Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu

Thứ Ba, 23/02/2016 15:23 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Dậu: Đinh Dậu, Kỷ Dậu, Tân Dậu, Quý Dậu, Ất Dậu diễn ra như thế nào?


 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh
 
Năm 2016, bản mệnh Dậu được tam hợp với Thái Tuế nên có Thái Ất quý nhân xuất thế giúp đỡ, lại thêm Chính Quan trong đại vận và Thiên Đức tiểu quý nhân nên cung Phúc của bản mệnh rất bình an. 

Vì Thân Dậu Mậu là tam hợp Kim cục nên người tuổi Dậu sẽ được quý nhân Bính Thân trong tam hợp hỗ trợ nên vận trình công việc đều thuộc cát vận. 

Quý nhân Thiên Ất mặc dù là cát thần lớn nhất nhưng lại sợ Bệnh Phù tinh khắc hại nên khó mà phát huy hết tác dụng. Bản mệnh Dậu gặp Chính Quan đại vận nên mặt vận trình nhân duyên sẽ xuất hiện tiểu quý nhân giúp đỡ, bổ sung những thiếu thốn trong cung Nhân Duyên.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 2
 
Năm Bính Thân người tuổi Dậu gặp Thiên Ất quý nhân nên cầu quan lộc vô cùng thuận lợi. Cầu quan không chỉ có người làm quan mới cần mà chỉ cần là người có chức vụ, thì đều có thể thực hiện. Đồng thời đường quan lộc cũng đại diện cho quan hệ của bạn với chính phủ, nhà nước, cơ quan lập pháp,… 

Nếu quan vận không vượng thì bạn sẽ gặp rắc rối khi làm việc với những cơ quan này dù bạn làm đúng hay làm sai, đặc biệt đường quan vận đại diện mối quan hệ giữa tiểu nhân - quý nhân, cấp trên - cấp dưới. 

Để cầu quan vận bạn có thể bày đồ phong thủy may mắn như Phúc Sửu Lưu Kim, chuyên để hóa giải hung sát từ Thái Tuế. Người làm có chức quyền thì nên dùng Tứ Long Trấn để điều chỉnh vận trình sự nghiệp hiện tại.

Đường quan lộc của người tuổi Dậu trong năm Bính Thân gặp đại quý nhân Thiên Ất. Dựa theo khẩu quyết “Giáp Mậu Canh Ngọ Mùi, Ất Kỷ Tý Thân hương, Bính Đinh Hợi Dậu vị, Nhâm Quý Tỵ Mão tàng” thì có thể phán đoán người tuổi Dậu được Thiên Ất đại quý nhân phù trợ nên dù sức mạnh của cát thần lớn nhưng lại sợ khắc hại.

Bệnh Phù sát xuất hiện ảnh hưởng tới tác dụng của quý nhân, nhưng quý nhân lại tọa tại cung Lộc vận nên sự nghiệp của bản mệnh vẫn phát triển tưng bừng. Đồng thời đại vận còn có Chính Quan giúp đỡ nên bạn có cơ hội thăng chức tăng lương nhưng bản mệnh phải dựa vào thực lực, năng lực của mình thì mới phát huy tác dụng. Vậy nên người tuổi Dậu nỗ lực chăm chỉ thì vận trình sẽ được đền đáp. 

Mặt tốt thì bởi hai cát tinh Thái Dương và Thiên Ất. Theo các nhà mệnh lý thì Thái Dương tinh là một đại cát tinh truyền thống mang ý nghĩa soi chiếu bốn phương, đại diện cho sức mạnh rộng mở, giúp vận trình bản mệnh có tiền đồ xán lạn. Đồng thời Thái Dương mang tính dương mạnh nên bản mệnh nữ tuổi Dậu được lợi hơn nam.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 3
 
VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 4
 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 5
 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 6
 
HÓA GIẢI

Người tuổi Dậu có tính sáng tạo cao, có khả năng nhìn xa trộng rộng nên việc gì cũng nhanh hơn người khác. Người này có khả năng nhìn được hướng phát triển khi mọi việc còn đang mơ hồ, thường có những suy nghĩ kỳ diệu, khi làm việc thì tư duy chu toàn, cẩn thận hết mức. 

Nhưng người tuổi Dậu không thể chịu đựng được những công việc đơn điệu mà mong muốn theo đuổi một công việc có cảm giác đạt được thành tựu. Người này còn muốn ép bản thân thực hiện những công việc mang nhiều rắc rối khó khăn, nỗ lực xoay chuyển cục diện giúp mình gây dựng một cơ sở nền vững chắc. 

1. KHAI VẬN

Năm 2016 bản mệnh Dậu gặp Bính Thân là Chính Quan chủ về sự thăng tiến trong sự nghiệp nên trong công việc người tuổi Dậu được lãnh đạo quan tâm, cất nhắc. Thái Tuế lại là Kiếp Tài chuyên chủ giúp đỡ, hỗ trợ sức mạnh tuổi Dậu nhưng đồng thời cũng chủ về mặt tranh cướp tài lộc.

Người có duyên nên thỉnh đồ may mắn cát tường để khai quang cho bản mệnh giúp mình bình an vượt qua năm Bính Thân. Bạn có thể dùng ngọc Thôi Phúc Tý để làm bùa hộ thân, ngọc này tạo hình từ một con chuột đang tọa trên mây vàng nghênh đón phúc lộc mà thành. 

Ngọc có Tý chủ ngũ hành Thủy mà Thủy là Phúc Thần của bản mệnh Dậu, chuyên trị hóa giải hung tính từ Kiếp Tài của địa chi Thái Tuế, đồng thời mượn sức mạnh quý nhân để thúc đẩy tài khí bản mệnh.

Nếu muốn bảo vệ trạch vận hoặc hưng thịnh sự nghiệp thì có thể thỉnh đồ phong thủy từ đá điêu khắc đen Tài lộc hồi quy, đồ này nên bày tại phương Đông mặt hướng về Tây Nam. 

Nếu không hiểu về phương vị hoặc không có vị trí phong thủy thích hợp thì bạn có thể bày ngay đầu giường hoặc trên bàn làm việc đặt bên phía tay trái (Thanh Long vị); giúp hóa Thái Tuế, thúc đẩy đường quan vận.

2. ĐỒ PHONG THỦY

2.1 LỤC HỢP

Còn nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Dậu để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình hòa thuận, vạn sự hanh thông. 

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Dậu thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Dậu Thìn vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Dậu là Thìn, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 7
 
Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Dậu sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

2.2 TAM HỢP

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác. 
 
Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vận mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau: 
 
1. Nâng cao vận trình bản mệnh.
 
2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.
 
3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.
 
Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp). 
 
Nên bạn có thể thông qua vòng tay Nhãn Hổ Thạch hoặc Hắc Diệu Thạch để nâng cấp vận trình sự nghiệp. 
 
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 8
 
Quý nhân tam hợp bản mệnh là Tỵ, Ngọ, quý nhân lục hợp là Thìn. Nếu trong cuộc sống hàng ngày bạn có thể giao tiếp, gặp gỡ, hợp tác với những người tuổi này thì cũng có tác dụng nâng cấp vận trình.
 
Phương Văn Xương của người tuổi Dậu tại phía Tây nên phương này bạn có thể dùng Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp. 

Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tính học tập tích cực và vận trình thi cử.
 
Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.
 
2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.

Bản mệnh Phật của người tuổi Dậu là Bất Động Tôn Bồ Tát, thánh nhân năm Dậu, người thông minh lanh lợi, thành thực, có khả năng giao tiếp, có thể trở thành hi vọng của đám đông, được quý nhân giúp đỡ, ôm chí lớn, đa mưu túc kế, nhưng tính cách lúc nóng lúc lạnh thậm chí tự trách mình. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 9
 
Người sinh năm Dậu khoan dung độ lượng, nhạy cảm, trí nhớ tốt, thích đi ra ngoài nên mặt sự nghiệp dễ dàng nắm bắt công việc, làm việc có kế hoạch, khả năng xử lý mạnh nên tiền đồ phát tiển rất lớn nhưng lại không chịu được những công việc nhàm chán, đơn điệu.

Quý nhân tam hợp bản mệnh là Tỵ, Ngọ, quý nhân lục hợp là Thìn, bản mệnh Phật là Bất Động Tôn Bồ Tát, ngài tượng trưng cho lý trí, âm thầm bảo vệ giúp bạn biết đúng biết sai trên con đường làm người, biết nắm bắt cơ hội phát triển.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dau hinh anh 10
 
Nếu có ngài phù hộ bản mệnh nhất định vượt qua năm 2016 bình an vô sự, gặp hung hóa cát, sự nghiệp cải thiện, có được hạnh phúc đời người. Lời khuyên dành cho bạn là nên đeo ngọc Băng Chủng Hắc Diệu hoặc Phỉ Thuý khắc bản mệnh Phật để cầu vận trình ổn thỏa.
 
► Xem tử vi ngày mới và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X