Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Tý năm 2017

Thứ Ba, 01/11/2016 08:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Tý năm 2017, năm Đinh Dậu 2017 thuộc năm Hỏa vượng, sẽ có không ít người lâm vào tình trạng khốn đốn vì lỡ đắc tội với Thái Tuế. Trong số đó, người tuổi Tý đứng đầu tiên vì quan hệ tương hình tương đối xấu. Người này chịu vận Tý Dậu “tương phá”, tức là bạn sẽ gặp phải sự phá hoại từ Đinh Dậu chủ vận trình.


Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc
 

Người tuổi Tý sinh năm: 2008, 1996, 1984, 1972, 1960, 1948 


Theo tử vi sự nghiệp của tuổi Tý năm 2017, năm Đinh Dậu 2017 thuộc năm Hỏa vượng, sẽ có không ít người lâm vào tình trạng khốn đốn vì lỡ đắc tội với Thái Tuế. Trong số đó, người tuổi Tý đứng đầu tiên vì quan hệ tương hình tương đối xấu. Người này chịu vận Tý Dậu “tương phá”, tức là bạn sẽ gặp phải sự phá hoại từ Đinh Dậu chủ vận trình. Nhìn theo cách đơn giản thì cục mệnh này mang ý nghĩa tổn thất, phá hoại, hủy hoại… Đặc biệt mặt tiền bạc của bạn sẽ gặp tình trạng “tài lộc tuyệt diệt”, may nhờ các quý nhân cát tường như Thiên Hỷ, Địa Giải và Thái Âm nâng đỡ phần nào. 


Năm 2016, người tuổi Tý luẩn quẩn trong vòng xoáy tiểu nhân thị phi nhưng nhờ căn mệnh tốt nên sự nghiệp và tài vận vẫn ổn định. Khi bước sang năm mới Đinh Dậu, được tinh tú may mắn bảo vệ người tuổi Tý có nhiều cơ hội mở rộng đường sự nghiệp. Có điều do vận Phá Thái Tuế thêm hung tinh Câu Thần, Quán Túc và Thiên Quan Phù cùng tụ hội nên e là sẽ nổi sóng gió phiền não. Người này nếu học được cách nhẫn nhịn, không để ý lưu tâm đến những việc không liên quan tới mình thì sẽ tránh được họa thị phi và tiểu nhân quấy nhiễu. 

Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 2
 
Người tuổi Tý bước vào năm Đinh Dậu được cát tinh Thái Âm và Ngọc Đường phù hộ, sự nghiệp nhất định có bước phát triển. Nguyệt Lệnh vào mùa thu sẽ có lợi cho công việc văn phòng hơn, bạn có nhiều biểu hiện tốt khi làm việc. Đặc biệt người có vận khí tốt còn có thể thăng chức, chức vụ thêm quyền lực. Mùa hạ thì có phần chậm chạm, sự nghiệp thuộc giai đoạn quá độ nên lấy thủ làm chính.

Tới cuối năm người này ngồi yên để hưởng thành quả được rồi. Thái Âm tinh “giá đáo”, người nữ tuổi Tý tương đối may mắn, dù bạn là người làm công ăn lương hay người kinh doanh thì vận trình đều rất thuận lợi. Thông Mệnh Thư có viết: "Nữ mệnh gặp Thái Âm thì việc gì cũng như ý. Cầu danh được danh cầu lợi được lợi, đảm bảo bạn đủ 10 phần". Năm 2017 người này có nhân duyên khác giới vô cùng tốt, ra ngoài gặp quý nhân, chuyện buồn trong quá khứ thì đều trôi qua. 

Cuối năm vận trình người tuổi Tý giống như mây mù được xua tan, trời xanh bát ngát. Vậy nên người tích cực cần nắm bắt cơ duyên, thúc đẩy vận trình thăng tiến hơn. Những người làm nghề tài chính, vàng bạc do có cát tinh dẫn đầu nên chỉ cần chăm chỉ bạn sẽ có một vụ mùa bội thu. Là người luôn ấp ủ nhiều ý tưởng sáng tạo thì nên gặp gỡ, làm ăn, bạn bè với người tuổi Thìn, Thân thì sẽ có lợi mà cơ hội thành công cao hơn. Mặt xấu trong vận trình sự nghiệp của người này tập trung ở Tốt Bạo, Câu Thần, Quán Túc. 

Do công việc trên đà thăng tiến nên không thể tránh kẻ xấu nhòm ngó chơi đểu. Vậy nên bạn cần khiêm nhường trong công việc, biết kiềm chế, đối với những việc chưa thành công thì không được quá đắc ý. Tránh phô trương để công không thành danh không toại lại còn bị kẻ khác nắm thóp. Đối với người tuổi Tý thì bạn còn có quý nhân Ngọc Đường chủ chuyển hung thành cát. Có điều người đang đi làm khá vất vả vì áp lực công việc quá lớn. 

Trong năm Đinh Dậu trừ việc bạn phải làm tốt nhiệm vụ của mình thì còn phải học hỏi cách giao tiếp với mọi người xung quanh. Khi họp nhóm, lúc cần yên lặng thì  yên lặng khi cần có ý kiến thì nên đưa ra suy nghĩ đúng mực, có chính kiến. Khi gặp chuyện không thuận thì chớ gấp gáp vội vàng phản đối hoặc tìm cách xử lý ngay.

Bạn cần duy trì một cái đầu lạnh, một tư duy sáng suốt hoặc tìm kiếm hướng đi từ phía các trưởng bối thì sự nghiệp sẽ rất thuận lợi. Ngoài ra, khi đường phía trước bị chặn bạn đừng ngại ngần dừng lại tư duy hoặc tạm thời từ bỏ công việc đang làm ra ngoài hít thở. Chắc chắn công việc sẽ được giải quyết vì Địa Giải quý nhân cùng hội tụ sẽ giúp bạn hóa dữ thành lành. 
 

Vận trình từng tuổi của tuổi Tý năm 2017

Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 3
 

Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 4
 

Tu vi su nghiep cua tuoi Ty nam 2017 chi tiet hinh anh goc 5
 
Người tuổi Tý và Thái Tuế có quan hệ Tý Dậu tương phá, đây là loại quan hệ tương sinh tàng tương khắc. Có ý nghĩa dù Tý Thủy nghe theo Dậu Kim nhưng trong lòng lại không cam tâm tình nguyện, gây ra hố sâu ngăn cách giữa hai chủ thể. Đây là loại hình tương sinh không cân bằng, có chút miễn cưỡng. Vậy nên người tuổi Tý cần bớt chút cố chấp trong suy nghĩ thì vận trình sẽ cởi mở hơn. Bạn nên dùng đồ vật có hình hoặc hợp tác với người tuổi Thân, tận dụng Tý Thân bán hợp Thủy cục mà thúc đẩy sự nghiệp cùng vật chất. Từ đó ngăn chặn được lòng tham lam, phá hoại của Thái Tuế. 

Tử vi sự nghiệp của tuổi Tý năm 2017 cũng cho biết, mệnh nữ tuổi Tý sẽ được nhiều quý nhân giúp đỡ hơn, công thành danh toại mà thành tích còn khiến bản mệnh đắc ý. Mặc dù năm Đinh Dậu không phải là một năm thuận buồm xuôi gió, nhưng sự nghiệp có phần cát nhiều hơn hung. Mệnh nam tuổi Tý thì được cát tinh che chở, hóa giải mọi bất an trong công việc và cuộc sống. 

Có điều người xưa nói: người không có nghìn ngày tốt, hoa không thể nở trăm ngày, người tuổi Tý cần học cách trân trọng và biết đủ, sống thoải mái thì sự nghiệp tất hanh thông. Năm nay, thị phi hung tinh nằm hướng Tây Bắc, bạn nên tránh các việc liên quan tới tranh cãi, đấu khẩu. Ngoài ra tránh lo chuyện bao đồng, ăn nói khiêm nhường thì sẽ bình an vô sự. 

Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát 


Theo ghi chép nhà Phật, người hộ mệnh cho tuổi Tý là Thiên Thủ Quan Âm Bồ Tát. Người là tượng trưng cho sự đại từ đại bi. Người thờ phụng Bồ Tát tất được độ trì mà vượt qua cửa khó, hóa giải hoạn nạn. Khi vận khí bản mệnh vượng phúc thì giúp bạn thêm tốt đẹp, khi vận khí tiêu điều thì giúp bạn giải trừ trở ngại. 

 
 

► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X