được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thuỷ, huyền học. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 7
Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 
1. Nâng cao vận trình bản mệnh.
2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.
3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.
Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp). 
Với người khiêm tốn thì có thể dùng vòng tay tam hợp Nhãn Hổ Thạch của tuổi Tý để hanh thông sự nghiệp. Nhãn Hổ Thạch có sức mạnh dồi dào như đôi mắt con hổ khiến sự nghiệp của bạn có nhiều đột phá, tự mình tuân theo quy luật, hóa giải áp lực để hoàn thành mục tiêu.
Với những bản mệnh nhanh nhẹn, linh hoạt thì có thể đeo vòng tay tam hợp Tý Hắc Diệu Thạch. Hắc Diệu Thạch có thể tăng cường sức mạnh, giải trừ khó khăn, đồng thời tạo động lực thúc đẩy, trợ giúp rất tốt cho vận trình.
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 4
Vị trí Văn Xương của tuổi Tý tại phương Bắc nên phương này bạn nên thỉnh Đồng Long Quy Tháp. Tháp này dùng để thăng cấp sự nghiệp, vừa được quý nhân giúp đỡ lại được lãnh đạo tin cẩn nên công việc thuận lợi.

Nhà có trẻ nhỏ cũng có thể bày Văn Xương Tháp để hưng vượng đường học hành, thi cử, có thể đặt ở đầu giường hoặc trên bàn. Người trưởng thành thì đặt trên bàn viết hoặc phòng ngủ, trong lúc công vệc không thuận lợi, bị tiểu nhân bài trừ hay thượng cấp chán ghét thì chọn ngày thỉnh Long Quy tất phát huy tác dụng.
Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra kết duyên cùng với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.
Bản mệnh Phật của người tuổi Tý là Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát, ngài là thánh nhân năm Tý, là Thiên Quý Tinh. Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát là một trong 4 vị Bồ Tát trong tín ngưỡng thờ cúng dân gian.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 4
Dưới sự phù hộ của ngọc Băng Chủng Hắc Diệu Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát, khả năng lĩnh hội của bản mệnh trở nên mạnh mẽ, làm việc gì cũng thuận lợi, có thể coi như “sở cầu như tâm sở nguyện”.
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Ty hinh anh 10
Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X