Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi

Thứ Ba, 23/02/2016 15:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Hợi: Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Quý Hợi, Tân Hợi, Ất Hợi diễn ra như thế nào?


Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh
Người tuổi Hợi trong năm 2016 phạm vận Hại Thái Tuế trực tiếp phá hoạt vận trình cung Lộc Tự, được liệt vào con giáp phạm hung thứ 3 trong 12 con giáp. Vận xấu của bản mệnh chỉ đứng sau con giáp Thân và con giáp Dần.

Vì lọt vào vận tuyệt mệnh nên cung Thọ Tự của bản mệnh cũng chịu nhiều hoạn nạn như họa huyết quang, tai nạn bất ngờ, bệnh tật,… Ngoài ra Kiêu Thần tọa mệnh cũng phá hoại mạnh các mối quan hệ xã giao, thu hút tiểu nhân quấy rối, phá hoại vận trình bản mệnh.

May nhờ Thiên Ất cát tinh xuất hiện đỡ cho bạn phần nào mối đe dọa từ Thái Tuế. Tuy nhiên, Thái Tuế là bậc chúa trời nên sức mạnh của quý nhân cũng bị hạn chế. Ưu điểm trong vận trình cả năm của bản mệnh nằm ở chỗ Thiên Ất tọa cung Lộc Tự bảo vệ sự nghiệp tuổi Hợi phát triển thuận lợi.

Ngọc Đường quý nhân cũng hỗ trợ phần nào đường học hành, giúp bản mệnh nâng cấp kiến thức bản thân, tạo thêm cơ sở cho vận trình sự nghiệp phát triển.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 2
Đường quan vận tuổi Hợi năm nay rất vượng, bản mệnh gặpThiên Ất được Nhật Nguyệt cung chiếu nên sự nghiệp gặp nhiều điềm lành. 

Cầu quan không chỉ có người làm quan mới cần mà chỉ cần là người có chức vụ, thì đều có thể thực hiện. Đồng thời đường quan lộc cũng đại diện cho quan hệ của bạn với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp,…

Nếu quan vận không vượng thì bạn sẽ gặp rắc rối khi làm việc với những cơ quan này dù bạn làm đúng hay làm sai, đặc biệt đường quan vận đại diện mối quan hệ giữa tiểu nhân - quý nhân, cấp trên - cấp dưới.

Người làm có chức quyền thì nên dùng Quy Nguyên Thái Cực để điều chỉnh vận trình sự nghiệp hiện tại.
Bản mệnh Hợi có cung Lộc Tự được đại quý nhân Thiên Ất tọa cung mệnh, khẩu quyết xưa có bình: “Giáp Mậu Canh Ngọ Mùi, Ất Kỷ Tý Thân hương, Bính Đinh Hợi Dậu vị, đều là quý nhân phương”. Người có Thiên Ất là quý nhân trên trời, là hoàng đế cai quản mọi việc trên trời, là vị thần được tôn kính nhất nên mọi hung sát gặp đều phải tránh xa.

Ngài có năng lực hóa sát, tránh tà nhưng vì Thái Tuế phá hoại nên sức mạnh của ngài cũng bị hạn chế nhiều. Ngài tọa tại cung sự nghiệp bảo vệ công việc của bạn phát triển thuận lợi, thăng chức tăng lương, từng bước tiến lên.
Ngọc Đường tinh chủ về vàng bạc đầy nhà, tài hoa cá nhân được phát huy nên khi làm việc dễ được lãnh đạo chú ý, trọng dụng. Nguyệt Đức có tác dụng bổ trợ cho Ngọc Đường cường hóa sức mạnh quý nhân đồng thời phát huy triệt để tác dụng gặp hung hóa cát.

Khi hai cát tinh này kết hợp thì dù người làm công ăn lương hay thương nhân thì đều có bước phát triển nhất định, trong đó làm ăn thì có quý nhân giúp đỡ, làm việc thì được cấp trên hỗ trợ nên công việc sở cầu như tâm nguyện.

Sau đó Thiên Ất giúp hỗ trợ tăng cường sức mạnh hai cát tinh còn lại, hóa giải phần nào khó khăn trong công việc, giúp bản mệnh có hi vọng thăng chức nhiều hơn.
Mặt tốt thì có mặt xấu, quan hệ Lục Hại đại diện cho sự tương khắc tương hại giữa hai địa chi Thân Hợi, khiến bản mệnh dễ tranh chấp với đồng nghiệp trong công việc, với lãnh đạo cũng xảy ra trường hợp bất mãn, hoặc cố tình gây khó dễ cho bản mệnh, đồng thời ám chỉ cạm bẫy tiểu nhân xung quanh. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 3
VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 4
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 5
HÓA GIẢI

Người tuổi Hợi nhu cầu học hỏi cao, độc lập, bác ái, thân thiện, trung thành, đáng tin cậy, sức sáng tạo dồi dào, có tầm nhìn, có trí tuệ, tư tưởng tinh nhuệ, đầu óc nhanh nhạy. Người này có sở trường quan sát, có tinh thần cải cách cao. Người tuổi Hợi làm việc rất chuyên tâm, một khi đã xuất hiện mục tiêu thì sẽ dốc hết sức lực để hoàn thiện.

Trong công việc, nếu gặp phải trắc trở thì dễ dàng mất đi sự tự tin, lo sợ người khác chê cười, xem thường bản thân. Với tính cách này thì khó khăn nhỏ dễ biến thành khó khăn lớn, nên bản mệnh cần biết cách tranh thủ đồng nghiệp xung quanh giúp đỡ mình. 

1. KHAI VẬN

Bản mệnh Hợi gặp thiên can Thái Tuế Bính Thân là cát thần Thứ Tài chủ trị về đường tài lộc bất ngờ, các thu nhập bên ngoài, lợi nhuận mà không phải thu nhập chính. Còn Thái Tuế Thứ Ấn lại thuộc một trong bốn hung thần chủ trị không tình nguyện giúp người tuổi Hợi mưu cầu địa vị, quyền lợi đồng thời còn cố ý khắc hại Thực Thần bản mệnh.

Người có duyên nên thỉnh đồ may mắn cát tường để khai quang cho bản mệnh, giúp mình bình an vượt qua năm Bính Thân. Bạn có thể dùng ngọc Niết Bàn Phượng để làm bùa hộ thân, ngọc này tạo hình từ một con Phượng Niết Bàn trùng sinh mà thành.

Ngọc lấy ngũ Hỏa của Phượng Hoàng sinh tài cho bản mệnh Hợi, chủ trị khắc chế Thứ Ấn khiến Thứ Ấn không cướp được Thực Thần. Nếu muốn bảo vệ trạch vận hoặc hưng thịnh sự nghiệp thì có thể thỉnh đồ phong thủy từ đôi đá điêu khắc màu đỏ hạt dẻ Hỏa Hầu Thần Vệ.

đồ này nên bày tại phương Nam mặt hướng về Tây Nam để khắc chế Thái Tuế, thừa thế ngũ hành Hỏa khắc Thái Tuế Thân Kim, mượn Hỏa khí phương Nam thúc đẩy tài lộc.

Nếu không hiểu về phương vị hoặc không có vị trí phong thủy thích hợp thì bạn có thể bày ngay đầu giường hoặc trên bàn làm việc đặt bên phía tay trái (Thanh Long vị); giúp hóa Thái Tuế, thúc đẩy đường quan vận.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢ
P

Nếu để ngăn chặn Thái Tuế, tìm kiếm quý nhân, thúc đẩy đào hoa vận, củng cố sự nghiệp thì bạn có thể đeo Minh Quái tuổi Hợi để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông.

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Hợi thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Hợi Dần vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Hợi là Dần, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp.
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 6
Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Hợi sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.


2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 
Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 7
Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 
1. Nâng cao vận trình bản mệnh.
2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.
3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.
Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp).
Nên bạn có thể thông qua vòng tay Nhãn Hổ Thạch hoặc Hắc Diệu Thạch để nâng cấp vận trình sự nghiệp.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 8
Quý nhân tam hợp bản mệnh là Mão, Mùi , quý nhân lục hợp là Dần. Nếu trong cuộc sống hàng ngày bạn có thể giao tiếp, gặp gỡ, hợp tác với những người tuổi này thì cũng có tác dụng nâng cấp vận trình.
Phương Văn Xương của người tuổi Hợi tại phía Tây Bắc nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. 

Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủyHắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.
Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.
2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Bản mệnh Phật của người tuổi Hợi là A Di Đà Phật, thánh nhân năm Hợi, người có tính cách chính trực không chịu khuất phục, tâm tư trong trắng, ngoại quan ổn định, nội tâm cương nghị, thích tài lộc, thích bình luận thị phi người khác, không có tính nhẫn nại, tính dựa dẫm mạnh, không giỏi giao tiếp.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 9
Người cương trực nên dễ gặp thị phi với người khác trong xã hội, nhưng cũng được mọi người tôn trọng. Mặt công việc, một khi người này đã có mục tiêu thì sẽ bán sức bán lực mà hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nếu sự nghiệp gặp trắc trở thì lại dễ dàng mất đi lòng tin. 

Quý nhân tam hợp bản mệnh là Mão, Mùi, quý nhân lục hợp là Dần. A Di Đà Phật là giáo chủ thế giới Tây Phương Tịnh Thổ, dùng hết sức lực để phổ độ chúng sinh, không tiếc bi thương, lấy ánh sáng vô lượng soi chiếu kẻ độc hành, nghiệp chướng tội nặng đều được hóa giải.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Hoi hinh anh 10
Nếu có ngài phù hộ bản mệnh nhất định vượt qua năm 2016 bình an vô sự, gặp hung hóa cát, sự nghiệp cải thiện có được hạnh phúc đời người. Lời khuyên dành cho bạn nên đeo ngọc Băng Chủng Hắc Diệu hoặc Phỉ Thuý khắc bản mệnh Phật để cầu vận trình ổn thỏa.

► Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X