Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

Thứ Tư, 18/03/2020 10:46 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp năm 2016 của người tuổi Dần: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần diễn ra như thế nào?

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

Người tuổi Dần phạm vào Thái Tuế trong năm 2016, dù xung hay hình Thái Tuế thì cục diện tương xung tương phá này đều được chủ trị cùng Đại Hao tinh, đặc biệt bản mệnh còn chịu thêm Huyết Đao sát đi vào phá cung mệnh nên vận trình bản mệnh vô cùng xấu.

Vận hình Thái Tuế trực tiếp tạo tổn thất cho cung Phúc Tự nên nền tảng sự nghiệp của bạn bị đả kích nghiêm trọng. Xung Thái Tuế còn hình thành Đại Hao phá hoại tài vận và phá tuế. 
Trong năm nay, người tuổi Dần còn gặp Thích Mã Tinh, chủ về phá tài.

Mặt cát tinh thì người tuổi Dần gặp được quý nhân Nguyệt Đức và Ngọc Đường, giúp đỡ chủ mệnh nhiều về cung Lộc Tự. Tuy nhiên, Nguyệt Đức quý nhân lại bị Thái Tuế áp chế đe dọa nên chỉ phát huy tác dụng ở mặt nhân duyên. Còn Ngọc Đường tiểu quý nhân thì giúp bản mệnh phát huy kiến thức đã học để vượt qua khó khăn.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh
 

Người tuổi Dần gặp được Học Đường quý nhân trong năm 2016, nên đường quan vận được nhiều hỗ trợ, cả năm sẽ không xuất hiện rắc rối về tòa án, tố tụng.

Nhận giấy khởi tố từ tòa án, bị công an, cảnh sát điều tra, công ty bị đội phòng cháy chữa cháy kiểm tra, bị người khác tố cáo,… là những vấn đề có thể xảy ra với đường quan lộc mỗi người khi sát khí tới. Tuy nhiên với những bản mệnh bình thường thì ít gặp những việc trên mà chủ yếu là lãnh đạo hoặc ông chủ.

Nếu không xảy ra những việc này, ngoài việc chấp hành nghiêm chỉnh các luật lệ thì bản mệnh nên xem chi tiết vận trình bát tự của mình trong năm. Xem mình sẽ xảy ra những việc không may gì để kịp thời dùng những đồ vật trấn trạch may mắn phòng ngừa. Như người tuổi Dần thì có thể dùng gương gỗ Kỳ Lân Trấn Đào.

Người tuổi Dần chịu ảnh hưởng xung Thái Tuế trong năm 2016 nên vận trình xảy ra nhiều biến hóa như vị trí nhân sự cấp cao trong công ty có sự thay đổi, hay điều động nhân sự, vị trí công việc bị điều chỉnh. Nên nếu trong năm có cơ hội đi công tác, đi nước ngoài thì hãy lợi dụng sự thay đổi này để thúc đẩy cho vận trình của bạn.

Vì là năm tương xung nên khi ra ngoài cần lưu ý hành lý và tài sản bản thân, tránh bị tổn thất. Ngoài ra, vì có hai hung tinh Lan Can và Nguyệt Sát nên quá trình làm việc của bản mệnh không được thuận lợi. Lời khuyên dành cho bạn là luôn chuẩn bị phương án dự phòng cho công việc của mình.

Nguyệt Sát đại diện cho rắc rối từ phụ nữ, nên người tuổi Dần khi xử lý công việc với các mối quan hệ xã hội hoặc đồng nghiệp cần phải lưu ý, luôn dĩ hoà vi quý, hài hòa mọi mặt. Với những người làm nghề dịch vụ thì cẩn trọng hành vi lời nói, tránh đắc tội với khách hàng.

Với những người có mưu cầu phát triển mới thì đề phòng ngành nghề mình chuyển sang xảy ra thay đổi bất ngờ hoặc công ty mình mới chuyển đến cắt giảm nhân sự. Bạn nên lắng nghe lời khuyên từ trưởng bối, tìm kiếm quý nhân giúp đỡ.

May mắn là bản mệnh gặp Học Đường tinh và Nguyệt Đức tinh nên mặt sự nghiệp được giúp đỡ phần nào. Học Đường giúp đầu óc bạn luôn tỉnh táo, hành sự cẩn thận hơn, đường học hành có hiệu quả hơn lại dễ được quý nhân tìm đến hỗ trợ.

Năm nay bạn cần tìm người hỗ trợ thì mới bình an, hàng ngày nên lưu ý những biến động về nhân sự xung quanh mình thì sự nghiệp mới có cơ thay đổi.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

 VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP TỪNG TUỔI NĂM 2016

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh
Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

HÓA GIẢI

Người tuổi Dần làm việc tích cực, nhiệt tình, hoạt bát, trọng nghĩa khí, lạc quan, dám tiếp nhận các khái niệm mới, có khả năng quyết đoán, thành thật.

Người này thích theo đuổi những công việc mang tính cạnh tranh, trong môi trường có nhiều biến hóa khiến bản mệnh càng thể hiện ưu điểm nhạy cảm và khả năng phán đoán hơn người.

Người này không thể chấp nhận những công việc từng bước chậm chạp hoặc không hề có sự thay đổi, môi trường kích thích nhiều cạnh tranh sẽ là cơ hội tốt cho họ thể hiện.

1. KHAI VẬN

Năm 2016, thiên can của vòng Thái Tuế là Cát Thần, gặp Thái Tuế có Tuế Phá, Thất Sát là hung thần nên cát thần được lộ diện, lấy cát lợi làm chủ, hung hiểm được giấu đi.

Thất Sát chủ về sát hại, tấn công, hoạn nạn nguy hiểm nên bản mệnh có thể mua túi Hóa Thái Tuế để hóa giải mối đe doạ từ Bính Thân. Người có duyên có thể mua cho gia đình, bạn bè hoặc người thân những đồ vật cát tường của tuổi Dần để đảm bảo mọi người thuận lợi vượt qua năm nay.

Người tuổi Dần có thể đeo ngọc Thu Phúc Lộc làm bùa hộ thân. Ngọc này do Huyền Trư và Hồ Lô cấu thành có thể tranh thủ mối quan hệ tương hại giữa Tân Hợi và Thái Tuế Thân Kim hóa giải sự nguy hại của Thất Sát, sau đó Hồ Lô còn có thể giải trừ sát khí. Vật này đón phúc khí là chính, sau đó mới hưng vượng cho bản mệnh.

Nếu bạn muốn gia trạch, sự nghiệp hanh thông thì nên thỉnh đồ phong thủy đá điêu khắc màu vàng Thốn Tài Xích Xà đặt tại hướng chính Nam ở phòng làm việc hoặc trong nhà. Nếu bạn không hiểu về phương vị hoặc không có phương vị để bày thì có thể đặt ở đầu giường hoặc phía tay trái trên bàn làm việc (Thanh Long vị). Đồ này hóa giải được bất lợi của Thái Tuế Thân Kim Thất Sát lại hanh thông vận trình tuổi Dần.

2. ĐỒ PHONG THỦY


2.1 LỤC HỢP

Nếu muốn hóa sát, chặn họa, tầm quý nhân, thúc đẩy vận đào hoa, hưng thịnh vận trình thì nên đeo vòng tay Minh Quái tuổi Dần để vừa tăng cường các mặt vận trình vừa tranh thủ sự ủng hộ của quý nhân. Người hay lái xe có thể dùng vòng này treo trong xe để hóa hung thành cát, phù hộ gia đình òaà thuận, vạn sự hanh thông.

Đeo vòng tay Minh Quái tuổi Dần thì sẽ có được sức mạnh bản mệnh Phật từ quý nhân lục hợp Dần - Hợi vì Lục Hợp chính là một loại Ám Hợp âm thầm giúp đỡ bản mệnh.

Quý nhân lục hợp của tuổi Dần là Hợi, cục diện lục hợp có thể giúp bạn nâng cao vận trình bản mệnh, tăng cường sức mạnh bản thân, từ đó phát đạt nhân khí, vượng tài lộc, hanh thông sự nghiệp.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn thì hãy dựa theo công thức Ngọc + đồ vật = bộ phong thủy tuổi Dần sau đó mới phối hợp từng công dụng để sử dụng một cách hiệu quả.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

 2.1 TAM HỢP 

Tam hợp là một loại “Minh Hợp” có nghĩa là quý nhân này quang minh chính đại giúp đỡ bản mệnh. Với sự vận dụng tam hợp thì mọi mặt tư tưởng, tư duy, giá trị quan, thói quen, hành động đều khiến bản mệnh phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, hợp tác.

Phương pháp vượng mệnh này luôn được lưu truyền trong dân gian, là một trong những mật tịch thay đổi vật mệnh không được công khai trong giới mệnh học, phong thủy, huyền học. 

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

Phương pháp tam hợp 12 con giáp phối hợp với phương pháp mệnh học tạo ra tác dụng và hiệu quả như sau:

1. Nâng cao vận trình bản mệnh.

2. Cầu quý nhân, tăng nhân duyên.

3. Hóa giải, đề phòng vận hạn, hóa hung thành cát. Ví dụ, một người có vận trình năm bất ổn thì có thể đeo hoặc bày trong nhà một con vật có cục tam hợp với mệnh mình để giúp mình giảm bớt những phần bất lợi, hanh thông sự nghiệp, vận khí.

Cục diện tam hợp ở đây chính là việc ngưng tụ và thu hút sức mạnh của một loại hành trong ngũ hành: “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ”. Hợp ở đây là chính là thu hút, ngưng tụ sức mạnh ngũ hành, chủ yếu áp dụng theo mối quan hệ tam hợp của địa chi năm sinh (con giáp).

Người tuồi Dần có thể đeo vòng tay Nhãn Hổ Thạch, hay Hắc Diệu Thạch đều thuộc tam hợp tuổi Dần để thúc đẩy vận trình.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

Trong cuộc sống hàng ngày hoặc trong công việc nếu người tuổi Dần có thể gặp gỡ, giao lưu, tiếp xúc với những người thuộc tam hợp mệnh như Ngọ, Tuất hay lục hợp quý nhân Hợi thì sẽ trợ giúp rất tốt cho vận trình.

Phương vị Văn Xương của người tuổi Dần ở phương Đông Bắc nên ở phương này bản mệnh Dần có thể bày một Đồng Long Quy Tháp để phòng tiểu nhân, tăng cường sức mạnh, dùng để nâng cấp vận trình sự nghiệp là rất thích hợp.

Trên bàn làm việc bày một quả cầu phong thủy Hắc Diệu Thạch thì càng làm cho khung cảnh thêm phần hoàn hảo. Trong nhà có con trẻ thì có thể bày tháp Văn Xương để thúc đẩy đường học hành, phát huy tác dụng thúc đẩy học tập tích cực và vận trình thi cử.

Long Quy đầu rồng thân rùa, trên lưng cõng Hà Đồ Lạc Thư khắc số trên thiên hạ, giúp trừ tà chế sát, hóa xung giải nạn, là linh thú thuần dương.

2.3 BẢN MỆNH PHẬT

Mỗi người khi sinh ra đều có một vị Phật hoặc một vị Bồ Tát phù hộ, ngày mà bản mệnh sinh ra cùng kết duyên với vị Phật hoặc vị Bồ Tát đó nên gọi là “Bản Mệnh Phật”. Vị Thần hộ vệ của 12 con giáp có 8 vị Phật và Bồ Tát, do Phật Giáo Mật Tông thông qua thiên can địa chi, 12 nhân duyên, 5 nguyên tố lớn “Địa, Thủy, Hỏa, Phong, Không” tương sinh mà đề ra.

Bản mệnh Phật của người tuổi Dần là Hư Không Tạng Bồ Tát, thánh nhân năm Dần, tính tình khoan dung, nội tâm cương nghị, dũng cảm nhưng đối với người khác lại từ bi, có khí khái thánh nhân, trái tim nghĩa hiệp, dễ thành công.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh

Người sinh năm này tự cao tự đại, dễ tin người khác, tự nhiên được người khác tôn kính; nữ thì có trí tuệ, hiền thục; tuổi vận trình lên xuống bất định biến hóa đa dạng; sau trung niên tạm thời có cơ may tốt, về già có hậu.

Hư Không Tạng Bồ Tát chủ trí tuệ, công đức và tài phú. Người tuổi Dần, tuổi Ngọ cùng với Hư Không Tạng Bồ Tát có sức linh cảm mạnh, nếu có thể được đeo hoặc cầu cúng thì có thể phù hộ bạn vượt qua mọi khó khăn, hóa giải vận hạn và một đời hạnh phúc, bình an cát tường.

Tuổi Dần thuộc ngũ hành Mộc, sinh mệnh rất hưng vượng, quý nhân tam hợp là Mão, Tuất; quý nhân lục hợp là Hợi.

Tu vi su nghiep nam 2016 cua nguoi tuoi Dan hinh anh
Xem bói tử vi để biết tình yêu, hôn nhân, vận mệnh, sự nghiệp của mình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X