Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu

Thứ Ba, 23/02/2016 15:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Sửu: Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu diễn ra như thế nào?

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

Người tuổi Sửu vừa trải qua hai năm phạm Thái Tuế, bước sang năm 2016 sẽ đón chào những cơ duyên mới. Dù không có Thái Tuế giúp đỡ nhưng bản mệnh gặp nhiều quý nhân, hung tinh ít nên là con giáp may mắn thứ 3 chỉ sau Tý và Thìn trong năm tới.

Hơn thế nữa, tuổi Sửu lại cơ ngộ với Long Đức, Thiên Hỷ, Quốc Ấn quý nhân nên vận trình phúc lộc song toàn, tình cảm hoàn mỹ, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp cát lợi, tiểu nhân bị quý nhân áp chế.

Duy có phần cần lưu ý đó là sự xuất hiện của hung tinh Vong Thần có sức phá hoại lớn, lại rơi vào cung Thọ Tự nên ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

Người tuổi Sửu năm nay có đường quan lộc tốt, thích hợp để cầu quan thăng chức, lại được gặp Quốc Ấn Đại Quý nhân nên chuyện làm ăn, chức vụ sẽ có kết quả như ý muốn. Cầu ở đây không hẳn chỉ đi cầu những người làm quan, chức cao mà chỉ cần tham gia vào công việc thì sẽ có chức vụ cao thấp và sẽ có chức lớn chức nhỏ và gọi chung là đường quan trường.

Đồng thời đường quan lộc cũng đại diện cho quan hệ của bản mệnh với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp… Nếu quan vận không vượng thì sẽ gặp rắc rối khi làm việc với những cơ quan này dù bạn làm đúng hay làm sai, đặc biệt đường quan vận đại diện mối quan hệ giữa tiểu nhân - quý nhân, cấp trên - cấp dưới.

Để thúc đẩy đường quan vận trong năm nay bản mệnh có thể bày đồ Ngũ Tử Đăng Khoa, vừa hóa giải hung sát từ vòng Thái Tuế, lại vận dụng sự hưng vượng của nó để hanh thông cho cát tinh.

Sự nghiệp người tuổi Sửu trong năm Bính Thân có thể coi là tương đối tốt, nguyên nhân chủ yếu do 3 đại cát tinh chủ trì.

Thiên Đức tinh là thủ lĩnh của các cát tinh, đại diện cho thiên đức trên trời cao, có ngôi sao đó trong cung mệnh thì tác dụng sẽ vô cùng lớn, hóa hung thành cát. Sao này giúp người tuổi Sửu chặn đứng mọi âm mưu phá hoại của tiểu nhân đồng thời còn mời quý nhân tới giúp đỡ vận trình.

Phúc Tinh đại diện cho nhân duyên và vận tốt; nhờ Phúc Tinh nên người tuổi Sửu sẽ gặp được đấng minh quân, tức lãnh đạo/ cấp trên/ ông chủ anh minh, sáng suốt; đồng thời cát tinh này còn giúp bản mệnh giảm bớt những điều không may, không phải lo lắng tiểu nhân tự tung tự tác.

Cuối cùng là Quốc Ấn, một trong những cát tinh có sức mạnh lớn nhất, đại diện cho sự thăng quan tiến chức. Vì Quốc Ấn là ấn tín của các bậc đại thân từ xưa, có liên quan tới đại quyền nên chức vụ cá nhân nhờ nó được thúc đẩy.

Nhìn tổng thể thì sự nghiệp người tuổi Sửu rất tốt, tuy nhiên do ảnh hưởng từ Giảo Sát và Quyển Tiệt nên đôi khi bản mệnh sẽ gặp chút khó khăn. Mặc dù sức mạnh từ hai hung tinh nhỏ nhưng người tuổi Sửu không được lơ là cảnh giác.

Giảo Sát đại diện cho hệ thống hô hấp, khí quản bị suy nhược, đem đến hoạ tiểu nhân đố kỵ. Quyển Thiệt lại chủ về lời thị phi đồn thổi, có người cố ý làm bạn tổn thương.

Quyển Tiệt khiến bạn dù có quý nhân che chở cũng không tránh khỏi hiểu lầm, mối duyên với quý nhân vì thế cũng trở nên trung hòa.

Bởi vậy, với mặt sự nghiệp, công việc khi chưa nắm chắc điều gì thì nên giữ thái độ khiêm tốn, lấy cần cù bù thông minh, khiến lãnh đạo nhìn thấy tài năng của bạn và cũng khiến tiểu nhân e sợ mà tránh xa.

Cung Quan Vận của người tuổi Sửu xuất hiện Thiên Đức quý nhân trong năm 2016, giúp vận trình sự nghiệp của bản mệnh tốt thứ 3 trong xếp hạng hung cát 12 con giáp. Thiên Đức tinh tượng trưng cho quý nhân, chuyển họa thành phúc, kỵ hung, tránh sát.

Cung Quan Vận giống như nền móng của vận trình giúp bản mệnh xây dựng tốt căn nhà 2016, nền móng tốt xấu đều ảnh hưởng tới chất lượng căn nhà. Gặp được Thiên Đức quý nhân thì hóa hung thành cát, chuyển họa thành phúc, năng lực sửa chữa mạnh nên dù bản mệnh Sửu không có Thái Tuế giúp đỡ thì mọi sự vẫn tiến triển thuận lợi.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

HÓA GIẢI

Người tuổi Sửu ngây thơ, thuần chất, hiền dịu; giàu trực giác, khiêm tốn, nhạy cảm, thấu hiểu mọi người, tình cảm phong phú, thoát tục, ứng biến mạnh mẽ, nhân từ, biết thông cảm, đa tài đa nghệ.

Người tuổi Sửu không có sở trường tư duy logic hay khoa học, không thích hợp với những công việc phức tạp hoặc những công việc phải tuân theo kỷ luật nghiêm khắc nhưng lại có tài năng nghệ thuật phong phú và có khả năng hòa nhập công việc thiên bẩm. Vì vậy thích hợp với những công việc nghệ thuật, văn học hoặc thiết kế… những ngành nghiêng về sáng tạo, làm ăn.

1. KHAI VẬN

Trong năm Bính Thân, thiên can Thân là cát thần gặp Thái Tuế thành Đại Hao, Thương Quan là hung thần, vì cát thần lộ ra nên lấy cát lợi làm chủ, tàng giấu hung hiểm xuống dưới. Vận trình có Đại Hao làm chủ tiêu hao nhiều, Thương Quan chủ tính sát hại, bệnh tật,…

Người có duyên có thể thỉnh đồ vật cát tường khai quan của tuổi Sửu cho bạn bè, bản thân hoặc người nhà, đảm bảo an toàn độ qua năm 2016.

Về đồ vật phong thủy, bản mệnh có thể đeo ngọc Đằng Vận Xà làm bùa hộ vệ bảo toàn vận trình, vì ngọc này do Rắn đỏ và mây lửa cấu thành. Vật tận dụng quan hệ Tỵ Mộc sinh Thân Kim thành tương hợp, có lợi cho việc hợp tác, công việc, ngoài ra còn đề phòng Thái Tuế Thân Kim thượng quan đe dọa.

Nếu muốn chấn hưng gia trạch, hưng thịnh vận trình thì nên dùng đá điêu khắc màu đen Hồng Lợi Vận Tài để hóa giải Thương Quan, thúc đẩy tài vận của tuổi Sửu.

Đồ này nên bày ở phương Bắc, mặt hướng về phía Tây Nam trong nhà hoặc phòng làm việc, nếu không hiểu về phương vị hoặc không có phương vị để bày thì đặt ở đầu giường hoặc phía tay trái trên bàn làm việc (Thanh Long vị).

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP

Nếu muốn hóa sát, chặn họa, cầu quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Sửu để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông.

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Sửu thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Tý - Sửu vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp, âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Sửu là Tý, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Sửu sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp”, có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác.

Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau:

1. Nâng cao vận trình bản mệnh.

2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.

3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.

Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp).

Người tuồi Sửu có thể đeo vòng tay Nhãn Hổ Thạch, hay Hắc Diệu Thạch đều thuộc tam hợp tuổi Sửu để thúc đẩy vận trình.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

Phương vị Văn Xương của người tuổi Sửu ở phương Bắc nên ở phương này bản mệnh Sửu có thể bày một Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, nâng cấp vận trình sự nghiệp. Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo.

Trong nhà có con trẻ có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tác dụng thúc đẩy học tập tích cực và vận trình thi cử.

Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.

Bản mệnh Phật của người tuổi Sửu là Hư Không Tạng Bồ Tát, thánh nhân năm Sửu, tính cách thành thật, giàu lòng nhẫn nại. Nữ nhẹ dạ dễ tin lời ngọn ngọt mà dẫn tới thất bại, hối hận không kịp; nên học cách cẩn thận, người này trầm mặc ít nói không được người khác trọng dụng nhưng nội tâm nồng ấm, làm việc cần cù, hoạt động độc lập, nhiệt tình kiên định, có chút ham tiền tài.

Tuổi Sửu sớm rời xa quê hương tay trắng lập nghiệp, tuổi trẻ có phúc, trung niên nhiều vất vả, tinh thần khổ não, về già được nhờ vinh hoa phú quý từ trời cao ban phước, hôn nhân không thuận lợi.

Sự nghiệp có thể thông qua nỗ lực và cần cù của bản thân mà bứt phá nhưng cần đề phòng tiểu nhân đố kỵ, nên học cách ứng biến để khắc phục những nhân tố bất lợi. Quý nhân tam hợp của tuổi Sửu là Tỵ, Dậu, lục hợp là Tý.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2

Bản mệnh Phật của tuổi Sửu là Hư Không Tạng Bồ Tát chủ về trí tuệ, công đức, tài phúc của chúng sinh. Dưới sự phù hộ của ngọc Băng Chủng Hắc Diệu Hư Không Tạng Bồ Tát, khả năng lĩnh hội của bản mệnh trở nên mạnh mẽ, làm việc gì cũng thuận lợi, có thể coi là “sở cầu như tâm sở nguyện”.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Suu hinh anh 2
Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X