Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2017

Chủ Nhật, 30/10/2016 17:10 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tử vi sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2017, người tuổi Tuất rốt cục cũng được cát tinh chăm sóc, vận trình hơi cải thiện. Có điều, vận khí xui xẻo từ năm ngoái vẫn chưa hoàn toàn biến mất, mọi chuyện đều không thể xem thường, để phòng bất trắc biến hóa. 


► Khám phá: Tử vi trọn đời của bạn bằng công cụ xem bói tử vi chuẩn xác

Tu vi su nghiep cua tuoi Tuat nam 2017 hinh anh goc
 
 

Người tuổi Tuất sinh năm :2006, 1994, 1982, 1970, 1958, 1946.

 
Năm ngoái người tuổi Tuất gặp nhiều hung tinh, cát tinh ẩn lui, vận thế có thể nói là cực kỳ thấp. Bất luận ở phương diện sự nghiệp, gia đình hay nhân duyên đều khó khăn, có trở ngại, buồn phiền. Công việc biến động, chỉ là đổi thang mà không đổi thuốc, từ nỗi buồn này đổi sang nỗi buồn khác mà thôi, không có đột phá chính diện.
 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2017, người tuổi Tuất rốt cục cũng được cát tinh chăm sóc, vận trình hơi cải thiện. Có điều, vận khí xui xẻo từ năm ngoái vẫn chưa hoàn toàn biến mất, mọi chuyện đều không thể xem thường, để phòng bất trắc biến hóa. Đối với người tuổi Tuất trong năm 2017,  xuân hạ thu là mùa khá thuận lợi, từ giữa mùa đông trở đi, tình huống sẽ lại bắt đầu chuyển biến xấu, phải chuẩn bị tốt, đề phòng cẩn thận, bảo đảm bản thân có thể đối phó với các tình huống xấu nhất.
 
Năm 2017 đối với người tuổi Tuất là một năm phức tạp, mặc dù mệnh Phạm Thái Tuế dẫn đến vận thế biến hóa tương đối nhiều, thế nhưng cũng không xuất hiện tình huống thất bại hoàn toàn, có nhiều cát tinh khác nhau cùng tồn tại nên vận trình nhiều biến số. Đặc biệt, nam mệnh và nữ mệnh tuổi Tuất có nhiều điểm khác biệt.
 
Nói cách khác, nam tuổi Tuất và nữ tuổi Tuất trong năm 2017 sẽ có vận thế biến hóa bất đồng. Sở dĩ xuất hiện tình huống như vậy là vì Dậu Tuất tương hại, làm cho người tuổi Tuất trong năm Đinh Dậu gặp mệnh Phạm Thái Tuế bên trong Hại Thái Tuế, sự nghiệp và tình cảm dễ gặp tiểu nhân hoặc tai họa. Nhưng lại có cát tinh Thái Dương, Thiên Ất quý nhân làm cho vận thế phát triển hưng thịnh hơn, rất khó tiến hành suy tính cụ thể.

Tu vi su nghiep cua tuoi Tuat nam 2017 hinh anh goc 2
 
Người tuổi Tuất bước vào năm 2017 gặp cát tinh Thiên Ất, Thái Dương cùng chiếu, sự nghiệp được quý nhân trợ lực mà hiệu suất tăng cao, hóa thù thành bạn, dựa thêm vào sự nỗ lực của bản thân tất có thể tiến xa. 
 
Năm nay có Thiên Ất, trong “Tam mệnh thông hội” có viết: "Thiên Ất là thần trên trời, vị thần tôn quý nhất, ở nơi trung tâm, tất cả hung sát như ẩn như hiện mà tránh". Thiên Ất là quý nhân tinh đứng đầu, tốt lành phi phàm, có lợi cho phát triển công việc, khai sáng sự nghiệp hoặc mở rộng nghiệp vụ.
 
Người làm công ăn lương năm nay được quý nhân dẫn dắt, thủ trưởng hoặc ông chủ dành cho cơ hội phát huy tài hoa rất tốt, nhưng ghi nhớ quý nhân chỉ có thể ở bên hiệp trợ, không thể khiến một bước bước lên mây, nên một khi thời cơ đến. Nhất định phải nắm chắc, nỗ lực làm việc, biểu hiện chính mình, bộc lộ tài năng thì sẽ bước lên vị trí lãnh đạo hoặc quản lý, nâng cao quyền lực. Ngược lại, ôm cây đợi thỏ, lười nhác thì cát tinh chán ghét, không công sẽ phụ số may, có cơ hội tốt cũng bị bỏ qua.
 
Người làm ăn có ý định mở rộng nghề nghiệp, ngoại trừ học cách quản lý tài sản, quan trọng hơn là thiết lập các mối quan hệ để như hổ thêm cánh, triển khai kế hoạch lớn, đột phá cục diện mấy năm buồn bã trước đây.
 
Gặp Phá Toái và Niên Sát, người tuổi Tuất lúc xử lý sự vụ phải kiên trì công bằng, công chính, trung lập, không thiên vị, lấy thái độ khiêm tốn khoan dung để giải quyết vấn đề khó trong công việc. Mọi việc đừng nên quá tính toán lợi hại được mất, có lúc chịu cái thiệt nhỏ trước mắt mới có thể giành được lợi lớn sau này. Năm hạn có Du Dịch tác động, nữ mệnh so với nam mệnh càng dễ gặp thị phi, hàng ngày phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, để ngừa miệng lưỡi thế gian, phỉ báng, chửi bới lũ lượt kéo đến.
 
Ngoài ra, năm nay có Đích Sát, phải chú ý làm việc kết hợp nghỉ ngơi, phân phối thời gian hợp lý để tránh vất vả quá độ mà ảnh hưởng tới sức khỏe, trở ngại phát triển sự nghiệp một cách ổn định.
 

Tử vi từng tuổi của tuổi Tuất năm 2017

Tu vi su nghiep cua tuoi Tuat nam 2017 hinh anh goc 3
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Tuat nam 2017 hinh anh goc 4
 
Tu vi su nghiep cua tuoi Tuat nam 2017 hinh anh goc 5
 
Người tuổi Tuất gặp Thái Tuế vì Dậu Tuất tương hại, Thái Tuế Dậu Kim tiêu hao Tuất Thổ dẫn đến thân thể bị tổn hại, lao tâm hoặc cử chỉ tùy hứng, tâm tình không ổn định. Vì thế kiến nghị người tuổi Tuất nên mang trang sức hình ngựa, lấy Ngọ Tuất bán hợp Hỏa cục, Ngọ Hỏa tương sinh Tuất Thổ, dùng Ngọ Hỏa chống đỡ Thái Tuế Dậu Kim. Chú ý, ở hướng Tây không nên bày vật trang trí, đặc biệt là hình rồng vì Thìn Tuất tương xung.
Người tuổi Tuất năm nay trên phương diện sự nghiệp được quý nhân cùng cát tinh giúp đỡ, cần nắm chắc cơ hội, phát huy sở trường của mình, chớ kiêu căng nóng vội, bằng không cơ hội trôi đi, bỏ lỡ vận may.
 
Chú ý Hàm Trì quản sự hoa đào, nam mệnh đã kết hôn chớ lưu luyến hương sắc bên ngoài để tránh thương tổn bạn đời, tự tay phá hoại hạnh phúc gia đình. Nam mệnh độc thân không nên ham muốn sắc đẹp, bằng không rơi  vào bên trong âm mưu, mất người mất tiền, khổ đau chỉ tự mình gánh.
 
Năm hạn, cát tinh và hung tinh cùng chủ sự, người tuổi Tuất cần làm việc đúng khuôn phép, mọi chuyện cẩn thận một chút. Nếu có thể làm thêm việc thiện, tất được báo đáp, gặp dữ hóa lành, chuyển nguy thành an.
 
 

A Di Đà Phật


Tử vi sự nghiệp của tuổi Tuất năm 2017 theo kinh Phật ghi chép, bản mệnh Phật của người tuổi Tuất là A Di Đà Phật. A Di Đà Phật là Giáo chủ Tây Phương Cực Lạc Tịnh Thổ thế giới, lấy nguyện lực vô tận thề độ tất cả chúng sinh, không muốn nguyện bi quan, lấy Vô Lượng Quang Minh Chiếu, nghiệp chướng tội nặng đều có thể tiêu giảm, nắm số mệnh con người, khi còn sống được Phật bảo hộ, tiêu trừ tất cả tai họa nghiệp khổ; chết rồi càng có thể hoá sinh đến Cực Nhạc Tịnh Thổ, hưởng tất cả an lạc. Người tuổi Tuất cùng A Di Đà Phật Bồ Tát sức cảm ứng mạnh nhất, bởi vậy nếu có thể thành kính đeo hoặc cung phụng tượng A Di Đà Phật Bồ Tát, tất khiến mọi chuyện hài lòng, tâm tưởng sự thành.
 

 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X