Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Tị năm 2017

Thứ Ba, 01/11/2016 08:17 (GMT+07)

Tử vi sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2017, Tỵ Dậu địa chi tam hợp cục, vốn là vận trình khá, nhưng năm ngoái Hình Thái Tuế, Thái Tuế năm Thân vẫn còn lực uy hiếp.


► Mời các bạn xem Tử vi 2017 đã được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc

Người tuổi Tỵ sinh năm: 2001, 1989, 1977, 1965, 1953.

Người tuổi Tỵ năm ngoái vận trình trong thuận có nghịch, trong nghịch có thuận, phát triển đúng quy củ, không nằm ngoài tính toán. Nếu người tuổi Tỵ làm việc đến nơi đến chốn, không tham lam, không cá cược thì vận trình khá lý tưởng. Năm nay người tuổi Tỵ phải đối mặt với thách thức rất lớn, cần trả giá rất nhiều nên cần nghị lực kiên định, vững vàng trầm ổn trên mọi phương diện.
Tử vi sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2017, Tỵ Dậu địa chi tam hợp cục, vốn là vận trình khá, nhưng năm ngoái Hình Thái Tuế, Thái Tuế năm Thân vẫn còn lực uy hiếp. Thêm vào đó, năm nay có các hung tinh Bạch Hổ, Phi Liêm, Đại Sát, Hoàng Phiên quần tụ, tuy rằng cát tinh Hoa Cái xuất hiện nhưng sức mạnh mỏng manh, nên người tuổi Tỵ trong năm 2017 sẽ trải qua nhiều vất vả, gian nan.
Quan hệ sinh khắc của địa chi có sự biến hóa, làm cho vận trình năm sau của người tuổi Tỵ hoặc là xuống dốc không phanh hoặc là phát triển nhanh chóng mặt. Mệnh lý học gọi trường hợp này là mệnh Phạm Thái Tuế, gặp năm hạn. Nhưng do Tỵ Dậu tam hợp nên vận trình biến hóa, có đặc điểm Hợp Thái Tuế chứ không còn là mệnh Phạm Thái Tuế.
Vận trình năm 2017 của tuổi Tỵ có số đào hoa cực kì tốt, đây là hình thức biểu hiện đặc thù của Hợp Thái Tuế. Tuổi Tỵ qua năm sau có thể dồn tâm sức ở chuyện tình cảm để nó phát triển tiến lên. Có điều, ngoại trừ vận trình tình cảm còn những mặt khác như sự nghiệp, tài lộc thì mức độ ảnh hưởng của Hợp Thái Tuế không lớn, nói tốt không tốt nói xấu không xấu. Đặc biệt có ảnh hưởng của tứ đại hung tinh Hoàng Phiên, Bạch Hổ, Phi Liêm, Đại Sát nên gặp rất nhiều nguy hiểm, ứng đối ra sao còn tùy vào sự lựa chọn của người tuổi Tỵ.

Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 2
Người tuổi Tỵ bước vào năm 2017 sự nghiệp có nhiều cản trở. Hung tinh Bạch Hổ trước mặt, tất có tổn hại, rủi ro, buồn phiền. Người làm công ăn lương năm nay dễ đắc tội với người khác, bị đồng nghiệp xa lánh, nhất định phải xử lý thích đáng các mối quan hệ, làm việc biết điều, nhường nhịn khiêm tốn, tiến được lui được, không can thiệp vào mọi chuyện, không ngại thua thiệt mới có thể bảo đảm công việc an bình.

Người có quyền có chức năm nay đề phòng cấp dưới phản bội, tiểu nhân hãm hại, chuyện quan trọng phải tự mình xử lý mới không trục trặc; quan hệ với đồng nghiệp không thể quá chủ quan, bằng không sẽ gặp phiền toái, thị phi. Người kinh doanh thận trọng trong các quyết sách, chú ý lợi ích lâu dài, năm nay có thể bị đồng nghiệp bôi nhọ, uy tín giảm sút, nhưng chỉ cần lấy sự tin cậy làm gốc rễ thì không có gì đáng ngại. Ngoài ra, cẩn thận phòng ngừa kẻo bị đối tác lừa gạt, đối phương không giữ lời hứa gây tổn hại tài chính.
Lực phá hoại của hung tinh Bạch Hổ và Phi Liêm tăng lên gấp bội. Trong công việc dễ gặp tai họa, phiền phức; vì lỡ lời mà bị mất lòng, hiểu lầm, ảnh hưởng tới quan hệ hợp tác. Gặp hung tinh Thiên Hùng và Đại Sát nên công việc khó tránh khỏi bị người ác ý hãm hại, đặc biệt người tuổi Tỵ luôn được ông chủ tín nhiệm càng dễ trở thành mục tiêu của tiểu nhân. Năm hạn nên duy trì cảnh giác, nói ít làm nhiều là kế sách tốt nhất.
Năm 2017 hung tinh quần tụ, nhưng đối với người làm ngành văn hóa, giải trí, nghệ thuật lại khá may mắn vì xuất hiện Hoa Cái. Hoa Cái còn gọi là Tiểu Văn Xương Tinh, là ngôi sao của nghệ thuật, đại biểu văn chương xuất chúng, có đặc thù tài nghệ, tính chất đặc biệt là khổ trước sướng sau. Năm nay Hoa Cái rơi vào cung mệnh của người tuổi Tỵ, đối với người làm văn nghệ, khoa học kỹ thuật, xuất bản đặc biệt có lợi, tài hoa cuối cùng cũng có cơ hội phát huy, được khen ngợi. Hoa Cái đối với người đi học cũng là ngôi sao cát tường, văn chương, học nghiệp đạt kết quả mỹ mãn.

Tử vi từng tuổi của tuổi Tỵ năm 2017


Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 3
Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 4
Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 5
Nhìn chung, người tuổi Tỵ năm 2017 gặp gỡ ít cát tinh, nhiều hung tinh, Bạch Hổ, Phi Liêm cùng tới, khó tránh khỏi tai bay vạ gió ngoài ý muốn, tổn hại tới tiền tài, cần đề phòng rủi ro, càng đặc biệt chú ý đến sức khỏe của người nhà, phòng có người mất.
May là năm nay người tuổi Tỵ tam hợp Thái Tuế Dậu, nếu có thể nhiều làm việc thiện, tích nhiều phúc đức,  chính là "nhà tích thiện, ắt nhiều vui", thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, vượt qua sóng gió, xua tan mây đen, gặp dữ hóa lành, tìm ra đường sống trong chỗ chết.

Phổ Hiền Bồ Tát


Theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Thìn là Phổ Hiền Bồ Tát. Phổ Hiền Bồ Tát tượng trưng cho lễ đức cùng sự đại nguyện, biểu tượng của chân lý. Ngài dẫn dắt đường hướng, soi tỏ trí tuệ, tháo gỡ phiền não, hoàn thành tâm nguyện, cầu xin của người hướng Phật nên gọi là Đại Hành Phổ Hiền Bồ Tát. Tôn thờ Phổ Hiền Bồ Tát có thể thực hiện nguyện vọng, diệt trừ tiểu nhân, tăng cường quyền uy lãnh đạo, khiến nhân sinh được toại nguyện, hạnh phúc mỹ mãn. Người tuổi Tỵ cùng Phổ Hiền Bồ Tát có sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng Phổ Hiền Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, tâm tưởng thành công.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X