Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi

Thứ Ba, 23/02/2016 15:18 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mùi: Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi, Quý Mùi diễn ra như thế nào?


Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh
Người tuổi Mùi vừa vượt qua năm 2015 đại hung vì phạm vào Thái Tuế nên đại vận năm Bính Thân khởi sắc đáng kể, có cát có hung nhưng hung nhiều cát ít. 

Đầu tiên, do Huyết Sát phạm vào cung Thọ mệnh nên vận trình sức khỏe của bạn gặp vấn đề. Huyết Sát cũng gây áp lực nhiều lên vận trình cả năm, vận xấu từ tiểu hung tin rơi vào cung Phúc Tự nên chủ về xui rủi, ngoại thương, phá hoại vận trình sức khỏe. Ngoài ra chữ “suy” còn rơi vào cung Tài Vận của bản chủ, tiền mất tật mang.

May mắn thay, xuất hiện Kim Dư quý nhân rơi vào cung Quan Vận nên mặt sự nghiệp của bản mệnh rất tốt, có lợi để thúc đẩy sự nghiệp và công việc. Vận trình gặp Thổ sinh Kim nên mặt nhân duyên thuận lợi, bạn có thể tận dụng nhân duyên với quý nhân để hanh thông vận trình.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 2
Đường quan vận của người tuổi Mùi trong năm 2016 được gặp Kim Dư quý nhân nên vô cùng thuận lợi. Cầu quan không chỉ có người làm quan mới cần mà chỉ cần là người có chức vụ, thì đều có thể thực hiện. Đồng thời, đường quan lộc cũng đại diện cho quan hệ của bạn với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp,…

Nếu quan vận không vượng thì bạn sẽ gặp rắc rối khi làm việc với những cơ quan này dù bạn làm đúng hay làm sai. Đặc biệt, đường quan vận đại diện mối quan hệ giữa tiểu nhân - quý nhân, cấp trên - cấp dưới.

Bạn có thể sử dụng Kim Mã Ngọc Đường để thúc đẩy quan vận, Kim Mã hóa giải vận suy trong đường quan lộc, Ngọc Đường quý nhân hoá giải xui rủi từ hung tinh.

Năm nay vận trình bản mệnh bắt đầu có khởi sắc, Quốc Ấn và Văn Xương đều là cát tinh chủ về công việc thăng tiến, tư duy khoáng đạt, đường học hành hanh thông. Vì năm 2016 bản mệnh có Văn Xương là chủ tinh nên những người còn đi học sẽ có nhiều điều lợi, tư duy rõ ràng, khả năng phân tích mạnh mẽ.

Lời khuyên dành cho bạn là nên tham gia một lớp học nghiệp vụ, hoặc thi một văn bằng mới hay đi phỏng vấn sẽ có nhiều ưu thế thành công. Với người làm công việc văn phòng, viết lách, biên kịch hay tầng lớp trí thức, cơ quan cấp cao, lãnh đạo sẽ có bước phát triển thần kỳ trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, nhờ Quốc Ấn cát tinh đại diện cho quyền lực, địa vị, quan hệ xã giao nên người tuổi Mùi sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, khiến sự nghiệp hanh thông rực rỡ.

Tuy nhiên, bạn không được quên ảnh hưởng từ hai hung tinh Mạch Việt và Bệnh Phù. Mạch Việt chủ về khả năng thích ứng với hoàn cảnh kém khiến bản mệnh luôn có cảm giác áp lực, tinh thần không minh mẫn. Còn Bệnh Phù chủ đường thân thể suy nhược, hung tinh gây bất lợi cho vận trình sức khỏe, ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình công việc. Hai hung tinh hội ngộ sẽ bất lợi cho khả năng tăng chức sắp tới trong vận trình sự nghiệp bản mệnh.

Người tuổi Mùi nếu không nhanh chóng thích ứng trong môi trường mới thì công việc sẽ đi xuống, cũng nên lưu ý các vấn đề biến hóa của địa vị, áp lực nhiều, trách nhiệm cao thì tinh thần luôn căng thẳng.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 3
VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 4
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 5

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 6
HÓA GIẢI

Người này khiêm tốn, xử lý công việc cẩn thận, đầu óc sáng suốt, khả năng phân tích mạnh, biết phân biệt thị phi, thích hợp làm bất cứ công việc gì.

Người tuổi Mùi có thiên bẩm về nghệ thuật hay những nghề nghiệp cần tính sáng tạo cao, về mặt y học hoặc từ thiện có khả năng nổi trội. Bạn không có sở trường xử lý công việc đơn độc, không thích hợp với cách làm “một mình một ngựa”.

1. KHAI VẬN

Năm nay, bản mệnh Mùi gặp thiên can Thái Tuế là Chính Ấn gặp sinh Thái Tuế nên chủ vận trình sức khỏe bất lợi, dễ gặp đại nạn về bệnh tật, phạm tiểu nhân, họa thị phi quan trường, bất hòa quý nhân. Người có duyên nên thỉnh đồ may mắn cát tường để khai quang cho bản mệnh, giúp mình bình an vượt qua năm Bính Thân.

Bạn có thể dùng ngọc Hộ Hỏa Linh để làm bùa hộ thân. Ngọc này tạo hình từ một ngọn lửa lớn, lấy Hoả sinh Thổ khí, tăng cường sức mạnh cho bản mệnh, đồng thờ Hỏa còn là Phúc thần của bản mệnh Mùi nên có thể bổ sung thêm ngũ hành Thổ khí cho bạn. Vật phẩm phong thủy này giúp người tuổi Mùi luôn giữ được trạng thái cân bằng, ít gây thị phi, vận trình bình an. 

Nếu muốn bảo vệ trạch vận hoặc hưng thịnh sự nghiệp thì có thể thỉnh đồ phong thủy từ đá điêu khắc đen Thống Tụ Vạn Quán, đồ này nên bày tại phương Bắc mặt hướng về Tây Nam. Nếu không hiểu về phương vị hoặc không có vị trí phong thủy thích hợp thì bạn có thể bày ngay đầu giường hoặc trên bàn làm việc đặt bên phía tay trái (Thanh Long vị); giúp hóa Thái Tuế, thành Thương Quan sinh tài cục, còn có thể hóa giải vận trình cực đoan do Thương Quan đem lại.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP


Còn nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Mùi để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông.

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Mùi thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Mùi - Ngọ vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Mùi là Ngọ, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Mùi sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 7
2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 
Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 
1. Nâng cao vận trình bản mệnh.
2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.
3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.
Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp).
Nên bạn có thể thông qua vòng tay Nhãn Hổ Thạch hoặc Hắc Diệu Thạch để nâng cấp vận trình sự nghiệp.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 8
Phương Văn Xương của người tuổi Mùi tại phía Nam nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. 

Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, thúc đẩy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.
Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.

Bản mệnh Phật của người tuổi Mùi là Đại Nhật Như Lai, thánh nhân năm Mùi, tính tình ôn hòa, là người trọng tình trọng nghĩa, có tấm lòng hiếu thảo, rất lanh lợi, mỹ quan tốt, thường xuyên chịu nhiều khó khăn vất vả, tư duy thâm sâu, kĩ năng nghệ thuật cao. Người có lòng nhiệt tình hướng Phật, tín niệm tôn giáo mạnh, suốt đời thích nơi tĩnh mịch.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 9
Mặt công việc thì không thích hợp một mình vượt sông lớn mà nên biết hợp tác với người khác, mặt kinh tế không đáng ưu phiền, một đời ổn định giàu có, tay trắng lập nghiệp, điều phải học suốt đời là cách khống chế chi thu mà thôi.


Quý nhân tam hợp bản mệnh là Mão, Hợi, quý nhân lục hợp là Ngọ, bản mệnh Phật là Đại Nhật Như Lai, ngài tượng trưng cho ánh sáng trí tuệ, soi chiếu vạn vật trong nhân gian, đức chúng vẹn toàn, ánh sáng trí tuệ của ngài đi tới đâu đêm tối mịt mờ dốt nát bị đẩy lùi tới đó.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mui hinh anh 10
Nếu có ngài phù hộ bản mệnh nhất định vượt qua năm 2016 bình an vô sự, gặp hung hóa cát, sự nghiệp cải thiện, một đời hạnh phúc. 

Lời khuyên dành cho bạn là nên đeo ngọc Băng Chủng Hắc Diệu hoặc Phỉ Thuý khắc bản mệnh Phật để cầu vận trình ổn thỏa.
► Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X