Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân

Thứ Ba, 23/02/2016 15:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Thân: Bính Thân, Mậu Thân, Canh Thân, Nhâm Thân, Giáp Thân diễn ra như thế nào?

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh

Vận trình chung người tuổi Thân năm 2016 có hung tinh Kiếm Phong và Phục Thi, bản mệnh lại phạm Hình Thái Tuế nên không có phúc chỉ có họa.

Bản mệnh năm nay bị phá hoại ở cung sự nghiệp, Kiếm Phong, Phục Thi ứng vận nên đem tới nhiều hoạn nạn bất ngờ, họa huyết quang tung hoành ngang dọc, khổ không nói nên lời.

Nhưng may mà người tuổi Thân được gặp Văn Xương quý nhân, chủ mặt vận trình công việc, thăng chức, có Ngọc Đường quý nhân toạ cung mệnh nên mặt nhân duyên ổn định, bớt bị tiểu nhân phá hoại.

Nhìn chung tổng thể sự nghiệp người tuổi Thân năm 2016 hung nhiều cát ít, đa nạn đa hạn, phải hết sức thận trọng.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 2

Năm nay vận quan lộc của bản mệnh tuổi Thân được Văn Xương quý nhân bảo vệ nên học hành, nâng cao nghiệp vụ sẽ có điềm đỗ đạt, thăng chức, tăng lương.

Cầu quan không chỉ có người làm quan mới cần mà chỉ cần là người có chức vụ, thì đều có thể thực hiện. Đồng thời đường quan lộc cũng đại diện cho quan hệ của bạn với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp…

Nếu quan vận không vượng thì sẽ gặp rắc rối khi làm việc với những cơ quan này dù bạn làm đúng hay làm sai; đặc biệt đường quan vận đại diện mối quan hệ giữa tiểu nhân - quý nhân, cấp trên - cấp dưới.

Để cầu quan vận bạn có thể bày đồ phong thủy may mắn như Phúc Giáp Cửu Tý, chuyên để hóa giải hung sát từ Thái Tuế. Người làm có chức quyền thì nên dùng Tứ Long Trấn để điều chỉnh vận trình sự nghiệp hiện tại.

Nguyên nhân của sự tốt đẹp trong vận trình người tuổi Thân năm 2016 chủ yếu do Văn Xương đứng làm chủ tinh trong cung mệnh, xung quanh có Hoa Cái và Tuế Giá hỗ trợ thêm nên có cơ hội phát triển công việc.

Văn Xương tinh chủ về đường học hành và vận trình thăng tiến tốt, nhờ cát tinh nên tư duy bản mệnh trở nên rõ ràng, minh mẫn, khả năng phân tích mạnh, đặc biệt nếu bản mệnh có học nâng cao nghiệp vụ, hoặc chuẩn bị thi cử, ứng cử, thì sẽ rất có lợi, dễ dàng thành công hơn. Với những người làm nghề văn phòng, viết lách, biên tập, hoặc quan chức chính phủ thì sự nghiệp sẽ tăng tốc như diều gặp gió.

Về phần Hoa Cái mang ý nghĩa cô quả, tự kiêu nên có lúc cát tinh sẽ chuyển thành hung tinh nhưng nếu người tuổi Thân biết cách kiềm chế tính ấy thì mặt xấu sẽ bị khắc chế, thậm chí còn chuyển thành sức mạnh lãnh đạo vì sao này còn chủ về năng lực thống trị, quản lý.

Tuế Giá đại diện cho ý nghĩa hoàng đế vi hành thời xưa mà Hoa Cái cũng ngụ ý về hoàng đế nên công việc của bạn sẽ phát triển rất thuận lợi, tài hoa xán lạn, tài năng được khẳng định nên đường sự nghiệp biểu hiện rất tốt.

Năm nay cung Quan Lộc của bản mệnh Thân rất khả quan, Bính Hỏa là Văn Xương quý nhân nên đường khoa cử thành công rực rỡ. Sao ấy chủ tài hoa trong cung mệnh nên dù là thương nhân hay quan chức đều có vận trình thuận buồm xuôi gió, quý nhân xuất hiện dọn dẹp trắc trở.

Tuy vậy, mọi điều kiện chủ về may mắn chứ không chủ về thực lực nên bạn vẫn phải chuyên tâm chăm vào công việc, người còn đi học thì phải nỗ lực hơn nữa. Gặp cát thì tất có hung, cực thịnh thì tất sẽ suy nên bạn cần lưu ý mối đe doạ tiềm ẩn từ Thái Tuế, người tuổi Thân gặp năm Bính Thân đương nhiên phải chịu khắc chế từ Thái Tuế.

Thái Tuế là bậc thánh nhân trong trời đất, chủ nhà năm 2016 nên bản mệnh tâm thái kiêu ngạo không được lòng người, hợp tác công việc khó khăn, quan hệ xã giao chịu vận trình xấu. Đặc biệt, năm có Hỏa khí vượng khiến bản mệnh dễ dàng nổi giận, bốc hỏa mà tổn thương quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, thượng cấp…

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 3

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 4
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 4
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 4

HÓA GIẢI

Người tuổi Thân bẩm sinh đa tài đa nghệ, có tinh thần nghiên cứu mạnh mẽ, sức sáng tạo dồi dào, thích hợp với bất kỳ công việc gì. Nhưng người này đặc biệt thích các công việc nghiên cứu, với việc không thích sẽ lơ là, cẩu thả, không chuyên tâm. Ngược lại, nếu đúng sở thích sẽ rất chuyên tâm, không sợ khó khăn, không e phiền nhiễu, phải giành được thành công thì thôi.

Người tuổi Thân có tư duy nhanh nhạy, trí thông minh hơn người, năng lực lãnh đạo mạnh và có tài năng đa phương diện. Nhưng sinh ra đã kiêu ngạo tự mãn, coi thường mọi kỉ luật, điều lệ nên thường gặp những tổn thất không đáng có.

1. KHAI VẬN

Năm 2016, thiên can Thái Tuế gặp Thất Sát là hung thần trong các sát thần tọa bản mệnh, chủ về các sự cố, sự xung đột bạo lực, rắc rối với xã hội đen.

Đầu tiên, bản mệnh có thể dùng túi gấm Hóa Thái Tuế để hóa giải mối nguy từ vận Hình Thái Tuế, tiếp theo người có duyên thì dùng đồ vật cát tường như ngọc Chính Thủ Phúc làm bùa hộ thân. Ngọc này được khắc hình Thần Thú Huyền Võ đạp mây trời, thần thú chủ ngũ hành Thủy mà Thủy là Thực Thần tức Phúc thần của người tuổi Thân, chuyên để khắc chế Thất Sát hung thần, giúp bản mệnh hưng vượng tài khí, vận trình hanh thông.

Sau đó, để đảm bảo gia trạch, vượng công việc thì bạn có thể thỉnh đá điêu khắc màu xanh Lộc Mão Ám Lộc bày trong nhà hoặc trong phòng làm việc. Đồ này nên bày tại hướng Đông mặt hướng về phương Tây Nam để kích cầu hướng cát vị, nếu không hiểu về phương hướng hoặc trong nhà khó tìm vị trí cát lợi thì đặt phía đầu giường hoặc phía tay trái trên bàn làm việc (hướng Thanh Long vị).

Hướng này hợp Thái Tuế thành cục hợp tài lộc, thúc đẩy tài vận mà tránh được nạn mất mát. Để ngăn chặn Thái Tuế, tìm kiếm quý nhân, thúc đẩy đào hoa vận, củng cố sự nghiệp có thể đeo vòng Minh Quái tuổi Thân để tăng cường vận trình bản thân đồng thời bổ sung những điều thiếu thốn khi không có quý nhân giúp đỡ. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông.

Nếu cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Thân sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP

Còn nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Thìn để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông.

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Thìn  sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Thìn - Dậu vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Thìn là Dậu, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 4

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Thìn sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác.

Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học.

Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau:

1. Nâng cao vận trình bản mệnh.

2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.

3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.

Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp).

Vậy nên, muốn hanh thông vận trình sự nghiệp, đầu tiên bản mệnh phải bồi dưỡng tính nhẫn nại và nghị lực cá nhân; có thể dùng vòng tay Nhãn Hổ Thạch, Hắc Diệu Thạch có con giáp tam hợp với bản mệnh Thìn.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 8

Phương Văn Xương của người tuổi Thìn tại phía Đông nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp.

Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.

Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.

Bản mệnh Phật của tuổi Thìn là Phổ Hiền Bồ Tát, thánh nhân năm Thìn, người này tính cách cương nghị, kiêu ngạo tự cao, thậm chí đôi lúc có ý kiến bất hòa với người trên, thiếu khả năng giao tiếp, tính cách thiếu sự nhẫn nại và độ lượng. Làm việc hấp tấp, hay thất bại nhưng nếu được hướng dẫn, sửa chữa thì tự nhiên sẽ tốt.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 8

Người sinh năm Thìn có sở trường biện luận, tư duy, phấn đấu, ý chí kiên cường. Nữ phần nhiều cô độc tự tin, khó lắng nghe ý kiến người khác nên thường bỏ lỡ cơ hội của mình.

Tuổi trẻ do cố chấp mà thất bại, trung niên dễ rơi vào chuyện thị phi xấu xa. Người này bẩm sinh mẫn cảm, sự nghiệp lý tưởng, thích phấn đấu nhưng khi gặp khó khăn thì dễ nhụt chí bỏ cuộc.

Phổ Hiền Bồ Tát tượng trưng cho lễ đức và đạo hành, chân lý, người lấy trí thông minh để hành đạo. Dưới sự giúp đỡ của ngài thì đường học hành công thành danh toại, quan nhân phúc lộc song toàn, thương thân tài lộc thăng tiến, người làm công việc văn phòng thì sự nghiệp thuận lợi.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Than hinh anh 8

Đồng thời, Phổ Hiền Bồ Tát còn giúp người tuổi Thìn tăng cường sức sáng tạo, khả năng phát minh mạnh khiến bạn chiến thắng được đối thủ và vận trình hưng thịnh.

► Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X