Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão

Thứ Ba, 23/02/2016 15:07 (GMT+07)

 (Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Mão: Kỷ Mão, Đinh Mão, Ất Mão, Quý Mão, Tân Mão diễn ra như thế nào?


 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh
 
Bước vào năm 2016, vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão gặp nhiều sóng gió nhưng nhờ quan hệ ám hợp với Thái Tuế lại có Phúc Tinh và Tướng Tinh “song kiếm hợp bích” trợ giúp phát triển.

Đối với người làm văn phòng vẫn cần sự nỗ lực của cá nhân để phát triển cơ hội cho mình. Ngoài ra, năm Bính Thân cũng là năm thích hợp để bản mệnh Mão mở rộng vận trình công việc, biểu hiện hết mình  hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. 

Đương nhiên, dư vị khi đứng trên vũ đài chiến thắng còn có vị đắng, quá suất sắc sẽ trở thành mục tiêu của rất nhiều người và áp lực sẽ càng đè nặng lên đôi vai bạn.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 2
 
Người tuổi Mão có cung Lộc Tự gặp phải Tử Phù sát thần trong năm 2016. Đây là tinh tú tuyệt khí của Thái Tuế chủ phá lộc bại nghiệp khiến cung Lộc Tự điêu đứng.

Cổ thư có câu: “Người Tử Phù, hung thần Tuế, thường ngự trước ngũ tinh, Tử Phù chiếu mệnh, sự nghiệp tổn thất, lộc vận đại bại, trăm sự nhiễu nhương, bất cát”. Nên đối với đường quan vận của người tuổi Mão trong năm 2016 dễ liên quan tới việc vu oan giá họa, quan trường, lao ngục,…sự nghiệp khó khăn trùng trùng. 

Đường quan vận của bạn bị phá hoại lớn, có thể mất đại quyền, hữu danh vô thực nên cần cầu Thiên Ất quý nhân giúp đỡ trừ họa tuyệt khí Thái Tuế của hung tinh. Đồ phong thủy Thiên Bảo Cửu Như có thể cầu được quý nhân, liên kết với cát tinh bản mệnh để hóa giải căn nguyên Tử Phù.

Người tuổi Mão trong năm 2016 không xung, ám hợp với niên phận nên vận trình tương đối bình ổn và có chiều hướng khởi sắc. Nhưng dù có tiến bộ nhất định thì vẫn bị đe doạ bởi hung tinh nên dễ xảy ra nhiều vấn đề như chiêu nhiễu thị phi, quan trường, tiền đồ tăm tối. 

Vì công việc của người tuổi Mão dựa nhiều vào ảnh hưởng cát tinh Tử Vi, chủ quý nhân cứu giúp, khi bản mệnh bị đe doạ từ hung tinh thì có cơ hội xoay chuyển. Còn Long Đức tinh lại chủ về nhân duyên quý nhân, giúp bản mệnh phát triển khả năng lãnh đạo hoặc đưa đẩy cơ duyên gặp người hiền tài nên có nhiều cơ hội thăng tiến.

Đặc biệt cung quan vận của bản mênh gặp được Thiên Đức quý nhân, cổ tự có câu: “Thiên Đức vốn đại cát xương, nếu gặp ngày giờ thì càng cát, học hành tất định khoa bảng, mưu sự trăm thành”, giúp được người tuổi Mão gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. Cát tinh rơi vào cung Phúc Tự có thể phù hộ vận trình bản mệnh phát triển bình yên. 

Tuy vậy hai hung tinh khắc là Tử Phù và Kiếp Sát đã khắc chế Thiên Đức quý nhân khiến cát tinh không thể phát huy hoàn toàn tác dụng. Những mặt xấu tương đối nhiều, đặc biệt khi bản mệnh chịu hai hung tinh Bạo Bại, Tử Phù uy hiếp.

Bạo Bại tinh ảnh hưởng vận trình tổng thể, dưới sự soi chiếu của nó công việc của bạn có chiều hướng đi xuống, rắc rối tứ bề. Còn Tử Phù lại là một trong những sát thần của bản mệnh, Tử Phù Thái Tuế nhập cung mệnh khiến sự nghiệp tài lộc chịu tổn thất, hoặc bản thân gặp bạo bệnh bất ngờ, thị thi tranh chấp.

Đặc biệt khi hai hung tinh này kết hợp sẽ khiến vận trình bị đe doạ nghiêm trọng, đặc biệt đối với những người có quyền lực lớn, vị trí cao, những người này dễ gặp nạn toà án, tố tụng mà rơi vào vòng lao lý.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 3
 
VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 4
 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 5
 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 6
 
HÓA GIẢI

Người tuổi Mão có chủ kiến, ý chí kiên định, nhiệt tình, hữu hảo, có lòng nhẫn nại và có độ nhẫn nại, con mắt mỹ quan tốt lại có đầu óc kinh doanh cũng như giá trị quan đáng tin cậy. 

Bản mệnh không có cảm hứng với cuộc sống căng thẳng nơi thành thị hay công việc khô khan trong văn phòng nhưng vì tương lai ổn định về già cũng như thỏa mãn cảm giác an toàn mà chỉ có thu nhập ổn định hàng tháng của một công việc cố định mới đáp ứng được nên lựa chọn theo hướng đó.

Trong tương lai, bạn có thể trở thành một nhân vật xuất sắc trong ngành kinh tế, thích hợp với các công việc về nghệ thuật, giám định đá quý, tài chính, hay pha chế,…

1. KHAI VẬN

Thái Tuế trong năm Bính Thân là hung thần, gặp Đại Hao là Thái Tuế Thân Kim khắc Mão Mộc, vì hung thần bị lộ nên lấy bất lợi bất cát làm chủ, hung hiểm ém mình bên dưới. Thương Quan chủ về sát hại, cuồng vọng và cố chấp, không khuất phục quản thúc, lấy dưới phạm lên trên…

Người có duyên nên thỉnh cho mình đồ vật may mắn thuộc tuổi Mão để giúp mình bình an vượt qua sóng gió. Người có kinh tế bình thường thì đeo ngọc Truy phúc Hạc làm bùa hộ thân. Ngọc này do Tiên Hạc đứng trong nước vô ưu vô lo ngắm trăng hình thành nên, Tiên Hạc là linh thú có ngũ hành Thủy khí có thể giúp bản mệnh Mão tăng cường Mộc khí nuôi dưỡng Lư Trung Hỏa. Đặc biệt Hạc Tiên còn là linh thú đón phước lành có thể giúp người tuổi Mão chiêu phúc khí, vượng vận trình. 

Hoặc nếu bạn muốn bảo toàn trạch vận, hanh thông vận trình thì nên dùng đồ phong thủy từ đá điêu khắc màu vàng như Thủ Dương Khai Khố để bày trên bàn hoặc trong gia đình, đồ phải đặt hướng Đông mặt hướng về Tây Nam.

Nếu bạn không hiểu về phương vị hoặc không có phương vị để bày thì có thể đặt ở đầu giường hoặc phía tay trái trên bàn làm việc (Thanh Long vị), như vậy có thể thúc đẩy Mộc khí của bản mệnh lại vượng đường tài lộc hỗ trợ vận trình sự nghiệp.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP
 
Nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Mão để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. 

Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông. Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Mão sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Mão - Tuất. 

Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh. Quý nhân lục hợp của tuổi Mão là Tuất, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp. 
 
Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Mão sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 7
 
2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 
 
Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 8
 
Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 
 
1. Nâng cao vận trình bản mệnh.
 
2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.
 
3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.
 
Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp). 
 
Người tuổi Mão có thể đeo vòng tay Nhãn Hổ Thạch, hay Hắc Diệu Thạch thuộc tam hợp tuổi Mão để thúc đẩy vận trình. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 9
 
Phương vị Văn Xương của người tuổi Mão ở phương Đông nên ở phương này bản mệnh Mão có thể bày một Đồng Long Quy Tháp, đề phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. 

Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.
 
Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT
 
Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.
 
Bản mệnh Phật của người tuổi Mão là Văn Thù Bồ Tát, thánh nhân năm Mão, tính tình hoà thuận, sự nghiệp thăng tiến, nên tĩnh chứ không nên động, thiếu tư duy quyết đoán nên hay mất đi nhiều cơ hội tốt. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 10
 
Người này thường có tâm lý phản bội nhưng lại rất coi trọng tình cảm bạn bè, thường xuyên lãng phí tiền bạc, vì dùng nhiều tình cảm vào công việc mà thất bại liên miên. 

Người tuổi Mão tình cảm sâu sắc nên một đời không hạnh phúc, trí nhớ mạnh, mẫn cảm, có lòng từ bi. Coi trong trật tự, kiên cường, khiêm tốn, trầm mặc mà cô lập, tính thẩm mỹ phong phú nhưng lại dần dần bị mất đi nên tiền vận cần tích luỹ để về già có thể sử dụng. Ngũ hành tuổi Mão thuộc Mộc nên làm việc rất chăm chỉ, chi tiết, không từ bỏ, trách nhiệm cao độ và có tinh thần tôn trọng sự nghiệp. 
 
Ngài tượng trưng cho trí tuệ lớn lao, sáng kiến đề cao ngộ tính; cùng với Hư Không Tàng Bồ Tát có sức linh cảm mạnh, nếu có thể được đeo hoặc cầu cúng thì có thể phù hộ bạn vượt qua mọi khó khăn, hóa giải vận hạn, một đời hạnh phúc, bình an cát tường. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Mao hinh anh 11
 
Dưới sự giúp đỡ của ngài thì đường học hành công thành danh toại, quan nhân phúc lộc song toàn, thương thân tài lộc thăng tiến, người làm công việc văn phòng thì sự nghiệp thuận lợi. Đồng thời Văn Thù Bồ Tát còn giúp người tuổi Mão tăng cường sức sáng tạo, khả năng phát minh mạnh khiến bạn chiến thắng được đối thủ và vận trình hưng thịnh.

► Tra cứu tử vi năm 2016 của bạn theo Lịch vạn sự
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X