Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất

Thứ Ba, 23/02/2016 15:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Tuất: Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Bính Tuất diễn ra như thế nào?


Người tuổi Tuất đồng thời gặp hai đại quý nhân Thiên Đức và Nguyệt Đức, hình thành cục diện Nhật Nguyệt soi chiếu vận trình nên mọi mặt trong năm 2016 chỉ luận cát mà không luận hung.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh

Lại thêm Thứ Ấn đại vận bảo vệ quan hệ nhân duyên rơi vào cung Lộc Tự nên công việc cát tường như ý, nhân duyên cũng mỹ mãn toàn diện.

Vận trình tam hợp Thái Tuế còn đảm bảo cung sự nghiệp an nhiên, hanh thông không bị tiểu nhân quấy nhiễu. Mặt hung hiểm chỉ thể hiện tại hung tinh Điêu Khách bại thọ ảnh hưởng tới cung sức khỏe và Thiên Cẩu ảnh hưởng thực tài.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 2

Đường quan vận tuổi Tuất năm nay rất vượng, bản mệnh được gặp Thiên Đức và Nguyệt Đức được Nhật Nguyệt cung chiếu mà sự nghiệp gặp nhiều điềm lành. 

Cầu quan không chỉ có người làm quan mới cần mà chỉ cần là người có chức vụ, thì đều có thể thực hiện. Đồng thời đường quan lộc cũng đại diện cho quan hệ của bạn với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp,… 

Nếu quan vận không vượng thì bạn sẽ gặp rắc rối khi làm việc với những cơ quan này dù bạn làm đúng hay làm sai, đặc biệt đường quan vận đại diện mối quan hệ giữa tiểu nhân - quý nhân, cấp trên - cấp dưới. Người làm có chức quyền thì nên dùng Tứ Long Trấn để điều chỉnh vận trình sự nghiệp hiện tại.


Lộc Huân đại diện cho bổng lộc, phúc phần trong triều đình thời xưa, ngụ ý mặt lương lậu có sự thăng tiến. Dù trong nhà có xuất hiện vấn đề thì bản thân thu nhập của bạn vẫn được đảm bảo.

Thiên Giải chủ về khả năng giải quyết khó khăn, dự báo điềm khó trước dễ sau; khả năng của cát tinh này đó là giúp bản mệnh kéo dài thời gian nguy cơ xảy ra để nghĩ cách hóa hung thành cát. 

Thiên Đức thì đại diện cho đức phận của trời cao, ngụ ý quý nhân phù trợ. Có thể thấy dù bản mệnh bị hung tinh quấy nhiễu nhưng trong đêm tối mịt mờ vẫn có tia hi vọng sống, có sợi dây để bám lấy. Chỉ cần trong công việc bạn lấy sự chăm chỉ, cần cù để cầu quý nhân; dựa vào khả năng và trí thông minh để giải quyết vấn đề thì sự nghiệp tất lên như diều gặp gió. 

Địa Tang, Tang Môn và Ba Đầu là 3 hung tinh có sức mạnh vô cùng lớn, đe doạ nghiêm trọng đến vận trình gia trạch của bản mệnh. 3 hung tinh này đều liên quan tới chuyện tang gia, chủ gia đình bất hạnh vì thế tâm trạng của bản mệnh luôn mệt mỏi, khó khăn, cảm xúc trở nên kích động. Đối với sự nghiệp vô cùng bất lợi, bản mệnh nên làm nhiều việc thiện hơn như phóng sinh, quyên góp,… 

Như vậy bạn vừa giúp mình, gia đình tích đức vừa giúp đỡ được người khác lại ứng nghiệm trước hoạn nạn, chủ động giúp gia đình hóa giải điềm “tang hiếu” hoặc cũng khiến hung tinh biến hóa có giới hạn hơn. 


Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 3

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 4
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 5

 HÓA GIẢI

Người tuổi Tuất nhân sinh quan gần gũi với cuộc sống thực tế, làm việc chắc chắn chặt chẽ, ý chí mạnh mẽ, có nghị lực khuất phục khó khăn. Người này còn không mong muốn cuộc sống một bước lên tiên mà thường chăm chỉ làm việc, khắc khổ từng bước hoàn thành mục tiêu. 

Cảm giác an toàn và thu nhập ổn định là một trong những điều kiện tiên quyết khi tìm kiếm công việc của người tuổi Tuất. Một khi bản mệnh hạ quyết tâm thì người này có thể chiến thắng bất kỳ khó khăn nào.


1. KHAI VẬN

Người tuổi Tuất gặp Thứ Ấn trong năm Bính Thân, chủ trị phá nguồn tài lộc, thị phi đồn đại, giúp đỡ người khác nhưng lại bị chê trách. Còn Thái Tuế là Thực Thần thuộc các cát thần chủ trị tư duy sáng tạo, vượng tài vượng vận. Nhưng nhiều lúc quá vượng thì lại dễ khiến bản chủ suy nghĩ lung tung, đồng thời Thực Thần còn làm tiêu hao Thổ khí của bản mệnh khiến bản mệnh phải lao động vất vả.


Người có duyên nên thỉnh đồ may mắn cát tường để khai quang cho bản mệnh, giúp mình bình an vượt qua năm Bính Thân. Bạn có thể dùng ngọc Nam Chu Tước để làm bùa hộ thân, ngọc này tạo hình từ một con chim Chu Tước đang sải cánh bay lên mây cao mà thành. 

Ngọc lấy duyên cớ Chu Tước có phương Nam thuộc ngũ hàn Hỏa, là Ấn Địa tuổi Tuất giúp Hỏa khí Chu Tước sinh Thổ giúp bản mệnh đề kháng vận Thân Kim Thái Tuế, Kim khí mang tới nhiều bệnh tật, thân thể suy nhược.

Nếu muốn bảo vệ trạch vận hoặc hưng thịnh sự nghiệp thì có thể thỉnh đồ phong thủy từ đá điêu khắc đen Tượng Lai Phúc Quý, đồ này nên bày tại phương Đông Nam mặt hướng về Tây Nam.

Nếu không hiểu về phương vị hoặc không có vị trí phong thủy thích hợp thì bạn có thể bày ngay đầu giường hoặc trên bàn làm việc đặt bên phía tay trái (Thanh Long vị); giúp hóa Thái Tuế, thúc đẩy đường quan vận, hình thành Thìn Thổ cùng Thân Kim tam hợp thuỷ cục. 

 

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP

Nếu để ngăn chặn Thái Tuế, tìm kiếm quý nhân, thúc đẩy đào hoa vận, củng cố sự nghiệp thì bạn có thể đeo Minh Quái tuổi Tuất để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông. 

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Tuất thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Tuất Mão vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh. 

Quý nhân lục hợp của tuổi Tuất là Mão, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 6

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Tuất sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.


2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 

Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 7

Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 

1. Nâng cao vận trình bản mệnh.

2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.

3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.

Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp). 

Nên bạn có thể thông qua vòng tay Nhãn Hổ Thạch hoặc Hắc Diệu Thạch để nâng cấp vận trình sự nghiệp. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 8

Nếu trong cuộc sống hàng ngày bạn có thể giao tiếp, gặp gỡ, hợp tác với những người tuổi này thì cũng có tác dụng nâng cấp vận trình. 

Phương Văn Xương của người tuổi Tuất tại phía Tây nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. 

Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.

Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương. 

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Bản mệnh Phật của người tuổi Tuất là Phật A Di Đà, thánh nhân năm Tuất, người này tính cách cương trực, trọng nghĩa khí, chữ tín; người có sự can đảm, dám phấn đấu, tính cách hoạt bát, thông minh, trực giác mạnh, có khát vọng lớn, lòng nhiệt tình vô biên nhưng cũng rất hoang phí, tính cách bạo ngược.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 9

Nếu là nữ thì có sức thu hút tài lộc, dễ thay đổi lý tưởng cá nhân, ghét vinh hoa phú quý, tính cách cần cù nhưng không kiên định, thiếu sự nhẫn nại. 

Mặt sự nghiệp không cầu vinh hoa hay một bước lên trời mà thường thích khổ cực, dựa theo mục tiêu mà bước tới.
Quý nhân tam hợp của người tuổi Tuất là Ngọ, Dần; quý nhân lục hợp là Mão. 

A Di Đà Phật là giáo chủ thế giới Tây Phương Tịnh Thổ, dùng hết sức lực để phổ độ chúng sinh, không tiếc bi thương, lấy ánh sáng vô lượng soi chiếu kẻ độc hành, nghiệp chướng tội nặng đều được hóa giải. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Tuat hinh anh 10

Nếu có ngài phù hộ bản mệnh nhất định vượt qua năm 2016 bình an vô sự, gặp hung hóa cát, sự nghiệp cải thiện, có được hạnh phúc đời người. 

Lời khuyên dành cho bạn là nên đeo ngọc Băng Chủng Hắc Diệu hoặc Phỉ Thuý khắc bản mệnh Phật để cầu vận trình ổn thỏa.

► Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X