Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn

Thứ Ba, 23/02/2016 15:11 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Mậu Thìn, Bính Thìn, Canh Thìn diễn ra như thế nào?

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh
 

Năm Bính Thân bản mệnh Thìn gặp cát tinh Lộc Huân đại diện cho thăng tiến trong công việc, lại thêm Tướng Tinh lãnh đạo khiến vận trình công việc trở nên thuận lợi, lãnh đạo lưu ý, giao nhiều nhiệm vụ và đề bạt bạn lên những cương vị mới. 

 

Đồng thời bản mệnh còn dựa vào sự chăm chỉ, tài hoa xuất sắc của bản thân để hoàn thành cũng như tạo nhiều đột phá mới khi thực hiện nhiệm vụ.

 

Có điều bản mệnh nên lưu ý, quá nổi bật sẽ bị tiểu nhân chú ý, lúc này Phi Liêm hung tinh có cơ hội làm càn. Lời khuyên dành cho bạn là nên xử lý các quan hệ xung quanh mình thật mềm dẻo, làm việc chí công vô tư, thái độ quang minh lỗi lạc thì tiểu nhân sẽ không có cơ hội phá hoại.

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 2
 

Bản mệnh người tuổi Thìn xuất hiện Quan Phù và Ngũ Quỷ nên ảnh hưởng xấu tới cung sự nghiệp, Quan Lộc của bản mệnh. Nạn thị phi, lao tù luôn đe dọa tiềm tàng, vận trình công việc gặp nhiều khó khăn, xui rủi. 

 

Nếu muốn hóa giải thì bản mệnh nên chọn đồ phong thủy thiết kế từ quý nhân lục hợp Dậu của bản mệnh Thìn Long Phượng Trình Tường, vận dụng phương pháp cân bằng âm dương và lục hợp hóa sát để hóa giải đại nạn từ Ngũ Quỷ và Quan Phù.

 

Dưới sự hoành hành từ hung tinh nhưng bản mệnh Thìn vẫn tìm được chỗ đứng trong năm 2016 chủ yếu do Lộc Huân và Tướng Tinh xuất hiện. 

 

Theo quan niệm xưa, Lộc Huân tượng trưng cho bổng lộc triều đình, nên khi cát tinh này nhập mệnh, những người làm nghề văn phòng hoặc theo đường quan lộc sẽ có nhiều cơ hội thăng chức bất ngờ, đặc biệt còn tăng thêm nhiều thu nhập hậu hĩnh. 

 

Tướng Tinh đại diện cho quyền lực, và hi vọng; đối với người tuổi Thìn thì ý chí đấu tranh cá nhân trong năm 2016 tương đối thịnh vượng nên sự nghiệp sẽ được cất nhắc đáng kể, làm việc được mọi người xung quanh ghi nhận, đối với người làm hành chính, quan vận thì có cơ hội thăng cấp mới. Tướng Tinh cũng giúp bạn hóa giải phần nào nguy cơ từ hung tinh.

 

Năm 2016 cung mệnh của người tuổi Thìn xuất hiện Quan Phù và Ngũ Quỷ, đồng hành nên gặp nhiều vận xấu, hành sự khó thành phá hoại cung Quan Lộc của bản mệnh. Chuyện thị phi nhiều, nạn lao tù đe doạ, công việc sẽ gặp khó khăn hoặc những điều không hay. May mà vận trình Thân - Tý - Thìn tam hợp thuỷ cục với Thái Tuế đã hóa giải chút nào cho bản mệnh.

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 3
 

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 4
 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 5
 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 6
 

 

HÓA GIẢI

 

Người tuổi Thìn có khả năng thích ứng mạnh, cơ trí, nhanh nhẹn, thích bận rộn và biến hoá, bạn chủ động hoạt bát và thông minh đa tài đa nghệ, có tài năng về việc viết lách hoặc ngôn ngữ, nhạy cảm với thời trang, thời trẻ có vẻ ngoài thời thượng. 

 

Bản mệnh Thìn có lòng tự tôn rất mạnh, là người có lý tưởng, mọi việc luôn phải thập toàn thập mĩ. Vì thế với bản thân và người khác rất nghiêm khắc thậm chí tới mức soi xét và tính khí cũng khá nóng nảy, thường gây ấn tượng bởi hình ảnh khá “bá đạo".

 

Bản mệnh Thìn nam có ý chí phấn đấu cao, nữ cũng vô cùng ngoan cường nhưng cả hai lại thiếu tính nhẫn nại và nghị lực. Khi họ cùng mơ giấc mơ phấn đấu thì tinh thần mười phần nhiệt huyết nhưng nếu gặp trắc trở lập tức trở nên nhụt chí.

 

1. KHAI VẬN

 

Thiên can Thái Tuế là Thứ Thần (trong cát tàng hung) gặp Thực Thần Thái Tuế Thân Kim Thìn Thổ cung hợp Thủy cục. Kim gặp Thuỷ sinh tài lộc nhưng cũng làm phát tiết Thổ khí của bản mệnh. Còn thiên can Thứ Ấn có cát lợi tàng hung họa, chủ lợi đường học hành, được lãnh đạo quan tâm, thầy cô chăm sóc nhưng khắc chế Thực Thần, khắc chế nguồn tài lộc đồng thời thu hút nhiều lời thị phi, đồn đại. 

 

Nên người có duyên có thể thỉnh đồ vật cát tường hợp với bản mệnh để giúp mình bình an vượt qua sóng gió. Người có kinh tế bình thường thì đeo ngọc Bôn Phúc Mã làm bùa hộ thân. Ngọc này hình thành từ hình dáng một chú ngựa đang tung vó trên thảo nguyên xanh, tận dụng Chính Ấn Đinh Hoả trong bản mệnh Ngọ không thương Thực Thần lại tương sinh Thổ khí, nuôi dưỡng nguyên khí cho bản mệnh.

 

Hoặc nếu bạn muốn bảo toàn trạch vận, hanh thông vận trình thì nên dùng đồ phong thủy từ đá điêu khắc màu đen như Bắc Sơn Hữu Tài để bày trên bàn hoặc trong gia đình, đặt hướng Đông mặt hướng về Tây Nam. Nếu bạn không hiểu về phương vị hoặc không có phương vị để bày thì có thể đặt ở đầu giường hoặc phía tay trái trên bàn làm việc (Thanh Long vị), tận dụng cát vị thúc đẩy vận tam hợp của bản mệnh thành tài cục.

 

2. ĐỒ PHONG THỦY

 

2.1 LỤC HỢP 

 

Còn nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Thìn để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông. 

 

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Thìn  sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Thìn - Dậu vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh. 

 

Quý nhân lục hợp của tuổi Thìn là Dậu, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp. 

 

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Thìn sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 7
 

2.2 TAM HỢP

 

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác.

 

Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 8
 

  Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 

 

1. Nâng cao vận trình bản mệnh.

 

2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.

 

3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.

 

Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp). 

 

Vậy nên, muốn hanh thông vận trình sự nghiệp, đầu tiên bản mệnh phải bồi dưỡng tính nhẫn nại và nghị lực cá nhân; có thể dùng vòng tay Nhãn Hổ Thạch, Hắc Diệu Thạch có con giáp tam hợp với bản mệnh Thìn. 

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 9
 

Phương Văn Xương của người tuổi Thìn tại phía Đông nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. 

 

Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.

 

Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

 

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

 

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.

 

Bản mệnh Phật của tuổi Thìn là Phổ Hiền Bồ Tát, thánh nhân năm Thìn, người này tính cách cương nghị, kiêu ngạo tự cao, thậm chí đôi lúc có ý kiến bất hòa với người trên, thiếu khả năng giao tiếp, tính cách thiếu sự nhẫn nại và độ lượng. Làm việc hấp tấp, hay thất bại nhưng nếu được hướng dẫn, sửa chữa thì tự nhiên sẽ tốt. 

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 10
 

Người sinh năm Thìn có sở trường biện luận, tư duy, phấn đấu, ý chí kiên cường. Nữ phần nhiều cô độc tự tin, khó lắng nghe ý kiến người khác nên thường bỏ lỡ cơ hội của mình. Tuổi trẻ do cố chấp mà thất bại, trung niên dễ rơi vào chuyện thị phi xấu xa. Người này bẩm sinh mẫn cảm, sự nghiệp lý tưởng, thích phấn đấu nhưng khi gặp khó khăn thì dễ nhụt chí bỏ cuộc. 

 

Phổ Hiền Bồ Tát tượng trưng cho lễ đức và đạo hành, chân lý, người lấy trí thông minh để hành đạo. Dưới sự giúp đỡ của ngài thì đường học hành công thành danh toại, quan nhân phúc lộc song toàn, thương thân tài lộc thăng tiến, người làm công việc văn phòng thì sự nghiệp thuận lợi. 

 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Thin hinh anh 11
 

Đồng thời, Phổ Hiền Bồ Tát còn giúp người tuổi Thìn tăng cường sức sáng tạo, khả năng phát minh mạnh khiến bạn chiến thắng được đối thủ và vận trình hưng thịnh.

► Tra cứu tử vi năm 2016 của bạn theo Lịch vạn sự
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X